Bamboo Airways mở đường bay Sài Gòn – Rạch Giá | Khuyến mãi giá vé chỉ từ 299.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. BAMBOO AIRWAYS KHUYẾN MÃI CHO ĐƯỜNG BAY MỚI
  2. CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI RẠCH GIÁ UY TÍN, GIÁ RẺ TỪ VIET NAM BOOKING

Hành trình về miền Tây ngày càng dễ dàng với các đường bay được khai thác nhộn nhịp hơn từ các hãng hàng không. Mới đây, Bamboo Airways tiếp tục mở đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Rạch Giá với chuyến bay đầu tiên khởi hành từ ngày 01/02/2021. Ngay từ bây giờ, hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé ngay!

BAMBOO AIRWAYS KHUYẾN MÃI CHO ĐƯỜNG BAY MỚI

Từ ngày 08/01/2021 hãng hàng không Bamboo Airways tiếp tục mang đến cho hành khách một hành trình mới khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh và hạ cánh tại sân bay Rạch Giá. Chào đón hành trình mới này, Bamboo Airways cũng tung chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá vé chỉ từ 299.000Đ (chưa thuế phí) và tặng thêm cho hành khách 10kg hành lý ký gửi. Chương trình khuyến mãi này sẽ áp dụng dành cho hành khách đặt vé với ngày bay từ 01/02/2021 đến 08/02/2021. Hành trình này hiện đang được Bamboo Airways khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày và hành khách có thể lựa chọn cả hạng vé phổ thông và hạng vé thương gia mà Bamboo Airways đang khai thác.

vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Rạch Giá

Bamboo Airways khai thác chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Rạch Giá từ ngày 01/02/2021.

Chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Rạch Giá được Bamboo Airways khai thác bằng đội bay Embraer E190 với thời gian bay khoảng 1 tiếng. Hãy cùng theo dõi ngay lịch bay chi tiết các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Rạch Giá vé đặt vé ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.

Chặng bay

Lịch bay

Số hiệu chuyến bay

Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Rạch Giá

9h10 - 10h10

QH1571

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Gọi ngay tổng đài Bamboo Airways 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ nhanh nhất.

CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI RẠCH GIÁ UY TÍN, GIÁ RẺ TỪ VIET NAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay Bamboo Airways chính thức, đặt hệ thống phòng vé tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Với hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, tiện lợi cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hành khách có thể dễ dàng săn vé khuyến mãi từ các hãng hàng không. Theo đó, để đặt vé khuyến mãi Sài Gòn đi Rạch Giá hành khách có thể thực hiện theo những cách đơn giản dưới đây:

Cách 1: Truy cập hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến www.vietnambooking.com hay tải ngay ứng dụng Vietnam Booking về điện thoại để thuận tiện theo dõi lịch bay và đặt vé nhanh chóng.

Cách 2: Tổng đài 24/7: 1900 4798 hỗ trợ hành khách mọi lúc mọi nơi với tất cả các dịch vụ từ hãng hàng không và giúp hành khách đặt vé nhanh chóng trong 3 phút.

Cách 3: Hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé của Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được tư vấn từ A đến Z và hỗ trợ hành khách các dịch vụ từ hãng hàng không.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Dịch vụ đặt vé trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm từ Vietnam Booking.

Mọi thắc mắc về các chương trình khuyến mãi vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Rạch Giá hành khách chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking sẽ được hỗ trợ từ A đến Z. Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình trong và ngoài nước, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách một số dịch vụ uy tín như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé, chuyển nhượng vé, thủ tục check in sân bay, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay… Ngoài ra, khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình trong và ngoài nước. Chúc bạn săn vé khuyến mãi từ Bamboo Airways thành công và có hành trình mới ý nghĩa tại thành phố Rạch Giá!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SÀI GÒN - RẠCH GIÁ NGAY

86 lượt xem | 11-01-2021, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp