Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Air China khôi phục đường bay Sài Gòn – Bắc Kinh

Mục lục [Hiện]
  1. AIR CHINA KHAI THÁC LẠI ĐƯỜNG BAY SÀI GÒN BẮC KINH
  2. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY AIR CHINA SÀI GÒN BẮC KINH UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Hãng hàng không Trung Quốc Air China thông báo về việc khôi phục lại đường bay giữa Sài Gòn và Bắc Kinh từ tháng 3/2023 sau thời gian dài bị tạm hoãn. Hành khách có thể liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, các khuyến mãi hấp dẫn và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, tiết kiệm.

AIR CHINA KHAI THÁC LẠI ĐƯỜNG BAY SÀI GÒN BẮC KINH

Từ 26/3/2023, hãng hàng không Air China sẽ khôi phục trở lại đường bay giữa Tp Hồ Chí Minh và thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc. Sau một thời gian dài bị tạm hoãn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hay các biện pháp hạng chế đi lại, đây là đường bay đầu tiên kết nối Việt Nam với thủ đô của Trung Quốc. Theo đó, ngay từ bây giờ hành khách có thể lên kế hoạch trở lại Bắc Kinh và nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé sớm nhất.

vé máy bay Air China

Air China - Hãng hàng không phổ biến khai thác đường bay thẳng giữa Sài Gòn và Bắc Kinh. (Ảnh: Internet)

Hành khách đặt vé máy bay đi Bắc Kinh giai đoạn này có thể chọn các chuyến bay thẳng, với từ 4 chuyến bay khởi hành trong tuần giúp hành khách có thể trở lại Trung Quốc trong mùa hoa anh đào sắp tới. Ngoài ra, hành khách là người Việt đang sinh sống tại Bắc Kinh cũng như du khách quốc tế cũng có thể trở lại Việt Nam và chọn các chuyến bay khởi hành trong tuần.

Ngay từ bây giờ, hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Trung Quốc, trở lại với xứ sở Trung Quốc trong thời gian sớm nhất.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Bắc Kinh Air China mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Bắc Kinh

5h10

(thứ 2, 4, 5, 7)

Đặt Ngay

Bắc Kinh – Tp Hồ Chí Minh

20h35

(thứ 3, 4, 6, chủ nhật)

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài đặt vé Air China 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé, khuyến mãi và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh giá rẻ, ưu đãi khi đặt vé sớm.

vé máy bay đi Bắc Kinh Air China

Air China khôi phục lại đường bay Sài Gòn và Bắc Kinh với 4 chuyến khứ hồi/tuần.

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY AIR CHINA SÀI GÒN BẮC KINH UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Hành khách lên kế hoạch trở lại Trung Quốc để du lịch, học tập, làm việc, thăm thân… sai thời gian dài bị tạm hoãn vì dịch bệnh, hành khách bận rộn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ cũng như chọn hành trình phù hợp. Đừng ngần ngại và hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn, hỗ trợ trọn gói các dịch vụ đặt vé. Vietnam Booking là phòng vé chính thức của hơn 200 hãng hàng không trên thế giới, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn để đặt vé đi quốc tế.

Vietnam Booking còn vinh dự nhận được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, hỗ trợ hành khách trọn gói các dịch vụ hàng không với ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ sớm nhất với Vietnam Booking, hành khách sẽ được tư vấn từ A đến Z các dịch vụ hàng không như: đổi vé máy bay miễn phí, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, mua thêm hành lý ký gửi, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ, hay hỗ trợ dịch vụ nhập cảnh quốc tế mới nhất…

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý uy tín, hỗ trợ hành khách trọn gói các dịch vụ hàng không.

Mọi thông tin mới nhất về các chuyến bay đi Trung Quốc Air China, và cần được hỗ trợ đặt vé giá rẻ, uy tín, hành khách hãy liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình trở lại Trung Quốc đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI BẮC KINH NGAY

2 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp