Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


5 mẹo giúp mua vé máy bay giá rẻ dễ dàng

Mục lục [Hiện]
  1. Theo dõi các chương trình khuyến mãi
  2. Mua vé vào thời gian thấp điểm
  3. Đặt mua vé máy bay sớm hơn ngày khởi hành
  4. Lựa chọn ngày bay “vắng vẻ”
  5. Lựa chọn giờ bay “khó dậy”

Ai cũng muốn sở hữu cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ để hành trình thêm phần trọn vẹn. Những tấm vé giá rẻ sẽ giúp các hành khách tiết kiệm được tiền bạc, thời gian và công sức cho mỗi chuyến đi. Nhưng vẫn còn có nhiều lầm tưởng về vé máy bay giá rẻ và không phải ai cũng có thể sở hữu những tấm vé ấy dễ dàng. Với bài viết dưới đây, Vietnam Booking sẽ chia sẻ đến bạn những mẹo nhỏ giúp bạn mua vé máy bay giá rẻ với tỉ lệ thành công rất cao. Hãy cùng theo dõi nhé!

Theo dõi các chương trình khuyến mãi

Việc theo dõi các chương trình khuyến mãi và đặt mua vé máy bay giá rẻ thật sự không hề dễ. Mặc dù thời gian các hãng hàng không thường mở vé vào khung giờ trưa (12h – 14h) nhưng vì nhiều lý do mà hành khách không thể săn vé máy bay giá rẻ:

Mua vé máy bay giá rẻ

Vé giá rẻ giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian, tiền bạc - Ảnh: Internet

  • Chuyến đi bạn muốn không thuộc chương trình khuyến mãi
  • Xác suất tung vé rất ngẫu nhiên, tùy máy tính sẽ hiện vé giá rẻ.
  • Sai thẻ thanh toán. Đối với mua vé máy bay giá rẻ online, bạn cần chuẩn bị thẻ visa.

Tuy nhiên, việc theo dõi các chương trình vé máy bay giá rẻ sẽ dễ hơn khi bạn đăng ký email hoặc truy cập thường xuyên tại website trực tuyến của Vietnam Booking. Bạn sẽ luôn nhận được email cập nhật tình hình mới nhất, nhanh nhất từ các hãng hàng không.

Mua vé vào thời gian thấp điểm

Có lẽ trong số những cách đặt mua vé máy bay giá rẻ thì đây là tip dễ nhất, vé sẽ rất rẻ vì ít người đi. Tuy nhiên, cũng sẽ tùy vào điểm đến của bạn mà giá vé sẽ có sự thay đổi giữa các thời điểm. Đối với các vùng biển như Phú Quốc, Đà Nẵng hay Quy Nhơn,… thời gian thấp điểm sẽ là những tháng cuối năm. Dù không phải ai cũng có nhiều thời gian và sắp xếp được khoảng thời gian hợp lý nhưng nếu đã xác định về một chuyến đi bạn cũng nên cân nhắc giữa các mùa, các tháng để đặt mua vé máy bay giá rẻ thành công.

Đặt mua vé máy bay sớm hơn ngày khởi hành

săn vé máy bay giá rẻ

Vẫn cần có những yếu tố quan trọng khác để cuộc săn vé thành công như laptop có kết nối internet tốc độ cao - Ảnh: Internet

Vietnam Booking luôn khuyến khích hành khách đặt vé máy bay sớm cho tất cả các hành trình trong nước và quốc tế, trước ngày khởi hành ít nhất từ 3 – 6 tháng. Giá vé máy bay cho một chuyến bay sẽ được phân bổ như sau: khi có 100 ghế bán ra, 20 ghế đầu luôn có giá thấp nhất, cứ theo thứ tự 20 ghế tiếp theo, giá vé sẽ tăng dần đều dù có cùng chuyến, cùng máy bay hay cùng hạng vé. Chính vì vậy mà việc mua vé máy bay sớm cũng sẽ góp phần giảm chi phí cho bạn phải không nào? Người đến sớm luôn có những ưu đãi đặc biệt!

Lựa chọn ngày bay “vắng vẻ”

Đi chơi vào những dịp lễ chắc chắn không thể tránh được sự tăng giá của cá dịch vụ, kể cả giá vé máy bay. Nhưng nếu lựa chọn ngày phù hợp thì bạn vẫn sở hữu vé máy bay giá rẻ dễ dàng. Ví dụ trong dịp lễ 2/9, mọi người đặt vé máy bay đi chơi thì bạn đặt vé ngày 5/9 thì chắc chắn các dịch vụ sẽ không tăng giá quá nhiều. Việc mua vé máy bay giá rẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng các ngày bay đến vào cuối tuần thường giá vé sẽ đắt hơn là các ngày trong tuần. Tuy nhiên, đây là tips sẽ dành cho những hành khách có sự thoải mái về thời gian và để mua vé máy bay giá rẻ thì bạn cần có thời gian trước đã.

đặt vé máy bay

Lựa chọn những ngày bay vắng vẻ cũng là bí kíp giúp bạn tiết kiệm chi phí vé máy bay. (Ảnh: Internet)

Lựa chọn giờ bay “khó dậy”

Việc lựa chọn giờ bay cũng là một yếu tố giúp bạn mua vé máy bay giá rẻ thành công. Các chuyến bay có giờ bay vào sáng sớm và tối muộn luôn có giá vé rẻ nhất trong ngày. Vì bạn có nhu cầu vé giá rẻ nên phải chịu khó thức khuya hoặc dậy sớm để tiết kiệm cho hành trình. Hãy động viên bản thân rằng bạn sẽ có nhiều thời gian để vui chơi hơn nhé!

Đặt mua vé máy bay giá rẻ

Những giờ bay khuya vé máy bay thường tiết kiệm hơn so với ban ngày. (Ảnh: Internet)

Mua vé máy bay giá rẻ là việc ai cũng có thể làm được nhưng có được hay không còn tùy thuộc vào độ chăm săn vé, vào thời gian của bạn nữa. Nhưng những tips chia sẻ về việc mua vé máy bay giá rẻ ở trên sẽ giúp bạn tiết kiệm phần nào cho chuyến hành trình, bạn có thể áp dụng từ 1 -2 tips là đã có thể sở hữu vé máy bay giá rẻ rồi. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thể tự tin hơn cho cuộc đi “săn vé giá rẻ” của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ đến hotline 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé gần nhất của chúng tôi tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ Vietnam Booking sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp bạn nhanh chóng, kịp thời.

23 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp