Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


5 khu vườn quốc gia Việt Nam đẹp nổi tiếng

Chuyến du lịch đến các vườn quốc gia Việt Nam sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai yêu thiên nhiên và đam mê khám phá. Danh sách 7 khu vườn quốc gia đẹp nổi tiếng ở Việt Nam, đại lý vé máy bay Vietnam Booking tổng hợp dưới đây là những điểm đến bạn nên một lần ghé thăm:

5 khu vườn quốc gia đẹp nổi tiếng:

Các vườn quốc gia Ba Vì, Cúc Phương hay Cát Bà, Cát Tiên… luôn thu hút du khách bởi vừa là nơi có địa mạo độc đáo vừa có hệ sinh thái phong phú, không gian trong lành và nhiều loại động thực vật quý hiếm được bảo tồn.

1. Vườn quốc gia Ba Vì

Từ lâu, vườn quốc gia Ba Vì đã nổi tiếng với hệ sinh thái đa dạng, phong cảnh đẹp và khí hậu mát mẻ. Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Hà Nội, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm vườn quốc gia Ba Vì, một điểm du lịch hấp dẫn cách trung tâm Hà Nội 50 km.

Chuyến đi phượt tận hưởng không khí trong lành, khám phá không gian rừng xanh yên bình tại vườn quốc gia Ba Vì, chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần sau những ồn ào và căng thẳng của cuộc sống hiện đại.

ve may bay di ha noi

Đến vườn quốc gia Ba Vì, bạn thoả thích len lỏi qua vạt cây rừng, ngắm nhìn nét hoang sơ của thiên nhiên, khám phá thác nước sâu trong núi và mây mù bao phủ đỉnh Vọng Cảnh tựa chốn thần tiên hay tham quan khu bảo tồn động vật và thăm vườn dược liệu, tìm hiểu các loài cây quý hiếm.

Từ tháng 4 - 10 là thời điểm đẹp nhất để tham quan, dã ngoại Ba Vì. Đến vườn quốc gia Ba Vì vào các tháng 11 tháng 12, bạn có thể ngắm hoa dã quỳ trải thảm vàng rực và nếm thử các đặc sản địa phương.

2. Vườn quốc gia Cúc Phương

Vườn quốc gia Cúc Phương nằm trên địa phận 3 tỉnh (Ninh Bình - Hòa Bình - Thanh Hóa). Đến vườn quốc gia này, bạn có dịp lang thang qua những con đường mòn, hít thở bầu không khí trong lành và thả hồn theo những chú nai gặm cỏ.

Vườn quốc gia Cúc Phương là khu bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của Việt Nam, nơi có sự đa dạng hệ sinh thái rừng và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp hút hồn du khách.

ve may bay gia re

Ngoài ngắm nhìn cảnh quan, ngắm các loài động vật quý hiếm, khám phá hang động Sơn Cung, Phò Mã... kỳ thú hay tìm hiểu văn hoá của một số dân tộc thiểu số qua nếp nhà sàn, cối giã gạo nương, khung dệt thổ cẩm và các lễ hội đa sắc màu cũng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

3. Vườn quốc gia Cát Bà

Nằm ở huyện Cát Hải, Hải Phòng, Vườn quốc gia Cát Bà không chỉ là một khu rừng đặc dụng của Việt Nam mà còn là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, đặc biệt thu hút du khách ưa phiêu lưu mạo hiểm. Vườn quốc gia Cát Bà là khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận bởi thiên nhiên hùng vĩ, núi non trùng điệp và hệ sinh thái rừng đa dạng.

ve may bay di hai phong

Điểm du lịch này cách trung tâm thành phố hoa phượng đỏ chỉ 30km, có dịp đặt vé máy bay đi Hải Phòng du lịch, bạn không nên bỏ lỡ. Các hoạt động bạn có thể trải nghiệm tại vườn quốc gia Cát Bà như: dã ngoại, trekking, ngắm các loại linh trưởng, chim, thú,…, câu cá giải trí và ngâm mình tại các bãi tắm nguyên sơ.

4. Vườn quốc gia Pù Mát

Pù Mát là một khu rừng đặc dụng của tỉnh Nghệ An. Trong tiếng đồng bào Thái, Pù Mát có nghĩa là những con dốc cao. Có dịp du lịch với vé máy bay đi Vinh, bạn đừng quên ghé thăm vườn quốc gia Pù Mát, nơi có khu rừng nguyên sinh trùng điệp và hệ động thực vật đa dạng.

ve may bay di vinh

Du lịch đến Pù Mát, bạn có thể nghỉ đêm tại các bản làng, tham gia sinh hoạt cùng bà con đồng bào Thái và thưởng thức cơm lam, cá mát, cháo chuối, gà nướng và nhâm nhi rượu cần bên.

5. Vườn quốc gia Phú Quốc

Đến Kiên Giang, ghé thăm vườn quốc gia Phú Quốc, bạn sẽ ấn tượng bởi vẻ đẹp hoang sơ của rừng xanh, hệ sinh thái phong phú và suối Đá Ngọn với thác cao 7 tầng hùng vĩ.

ve may bay di phu quoc

Du lịch với vé máy bay đi Phú Quốc, khám phá vườn quốc gia, bạn còn có thể tắm mình dưới làn nước biển trong xanh ở bãi Dương, bãi Thơm hay ngả lưng trên những tảng đá nghe suối chảy, tiếng chim hót và tận hưởng hoa rừng thơm hương hay tham gia cắm trại, câu cá giải trí và thưởng thức rượu sim rừng, còi biên mai, cá suối nướng…

Ngoài ra, vườn quốc gia Tràm Chim (tỉnh Đồng Tháp), nơi cư trú của loài sếu đầu đỏ nổi tiếng và vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai - Lâm Đồng - Bình Phước) với thiên nhiên kỳ thú, Bàu Sấu, vô số loài chim, nền văn hóa lâu đời của dân tộc S’tiêng, dân tộc Mạ… cũng là những vườn quốc gia nổi tiếng của Việt Nam, hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm ngoài trời thú vị, đáng nhớ!

65 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp