Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


4 bãi tắm tuyệt đẹp ở Quy Nhơn làm mê mẩn du khách

Quy Nhơn là một trong những thành nổi tiếng nhất ở tỉnh Bình Định và nổi tiếng với nhiều điểm đến nổi tiếng thu hút du khách phương xa đặt vé máy bay đi Quy Nhơn đến tham quan. Tuy nhiên, trong đó nổi bật nhất là xã Nhơn Lý, nơi đây có sự hòa quyện giữa núi - biển và những bãi cát trắng nguyên sơ. Vốn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và sở hữu nhiều bãi tắm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Điểm qua các địa điểm du lịch Quy Nhơn làm "rung động" du khách

Với sự thân thiện và lòng hiếu khách của con người nơi đây cùng vô số những điểm đến nổi biệt đã níu bước chân du khách đến tham quan. Đặc biệt trong đó, nổi bật nhất là các bãi tắm tuyệt đẹp nơi đây luôn đón chào du khách bất cứ lúc nào. Hãy để chiếc vé máy bay đi Quy Nhơn với giá siêu tiết kiệm đưa du khách ghé thăm các bãi biển quyến rũ dưới đây:

Bãi Eo Gió

Đây là một trong những điểm đến giàu tiềm năng du lịch tọa lạc trên địa bàn thôn Hưng Lương. Với các eo núi hình cánh cung, sườn núi đá cheo leo hiểm trở nối liền với hai thôn và chạy theo hướng Bắc – Nam đã khiến nhiều du khách không thể bỏ qua địa điểm du lịch này.  Không những vậy,  bãi biển Eo Gíó còn được biết đến với khung cảnh nguyên sơ nhưng không kém phần hùng vĩ.

ve- may- bay -đi - quy-nhon-21-12-2015- 1

Bên cạnh đó, các bãi tắm chủ yếu là các bãi đá cuội và đẹp nhất vào mùa hè và thu. Đặc biệt vào thời gian này bãi biển nơi đây trở nên yên lặng, với mặt nước trong xanh, rất phù hợp với các chuyến du lịch lặn biển khám phá đại dương.

Bãi Vũng Dứa

ve- may- bay -đi - quy-nhon-21-12-2015- 2

Nơi đây tọa lạc trên địa bàn thôn Hưng Lương, phía Tây Bắc dãy núi Cấm và được gọi là Vùng Dứa, bởi nơi đây có nhiều dứa dại dọc triền núi và bên cạnh bãi tắm. Đến đây, bạn có thể đi thuyền hoặc đi bộ tầm khoảng 15 phút hoặc có thể đi bộ dọc triền núi. Có lẽ điểm nổi bật nhất của bãi tắm tuyệt đẹp này là bạn có thể thỏa thích bơi trong làn nước trong xanh, với làn sóng êm và lặn ngắm san hô là một trong những điểm thú vị nhất tại bãi tắm này.

Bãi hố Nhà Cang

Đây là bãi biển được bắt nguồn từ chân dòng suối Giếng Giống, và chảy từ núi, đồi cát ra biển nên đã tạo thành hố sâu nằm bên cạnh vách núi. Tuy bãi hố Nhà Cang nằm ở đầu xóm thôn Lý Hòa nhưng nơi đây lại có sự tách biệt với những khu dân cư. Điều gây sự chú ý nhất ở bãi biển này là các bãi cát trắng pha lẫn titan đen tuyền, lấp lánh dưới ánh nắng Điểm đặc biệt ở đây là bãi cát trắng pha lẫn titan đen tuyền, lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời trông thật ấn tượng. Thời điểm đẹp nhất đến tham quan nơi đây là từ tháng 5 đến tháng 8 âm lịch. Bên cạnh đó, còn có sóng lớn thường xuyên vào mùa đông nên rất ít du khách đến tham quan nơi đây vào thời điểm này.

Bãi Kỳ Co

ve- may- bay -đi - quy-nhon-21-12-2015- 3

Bãi Kỳ Co được người dân nơi đây ví như thiên đường đệ nhất, sở hữu với diện tích là hơn 1km² bờ biển nông, lặng sóng. Bãi tắm này là sự phối hợp tuyệt đẹp giữa làn nước trong xanh và gành đá núi kỳ vĩ. Để đến đây tham quan, bạn có thể đi bằng thuyền hoặc canô chỉ mất khoảng 45-90 phút, nhưng đổi lại du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác bồng bềnh trên sóng.  Hơn nữa, bãi Kỳ Co chỉ có một mặt giáp biển còn 4 mặt còn lại đều giáp núi. Do đó, dù chỉ bạn một lần đặt chân đến bãi  Kỳ Co cũng đủ mang lại cho du khách nhiều điều thú vị và đầy ấn tượng. Ngoài ra, vào những tháng có trăng đẹp, du khách có thể dựng lều, đốt lửa trại cùng người thân vui chơi bên bãi này thì còn gì bằng.

Hành trình du lịch Quy Nhơn sẽ không dừng lại ở những điểm đến trên mà sẽ mang lại cho du khách nhiều cơ hội khám phá, tham quan những điểm du lịch mới và hấp dẫn khác. Để sở hữu hành trình này, bạn có thể đặt mua vé máy bay tại phòng vé Vietnam Booking ngay bây giờ. Hãy nhanh tay đặt vé càng sớm càng nhận được nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ thú vị.

6 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp