Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bamboo Airways khai thác đường bay thẳng Việt Nam đi CHLB Đức

Vào tháng 7/2020, Bamboo Airways sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội và Tp.HCM đi thành phố Munich (CHLB Đức). Với đường bay hấp dẫn này, hành khách từ Việt Nam sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho các chuyến bay chất lượng đến các nước Châu Âu.

Đường bay thẳng đến Munich được khai thác từ tháng 7

Đầu tháng 3 vừa qua, hãng hàng không Tre Việt Bamboo Airways đã ký kết hợp tác với sân bay Minich của Đức và sẽ chính thức mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến thành phố này. Minich là thành phố lớn thứ 3 của Đức và ngày càng được nhiều du khách Việt quan tâm. Đường bay thẳng này của Bamboo Airways sẽ mở ra nhiều sự lựa chọn cho hành khách đến các thành phố lớn ở Châu Âu mà cụ thể là Đức.

vé máy bay Bamboo Airways

Theo đó, Bamboo Airways sẽ bắt đầu khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đi Munich với tần suất 3 chuyến/tuần bắt đầu từ tháng 7/2020. Trong đó, chặng bay Hà Nội đi Munich sẽ được khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần, chặng Tp.HCM đi Munich là 2 chuyến khứ hồi/tuần. Đại diện của Bamboo Airways cũng cho biết thêm, các chuyến bay giữa Việt Nam và Đức sẽ được vận hành bằng máy bay thân rộng hiện đại nhất của hãng Boeing 787-9 Dreamliner cùng với đội bay chuyên nghiệp, đạt chuẩn 5 sao, mang đến cho hành khách chuyến bay an toàn và tuyệt vời nhất.

đội bay Bamboo Airways

Dòng máy bay hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner sẽ được dùng khai thác chuyến bay đi Munich. (Ảnh: Internet)

Ngay từ hôm nay, hành khách đặt vé máy bay đi Đức với các chuyến bay thẳng của Bamboo Airways có thể theo dõi thông tin giá vé và lịch trình bay cho chặng bay này tại đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay và cũng là đại lý chính thức của Bamboo Airways – Vietnam Booking.

Liên tục mở rộng thị trường Châu Âu

Trước khi quyết định mở đường bay thẳng đến Minich, Bamboo Airways đã xúc tiến khai thác đường bay thẳng đầu tiên đến Châu Âu và cũng là đường bay thẳng đầu tiên của khu vực Đông Nam Á đi Cộng hòa Czech (Prague) vào cuối tháng 3/2020. Đây được xem là một bước tiến vượt bậc của Bamboo Airways trong việc mở rộng đường bay quốc tế của hãng. Đồng thời hãng cũng nâng cao chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tuyệt vời nhất.

vé máy bay Bamboo Airways

Trong năm 2020, Bamboo Airways mở 2 đường bay thẳng đi Châu Âu. (Ảnh: Internet)

Với việc mở rộng đường bay sang các nước Châu Âu, Bamboo Airways mang đến nhiều cơ hội kết nối, mở rộng giao thương, ngoại giao, hợp tác, đầu tư, đi lại, tham quan, khám phá của công dân 2 nước và thắt chặt mối liên hệ của Việt Nam với Liên Minh Châu Âu.

Trong thời gian tới, Bamboo Airways sẽ có thông tin chính thức về lịch bay cũng như giá vé máy bay đi Munich do hãng khai thác. Hãy liên hệ với Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 để biết thêm chi tiết giá vé máy bay và lịch trình bay mới, hấp dẫn này của Bamboo Airways.

1049 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp