Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bamboo Airways tăng chuyến bay dịp Tết Quý Mão 2023

Mục lục [Hiện]
  1. TĂNG NHIỀU CHUYẾN BAY KHỞI HÀNH DỊP TẾT QUÝ MÃO
  2. NHỮNG LƯU Ý VỀ HÀNH LÝ KHI BAY CÙNG BAMBOO AIRWAYS CUỐI NĂM
  3. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ TRỌN GÓI DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY TẾT BAMBOO AIRWAYS 2023

Những ngày Tết Quý Mão đang cận kề, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách dịp nghỉ Tết cuối năm, Bamboo Airways tăng tần suất nhiều chuyến bay nội địa, đồng thời, mang đến cho hành khách một số ưu đãi hấp dẫn dành cho hành khách đặt vé Tết sớm. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé Tết tiết kiệm, uy tín nhất từ hãng hàng không.

TĂNG NHIỀU CHUYẾN BAY KHỞI HÀNH DỊP TẾT QUÝ MÃO

Tết, bạn không chỉ bộn bề với cuộc sống, hoàn tất công việc cuối năm mà hơn hết, bạn cũng có thêm nhiều lo toan chuẩn bị cho hành trình về quê đón Tết. Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết sắp tới, bạn không thể nào bỏ qua vé máy bay Tết, đồng thời săn vé giá rẻ, tiết kiệm phần nào chi phí để có một mùa xuân trọn vẹn hơn.

vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways - Hãng hàng không uy tín cho những chuyến bay ngày Tết. (Ảnh: Internet)

Nhằm phục vụ nhu cầu về quê đón năm mới của những người con xa quê, Bamboo Airways cũng tăng tần suất thêm nhiều chuyến bay khởi hành trong ngày cao điểm, giúp bạn giảm bớt những lo âu, dễ dàng lựa chọn hành trình bay ưng ý nhất. Theo đó, hãng sẽ áp dụng tăng tần suất các chuyến bay khởi hành từ những thành phố phổ biến, tăng chuyến bay đến những sân bay được nhiều hành khách quan tâm, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình về quê đón năm mới.

vé máy bay Tết Bamboo Airways 2023

Đừng bỏ lỡ các chương trình ưu đãi vé máy bay Tết Bamboo Airways 2023 chỉ từ 199.000Đ.

Một trong những hành trình phổ biến được hãng khai thác là Tp Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng – Vinh – Pleiku – Vinh… Hành khách có thể theo dõi chi tiết một số chặng bay “hot” trong dịp Tết Quý Mão 2023 được Bamboo Airways tăng cường khai thác ngay bên dưới. Đồng thời, hãy nhanh tay đặt vé càng sớm càng tốt để chuẩn bị tốt nhất cho những hành trình về quê đón năm mới đoàn viên cùng gia đình.

Một số chặng bay được tăng tần suất Tết 2023 từ Bamboo Airways

Chặng bay

Tần suất bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột

1 chuyến/ngày

799.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh

12 – 15 chuyến/ngày

169.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

4 – 5 chuyến/ngày

1.269.000Đ

Đặt Ngay

Đà Nẵng – Pleiku

Thứ 6, chủ nhật

399.000Đ

Đặt Ngay

Pleiku – Vinh

Thứ 6, chủ nhật

799.000Đ

Đặt Ngay

Đà Nẵng – Vinh

Thứ 6, chủ nhật

399.000Đ

Đặt Ngay

Vinh – Đà Nẵng

Thứ 6, chủ nhật

199.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Liên hệ tổng đài Bamboo Airways 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Tết 2023 giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

vé máy bay Tết 2023 Bamboo Airways

Bamboo Airways tăng tần suất nhiều chuyến bay dịp Tết giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi bay ngày Tết.

NHỮNG LƯU Ý VỀ HÀNH LÝ KHI BAY CÙNG BAMBOO AIRWAYS CUỐI NĂM

Bên cạnh tìm kiếm, lựa chọn vé máy bay Tết Bamboo Airways tiết kiệm, hành khách cũng đừng quên chuẩn bị tốt nhất hành lý về quê đón năm mới, và sẵn sàng có hành trình trọn vẹn nhất những ngày Tết Nguyên đán. Theo đó, hãng hàng không Tre Việt cũng khuyến cáo hành khách một số quy định quan trọng về hành lý xách tay cũng như hành lý ký gửi, giúp hành khách có những chuyến bay ngày Tết tốt nhất cho mọi hành trình nội địa cũng như quốc tế.

Hành lý xách tay Bamboo Airways

Theo đó, hành khách mua vé hạng phổ thông Bamboo Airways sẽ được mang lên máy bay 1 kiện 7 kg hành lý xách tay và 1 kiện hành lý nhỏ không vượt quá 3kg. Với hành khách lựa chọn hạng vé thương gia sẽ được mang lên máy bay 2 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện 7kg, kích thước kiện hành lý không vượt quá 56cm x 36cm x 23cm. Để tránh những rắc rối tại sân bay, hành khách hãy cập nhật quy định hành lý của hãng hàng không, đồng thời chuẩn bị thật kỹ hành lý trước ngày bay.

hành lý Bamboo Airways

Hành khách hãy lưu ý đến hành lý để chuẩn bị cho những chuyến bay ngày Tết cùng Bamboo Airways.

Hành lý ký gửi Bamboo Airways

Với hành lý ký gửi, trừ hạng vé Economy Saver Max hành khách cần đăng ký mua thêm hành lý ký gửi để có một hành trình tốt nhất. Theo đó, hành khách sẽ được ký gửi tối đa 2 kiện hành lý, để chuẩn bị tốt nhất hành trang, quà Tết cho người thân trong dịp Tết Quý Mão sắp tới. Những hạng vé Economy còn lại của Bamboo Airways hành khách sẽ được miễn phí 20kg hành lý ký gửi, đồng thời kích thước 3 chiều hành lý (chiều dài + chiều rộng + chiều cao) không vượt quá 203cm.

Những hành khách lựa chọn hạng vé thương gia Bamboo Airways sẽ được mang lên máy bay 32kg hành lý ký gửi. Bên cạnh đó, hành khách sẽ được ký gửi tối đa 3 kiện hành lý ký gửi. Để có hành trình trọn vẹn trên mỗi chuyến bay những ngày cao điểm Tết, hành khách có thể cập nhật quy định hành lý Bamboo Airways, sắp xếp hành lý cẩn thận trước ngày bay, tránh trường hợp gặp rắc rối tại sân bay. Trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý, có thể đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé Tết để tiết kiệm chi phí.

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ TRỌN GÓI DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY TẾT BAMBOO AIRWAYS 2023

Vietnam Booking là đại lý Bamboo Airways chính thức, với hơn 13 năm kinh nghiệm cũng là địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn săn vé giá rẻ cho mọi hành trình trong nước, quốc tế. Đặc biệt vào những ngày cận Tết, Vietnam Booking bên cạnh thường xuyên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không, cũng liên tục mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn những ngày cao điểm Tết. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm từ Vietnam Booking cũng sẽ hỗ trợ trọn gói các dịch vụ hàng không và giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý nhất.

Săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2023 từ Vietnam Booking, hành khách còn có cơ hội nhận thêm nhận các ưu đãi hấp dẫn đến 30%, áp dụng cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có những hành trình bay trọn vẹn, tiết kiệm mùa Tết Quý Mão.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Địa chỉ uy tín mang đến cho hành khách trọn gói những dịch vụ uy tín từ hãng hàng không.

Thật đơn giản để sở hữu vé máy bay Tết tiết kiệm từ Bamboo Airways, thật thuận tiện để cập nhật các chuyến bay ngày Tết, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 và được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và kỳ nghỉ Tết đáng nhớ bên gia đình, người thân.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TẾT 2023 BAMBOO AIRWAYS NGAY

12 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Bamboo Airways

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp