Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Book vé giá rẻ đến với thành phố Manchester sôi động

Nói đến Manchester chắc chắn du khách sẽ nghĩ ngay đến những đội bóng tài năng của Anh Quốc là Manchester City và Manchester United, cùng các giải đấu bóng đá đỉnh cao thu hút các câu lạc bộ khắp châu lục. Tuy nhiên thành phố còn hấp dẫn du khách với rất nhiều thắng cảnh quyến rũ, cùng nhịp sống vô cùng sôi động và hiện đại. Vì thế với tấm vé máy bay giá rẻ đi Manchester trong tay bạn sẽ có những ngày tham quan, khám phá, tìm hiểu và tham gia những hoạt động vui chơi cũng như thể thao vô cùng hấp dẫn.

Bảng giá vé máy bay đi Manchester

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TP. HCM (SGN)
Air France Manchester (MAN)  Từ 1.153 USD Từ 1.100 USD
Emirates Từ 826 USD Từ 771 USD
Thai Airways Từ 826 USD Từ 870 USD
Turkish Airlines Từ 568 USD Từ 646 USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Các điểm đến sôi động nhất thành phố Manchester

  • Albert Square

Quảng trường Albert nằm tại trung tâm thành phố và có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với người dân Manchester, nơi đây nổi tiếng với kiến trúc lịch sử và các sự kiện văn hóa thường xuyên được diễn ra. Quảng trường Albert được xây dựng vào năm 1863 để làm nơi tưởng niệm Hoàng tử Albert - chồng của Nữ hoàng Victoria. Bao quanh quảng trường là các công trình di sản độc đáo và những công viên cây xanh um tùm, ấn tượng nhất là Tòa thị chính với kiến trúc Gothich thời Victoria quyến rũ.

Manchester-va-nhung-diem-tham-quan-soi-dong-1-21-7-2017

Tại quảng trường có 1 bức tượng hoàng tử đứng trên cao, nằm bên dưới một ngọn tháp giống điện thờ, là tượng đài lớn nhất tại quảng trường. Nằm rải rác trên các vỉa hè là bức tượng nhỏ hơn khắc họa các vị thủ tướng và các giám mục cũ của thành phố, ngoài ra còn có các khu văn phòng những năm 1980 với nhiều quán café và nhà hàng. Quảng trường thường là nơi tổ chức các sự kiện đặc biệt như các lễ hội nghệ thuật, các buổi hòa nhạc, chợ Giáng sinh...

  • Manchester Opera House

Nhà hát opera Manchester là nơi du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Manchester được thưởng thức các màn biểu diễn rực rỡ, nghe nhạc cổ điển, xem các vở hài kịch và các vở múa ba lê thú vị. Tòa nhà trở thành di tích văn hóa của Manchester từ năm 1912 và đồng thời cũng đã trải qua nhiều đời quản lý. Người thiết kế cho kiến trúc tuyệt đẹp này là Sir Albert Edward Richardson – một kiến ​​trúc sư, giáo viên và nhà văn về kiến ​​trúc hàng đầu tại Anh.

Manchester-va-nhung-diem-tham-quan-soi-dong-2-21-7-2017

Nhà hát có trần nhà rộng uốn vòm cao, dàn âm thanh vào loại tốt nhất trong thành phố cùng một không gian ấm cúng. Đến đây du khách mua vé máy bay đi Anh có thể gọi đồ uống tại một trong các quán bar bên trong tòa nhà, hoặc dùng bữa tại các nhà hàng xung quanh sau khi xem xong các chương trình biểu diễn để tận hưởng và nhìn ngắm đô thị về đêm.

  • Museum Of Science And Industry

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp (MOSI) tọa lạc tại địa điểm từng là nhà ga xe lửa đầu tiên của thế giới, là hiện thân của một Manchester lịch sử - quê hương của Cuộc cách mạng công nghiệp nổi tiếng. Bảo tàng thường xuyên tổ chức các chương trình triển lãm về các công trình của tự nhiên, những phát minh sáng tạo thông qua những đồ vật được thiết kế hoặc sản xuất tại Phòng triển lãm Hàng không & Vũ trụ.

Manchester-va-nhung-diem-tham-quan-soi-dong-3-21-7-2017

Ngoài ra, đến đây bạn còn được tham dự các triển lãm liên quan đến quá khứ thương mại của Manchester Quá trình hình thành Manchester, tìm hiểu về cuộc sống của người Manchester từ thời Đế chế La Mã cho đến nay và khám phá nơi các nhà khoa học tiến hành phân chia nguyên tử lần đầu tiên. Bạn cũng nhớ đến Phòng triển lãm Công nghệ dệt để thử bện dây và dệt vải, đến rạp chiếu phim 4D để tham quan các bộ phim khoa học với ghế chuyển động, máy thổi khí và phun nước.

  • Piccadilly Gardens

Khu công viên trời xinh đẹp này sẽ là nơi để du khách cùng bạn bè và người thân của mình tổ chức các chuyến dã ngoại, cũng như tham gia các hoạt động vui chơi đầy hấp dẫn. Các khu vườn của nơi đây đã được sửa sang lại vào năm 2002 bởi kiến ​​trúc sư người Nhật Tadao Ando, với công viên có đài phun nước, những bãi cỏ xanh mượt như nhung, bao quanh là các quán café, vô số cửa hàng, khách sạn, các khu mua sắm và vui chơi. Đến đây du khách có thể ngắm cảnh, vui chơi và tìm hiểu về lịch sử  của thành phố.

10 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp