Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bí quyết săn vé máy bay Air Asia 0 đồng

Theo kinh nghiệm săn vé máy bay Air Asia 0 đồng, trước mùa du lịch, hãng thường tung ra hàng loạt vé ở mức từ 0 đồng đến vài trăm nghìn đồng với thời điểm bay rải rác trong cả năm. Do đó, nếu bạn đã có kế hoạch đi du lịch và muốn tiết kiệm thêm chi phí thì đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Một số điều cần lưu ý khi mua vé máy bay Air Asia 0 đồng

Lựa chọn ngày khởi hành thích hợp

Trước khi săn vé, bạn cần lên kế hoạch trước khi đi. Thông thường các đợt khuyến mãi của hãng hàng không Air Asia thường diễn ra vào khoảng tháng 2, 5, 8, 11. Đây cũng là thời điểm có ít khách du lịch. Bạn có thể lựa chọn những chuyến bay vào giữa tuần để có thể dễ dàng săn được vé máy bay giá rẻ hơn. Ngoài ra, nên đặt vé bay vào ban đêm sẽ rẻ hơn so với ban ngày, và cần lưu ý về múi giờ bay đối với chặng quốc tế để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

bi-quyet-san-ve-may-bay-Air-Asia-0-dong-31-05-2017-1

Tìm hiểu kĩ về việc đặt vé của hãng hàng không

Bạn nên tìm hiểu về trình tự đặt vé để tránh bị bỡ ngỡ và cần phải thực tập thao tác nhiều lần cho quen. Bên cạnh đó, quý khách cũng nên thường xuyên truy cập trang website của Air Asia hoặc vào trang vietnambooking.com để kiểm tra thông tin về các đợt khuyến mãi vé giá rẻ.

Hãng hàng không Air Asia thường có đợt khuyến mãi 3 tháng/lần, cụ thể là vào khoảng tháng 2, 5, 8, 11. Còn lại các đợt khuyến mãi khác sẽ diễn ra theo chu kì, cứ 10 - 14 ngày là lại có đợt khuyến mãi mới. Theo kinh nghiệm của những người thường hay săn vé khuyến mãi Air Asia đó là bạn nên theo dõi trang facebook của hãng để khi có thông tin mới là sẽ được cập nhật ngay lập tức.

Chuẩn bị kĩ những thông tin cá nhân

Nhiều hãng hàng không, trong đó có Air Asia cũng thường tung ra các đợt bán vé 0 đồng vào ban đêm, với số lượng vé có hạn. Do đó, quý khách nên chuẩn bị trước những thông tin cá nhân cần thiết như: Họ tên, ngày tháng năm sinh, CMND, số hộ chiếu, email… để điền vào thật nhanh khi thực hiện thủ tục đặt vé.

bi-quyet-san-ve-may-bay-Air-Asia-0-dong-31-05-2017-2

Nếu thao tác của bạn quá chậm hoặc phải mất thời gian sửa đi sửa lại thì đến lúc hoàn tất là đã có người khác mua mất vé đó. Bên cạnh đó, bạn cần phải lưu ý về thời gian bay và địa điểm đến của mình vì vé giá rẻ sẽ không thể hoàn trả hoặc thay đổi thông tin.

Chuẩn bị máy tính tốc độ cao

Air Asia là hãng hàng không giá rẻ thường xuyên mở bán các đợt vé khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là Air Asia vé 0 đồng. Vì thế trước thời điểm những đợt vé này được tung ra, bạn hãy chuẩn bị sẵn một chiếc máy tính có cấu hình mạnh và mở các trình duyệt thông dụng như Cốc cốc, Firefox, IE8, Safari… để truy cập săn vé. Trong trường hợp website của các hãng bị quá tải, hãy F5 liên tục. Ngoài máy tính, bạn có thể cùng lúc sử dụng các thiết bị như điện thoại smartphone, máy tính bảng để tiến hành đặt được vé được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Thẻ thanh toán trực tuyến

Thông thường khi săn vé giá rẻ, hãng hàng không Air Asia sẽ yêu cầu bạn phải thanh toán ngay mà không cho bạn trả sau. Do đó, trước khi săn vé, bạn cần phải có sẵn thẻ Visa, Master, hoặc nắm rõ các thông tin trên thẻ (số thẻ, ngày hết hạn, số CVV) để thực hiện thao tác thật nhanh khi đặt vé.

bi-quyet-san-ve-may-bay-Air-Asia-0-dong-31-05-2017-3

Lựa chọn giá vé linh hoạt

Để săn được vé máy bay  Air Asia giá rẻ nhất khi du lịch mùa cao điểm, các bạn nên đặt vé trong thời gian càng sớm càng tốt. Trong trường hợp không đặt được giá vé rẻ cho cả chặng đi và chặng về thì các bạn hãy lựa chọn hình thức đặt vé rẻ một chiều và chấp nhận giá vé đắt hơn ở chiều ngược lại để vẫn được tiết kiệm một khoản chi phí.

Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích mà đại lý vé máy bay Vietnam Booking gợi ý ở trên sẽ có thể giúp bạn thuận lợi hơn trong việc săn vé máy bay giá rẻ cho mùa du lịch sắp tới nhé!

657 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp