Tháng 3, Bangkok Airways mở đường bay thẳng Hà Nội – Chiang Mai

Tháng 3/2018, Bangkok Airways mở đường bay thẳng Hà Nội - Chiang Mai. Đây là tin vui cho những ai có nhu cầu bay từ Hà Nội đến với “đóa hồng miền bắc Thái Lan”.

Hãng hàng không Bangkok Airways sẽ khai thác đường bay thẳng giữa Hà Nội (HAN) và Chiang Mai (CNX) với tần suất 1 chuyến/ ngày kể từ lịch bay mùa hè 2018.

Thông tin đường bay thẳng Hà Nội - Chiang Mai:

Tiếp nối việc khởi động thành công 2 đường bay thẳng: Bangkok - Đà Nẵng và Bangkok - Phú Quốc với hệ số tải trung bình 70%, Bangkok Airways sẽ phục vụ các chuyến bay thẳng hàng ngày giữa Chiang Mai và Hà Nội bắt đầu từ 25/03/2018.

Bangkok Airways sử dụng loại máy bay ATR72-600 với 70 chỗ ngồi, thời gian bay giữa Bangkok (Sân bay quốc tế Chiang Mai - CNX) và Hà Nội (Sân bay quốc tế Nội Bài - HAN) khoảng 2 tiếng 5 phút. Hãng khai thác chặng bay mới vào tất cả các ngày trong tuần.

Ngay dưới đây bạn có thể tham khảo lịch bay & bảng giá vé máy bay:

Điểm đi Điểm đến Tần suất Giá vé
Chiang Mai (CNX)
09:55
Hà Nội (HAN)
12L00
Bay hàng ngày Từ 125 USD
Hà Nội (HAN)
12:45
Chiang Mai (CNX)
12:00
Bay hàng ngày Từ 809 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Chiang Mai chưa gồm thuế phí, bay cuối tháng 3/2018
  • Số hiệu chuyến bay lần lượt là: PG995, PG996
  • Giá vé được vietnambooking.com cập nhật ngày 27/02/2018, có thể thay đổi tùy thời điểm đặt mua.
  • Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng toàn quốc 1900 636 167 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua vé rẻ.

Bangkok Airways là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng Hà Nội-Chiang Mai. Đường bay mới là một phần trong nỗ lực nâng cao sự hiện diện của Bangkok Airways sau gần 3 năm có mặt tại Việt Nam.

Hà Nội - Chiang Mai sẽ là đường bay thứ ba của Bangkok Airways tới Việt Nam sau hai đường bay nối Bangkok với Đà Nẵng, Phú Quốc. Đồng thời, là đường bay thứ ba nối Chiang Mai với các thành phố điểm đến tại Việt Nam, sau đường bay Đồng Hới - Chiang Mai của hãng Jetstar Pacific và đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Chiang Mai hãng Vietjet Air khai thác.

vé máy bay bangkok airways

Bangkok Airways bay thẳng Hà Nội - Chiang Mai bằng máy bay ATR72-600 - Ảnh Internet

Bangkok Airways là hãng hàng không 4 sao theo xếp hạng của Skytrax. Hãng cũng được tổ chức này bình chọn là hãng hàng không khu vực tốt nhất thế giới - World’s Best Regional Airline năm 2017.

Hãng hàng không này luôn hướng đến việc mang tới những trải nghiệm hàng không tốt nhất đến cho khách hàng. Đường bay mới của Bangkok Airways đáp ứng được nhu cầu du lịch ngày càng tăng đến Hà Nội - một trong những trung tâm du lịch châu Á phát triển nhanh nhất và Chiang Mai - viên ngọc quý, điểm đến văn hóa, lịch sử thú vị của miền Bắc Thái Lan.

vé máy bay đi chiang mai

Tháng 3, Chiang Mai vào mùa du lịch đẹp nhất năm - Ảnh ST

“Nghiên cứu mới đây nhất của chúng tôi về đặc điểm, sở thích du lịch của người Việt Nam cho thấy 75% người trả lời có hứng thú với việc ghé thăm Chiang Mai lần đầu tiên và/ hoặc lần thứ hai. 70% khác chưa từng đặt chân đến Chiang Mai nhưng thể hiện mong muốn du lịch tới thành phố này trong tương lai.

Chiang Mai được khách du lịch Việt Nam ưa chuộng bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa độc đáo, sự thân thiện, an toàn, lễ hội quanh năm và chi phí cho các hoạt động du lịch dễ chịu. Thực tế này thúc đẩy Bangkok Airways mở đường bay thẳng đến Chiang Mai, đầu tiên là từ Hà Nội”, Giám đốc Truyền thông của Bangkok Airways - ông Songkrot Palakawong Na Ayuthaya nhấn mạnh.

Bay thẳng từ Hà Nội đi Chiang Mai chỉ mất hơn 2 giờ đồng hồ, tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc bay nối chuyến tại Bangkok. Khi có bất kì thắc mắc nào về đường bay mới hay muốn đặt vé máy bay đi Chiang Mai, vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

46 lượt xem | 27-02-2018, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp