[Hot] – Bamboo Airways khai trương đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế và Chu Lai

Chào tháng 3, hãng hàng không Tre Việt Bamboo Airways khai trương đường bay mới từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế và Chu Lai. Đồng thời, Bamboo Airways cũng tung chương trình khuyến mãi với mức giá chỉ từ 49.000Đ, mang đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm những hành trình mới cùng Bamboo Airways. Hãy nhanh tay và liên hệ Vietnam Booking ngay hôm nay để nhận khuyến mãi và đặt vé thật dễ dàng!

BAMBOO AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI CHÀO THÁNG MỚI

Những ngày cuối tháng 2/2021, Bamboo Airways không chỉ mang đến cho hành khách nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay nội địa mà còn khai trương thêm nhiều đường bay mới, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn trên những hành trình khám phá Việt Nam. Theo đó, trong tháng 3 tới, Bamboo Airways sẽ chính thức khai trương đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế và Chu Lai với mức giá ưu đãi từ 49.000Đ (chưa thuế phí). Những chuyến bay đầu tiên sẽ được khởi hành vào ngày 01/3/2021 với tần suất 1 chuyến/ngày.

Khuyến mãi Bamboo Airways

Bamboo Airways khai trương đường bay mới với giá chỉ từ 49.000Đ.

Hãy cùng Vietnam Booking theo dõi chi tiết lịch bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế và Chu Lai do Bamboo Airways khai thác, đồng thời chọn ngay một hành trình phù hợp nhất cho những chuyến đi trong tháng 3 tới.

Chặng bay

Lịch bay

Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế

08h30

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai

13h10

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi của Bamboo Airways;
  • Hãy liên hệ ngay tổng đài đặt vé Bamboo Airways 1900 4798 để được tư vấn chi tiết chương trình khuyến mãi, lịch bay và được hỗ trợ đặt vé Bamboo Airways khuyến mãi hấp dẫn nhất.

VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ UY TÍN CỦA BAMBOO AIRWAYS HỖ TRỢ ĐẶT VÉ GIÁ RẺ NHẤT

Mọi thắc mắc về các chương trình khuyến mãi đường bay mới của Bamboo Airways, hành khách chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Vietnam Booking là đại lý chính thức của Bamboo Airways và các hãng hàng không khác, với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vietnam Booking còn là địa chỉ uy tín, quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho những hành trình trong và ngoài nước. Đặc biệt, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, tiện lợi từ Vietnam Booking cũng giúp hành khách thuận tiện săn vé khuyến mãi từ các hãng hàng không.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - đại lý uy tín từ các hãng hàng không mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín.

Không chỉ thế, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách một số dịch vụ uy tín từ hãng hàng không như: đổi vé máy bay Bamboo Airways, nâng hạng vé, mua thêm hành lý ký gửi, thủ tục check in, chọn trước chỗ ngồi, giao vé tận nhà. Hấp dẫn hơn khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ. Chúc bạn săn vé Bamboo Airways khuyến mãi thành công và có những hành trình mới đáng nhớ hơn!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín nhất!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS KHUYẾN MÃI

37 lượt xem | 19-02-2021, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp