Top 7 khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn Quận 1 tốt nhất năm 2023

Mục lục [Hiện]
  1. Khách sạn A25 - 13 Bùi Thị Xuân - Quận 1
  2. Khách sạn A&EM Lý Tự Trọng - Sài Gòn
  3. Khách sạn Bunny Sài Gòn
  4. Khách sạn A25 Lê Lai - Quận 1
  5. A In Hotel Del Luna 
  6. Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi - Quận 1
  7. OYO 233 Calmette Hotel

Thành phố Hồ Chí Minh hấp dẫn du khách bởi đêm Sài Gòn nhộn nhịp với ánh đèn sáng lung linh, những món ăn đường phố hấp dẫn, các điểm du lịch mang dấu ấn lịch sử, cùng con người thân thiện, mến khách. Ngoài ra, hệ thống khách sạn tại Hồ Chí Minh đa dạng từ bình dân đến cao cấp cũng làm hài lòng du khách khi có dịp ghé đến. Bạn đang tìm kiếm một nơi dừng chân với giá tốt để có thể khám phá vẻ đẹp của thành phố mang tên Bác? Những khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn Quận 1 sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

1. Khách sạn A25 - 13 Bùi Thị Xuân - Quận 1

Vị trí: 13 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khách sạn A25 13 Bùi Thị Xuân là một trong những khách sạn giá rẻ Sài Gòn Quận 1 nằm trong hệ thống khách sạn A25. Với vị trí thuận lợi, cách Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh 1,2 km và Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành 1,4 km, khách sạn A25 13 Bùi Thị Xuân hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng để tham quan thành phố với chi phí rất “hạt dẻ”


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Phòng nghỉ rộng rãi thoáng mát với view hướng ra thành phố    (Nguồn: Internet)

Đến với khách sạn này, quý khách sẽ được nghỉ trong môi trường sinh hoạt đầy đủ tiện nghi như: tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy sấy, bàn là,... cùng hệ thống chăn ga gối nệm được khách sạn lựa chọn kỹ lưỡng và bảo quản trong môi trường sạch sẽ. Khách sạn A25 13 Bùi Thị Xuân đa dạng hóa lựa chọn của khách lưu trú với nhiều loại phòng khác nhau: phòng 1 giường, phòng 2 giường, phòng 3 giường,... và phòng căn hộ sang trọng được thiết kế đầy đủ tiện ích bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm. 


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Phòng tắm tiện nghi và sạch sẽ    (Nguồn: Internet)

Khách sạn này được rất nhiều người yêu thích không chủ vì giá cả hợp lý mà  còn có vị trí thuận tiện cho du khách tham quan thành phố. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như: chợ Bến Thành, Phố đi bộ Bùi Viện, Bảo tàng Mỹ Thuật, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà thờ Đức Bà, Trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza,...


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Khách sạn gần Nhà thờ Đức Bà     (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, khách sạn A25 Bùi Thị Xuân còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác để quý khách có chuyến đi trọn vẹn với nhiều trải nghiệm đáng nhớ. 

>>Xem thêm: Các khách sạn chuẩn 3 sao giá tốt ở TP.HCM

2. Khách sạn A&EM Lý Tự Trọng - Sài Gòn

Địa chỉ: 179 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

A&EM Lý Tự Trọng nằm trong chuỗi khách sạn giá rẻ Sài Gòn    (Nguồn: Internet)

A&EM Lý Tự Trọng nằm trong chuỗi khách sạn giá rẻ Sài Gòn. Với vị trí thuận tiện nhất cho khách shopping, giao dịch hay đến bất kỳ trung tâm thương mại nổi tiếng nào của đất Sài thành, một trong những ưu thế cạnh tranh hàng đầu của A&Em 179 Ly Tu Trong Hotel. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm quận 1 cách sân bay Tân Sơn nhất 25 phút đi xe, bao quanh khách sạn là các khu mua sắm lớn và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Thành phố như: Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành,...

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Không gian khách sạn được trang trí hài hòa      (Nguồn: Internet)

Là địa điểm được nhiều người yêu thích, khách sạn A&EM Lý Tự Trọng Sài Gòn có đầy đủ dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách lưu trú. Mỗi phòng máy lạnh đi kèm với truyền hình vệ tinh, minibar và két an toàn,... Máy sấy tóc và áo choàng tắm cũng được bao gồm trong các phòng tắm gắn liền.  Hơn thế, với phòng ngủ có cửa sổ, nơi quý khách có thể dễ dàng thưởng thức bầu không khí trong lành và ngắm nhìn Sài Gòn sầm uất, náo nhiệt về đêm.


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Phòng nghỉ tiện nghi hơn tiêu chuẩn của khách sạn 2 sao     (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, khách sạn còn mang đến cho du khách nhiều hoạt động giải trí, thư giãn cùng tiện nghi hiện đại với Lamenda Café & Bar sôi động về đêm. Bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ hay công tác thì A&Em 179 Lý Tự Trọng là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể ngó lơ. 

>>Biết thêm: Khách sạn Thành Phố Hồ Chí Minh hòa quyện nhiều bản sắc văn hóa

3. Khách sạn Bunny Sài Gòn

Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Khách sạn Bunny Sài Gòn trong tông màu đen trắng nổi bật     (Nguồn: Internet)

Tọa lạc ở Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn 2 sao Bunny là một trong những khách sạn giá rẻ Sài Gòn được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Từ kiến trúc, lựa chọn và bày trí nội thất cùng các dịch vụ  tiện ích tại đây sẽ giúp khách lưu trú có kỳ nghỉ tuyệt hơn mong đợi ở một khách sạn 2 sao mang lại. 

Bunny Saigon Hotel cung cấp phòng nghỉ được lắp đặt đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ quần áo, wifi tốc độ cao, phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh và đồ cá nhân miễn phí,... đem đến cho quý khách môi trường sinh hoạt đầy đủ nhất, xứng đáng hơn cả giá trị bỏ ra. Bên cạnh đó khách sạn có chỗ nghỉ cùng với lễ tân 24 giờ, máy ATM và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đặc biệt, khách sạn này có dịch vụ trợ giúp đặt tour. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, máy ATM và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Phòng nghỉ hiện đại tiện nghi của khách sạn      (Nguồn: Internet)

Từ khách sạn, du khách có thể thuận tiện đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng nhờ khoảng cách gần và mật độ khá dày của các phương tiện giao thông. Lấp đầy chiếc bụng cồn cào của bạn với những món ăn đường phố  hấp dẫn tại Chợ ẩm thực bến Thành, khám phá nhịp sống năng động của con người nơi đây với vài phút dừng chân tại công viên Tao Đàn, thưởng thức tinh hoa nghệ thuật với những bức tranh tinh tế tại Bảo tàng Mỹ thuật,... Hơn thế, để có một chuyến đi an toàn thì khách có thể sử dụng dịch vụ đưa đón khi có nhu cầu đi đến sân bay. 


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Bữa sáng nhẹ nhàng và dinh dưỡng được phục vụ cho quý khách     (Nguồn: Internet)

Với dịch vụ tiện ích hiện đại, sự tận tình của nhân viên và không gian sống sạch - đẹp - hiện đại của khách sạn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn Bunny Saigon Hotel làm điểm dừng chân cho chuyến đi của mình. 

>> Đặt ngay: Vé máy bay từ Hà Nội Hồ Chí Minh

4. Khách sạn A25 Lê Lai - Quận 1

Vị trí: 122 lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh Việt Nam

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Khách sạn A25 Lê Lai - Quận 1     (Nguồn: Internet)

Khách sạn A25 Lê Lai - Quận 1 nằm trong chuỗi khách sạn A25 là một trong những khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn Quận 1 được nhiều người biết đến với dịch vụ tiện ích chất lượng và sự tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm ở Thành phố Hồ Chí Minh, chọn nơi này làm chốn nghỉ ngơi, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố để nâng tầm trải nghiệm của mình với nhiều điều mới mẻ như: Dinh Thống Nhất, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Bến cảng Nhà Rồng, Trung tâm Thương mại Vincom Center A, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh,... Xung quanh khách sạn A25 Lê Lai là các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, các Trung tâm Thương mại, khu phố ẩm thực,...sẽ giúp du khách khỏa lấp sự hiếu kỳ và những cơn đói bất chợt ùa đến. 

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Khách sạn A25  gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng     (Nguồn: Internet)

Khách sạn có 16 phòng nghỉ có đầy đủ tiện nghi đảm bảo nhu cầu sống thiết yếu của du khách như: tivi kết nối truyền hình cáp với nhiều kênh truyền hình đặc sắc phục vụ nhu cầu giải trí, wifi miễn phí tốc độ cao truy cập internet mượt mà, tủ lạnh, bộ bàn ghế nhỏ, điều hòa,... quan trọng là chiếc giường êm ái cho bạn nghỉ ngơi sâu sau một ngày dài làm việc và vui chơi. Một số phòng còn có ban công riêng hướng tầm nhìn về thành phố giúp quý khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đêm thành phố trong ánh đèn lung linh. 


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Phòng nghỉ đầy đủ vật dụng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt    (Nguồn: Internet)

Cùng với dịch vụ tiện ích và sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, A25 Hotel - Le Lai vẫn nổi bật với nét riêng dù nép mình trên tuyến phố cạnh những tòa nhà sang xịn khác. Bởi thế, khách sạn A25 Lê Lai Quận 1 là một trong những khách sạn bình dân được du khách trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn. 

>>Biết thêm: Top các khách sạn có hồ bơi ở Sài Gòn nhìn phát là mê ngay

5. A In Hotel Del Luna 

Địa chỉ: Đề Thám, cầu Ông lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Việt Nam 

Khách sạn 2 sao A In Hotel Luna là khách sạn giá rẻ Sài Gòn ngay trung tâm quận 1, là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang muốn khám phá thành phố hay có  một chuyến đi công tác mà muốn tiết kiệm chi phí lưu trú.


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Phòng nghỉ gọn gàng đẹp mắt trong tông màu sáng nhẹ    (Nguồn: Internet)

A in Hotel Del Luna cung cấp phòng nghỉ được gắn máy điều hòa, có ấm đun nước, Tv màn hình phẳng,... phòng tắm riêng có máy sấy tóc và đồ dùng cá nhân miễn phí nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tốt nhất cho khách với tiêu chuẩn của một khách sạn 2 sao. 


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Phòng tắm đẹp và đầy đủ tiện nghi      (Nguồn: Internet)

Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính 1,7 km từ Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, 1,8 km từ Chợ Bến Thành và 1,9 km từ Dinh Thống Nhất, cách Bảo tàng Mỹ thuật chưa đến 1 km và trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam 15 phút đi bộ. Ngoài ra còn có các điểm tham quan nổi tiếng như chợ ẩm thực đường phố Bến Thành, Công viên Tao Đàn và Trung tâm thương mại Union Square - là những nơi bạn có thể cảm nhận rõ nhất văn hóa đặc sắc và dòng chảy náo nhiệt của cuộc sống nơi đây.  Với vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi này, khách lưu trú của khách sạn hoàn toàn có thể tận hưởng chuyến đi một cách thuận lợi và trọn vẹn nhất. 


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Khách sạn gần bưu điện thành phố    (Nguồn: Internet)

>>Xem ngay: Trải nghiệm 9 khách sạn tình nhân độc đáo tại TP. HCM​

6. Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi - Quận 1

Địa chỉ: 35 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

A25 Hotel Mac Thi Buoi là khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1 thuộc hệ thống khách sạn A25 - chuỗi khách sạn bình dân được nhiều người lựa chọn nhờ giá cả hợp lý và dịch vụ tiện ích hiện đại, đầy đủ, đáp ứng nhu cầu lưu trú của phần lớn khách hàng. 


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Phòng ngủ tiện nghi và sạch đẹp    (Nguồn: Internet)

Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi tọa lạc tại vị trí thuận lợi gần các trung tâm thương mại và các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Có thể kể đến những cái tên đã tạo nên vẻ đẹp nổi bật của thành phố mang tên Bác này như Dinh Độc Lập, Bưu điện Trung tâm, tòa nhà Bitexco Financial, Chợ Bến Thành,...


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Nhà tắm sach đẹp được bài trí khoa học      (Nguồn: Internet)

Các phòng nghỉ của khách sạn được trang thí bằng nội thất gỗ hồng đậm nét văn hóa phong cách Việt Nam gần gũi và ấm cúng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như Tv màn hình phẳng, wifi miễn phí, truyền hình vệ tinh, két an toàn, tủ lạnh, ấm đun nước,... và phòng tắm riêng có máy sấy tóc cùng đồ cùng cá nhân miễn phí. 

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Tiện nghi trong phòng nghỉ của khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi    (Nguồn: Internet)

Đến với khách sạn, quý khách có thể tận hưởng tầm nhìn hướng ra thành phố trong khi thưởng thức tiệc bao gồm các món ăn Việt nam đậm vị và các món ăn  phương Tây đẹp mắt trong nhà hàng. 

>>Xem luôn: Nhìn thành phố trên cao ở những khách sạn view đẹp Sài Gòn

7. OYO 233 Calmette Hotel

Địa chỉ: 151 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Khách sạn OYO 233 Calmette    (Nguồn: Internet)

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn Quận 1 - OYO 233 Calmette Hotel là địa chỉ để lại ấn tượng với khách lưu trú nhờ kiến trúc hiện đại đẹp mắt cùng dịch vụ, tiện ích đầy đủ, chu đáo. 

Tọa lạc ở vị trí lý tưởng tại Quận 1 thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, đến với khách sạn OYO 233 Calmette, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại và địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố chỉ cách khách sạn vài km. Calmette Hotel nằm trong bán kính 100 m từ Bảo tàng Mỹ thuật, chưa đến 17 km từ trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam và 17 phút đi bộ từ Chợ Bến Thành, khám phá công viên Tao Đàn và Bến cảng Nhà Rồng cách đó 0,9 km,... 


Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn quận 1

Phòng nghỉ thoáng rộng có view thành phố đẹp mắt     (Nguồn: Internet)

Khách sạn OYO 233 Calmette gồm 18 phòng nghỉ có trang bị bàn, TV màn hình phẳng, tủ để quần áo, két bảo mật, wifi miễn phí,... cùng phòng tắm riêng với buồng tắm, vòi sen và đồ dùng cá nhân miễn phí,.... mang đến cho du khách trải nghiệm tốt và không gian sinh hoạt thoải mái cho chuyến đi của mình. Với các ưu điểm trên, OYO 233 Calmette Hotel là sự lựa chọn gần như lý tưởng cho chuyến đi của bạn trọn vẹn và tiết kiệm.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm điểm dừng chân chất lượng với mức giá vừa phải thì top các khách sạn giá rẻ Sài Gòn Quận 1 trong bài này là gợi ý bạn bạn không thể bỏ qua, biết đâu bạn sẽ tìm thấy cứu cánh của mình tại đây. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giới thiệu đến cho khách hàng những khách sạn phù hợp để cho chuyến đi của bạn trọn vẹn nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn giá rẻ Sài Gòn? Hãy liên hệ Vietnam Booking theo số 1900 4698 để được tư vấn chi tiết và miễn phí. 

Nhận tư vấn miễn phí

3390 lượt xem | 01-01-2021, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp