Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bamboo Airways tạm dừng khai thác các chuyến bay đi Hàn Quốc

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc đang diễn biến khá phức tạp và trở thành ổ dịch lớn nhất bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc. Thực hiện chỉ thị của Chính phủ về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Covid-19 gây ra, Bamboo Airways sẽ tạm dừng khai thác các chuyến bay đi Hàn Quốc từ ngày 26/02/2020.

Theo đó, sáng ngày 24/02/2020 hãng hàng không Tre Việt Bamboo Airways thông tin chính thức đến Quý hành khách, từ ngày 26/02/2020 hãng sẽ tạm dừng khai thác 2 chặng bay của hãng đến thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác 7 chuyến bay khứ hồi: Nha Trang đi Seoul, Đà Nẵng đi Seoul với đội bay hiện đại A321Neo (từ 196 – 198 ghế). Việc tạm dừng khai thác 2 chặng bay này sẽ góp phần ngăn chặn sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh nguy hiểm này.

Bamboo Airways rất tiếc vì sự số này và sẽ thông báo đến Quý khách hàng đã đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng và khởi hành trong thời gian diễn ra dịch bệnh. Hãng sẽ có thông báo về thời gian mở lại 2 đường bay đến Hàn Quốc khi tình hình dịch bệnh tại quốc gia này có những chuyển biến tích cực.

Hành khách là người Việt và người Hàn nên chủ động sắp xếp lịch trình của mình khi có nhu cầu đi lại giữa 2 quốc gia. Đồng thời, hãng cũng hỗ trợ hành khách đổi vé máy bay Bamboo Airways với thủ tục nhanh chóng nhất. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp với phòng vé hoặc đại lý vé máy bay chính thức của hãng trên toàn quốc để được hỗ trợ nhanh nhất.

Để biết thêm chi tiết về thông tin của các hãng hàng không về dịch bệnh Covid-19, cũng như được tư vấn, hỗ trợ đổi vé máy bay có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng hotline: 1900 4798 hoặc đến trực tiếp đại lý vé máy bay Vietnam Booking – đại lý chính thức của Bamboo Airways. Vietnam Booking hỗ trợ đổi vé máy bay với thủ tục nhanh nhất, chi phí thấp nhất, trong thời gian nhanh nhất giúp bạn có một hành trình mới vừa an toàn vừa tiết kiệm.

Hành khách có nhu cầu đổi vé máy bay Bamboo Airways có thể để lại thông tin ngay bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐỔI VÉ BAMBOO AIRWAYS NHANH NHẤT

77 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp