Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bamboo Airways ra mắt chính thức và dự kiến bay chuyến đầu tiên vào ngày 10/10/2018

Bamboo Airways – một thương hiệu hàng không nội địa mới vừa được thành lập, hứa hẹn sẽ là hãng hàng không mang đến nhiều trải nghiệm mới về con người và đất nước Việt Nam. Với đội bay và đường bay thẳng mới dự kiến được khai thác sắp tới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn và tiết kiệm chi phí hơn nữa. 

Sự chuẩn bị cho một thương hiệu mới mang tên Bamboo Airways

Bamboo Airways là hãng hàng không Tre Việt thuộc tập đoàn FLC – một trong những tập toàn thuộc lĩnh vực phát triển quần thể du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn của nước ta.

Với mục đích thúc đẩy thị trường du lịch trong nước cũng như đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển giữa các tỉnh thành mà FLC đã lên kế hoạch kỹ lưỡng và tham khảo nhiều mô hình hàng không quốc tế để xây dựng Bamboo Airways.

Lấy cảm hứng từ những kỷ niệm tuổi thơ bên vùng quê thanh bình gắn liền với lũy tre xanh mà cái tên Bamboo Airways đã được ra đời - Ảnh: Internet.

Để chuẩn bị cho những chuyến bay đầu tiên dự tính sẽ được cất cánh vào ngày 10/10/2018 tới đây, thì trước đó, vào tháng 3/2018, Tập đoàn FLC và Bamboo Airways đã ký kết thỏa thuận với Airbus tại Pháp để mua lại 24 chiếc máy bay A321NEO. Đến tháng tháng 6/2018 hãng này quyết định mua thêm 20 máy bay Boeing B787-9 Dreamliner tại Mỹ.

Buổi lễ ký kết hợp đồng thỏa thuận với Airbus - Ảnh: Internet.

Song song với việc chuẩn bị đội bay, thì vào ngày 20/04/2018 tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bambo Airways đã ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu do Công ty LIFT Strategic Design của Nhật Bản thiết kế. Thương hiệu được lấy từ hình ảnh cây tre cách điệu làm chủ đạo kết hợp với logo được mô tả ở phần đuôi của máy bay và màu xanh dương của biển và bầu trời.

Thương hiệu Bamboo Airways mang ý nghĩa màu xanh lá cây biểu tượng của sức sống văn hóa Việt, màu xanh dương đại diện cho khát khao cất cánh, vươn xa tới những chân trời mới - Ảnh:Internet.

Sau những nỗ lực không ngừng để hoàn thiện thì ngày 09/07/2018, Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã chính thức cho phép thành lập hãng hàng không Bamboo Airways.

Bamboo Airways chính thức được giới thiệu

Vừa qua ngày 18/08/2018, buổi giới thiệu hãng hàng không Bamboo Airways đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn, Bình Định. Đây sẽ hãng hàng không hoạt động theo mô hình hybrid - là hình thức kết hợp linh hoạt giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, mới lạ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của hành khách.

Lễ ra mắt giới thiệu hãng hàng không Bamboo Airways - Ảnh: Internet.

Tại sự kiện, Bamboo Airways đã giới thiệu ca khúc chính thức của hãng do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác với tên “Mang thế giới gần hơn” và các mẫu đồng phục với ba màu chủ đạo để nhận diện thương hiệu là xanh lá và hai sắc độ xanh dương.

Bamboo Airways có trụ sở chính được đặt tại sân bay Phù Cát (Quy Nhơn). Đây là một sân bay hỗn hợp quân sự và dân dụng do Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam quản lý và sắp tới đây sẽ được nâng cấp thành sân bay quốc tế với công suất phục vụ khoảng 2,4 triệu hành khách/năm.

Đồng phục tiếp viên của Bambo Airways - Ảnh: Internet.

Chiến lược tập trung vào các đường bay thẳng và ưu tiên những thị trường du lịch mới nổi như Thanh Hóa, Quy Nhơn, Quảng Ninh, Hải Phòng, Quảng Bình, Phú Quốc… Bên cạnh đó là việc khai thác các đường bay quốc tế trọng tâm trong tương lai gần là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Philippines,… và sau này sẽ là Mỹ và Châu Âu.

Hành khách của Bamboo Airways bên cạnh việc được tiết kiệm thời gian và chi phí thì sẽ còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khi nghỉ dưỡng tại quần thể FLC tại Quy Nhơn, Quảng Bình, Thanh Hóa, Quảng Ninh,…

Dự kiến chuyến bay đầu tiên được cất cánh vào ngày 10/10/2018 và mở bán vé bắt đầu từ ngày 02/09/2018. Nhanh chóng lên kế hoạch và đặt vé máy bay Bamboo Airways tại vietnambooking.com để được nhận thật nhiều ưu đãi nhé.

183 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp