Book ngay vé rẻ Sài Gòn Nagoya tháng 9 này

Nagoya, thành phố lớn thứ 4 Nhật Bản thường nhớ đến như là “quê hương” của tập đoàn Toyota hơn là một điểm du lịch hút khách. Thông tin về du lịch Nagoya cũng không nhiều như những nơi khác nhưng thành phố này vẫn có những điểm thú vị rất riêng, rất đáng để bạn đặt vé máy bay và dành thời gian đến khám phá.

Vé máy bay Sài Gòn Nagoya giá bao nhiêu?

Hãng hàng không Điểm đi Điểm đến Giá vé
Japan Airlines TPHCM (SGN) Nagoya (NGO)  Từ 762 USD
All Nippon Airways Từ 700 USD
Vietnam Airlines Từ 565 USD
China Airlines Từ 473 USD
Thai Airways Từ 248 USD

Bạn lưu ý giá vé máy bay đi Nagoya cập nhật trên đây là giá một chiều, chưa gồm thuế phí. Để biết giá vé máy bay khứ hồi đi Nagoya hay cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Nagoya, bạn hãy nhấc máy gọi tới hotline: 1900 4798 nhân viên Vietnam Booking sẽ kịp thời cung cấp thông tin và hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất.

Những điểm du lịch nên đến ở Nagoya

Nagoya là thành phố lớn nhất tỉnh Aichi, tọa lạc ngay trung tâm đảo Honshu, Nhật Bản. Đây là thành phố có lịch sử và nền văn hóa truyền thống lâu đời, đậm đà bản sắc. Khu vực quanh thành phố là khu công nghiệp - nơi đặt các nhà máy ô tô, máy bay và robot nổi tiếng toàn cầu. Thêm vào đó, các điểm tham quan du lịch hấp dẫn khác của Nagoya hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm ấn tượng ở xứ Phù Tang.

Sân bay quốc tế Chubu Centrair

Sân bay quốc tế Chubu (NGO) không chỉ là đầu mối giao thông quan trọng của Nagoya mà còn là một điểm đến vui chơi cho cả khách du lịch và người dân thành phố. Ngoài những dịch vụ cơ bản của một cảng hàng không quốc tế, đến Chubu Centrair, bạn còn có thể tham quan mua sắm tại các cửa hàng và dùng bữa tại các nhà hàng trong khu vực sân bay.

ve may bay gia re di nagoya

Ga Nagoya - tháp đôi JR Central

JR Central 245 mét được biết đến là ga tàu điện cao nhất thế giới, được ghi vào sách kỉ lục Guinness. Cùng với tầng dành làm văn phòng công ty, trong tháp đôi JR Central còn có các khách sạn, trung tâm mua sắm tấp nập khách du lịch và người địa phương.

“Quả cầu bạc khổng lồ” bảo tàng khoa học Nagoya

Bảo tàng khoa học Nagoya là một trong những điểm đến nổi bật nhất thành phố. Hình dáng bên ngoài là quả cầu vũ trụ Brother Earth (đường kính 35 mét). Bảo tàng này không chỉ là một điểm tham quan, du lịch mà còn là nơi khách thăm có thể tìm hiểu các hiện tượng tự nhiên, không gian và cả sự tác động của khoa học đối với cuộc sống con người.

mua ve may bay di nagoya

Thủy cung Cảng Nagoya

Thủy cung Cảng Nagoya có sức chứa hơn 500 loài cá và hơn 50 000 cá thể sinh vật biển - điểm tham quan hấp dẫn cho khách du lịch, đặc biệt là khách đi cùng trẻ nhỏ. Khu vực trung tâm của thủy cung này có kích thước cực lớn, đủ chỗ cho 3000 người ngồi thưởng thức các màn trình diễn của hải cẩu, cá heo…

Thành Nagoya

Xây dựng từ năm 1612, thành Nagoya là biểu tượng cho sự cổ kính, niềm tự hào và quyền lực của thành phố. Đây là một tòa lâu đài có 5 tầng tháp lớn nhỏ xây ăn khớp vào nhau với mái màu xanh, trên đó là tượng cá Shachihoko màu vàng. Mua vé máy bay đi Nagoya giá rẻ ghé thăm nơi đây ngoài chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, bạn còn thể hòa vào các hoạt động lễ hội sôi động như: lễ hội búp bê hoa cúc, lễ hội hoa anh đào, lễ hội mùa hè…

dat ve may bay di nagoya

Tàu vũ trụ Aqua, công viên Oasis 21

Công viên Oasis 21 là một ốc đảo ba chiều nằm ngay khu trung tâm thành phố Nagoya. Biểu tượng của công viên này là tàu vũ trụ Aqua (Spaceship Aqua). Công trình làm bằng kính và thép cao 14 mét, thiết kế này tạo cho khách thăm cảm giác như đang ở trên phi thuyền không gian.

Ngoài các điểm tham quan du lịch hấp dẫn, ẩm thực cũng khiến du khách thêm yêu Nagoya. Khi đặt vé máy bay đi Nagoya, vé máy bay đi Nhật Bản và thực hiện hành trình du lịch, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món lươn (Ugani cay, Ugani nướng) và sushi các loại.

40 lượt xem | 26-08-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp