Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


7 điểm đến khắc họa bức tranh Lào sinh động

Đất nước triệu voi là vùng đất sở hữu nhiều cảnh đẹp hoành tráng và kỳ thú, phù hợp với những đối tượng du khách thích phiêu lưu mạo hiểm, không ngại khó ngại khổ. Với tấm vé máy bay đi Lào, du khách sẽ có dịp tiếp cận với vùng đất láng giềng yên ả tuyệt đẹp, hấp dẫn khách quan từ những ngôi chùa uy nghi, những tháng nước hùng vỹ, những tượng Phật tạo hình độc đáo và nụ cười hiền hậu của những cư dân mến khách. Dưới đây là những thắng cảnh hút hồn du khách từ ánh nhìn đầu tiên khi đặt chân đến Lào.  

Những điểm đến nổi trội ở đất Lào

Bokeo

Bokeo là khu bảo tồn thiên nhiên được xây dựng với mục đích cao cả là bảo tồn loài vượn cằm đen đã gần như bị tuyệt chủng trên thế giới. Chuyến tham quan nơi đây sẽ không gọi là hoàn hảo nếu du khách chưa thử trải nghiệm sinh sống ở khu trải nghiệm Gibbon, là hình thức du lịch sinh thái phối hợp cùng bảo tồn. Chắc chắn du khách rất hào hứng khi được “an cư” trong một mái nhà bằng cây và di chuyển qua lại bằng cách đu dây.

Bên cạnh đó, khu bảo tồn còn là nơi cư ngụ của các loài động vật khác như gấu, hổ, voi, trâu… Đặc biệt, Bokeo nắm giữ một trọng trách không nhỏ với nhiệm vụ gầy giống và trả về thiên nhiên những loài thú quý bị săn bắt.

ve may bay di lao gia re

Nong Kiau

Nong Kiau hay Nong Khiaw đều là tên gọi cho điểm đến nổi tiếng nhờ loại hình du lịch leo núi ở Luang Prabang. Trong đó, cây cầu nối hai bờ Nong Kiau bắc qua sông Nam Ou là vị trí đắc địa cho cuộc thưởng lãm cảnh đẹp của du khách. Từ trên cây cầu, bạn có thể ngắm cảnh núi non hùng vỹ và sông nước mênh mang bên dưới. Với những ai thích phiêu lưu mạo hiểm thì hãy thử sức khám phá hang Pha Tok, vốn là địa bàn cư trú của dân địa phương thời chiến tranh.

ve may bay di lao gia ca phai chang

Tham Kong Lo

Tham Kong Lo là một hang đá vôi kỳ vỹ thuộc khuôn viên vườn quốc gia Phu Hin Bin. Tọa lạc trên con sông Phu Hin Bin, Tham Kong Lo là một trong những kỳ quan địa chất được nhiều người biết đến ở khu vực Đông Nam Á. Hang trải dài lên đến hơn 6km, có nơi cao tới 91m. Dẫn lối vào bên trong, du khách mua vé máy bay đi Lào giá rẻ sẽ bắt gặp hồ nước lục bảo được nhiều người trong vùng lưu truyền rằng mặt nước như phản chiếu màu da của vị thần hindu Indra. Phương tiện di chuyển cho chuyến đi là bằng thuyền và ở đây có sẵn chỗ nghỉ lại qua đêm.

ve may bay di lao gia uu dai

Si Phan Don

Si Phan Don là một cụm gồm các hòn đảo xinh đẹp nằm trên lưu vực sông Mekong chảy qua miền Nam nước Lào. Đoạn sông Mekong qua nơi này có thác nước Khone và loạt đá ngầm lởm chởm trải dài gần 10km đã khiến mọi phương tiện giao thông đường thủy gần như ngưng trệ. Lưu vực ở dưới thác có loài cá heo Irrawaddy vô cùng nguy hiểm với con người. Ba đảo chính thu hút du khách là Done Kong, Don Khon và Don Det dù những nơi trú chân trên các đảo là những nhà nghỉ đơn sơ, không quá tiện nghi. Lưu ý là thuyền kayak và xe máy có thể được thuê tại đây.

Wat Phu

Wat Phu là quần thể phức hợp tôn giáo tọa lạc trên ngọn núi Phu Kao của dân tộc Khmer cổ thuộc tỉnh Champasak. Ngôi đền có niên đại từ thế kỉ thứ 11 đến thế kỉ thứ 13, có kiến trúc hindu chủ đạo và trước đây từng là một phần của đế quốc Khmer kéo dài từ Angkor đến vùng Tây Nam Campuchia. Wat Phu so với đền Angkor thì rất nhỏ bé nhưng vẫn có những sức hút riêng đến từ những gian nhà ngổn ngang, những đầm lầy cá sấu hoang dã cùng những thân cây gãy giập đã tạo nên bầu không khí ma mị đầy sức mê hoặc.

ve may bay di lao gia huu nghi

Vientiane

Thủ đô của xứ sở triệu voi trước đây là thuộc địa của Pháp nên du khách rất dễ nhận ra những ảnh hưởng của nước Pháp trên những nẻo đường. Điểm đến nổi trội hơn cả ở đây là Phù đồ Pha That Luang, một công trình kiến trúc Phật giáo xây dựng từ năm 1586 lưu giữ những kho tàng quý báu của nhà Phật. Một địa danh khác cũng hấp dẫn không kém là Wat Si Muang, thành phố sinh sôi nảy nở trên tàn tích của ngôi đền cổ Khmer, thích hợp cho những du khách đặt vé máy bay giá rẻ thích mua sắm vải lụa.

ve may bay di lao gia mem

Vang Vieng

Vang Vieng là thành phố lập nên vào thế kỷ 14. Ban đầu được lấy tên là Mouang Song, sau đó thực dân Pháp đổi tên thành Vang Vieng khi xâm lược nơi này. Vang Vieng nổi tiếng bởi những ngọn đồi đá vôi bị phong hóa, kích thích sự tò mò khám phá của du khách. Nhờ vị trí nằm dọc trên sông Nam Song, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, leo núi hay lặn biển.

10 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp