Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bay Đà Nẵng Vietnam Airlines ăn chơi thả ga với bạn bè

Lên kế hoạch sớm, tìm hiểu giá vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines và săn ngay vé rẻ chuyến du lịch tiết kiệm chắc chắn trong tầm tay bạn. Thêm vào đó, việc chọn nơi ở hợp túi tiền (hoặc homestay được càng tốt) cùng một danh sách các địa điểm ăn chơi bỏ túi cũng sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến đi trọn vẹn và giàu trải nghiệm bên bạn bè.

Làm sao để có vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất?

Hàng ngày có hơn 20 chuyến bay Vietnam Airlines đến Đà Nẵng từ TPHCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Hải Phòng… với giờ khởi hành và mức giá áp dụng khác nhau. Để book được vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines đi từ Hà Nội đến Đà Nẵng, vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Đà Nẵng và vé rẻ cho các hành trình khác đang được hãng khai thác, bạn cần có kế hoạch và tranh thủ đặt vé máy bay từ sớm (khoảng 3 tháng so với ngày khởi hành dự kiến). Đồng thời, bạn cũng nên đăng kí nhận mail khuyến mãi tại website: vietnambooking.com để được thông báo các chương trình ưu đãi giá và liên hệ đặt mua.

Vì đi chơi Đà Nẵng với tinh thần tiết kiệm nên ngoài các khuyến mãi, khi truy cập website bạn nên chọn ngày đi và so sánh giá, thấy mức giá phù hợp với túi tiền và hành trình bay ưng ý thì đặt mua. Tuy nhiên, đừng so sánh giá vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines với giá của các hãng giá rẻ vì sẽ rất khập khiểng.

ve may bay di da nang

Vui chơi những đâu khi tới Đà Nẵng?

Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố du lịch hấp dẫn nhất miền Trung, điểm du lịch hè hút khách với những bãi biển dài cát trắng, làn nước trong xanh, mát lành. Khi vi vu Đà Nẵng cùng bạn bè thì tắm biển, dạo chơi và thu vào tầm mắt non nước hữu tình xứ này sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất. Các bãi biển Đà Nẵng (Bãi biển Non Nước, Bắc Mỹ An, bãi Thanh Bình, bãi Bụt…) thoai thoải, dễ tắm, đội cứu hộ có ở khắp nơi nên rất an toàn.

Tiếp tục, bạn có thể chạy xe dạo quanh bán đảo Sơn Trà, viếng ba ngôi chùa cùng tên Linh Ứng và thu vào tầm mắt cảnh quan thành phố tuyệt đẹp. Non Nước - Ngũ Hành Sơn 7 km từ trung tâm thành phố cũng là địa danh nổi tiếng khi du lịch với vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines , bạn không nên bỏ lỡ. Và nếu đã ghé Ngũ Hành Sơn thì hãy kết hợp luôn chuyến tham quan Hội An – phố cổ lồng đèn bên sông Hoài bạn nhé.

ve may bay di da nang gia re

Bà Nà, đèo Hải Vân, suối Phước Nhơn, thác Hòa Phú Thành, Vòng quay Mặt trời (công viên châu Á) và khu trung tâm thành phố với cầu Rồng, cầu Quay, cầu khóa Tình Yêu… cũng là những điểm đến tuyệt vời khiến Đà Nẵng ngày một hút khách.

Các địa điểm ăn uống ở Đà Nẵng không thể bỏ qua

Đến Đà Nẵng, bạn không chỉ có dịp thưởng ngoạn thắng cảnh, hòa mình trong không gian đô thị khoáng đạt, sạch sẽ mà còn được thưởng thức những món ăn ngon “nức tiếng” như: Mì Quảng, các loại bún (bún mắm nêm, bún thịt nướng, bún chả cá…), bánh canh…

Món mì Quảng ngon nhất tại Đà Nẵng bạn có thể thưởng thức tại các quán Bà Vị (166 Lê Đình Dương), Bà Lữ (27 Huỳnh Thúc Kháng), Mì Quảng Thanh (97 Hoàng Hoa Thám) hay Mì Quảng cá lóc (đường Ba Đình). Còn muốn ăn các loại bún hãy ghé lại địa chỉ: Bún mắm nêm bà Thuyên (424/3 Lê Duẩn), Bún mắm nêm chị Thảo (ngã tư Nguyễn Thái Học), Bún chả cá bà Lan (87 Lê Hồng Phong), Bún thịt nướng Kim Anh (63 Huỳnh Thúc Kháng)...

ve may bay gia re di da nang

Các quán bánh canh ngon là Bánh canh Minh Nguyệt (số 8, đường Yên Bái), Bánh canh Thanh Hương (18, đường Thái Phiên) và Bánh canh Nga (193, đường Đống Đa). Các hàng quán bình dân ven biển để thưởng thức hải sản như: Bé Mặn, Hùng Mập, Phương Đông, Bé Anh, Thanh Vân...

Các quán café và bar nên đến là Café Không Gian Xưa (đường Điện Biên Phủ), Trúc Lâm Viên (đường Trần Quý Cáp), Cafe Rafew (Hoàng Văn Thụ), Luna Pub (Trần Phú), Bamboo Bar và Cafe bar Tourance (đường Bạch Đằng).

5 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp