Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


7 lưu ý khi đặt vé máy bay & đi chơi Tết dương lịch

Tết dương lịch năm 2020 là cơ hội kết hợp tổ chức một chuyến đi tha hồ vui chơi, nghỉ dưỡng cùng người thân, vừa giảm chi phí đắt đỏ như dịp Tết Nguyên Đán vừa không chịu cảnh đông đúc. Bạn đã có kế hoạch gì cho đợt nghỉ này cùng gia đình, bạn bè của mình chưa? Hãy tham khảo những thông tin Vietnam Booking chia sẻ dưới đây và đặt vé máy bay ngay từ hôm nay để có giá ưu đãi nhất bạn nhé ! Chuyến đi đáng nhớ để “sạc năng lượng” và chào tạm biệt năm cũ và chờ đón năm mới 2020 thật hứng khởi.

Cân nhắc chọn phương tiện di chuyển

Tàu xe những ngày này luôn đông kín khách, thậm chí xuất hiện tình trạng xe “dù”. Vì vậy, bạn nên mua vé sớm và mua của những đơn vị vận tải uy tín. Vé máy bay Tết dương lịch giá cũng cao hơn nhiều so với ngày thường, khiến chi phí chuyến đi tăng lên đáng kể. Xe máy là phương tiện di chuyển khá cơ động, linh hoạt, tuy nhiên không tiện để đi xa. Dịp tết, những tuyến đường luôn đông đúc xe, bạn cần lưu ý tránh. Tùy theo kế hoạch chuyến đi, bạn hãy cân nhắc và chọn cách di chuyển thích hợp.

vé máy bay giá rẻ

Nên đặt vé máy bay sớm để có giá tốt, tiết kiệm chi phí - Ảnh Vietnam Booking

Luôn đặt trước vé máy bay, phòng khách sạn

Dù là đi đến bất kỳ thành phố nào: Hà Nội, Đà Lạt, Nha Trang… bạn cũng nên đặt vé máy bay sớm, trước ngày khởi hành ít nhất 1 tháng để có vé giá tốt. Dù nơi lưu trú cho chuyến đi xa hay đơn giản là nhà hàng cho bữa ăn tối 31/12, bạn cũng cần liên hệ đặt trước để giữ chỗ và được phục vụ tốt. Vé máy bay, phòng khách sạn ở các điểm du lịch nổi tiếng dịp Tết dương lịch rất dễ hết hoặc tăng giá bất ngờ.

>>> Mu vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt dịp tết giá rẻ nhất<<<

Đặt ngay

Cần có phương án dự phòng dịp Tết Dương lịch 2020

Kế hoạch kỳ nghỉ Tết dương lịch dễ bị thay đổi vì những lý do khách quan như thời tiết xấu, quá tải, tắc đường… Vì thế, bạn nên chuẩn bị phương án dự phòng để có một kỳ nghỉ trọn vẹn, ấn tượng. Ví dụ, các điểm vui chơi trong Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội bị quá tải, bạn có thể dự phòng các điểm tham quan khu vực ngoại ô.

vé máy bay giá rẻ tết dương lịch 2018

Đừng mang quá nhiều đồ, bạn sẽ bất tiện khi di chuyển - Ảnh Internet

Mang theo đồ đạc hành lý vừa đủ

Bạn nên chuẩn bị đầy đủ đồ dùng sinh hoạt, quần áo, thức ăn nhẹ, thuốc men cho số ngày dự kiến đi du lịch. Tại các điểm du lịch, bạn có thể phải mua chúng với… giá trên trời. Tuy nhiên, cũng đừng quá tham, mang nhiều đồ, bạn sẽ bất tiện khi di chuyển, dễ bỏ quên hoặc làm thất lạc.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá vé máy bay Tết Nguyên Đán 2020 cập nhật mới nhất

Luôn để ý đến giá cả hàng hóa, dịch vụ

Dịp lễ Tết, các loại hình dịch vụ thường tăng giá do nhu cầu tăng cao và mức chi trả cho nhân sự nhiều hơn. Tất cả mọi nơi, dù là quán xá vỉa hè, hàng rong hay chợ đêm, bạn đều cần hỏi giá trước khi mua, đừng để mình vào thế “đã rồi”. Nếu thấy giá cao bất thường, bạn có thể mua ở nơi khác hoặc mặc cả để chi tiêu hợp lý hơn.

Chú ý đến các ưu đãi dịp lễ

Rất nhiều điểm du lịch, ăn uống có các chương trình ưu đãi dịp Tết Tây như miễn phí vé tham quan, mua 2 tặng 1, tặng quà cho trẻ em đi cùng gia đình, bốc thăm may mắn hoặc tặng voucher cho lần sau… Bạn hãy nhiệt tình tham gia, những khuyến mãi này sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn thêm vui vẻ, hào hứng.

vé máy bay giá rẻ đi phú quốc

Nhóm bạn trẻ đưa nhau ra chơi ở hòn Mây Rút - Ảnh Ng.Triều

Trải nghiệm ngược lại với số đông

Nếu không thích những nơi quá náo nhiệt, đông đúc nhưng vẫn muốn đi chơi xa dịp Tết, bạn hãy chọn những điểm đến ít nổi tiếng và trải nghiệm khác với số đông để thoải mái hơn. Thay vì đến Đà Lạt tham gia lễ hội hoa, bạn hãy chọn mua vé máy bay đi Phú Quốc đến với những vùng biển hoang sơ, tuyệt đẹp như Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút hay tới Bình Thuận khám phá biển Kê Gà, ghé thăm thị xã La Gi. Ở miền bắc, bạn có thể đi Ninh Bình, Lạng Sơn thưởng thức món ngon mùa đông thay vì chen lấn ngắm tuyết ở Sa Pa đông đúc.

Địa chỉ đặt mua vé máy bay Tết Dương lịch 2020 giá rẻ

Tuy không sốt như đợt vé máy bay Tết Nguyên Đán, vé Tết Dương cũng tăng giá so với vé ngày thường, do đó, nếu bạn không lên kế hoạch book vé từ sớm hay tự đặt vé theo cách thông thường thì khả năng mua vé giá đắt rất cao. Lựa chọn đơn giản nhất để mua được vé máy bay giá rẻ chính là liên hệ ngay Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay cấp 1 của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế, đảm bảo giá tốt, chính sách ưu đãi luôn hot.

Với hệ thống website hiện đại cùng cơ sở phòng vé ở cả 3 miền khang trang, Vietnam Booking là địa chỉ mua vé Tết quen thuộc hơn 10 năm qua của hàng triệu lượt khách. Nhanh tay gọi đến Tổng đài 1900 4798, đội ngũ Booker sẽ tư vấn hỗ trợ nhanh nhất cho bạn.

Book vé máy bay Tết Dương 2020 giá tốt nhất

41 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp