Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bamboo Airways thành công với chuyến bay thương mại đầu tiên

Mục lục [Hiện]
  1. Cùng Bamboo Airways khám phá những chân trời mới
  2. Giá vé Bamboo Airways bao nhiêu?

Sáng nay, ngày 16/01/2019 hãng hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã thực hiện thành công chuyến bay thương mại đầu tiên kết nối TP HCM và Hà Nội. Đồng thời, hãng cũng chào đón máy bay A321NEO thế hệ mới đã hạ cánh tại Nội Bài, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách.

Cùng Bamboo Airways khám phá những chân trời mới

Chuyến bay mang số hiệu QH202 từ TP HCM đi Hà Nội đã hạ cánh an toàn tại cảng hàng không Nội Bài đã đánh dấu sự vận hành chính thức của Bamboo Airways sau nhiều năm chuẩn bị kỹ lưỡng.

Hành khách đặt mua vé máy bay Bamboo Airways đi Hà Nội đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài

Chuyến bay thương mại đầu tiên của Bamboo Airways - Ảnh: Internet.

Bamboo Airways hiện đã trở thành hãng hàng không thứ 5 của ngành hàng không Việt Nam bên cạnh các “đàn anh” Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, VASCO.

Cũng trong hôm nay, Bamboo cũng tổ chức lễ đón mấy bay Airbus A321NEO mới, mở đầu cho kế hoạch bổ sung hàng loạt máy bay mới trong năm 2019. Được biết đây là loại máy bay tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới với 204 chỗ ngồi gồm 196 ghế phổ thông và 8 ghế hạng thương gia.

Tàu bay hiện đại A321NEO của hãng hàng không Bamboo Airways

Các lãnh đạo của Bamboo Airways cắt băng chào mừng tàu bay mới A321NEO - Ảnh: Internet.

Với sự nỗ lực không ngừng, Bamboo Airways đã được cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không vào ngày 12/11/2018 và chứng chỉ khai thác tàu bay (AOC) ngày 08/01/2019.

Cũng theo thông báo từ hãng, trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Bamboo sẽ phục vụ khoảng 8 đường bay nội địa, nhiều đường bay trong số đó đã đồng loạt khai thác từ hôm nay 16/01/2019.

Giá vé Bamboo Airways bao nhiêu?

Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé từ ngày 12/01/2019 với các chặng bay nội địa nổi bật. Và những tấm vé máy bay Bamboo Airways đã được mở bán rộng rãi tại các đại lý chính thức của hãng. Hãy truy cập vietnambooking.com để mua vé giá rẻ Bamboo với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Đặt mua vé máy bay Bamboo Airways để có dịp trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ hãng

Những hàng khách đầu tiên của Bamboo Airways đã có dịp trải nghiệm những dịch vụ từ hãng, còn bạn thì sao? - Ảnh: Internet.

Hiện Bamboo Airways đang áp dụng giá ưu đãi cho các hành trình bay nội địa mà hãng đang khai thác. Hãy tham khảo bảng giá bên dưới và tiến hành book vé máy bay sớm nhé.

Bảng giá vé Bamboo Airways

Hành trình Giá vé từ Tần suất chuyến bay (khứ hồi)
Hà Nội (HAN) – Đà Nẵng (DAD) 149,000 VNĐ 3 chuyến/ngày
TP HCM (SGN) – Quy Nhơn (IUH) 1 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN) – Quy Nhơn (IUH) 199,000 VNĐ 1 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN) – Đồng Hới (VDH)
Hà Nội (HAN) – Buôn Mê Thuột (BMV) 299,000 VNĐ
Hà Nội (HAN) – Nha Trang (CXR)
TP HCM (SGN) – Hà Nội (HAN) 399,000 VNĐ 4 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN) - Phú Quốc (PQC) 599,000 VNĐ 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé dành cho một chiều/người, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Hành khách là trẻ em từ 2 đến 12 tuổi được tính giá vé bằng 75% giá vé người lớn, trẻ em trên 12 tuổi được tính giá bằng người lớn. Riêng trẻ dưới 2 tuổi chỉ thanh toán phí phục vụ 100,000 đồng (chưa bao gồm VAT) trên mỗi chặng bay.

Khách hàng của Vietnam Booking giờ đây đã có thể cùng trải nghiệm những chuyến bay tuyệt vời của Bamboo Airways. Với mức giá thấp cùng đội bay mới, hiện đại, tin chắc Bamboo sẽ mang đến nhiều lựa chọn tốt hơn nữa cho bạn.

Nếu không có thời gian check giá hay đặt vé máy bay Bamboo Airways, bạn hãy gọi vào hotline 028 3827 0404 để được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình. Ngoài ra, hiện nay Vietnam Booking còn cung cấp các tour du lịch Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang và rất nhiều điểm đến nội địa khác mà hãng đang khai thác. Bạn có thể lựa chọn hoặc đặt cả combo trọn gói vé máy bay, tour du lịch và khách sạn để được hưởng mức giá tốt nhất.

49 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp