Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


5 lý do nên đi du lịch bằng máy bay | Tuyệt chiêu ai cũng nên biết

Mục lục [Hiện]
  1. Nhiều hãng bay ra đời
  2. Giá vé máy bay nhiều khuyến mãi
  3. Phục vụ chuyên nghiệp, sạch sẽ
  4. Tự do lựa chọn giờ giấc, ngày bay
  5. Tiết kiệm thời gian hơn

Có nhiều phương tiện bạn có thể sử dụng để đi du lịch nhưng hiện nay đa phần du khách có xu hướng chọn lựa máy bay nhiều hơn so với việc đi các tuyến xe khách hay tàu hoả. Tại sao lại như vậy? Cùng Vietnam Booking tìm hiểu 5 lý do nên đi du lịch bằng máy bay sau đây nhé!

Nhiều hãng bay ra đời

Ngày trước, khi dịch vụ di chuyển bằng đường hàng không mới đi vào hoạt động thì chỉ có Vietnam Airlines là hãng bay duy nhất đồng thời giá thành vé máy bay cũng thuộc hàng đắt đỏ so với thu nhập và chi tiêu của người Việt Nam lúc bấy giờ. Vì thế, các phương tiện tàu hoả, xe khách đường dài vẫn là lựa chọn ưu tiên khi di chuyển, du lịch hoặc công tác của đại đa số. Tuy nhiên, khi lần lượt các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Air, Jetstar Pacific, giờ đây có cả Bamboo Airways nữa thì việc chọn lựa cũng đã trở nên đa dạng và dễ dàng hơn. 

các hãng hàng không trong nước

Có nhiều hãng hàng không giúp bạn dễ dàng lựa chọn một tấm vé giá rẻ cho hành trình của mình. (Ảnh: Internet)

Giá vé máy bay nhiều khuyến mãi

Khi xuất hiện sự cạnh tranh giữa các hãng bay thì khách hàng chính là người được hưởng lợi nhiều nhất. Bạn có thêm sự lựa chọn giữa giá thành của các hãng bay để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Đồng thời, các hãng còn tung ra các chương trình như vé siêu rẻ, vé 0 đồng, vé khuyến mãi với phần trăm cao,... vào các khung giờ hoặc tuần lễ vàng,.. để khách hàng không phải chi trả quá cao cho chuyến du lịch của mình. Việc vừa được đi du lịch vui, vừa được di chuyển nhanh, an toàn lại vừa không tốn quá nhiều tiền cũng là điều hầu như tất cả mọi người đều yêu thích.

Săn vé máy bay giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến khám phá những vùng đất mới. (Ảnh: Internet)

>>> Xem thêm: Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ cực đơn giản

Phục vụ chuyên nghiệp, sạch sẽ

Hoàn toàn khác với cách phục vụ của các chuyến xe đường dài Nam Bắc hay trên tàu hoả, mọi hành khách khi được di chuyển bằng máy bay đều được nhân viên hãng bay nhiệt tình đón tiếp, hướng dẫn và giúp đỡ khi cần thiết. Nhà vệ sinh trên máy bay hay các khoang hành lý, chỗ ngồi cũng luôn sạch sẽ và sáng sủa. Mang đến cho du khách sự thoải mái và hài lòng trong suốt hành trình di chuyển của mình.

lý do nên đi du lịch bằng máy bay

Mỗi hạng ghế và hãng bay luôn có những chỗ ngồi thoải mái và không gian sạch sẽ cho hành khách. (Ảnh: Internet)

Tự do lựa chọn giờ giấc, ngày bay

Tuỳ theo kế hoạch du lịch, bạn có thể đặt vé linh hoạt và có nhiều cơ hội săn vé giá rẻ trong các khung giờ khác nhau của ngày. Bên cạnh đó, dù đã đặt và thanh toán vé xong nhưng nếu kế hoạch có thay đổi một chút về giờ giấc, bạn có thể liên hệ sớm với người bán vé để được chuyển đổi giờ hoặc ngày bay một cách thuận tiện theo quy định chung của hãng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách tìm chỗ ngồi trên máy bay nhanh nhất

Tiết kiệm thời gian hơn

Có rất nhiều hành khách vì lý do sức khoẻ không thể chịu được mùi trên xe khách đường dài hoặc mùi trên tàu hoả thì sẽ chọn di chuyển bằng máy bay. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều hành khách vì lý do tiết kiệm thời gian mà chọn lựa đi máy bay. Hầu hết các chuyến bay trong nước chỉ khoảng 1,5 giờ - 2 giờ đồng hồ là đến nơi, cộng với không khí trên máy bay sạch sẽ nên khi đến nơi hầu như hành khách không bị mệt mỏi nhiều như di chuyển bằng tàu hay xe khách. 

Chưa kể, nếu chuyến du lịch sắp tới của bạn cần sức để di chuyển nhiều, tham quan nhiều hoặc chơi những trò chơi cảm giác mạnh, hoạt động mạnh thì việc đến nơi sớm, có thời gian nghỉ ngơi và làm quen với không khí của nơi bạn đến sẽ giúp cơ thể nạp năng lượng và sức khoẻ tốt hơn cho lịch trình của những ngày sau đó. 

đi du lịch bằng máy bay

Du lịch bằng máy bay giúp bạn có thể đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới hơn. (Ảnh: Internet)

Đến đây, chắc có lẽ bạn đã hiểu được lý do nên đi du lịch bằng máy bay rồi phải không nào? Liên hệ ngay với Vietnam Booking qua tổng đài 1900 4798 để đặt ngay một tấm vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch sắp tới của mình ngay nhé! Vietnam Booking chúc bạn có nhiều chuyến bay vui vẻ nhé!

3443 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp