Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


5 ứng dụng giúp kiểm tra hành trình bay Vietnam Airlines

Từ lâu, máy bay đã trở thành một trong những phương tiện đi lại phổ biến trên toàn thế giới. Tuy nhiên những năm gần đây, các vụ tai nạn máy bay lại đang có dấu hiệu gia tăng. Đa số những vụ tai nạn hàng không đều liên quan đến hành trình của máy bay và nếu sở hữu được công cụ hỗ trợ để theo dõi máy bay, bạn sẽ có thể nhanh chóng nhận biết sự thay đổi hành trình này.

5-ung-dung-giup-kiem-tra-hanh-trinh-bay-Vietnam-Airlines-20-05-2017

Hôm nay, đại lý Vietnam Booking sẽ gợi ý đến bạn 5 năm ứng dụng theo dõi chuyến bay tốt nhất cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành IOS và Android. Hy vọng rằng những ứng dụng này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra hành trình bay Vietnam Airlines cũng như các hãng bay khác và an tâm hơn về chuyến đi của mình.

5 ứng dụng giúp kiểm tra hành trình bay trên thiết bị di động

1. FlightTrack 5

Ứng dụng này cho phép người dùng thêm các chuyến bay cần tìm kiếm theo số hoặc tuyến đường bay của nó. Đồng thời, người dùng cũng sẽ nhận được các thông báo cập nhật mới nhất của chuyến bay mà mình quan tâm như thời gian thực khi máy bay khởi hành, thời gian bị delay hoặc thông báo huỷ bỏ chuyến bay và số cổng của chuyến bay, v.v...

5-ung-dung-giup-kiem-tra-hanh-trinh-bay-Vietnam-Airlines-20-05-2017-1

FlightTrack 5 cũng giúp người dùng tìm kiếm các chuyến bay thay thế trong trường hợp khẩn cấp. Điều thú vị là không chỉ riêng các hành trình bay của Vietnam Airlines mà tất cả các chuyến bay của các hãng hàng không từ khắp nơi trên thế giới đều có thể được theo dõi bằng ứng dụng này.

2. FlightAware Flight Tracker

FlightAware Flight Tracker cho phép người dùng kiểm tra hành trình chuyến bay Vietnam Airlines trong thời gian thực. Ngoài ra, tất cả các chuyến bay trên toàn thế giới đều có thể được theo dõi với ứng dụng thông minh này.

5-ung-dung-giup-kiem-tra-hanh-trinh-bay-Vietnam-Airlines-20-05-2017-2

Mọi người có thể sử dụng FlightAware Flight Tracker để tìm kiếm chuyến bay mình quan tâm theo số đăng ký máy bay, tuyến đường, hãng hàng không, số hiệu chuyến bay, thành phố đến và đi, hoặc mã sân bay. Các kết quả nhận được sẽ bao gồm thông tin chi tiết về chuyến bay, bản đồ ra - đa có hiển thị hình ảnh chuyến bay đó và cũng sẽ cung cấp các thông báo có liên quan đến chuyến bay tương tự như FlightTrack.

3. FlightBoard

Ứng dụng này cho phép người dùng kiểm tra sự xuất hiện và tình trạng khởi hành các chuyến bay của Vietnam Airlines từ bất cứ nơi nào trên thế giới với tất cả các thông tin cung cấp sẽ dựa theo thời gian thực. Theo nhà phát triển ứng dụng này thì các thông tin trong FlightBoard sẽ được cập nhật mỗi 5 phút và thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ bản thông báo của sân bay Charles de Gaulle ở Paris.

5-ung-dung-giup-kiem-tra-hanh-trinh-bay-Vietnam-Airlines-20-05-2017-3

4. FlightView Free Flight Tracker

Đây cũng là một ứng dụng có tính năng chính là kiểm tra tình trạng chuyến bay Vietnam Airlines cũng như tình trạng chuyến bay của các hãng hàng không khác. Và một khi cài đặt, người người sử dụng sẽ nhận được thông báo mới qua thanh thông báo trên thiết bị.

Điều thú vị mà FlightView Free Flight Tracker mang đến đó là nó có thể theo dõi tình trạng các chuyến bay trên một bản đồ hiển thị đường dẫn cùng với thời tiết hiện tại. Ngoài ra, nó cũng sẽ cung cấp thông tin về nơi đáp, cổng và nơi nhận hành lý cho chuyến bay mà bạn quan tâm.

5-ung-dung-giup-kiem-tra-hanh-trinh-bay-Vietnam-Airlines-20-05-2017-4

FlightView Free Flight Tracker cũng có thể được tích hợp trên ứng dụng lịch và kèm theo thông báo tình hình thời tiết lên tới 7 ngày. Đặc biệt, ứng dụng này còn tích hợp bản đồ hướng dẫn lái xe đến các sân bay dựa trên iPhone Maps và Google Maps.

5. Flightwise Flight Tracker

Đây là một ứng dụng dùng để kiểm tra tình trạng chuyến bay tương tự như FlightAware Flight Tracker nhưng nó lại không dành cho du khách bình thường vì nó chỉ thích hợp với những người đam mê máy bay hay phi công chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ứng dụng này lại bị giới hạn chức năng liên quan đến các chuyến bay quốc tế và các thông tin mới nhất mà nó cung cấp đa số thuộc về hàng không Mỹ hoặc Canada.

5-ung-dung-giup-kiem-tra-hanh-trinh-bay-Vietnam-Airlines-20-05-2017-5

FlightAware Flight Tracker sẽ cho phép người dùng theo dõi số lần cất cánh và hạ cánh thực của các chuyến bay mà mình tìm kiếm cả trong hiện tại và quá khứ. Trong trường hợp người dùng không có số hiệu của chuyến bay, ứng dụng cũng cho phép người dùng tìm kiếm dựa vào loại máy bay hoặc sân bay vận hành.

Nếu bạn đã cầm trên tay chiếc vé máy bay Vietnam Airlines thì hãy tải ngay một trong các ứng dụng tuyệt vời này để có thể kiểm tra được thông tin về chuyến bay của mình. Chúc bạn có được một chuyến đi thật suôn sẻ và an toàn.

Nếu muốn đặt vé máy bay giá rẻ của hãng Vietnam Airlines thực hiện các hành trình trong nước và quốc tế, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ Vietnam Booking nhé. Chắc chắn bạn sẽ có trong tay những chiếc vé máy bay giá tốt trong thời gian sớm nhất. 

 

20888 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp