Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bamboo Airways mở đường bay thẳng Hà Nội đến Czech

Đường bay thẳng Hà Nội – Czech của hãng hàng không Bamboo Airways mở ra một hướng đi mới cho hãng hàng không Tre Việt tại Châu Âu đồng thời mở rộng kết nối khu vực Đông Nam Á với khối Liên Minh Châu Âu.

Bamboo Airways khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Czech

Ngày 04/02/2020, Cục hàng không đã cấp phép bay quốc tế cho hãng hàng không Bamboo Airways với đường bay Hà Nội đi Czech (Prague). Theo đó, đường bay hấp dẫn này sẽ bắt đầu khai thác vào ngày 29/3/2020 với tầng suất khai thác chuyến bay 2 lần/tuần bằng chuyến bẳng thẳng của đội bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner. Bamboo Airways cũng dự kiến chuyến bay giữa Hà Nội – Czech sẽ kéo dài từ 10 tiếng 20 phút đến 11 tiếng 20 phút, rút ngắn thời gian bay so với trước đây từ 14 – 19 tiếng khi phải quá cảnh tại một số thành phố ở Trung Đông hay Châu Âu như trước đây.

vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways mở đường bay thẳng Hà Nội đi Czech từ tháng 3/2020. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, đường bay Hà Nội – Crech do Bamboo Airways khai thác cũng sẽ là đường bay thẳng đầu tiên từ khu vực Đông Nam Á đến Czech, mang ý nghĩa kết nối đặc biệt của khu vực với khối Liên minh Châu Âu. Song song đó, Bamboo Airways cũng đặt mục tiêu mở rộng đường bay từ Việt Nam đến nhiều thành phố lớn, các trung tâm chính trị, du lịch nổi tiếng ở Châu Âu.

máy bay Boeing 787-9 Dreamliner Bamboo Airways

Bamboo Airways sử dụng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner cho các chuyến bay đi Prague. (Ảnh: Internet)

Giá vé máy bay Hà Nội đi Prague dự kiến được Bamboo Airways mở bán sẽ khoảng 277,85EUR áp dụng với loại vé hạng phổ thông. Đồng thời, hãng cũng sẽ mở bán vé máy bay cho đường bay này từ ngày 05/02/2020 tại Việt Nam và từ ngày 10/02/2020 ở nước ngoài.

Bamboo Airways gợi ý những điểm đến hấp dẫn tại Czech

Lâu đài Prague

Được xây dựng vào thế kỉ thứ IX, lâu đài Prague là lâu đài cổ lớn nhất thế giới mỗi năm thu hút hơn 1.8 triệu lượt du khách khắp nơi trên thế giới. Lâu đài này cũng mang nhiều ý nghĩa lịch sử đối với người Tiệp Khắc xưa và người Châu Âu. Tham quan lâu đài Prague, du khách còn được nghe những câu chuyện thú vị về viên ngọc Crown được cất giữ bí mật bên trong tòa lâu đài.

Quảng trường Old Town

Nếu bạn muốn tìm hiểu và chiêm ngưỡng kiến trúc cổ độc đáo và tìm hiểu những món ăn ngon của Tiệp Khắc thì thành phố Old Town là điểm dừng chân lý tưởng nhất. Khi đó, bạn cũng đừng quên check in tại quảng trường Old Town, nơi này tập trung nhiều du khách và thường xuyên có những hoạt động đặc sắc, hấp dẫn của các nghệ sĩ thành phố. Tại quảng trường Old Town bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính chiếc đồng hồ thiên văn có một không hai tại Czech. Chiếc đồng hồ này đã được xây dựng từ thế kỉ XV và đến nay vẫn còn hoạt động tốt.

vé máy bay đi Czech

Quảng trường Old Town cổ kính tại cộng hòa Czech. (Ảnh: Internet)

vé máy bay hà nội đi Prague

Chiếc đồng hồ thiên văn hàng trăm năm tuổi ở quảng trường Old Town. (Ảnh: Internet)

Ghé thăm cầu Charles

Cầu Charles gần như là biểu tưởng của thành phố Prague, cây cầu này cũng mang nhiều ý nghĩa lịch sử đối với thành phố xinh đẹp này. Cầu được cho xây dựng từ năm 1357 và hoàn thành vào đầu thế kỉ 15, trong suốt gần 500 năm, đến 1841, đây là cây cầu duy nhất bắt qua sông Vltava, mang ý nghĩa kết nối khu vực Đông Âu và Tây Âu.

Cầu Charles Prague

Cầu Charles mang nhiều ý nghĩa lịch sử với người Tiệp Khắc. (Ảnh: Internet)

Nhanh tay đặt vé máy Hà Nội đi Prague Bamboo Airways rẻ nhất

Vietnam Booking là đại lý chính thức của Bamboo Airways, chúng tôi liên tục cập nhật các khuyến mãi cũng như các chương trình vé máy bay giá rẻ mà hãng mở bán. Ngay hôm nay, bạn có thể liên hệ với đại lý của chúng tôi tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay Hà Nội đi Prague Bamboo Airways. Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các dịch vụ hàng không uy tín khác như: mua thêm hành lý ký gửi, hoàn đổi vé máy bay, chuyển nhượng vé, giao vé máy bay tận nơi. Gọi hotline: 1900 4798 để được các booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé ngay hôm nay!

ĐĂNG KÍ NHẬN NGAY VÉ MÁY BAY ĐI PRAGUE BAMBOO AIRWAYS

151 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp