Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines thông báo mở đường bay TP HCM – Chu Lai và Đà Nẵng – Cần Thơ

Mục lục [Hiện]
  1. Thêm đường bay, thêm lựa chọn cho hành khách
  2. Giá vé và lịch bay đường bay mới
  3. Đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại Vietnambooking.com

Nhằm mở rộng và hoàn thiện mạng lưới đường bay nội địa, Vietnam Airlines thông báo sẽ mở thêm đường bay TP HCM – Chu Lai và Đà Nẵng – Cần Thơ trong thời gian tới.

Cũng nhân dịp này, Vietnam Airlines triển khai chương trình bán vé khuyến mãi, hãy liên hệ các phòng vé, đại lý vé máy bay chính thức của hãng để đặt mua vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay.

Thêm đường bay, thêm lựa chọn cho hành khách

Cụ thể, theo thông báo, Vietnam Airlines sẽ chính thức khai thác đường bay TP HCM – Chu Lai từ ngày 15/01/2019 và Đà Nẵng – Cần Thơ từ ngày 31/01/2019. Việc mở đường bay nội địa mới trong giai đoạn cận kề Tết Nguyên Đán 2019 sẽ giúp hành khách có thêm nhiều chọn lựa khi muốn trở về nhà hay thực hiện những chuyến du xuân đầy ý nghĩa.

Cùng Vietnam Airlines bay thẳng từ TP HCM đến Chu Lai - Ảnh: Vietnam Airlines

Việc mở 2 đường bay mới này sẽ tăng cường kết nối các tỉnh miền Trung với TP HCM và khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời đáp ứng nhu cầu du lịch và giao thương ngày càng lớn của người dân.

Bên cạnh đó, việc khai thác đường bay Đà Nẵng – Cần thơ cũng mang đến lựa chọn mới cho hành khách từ Đà Nẵng đi Côn Đảo khi kết hợp với đường bay Cần Thơ – Côn Đảo hiện đang được khai thác bởi Công ty bay dịch vụ Hàng không VASCO (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines). Và nếu xuất phát từ TP HCM bạn thêm chọn lựa về dịch vụ, khung giờ bay và giá vé máy bay đi Chu Lai khi có sự góp mặt của Vietnam Airlines.

Giá vé và lịch bay đường bay mới

Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ hai đường bay này với tần suất 07 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ chuẩn 4 sao. Và nếu có dự định thực hiện chuyến du lịch Hội An (Quảng Nam) hay Lý Sơn (Quảng Ngãi) thì hãy bỏ túi ngay lịch bay TP HCM – Chu Lai vừa được Vietnam Booking cập nhật ngay sau đây:

Lịch bay TP HCM – Chu Lai Vietnam Airlines

Hành trình Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ hạ cánh Tổng thời gian bay Tần suất
TP HCM (SGN) – Chu Lai (VCL) VN 1460 07:45 09:05 1 tiếng 20 phút Hàng ngày
Chu Lai (VCL) – TP HCM (SGN) VN 1461 09:45 11:10 1 tiếng 25 phút

Đường bay Đà Nẵng – Cần Thơ cũng được khai thác hàng ngày với chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18h30 và từ Cần Thơ lúc 07h15.

Nhân dịp mở các đường bay, Vietnam Airlines đang triển khai chương trình bán vé ưu đãi với mức giá chỉ từ 299,000 VND/người/chiều, hạng phổ thông (chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu).

Đối với đường bay TP HCM – Chu Lai, hành khách có thể mua vé với giá ưu đãi từ 05/01/2019 cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 15/01/2019 đến 31/03/2019.

Riêng đường bay Đà Nẵng – Cần Thơ, giá ưu đãi được mở bán từ ngày 09/01/2019 đến 03/02/2019 cho thời gian khởi hành từ 13/02/2019 đến 31/03/2019.

Săn vé máy bay giá rẻ cùng Vietnam Airlines khám phá Hội An - Ảnh: Internet.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại Vietnambooking.com

Tự hào là đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho bạn một chuyến đi đầy thú vị và vô cùng tiết kiệm.

Truy cập vietnambooking.com, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống đặt vé trực tuyến hiện đại, nhanh chóng với nhiều hình thức thanh toán an toàn, tiện lợi. Bên cạnh đó, hàng loạt khuyến mãi siêu hấp dẫn và những tin tức nổi bật nhất luôn được cập nhật mỗi ngày sẽ giúp bạn dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ. Hơn hết, là tất tần tật mọi thắc mắc liên quan đến giá vé, đường bay hoặc cần tư vấn, hỗ trợ thay đổi, hoàn vé máy bay, tour du lịch, khách sạn hay visa thì tổng đài 1900 636 167 sẽ luôn lắng nghe và hướng dẫn tận tình. Hãy đến với Vietnam Booking để cùng tạo nên một kỳ nghỉ thật đặc biệt.

52 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp