Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Book liền tay loạt vé rẻ Vietnam Airlines cho 3 tháng: 1,2,3

Luôn mang đến niềm vui với những chuyến bay trọn vẹn cho moi người, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines lại tiếp tục khiến khách hàng của mình “rung động” với những tấm vé máy bay giá rẻ đầu năm. Liệu rằng, hành trình nào có vé giá rẻ? Hãy cùng Vietnam Booking xem thêm thông tin chi tiết trong bài viết này, bạn nhé.

Bung xõa du lịch đầu năm cùng bạt ngàn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines

Theo cập nhật mới nhất trên hệ thống của Vietnam Booking thì trong 3 tháng tới đây, tức là tháng 01, 02 và 03 của năm 2018, hãng hàng không Vietnam Airlines đang triển khai mở bán rất nhiều mức vé máy bay giá rẻ cho các hành trình du lịch nội địa.

Du khách cũng có thể tham khảo bảng giá vé máy bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với một số hành trình bay có giá rẻ nhất mà Vietnam Booking cập nhật vào ngày 29/12/2017.

Chặng đi Tháng 1/2018 Tháng 2/2018 Tháng 3/2018
Hà Nội – Đà Nẵng 499.000 500.000 500.000
Hà Nội – Nha Trang 799.000 1.150.000 800.000
Hà Nội – Phú Quốc 899.000 900.000 900.000
Hải Phòng – Sài Gòn 899.000 800.000 950.000

Lưu ý:

  • Đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.
  • Tùy thuộc vào thời điểm đặt vé thì giá vé có thể thay đổi.
  • Giá vé đã bao gồm 20 kg hành lý ký gửi + 01 kiện hành lý xách tay.

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều hành trình bay có vé giá siêu rẻ. Để săn vé máy bay Vietnam Airlines với giá rẻ nhất đừng quên liên hệ đến hotline 1900 636 167, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Vietnam Booking sẽ giúp bạn tìm kiếm và sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt nhất ở bất cứ thời điểm nào cho hành trình du lịch của mình.

Hiện tại, chỉ còn gần 02 tháng nữa thôi là đến với kỳ nghỉ Tết Âm lịch, Vietnam Booking cũng không ngừng mở bán và hỗ trợ du khách đặt mua vé máy bay Tết. Bởi vì đang mùa cao điểm nên vé Tết giá rẻ hết cực nhanh, bởi vậy nếu bạn đang có dự định mua vé Tết, hãy mua ngay tại thời điểm này, nếu không sẽ không còn bất kì tấm vé nào dành cho bạn.

Những địa điểm đến hấp dẫn dịp đầu xuân

Có thể thấy, đầu năm Dương lịch nhưng cũng là thời điểm cuối năm âm lịch. Mặc dù thời điểm này sẽ rất bận rộn với bạn thế nhưng đây cũng sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để bạn thực hiện 1 chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè đó.

Còn nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nơi nào làm điểm dừng của mình, thì đừng quên săn vé máy bay đi Đà Lạt tình yêu thơ mộng. Bởi trong thời gian này, Đà Lạt ngập tràn sắc màu rực rỡ của các loài hoa như hoa trạng nguyên hay hoa mai anh đào.

Vé máy bay giá rẻ

Đến Đà Lạt check in với vườn hoa mai anh đào - Ảnh: ST

Sài Gòn nhộn nhịp đủ màu sắc cũng sẽ là một địa điểm dừng chân khá lý tưởng không kém. Một số địa điểm hấp dẫn khi đi du lịch Sài Gòn vào dịp 3 tháng đầu năm đó chính là: Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm… còn nếu bạn muốn đi xa xa hơn một chút bạn có thể đến một số địa điểm trốn đời ở Sài Gòn như Vũng Tàu, Cần Giờ, Đồng Nai…

Vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines

Địa điểm chụp ảnh đẹp như trời Âu ở Vũng Tàu - Ảnh: ST

Nha Trang có nhiều bãi biển đẹp với cát trắng, biển xanh và sóng nhẹ như đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân… sẽ là trải nghiệm thú vị khám phá và tham gia các hoạt động dưới nước vào dịp đầu năm.

Vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhất

Khám phá biển Nha Trang - Ảnh: ST

Một số tỉnh miền Tây Nam Bộ cũng là điểm đến tuyệt vời. Nếu bạn đặt vé máy bay giá rẻ và đến các miền Tây Nam Bộ vào tháng 12 đến tháng 02 thì ở đây cũng rất rộn ràng náo nức khi xuân về.

Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều nữa điểm đi thú vị, vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé giá rẻ Vietnam Airlines tại Vietnam Booking để thực hiện một chuyến đi để đời, bạn nhé.

Những lưu ý khi đi vào dịp đầu xuân

Để chuyến đi thật thuận lợi và hoàn hảo hơn, đừng quên việc note lại những địa điểm du lịch mà mình thích thú. Sau đó săn tìm những tấm vé máy bay giá rẻ nhất, tiết kiệm cho hành trình du lịch của mình.

Còn nếu như bạn không biết chọn lựa địa điểm du lịch của mình nơi đâu, thì đừng quên Vietnam Booking cũng là một công cụ đắc lực gợi ý giúp bạn những điểm đến vô cùng thú vị.

41 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp