Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch

Du lịch trong mùa cao điểm đồng nghĩa với việc mọi dịch vụ kèm theo như khách sạn, dịch vụ ăn uống, đặc biệt là vé máy bay luôn có giá cao hơn những ngày thường. Vậy làm thế nào để săn được vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch cao điểm luôn là mối quan tâm của nhiều người. Hôm nay Vietnam Booking xin chia sẻ một số kinh nghiệm săn vé máy bay rẻ trong mùa du lịch cao điểm để các bạn có chuyến đi thật trọn vẹn và tiết kiệm.

Lưu ý chung khi đặt vé máy bay giá rẻ vào mùa du lịch

Hầu hết các loại vé máy bay giá rẻ thường chưa bao gồm phí hành lý ký gửi, các khoản thuế và phụ phí khác, do đó các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua. Bên cạnh đó, vé máy bay giá rẻ cũng không kèm các dịch vụ như ăn uống, giải trí và rất hay trễ giờ bay. Dù không có nhiều dịch vụ tiện ích như các loại vé thông thường nhưng vé máy bay giá rẻ vẫ vẫn được đánh giá là an toàn, tiện lợi.

bi-quyet-san-ve-may-bay-gia-re-trong-mua-du-lich-6-6-2017-1

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ mùa du lịch

1. Lựa chọn chính xác ngày khởi hành

Trước khi săn vé máy bay giá rẻ, các bạn nên lên kế hoạch kỹ càng và chọn ngày khởi hành phù hợp. Thông thường các hãng hàng không đều triển khai các chương trình khuyến mãi vào mùa du lịch, nhưng số lượng vé không nhiều, đặc biệt là thời gian đặt vé với thời gian khởi hành cách khá xa (từ 3 đến 4 tháng). Do đó, nếu các bạn dự định đi vào mùa du lịch cao điểm thì hãy xác định cụ thể thời gian khởi hành. Khi có chương trình khuyến mãi, bạn chỉ cần đặt vé mà không cần mất thì giờ xác định lại ngày giờ bay.

Một điều cần lưu ý là các bạn không nên đặt vé vào ngày thứ 6, thứ 7 hoặc chủ nhật vì thời điểm này giá vé thường cao hơn các ngày trong tuần. Nếu chuyến đi của bạn không quá gấp, hãy lùi ngày vào giữa tuần để có thể săn được vé máy bay giá rẻ nhất hiện nay. Ngoài ra khi đặt vé vào ban đêm hoặc rạng sáng sẽ rẻ hơn ban ngày, bạn có thể linh hoạt thời gian để sở hữu những chiếc vé giá rẻ du lịch cùng gia đình, bạn bè.

2. Thường xuyên truy cập website của hãng hàng không

Để săn được vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch, bạn phải thường xuyên truy cập các trang web của các hãng hàng không, đặc biệt là những hãng giá rẻ. Thông thường các hãng sẽ tung vé khuyến mãi mùa du lịch khoảng 3, 4 tháng trước đó.Tuy nhiên cũng có hãng mở bán trước 1 tháng, thậm chí 2 tuần trước thời điểm khởi hành.

bi-quyet-san-ve-may-bay-gia-re-trong-mua-du-lich-6-6-2017

3. Nhớ kỹ những thông tin cá nhân

Nhiều hãng thường tung các đợt vé khuyến mãi vào ban đêm, với thời gian ngắn, số lượng vé lại có hạn. Do đó các bạn nên chuẩn bị kỹ các thông tin cá nhân như: tên, tuổi, số chứng minh nhân dân, số hộ chiếu, số thẻ ngân hàng,..Nếu sợ quên, hãy ghi tất cả vào một cuốn sổ hay tờ giấy. Đến lúc hãng hàng không mở bán, bạn chỉ việc nhìn vào, cập nhật thông tin và đặt vé.

4. Chuẩn bị chiếc máy tính có kết nối Internet tốc độ cao

Đây là vật dụng không thể thiếu khi săn vé máy bay giá rẻ. Không chỉ là chiếc máy tính mà thiết bị này cần được kết nối Internet với đường truyền mạnh, ổn định và có thể “nhập cuộc” bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cài đặt các trình duyệt web mạnh, mở nhiều tab cùng lúc để phòng lúc gặp sự cố. Trong trường hợp website của các hãng bị quá tải, hãy F5 liên tục các bạn nhé.

81 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp