Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bảng giá vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 chỉ từ 58.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. Giá vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 như thế nào?
    1. 1.1 Bảng giá vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 rẻ nhất
  2. Làm thế nào để đặt mua vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 giá rẻ?
  3. Đặt vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 tại Vietnam Booking

Những chiếc vé máy bay Jetstar Pacific giá rẻ đang tạo ra những “cơn bão” săn vé trên các sàn vé. Tháng 10 – một trong những tháng cuối năm được Jetstar Pacific ưu ái đưa ra những mức giá không thể tốt hơn. Mỗi chặng bay từ 58.000Đ hay 190.000Đ đều sẽ giúp có những hành trình tuyệt vời nhất, chất lượng tốt nhất. Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu về bảng giá vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 và chọn cho mình một tấm vé phù hợp nhất nhé!

Giá vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 như thế nào?

Ở thời điểm hiện tại, bảng giá vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 không có quá nhiều thay đổi. Các chặng bay của hãng đa số vẫn giữ mức giá dao động từ 490.000 – 700.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế và phí). Tùy vào một số điểm đến mà giá vé sẽ tăng hay giảm. Trong thời gian này, khi đặt vé máy bay tháng 10 của Jetstar Pacific đi Nha Trang, Đà Lạt hay Phú Quốc, các hành khách sẽ được hưởng mức giá tốt nhất từ chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, chặng bay Sài Gòn đi Đà Lạt hiện đang có giá vé khuyến mãi chỉ từ 58.000 đồng.

Jetstar Pacific

Jetstar Pacific luôn mang đến những khuyến mãi rất ưu đãi cho hành khách. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 giá rẻ cũng như những tháng cuối năm được tung ra với số lượng có hạn, để tập trung cho đợt vé máy bay Tết 2020. Hành khách có nhu cầu đặt vé giá rẻ nên ưu tiên thời gian đặt vé, trước ngày khởi hành từ 2 -3 tháng để có giá vé tốt nhất. Tháng 10 cũng là thời điểm nhiều du khách lựa chọn cho những chuyến đi của mình, tuy không phải thời gian quá cao điểm nhưng Jetstar Pacific vẫn chú trọng để đưa ra vé khuyến mãi cho một số chặng bay.

Dưới đây, Vietnam Booking xin gửi đến bạn bảng giá vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 của một số chặng bay giá rẻ để các bạn tham khảo. Ngoài ra, để kiểm tra những hành trình bay khác, các bạn có thể truy cập vào website trực tuyến của Vietnam Booking.

Bảng giá vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 rẻ nhất

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé rẻ nhất (VND)

Chi tiết

Sài Gòn (SGN)

Đà Lạt (DLI)

Từ 58.000Đ

Đặt ngay

Đà Nẵng (DAD)

Từ 190.000Đ

Đặt ngay

Nha Trang (CXR)

Từ 199.000Đ

 

Đặt ngay

Phú Quốc (PQC)

Từ 200.000Đ

Đặt ngay

Huế (HUI)

Từ 420.000Đ

Đặt ngay

Hà Nội (HAN)

Từ 490.000Đ

Đặt ngay

Vinh (VII)

Từ 700.000Đ

Đặt ngay

Hà Nội (HAN)

Đà Lạt (DLI)

Từ 190.000Đ

Đặt ngay

Đà Nẵng (DAD)

Từ 280.000Đ

Đặt ngay

Sài Gòn (SGN)

Từ 690.000Đ

Đặt ngay

Đà Nẵng (DAD)

Hà Nội (HAN)

Từ 380.000Đ

Đặt ngay

Sài Gòn (SGN)

Từ 630.000Đ

Đặt ngay

 

Lưu ý khi đặt vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10:

  • Giá vé máy bay áp dụng cho 1 người lớn/chiều, chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé máy bay Jetstar Pacific được cập nhật ở thời điểm hiện tại, có thể thay đổi vào thời điểm đặt vé và hạng vé.
  • Vé máy bay mua trong các đợt khuyến mãi có thể được đổi, hoàn/trả tùy thuộc vào chính sách của hãng hàng không, có áp dụng phí.

Hành khách có nhu cầu tư vấn về vé máy bay giá rẻ hoặc kiểm tra hành trình bay từ hãng hàng không, vui lòng liên hệ đến Hotline 1900 4798 để được giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

>>> Xem thêm các thông tin về hãng hàng không Jetstar Pacific

Nhận ưu đãi HOT

Làm thế nào để đặt mua vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 giá rẻ?

Sở hữu một tấm vé giá rẻ để có thể thực hiện chuyến hành trình với chi phí tiết kiệm nhất là mong muốn không của riêng ai. Giá vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 khi mua cận ngày khởi hành hoặc thời gian cao điểm thì có thể tăng cao. Nhưng nếu bạn nắm được những mẹo nhỏ được Vietnam Booking chia sẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng cầm ngay một tấm vé giá tốt nhất trên tay.

mùa hoa dã quỳ ở Đà Lạt

Đà Lạt – điểm đến nổi bật tháng 10 với giá vé chỉ từ 58.000 đồng. (Ảnh: Internet)

  • Lập kế hoạch chi tiết: bạn nên có một kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình. Nếu bạn có đầy đủ lịch trình thì việc lựa chọn ngày khởi hành sẽ thật dễ dàng, chính vì vậy mà hãy có một lịch trình hoàn hảo cho chuyến đi của mình càng sớm càng tốt nhé!
  • Thời gian khởi hành: sau khi lập kế hoạch, bạn sẽ khoanh vùng được khoảng thời gian cho chuyến đi và chọn được thời điểm nên đặt vé. Như vậy, bạn nên đặt vé sớm trước 1 – 2 tháng để có giá tốt.
  • Thông tin khuyến mãi: các chương trình khuyến mãi của Jetstar Pacific luôn là điều mà các hành khách mong chờ. Để nắm được thông tin về các đợt khuyến mãi, các bạn nên đăng ký email tại địa chỉ www.vietnambooking.com để cập nhật thường xuyên và nhanh nhất nhé!

Đặt vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 tại Vietnam Booking

Để sở hữu vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10 với giá tốt nhất, việc lựa chọn phòng vé uy tín cũng rất quan trọng. Với rất nhiều năm phục vụ hành khách có nhu cầu đặt vé đi khắp nơi trong nước và quốc tế, Vietnam Booking rất thấu hiểu được những lo lắng của các hành khách. Chính vì vậy mà khi đến với Vietnam Booking, các bạn sẽ không chỉ sở hữu tấm vé với hành trình phù hợp, đúng với mong muốn mà còn là tiết kiệm và an toàn nhất. Nếu bạn có dự định đặt vé máy bay Jetstar Pacific tháng 10, hãy nhấc máy liên hệ Tổng đài 1900 4798 hoặc đến văn phòng của Vietnam Booking tại Hà Nội, Sài Gòn hoặc Đà Nẵng, đội ngũ booker chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đặt vé nhanh chóng, chính xác cũng như tư vấn những thông tin hữu ích đến bạn cho chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

Đại lý Vietnam Booking tại Sài Gòn

Văn phòng tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay của Vietnam Booking ở Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM.

Nhận ưu đãi HOT

36 lượt xem | CTV CTV
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp