Giá vé đi Vinpearl Phú Quốc rẻ và ưu đãi nhất 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Tổng quan về Vinpearl Phú Quốc 
  2. Trải nghiệm điều gì trong một tấm vé Vinpearl Phú Quốc?
    1. 2.1 Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp
    2. 2.2 Dịch vụ tiện ích đỉnh cao 
    3. 2.3 Khám phá thiên đường vui chơi - giải trí trong 1 tấm vé đi Vinpeal Phú Quốc
    4. 2.4 Mãn nhãn với thiên nhiên mỹ lệ 
  3. Giá vé đi Vinwonder Phú Quốc
  4. Giá vé đi Vinsafari Phú Quốc
  5. Điểm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc
    1. 5.1 Khách sạn Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc
    2. 5.2 Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc 
    3. 5.3 Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc 
    4. 5.4 Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc 
    5. 5.5 Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc 
    6. 5.6 Khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc
    7. 5.7 Khách sạn VinHolidays 1 Phú Quốc  

Vinpearl là thương hiệu đứng đầu về dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng và giải trí lớn nhất Việt Nam và vươn xa ra thế giới. Các khu du lịch nghỉ dưỡng của Vinpearl sở hữu vị đắc địa, nơi có những danh lam thắng cảnh đẹp nhất Việt Nam. Hiện tại Vinpearl có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại Phú Quốc với tiêu chuẩn từ 3 -5 sao cao cấp

Trong chuỗi thiên đường nghỉ dưỡng đó, Vinpearl Phú Quốc nổi trội hơn cả với chuỗi khách sạn, trung tâm hội nghị và khu giải trí đẳng cấp Quốc Tế. Không mấy làm lạ khi nơi này được ví như một “hành tinh nhỏ hội tụ mọi tinh hoa nhân loại”, là điểm đến mà ai cũng muốn được một lần sống trong không gian đẳng cấp này.

Nhiều người lo lắng và chần chừ về chi phí phải chi trả nếu muốn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc. Đừng lo, Vietnam Booking cập nhật mới nhất thông tin về vé đi Vinpearl Phú Quốc với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. 

Tổng quan về Vinpearl Phú Quốc 

Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl có quy mô lớn nhất huyện đảo Phú Quốc. Sở hữu vị trí đắc địa là trung tâm giao thương kinh tế và phát triển du lịch với các quốc gia Đông Nam Á. Đồng thời là “hành tinh du lịch” bậc nhất “tất cả trong một điểm đến” với hệ thống cơ sở vật chất, tiện nghi và cảnh quan tuyệt vời”. 


vé đi Vinpearl Phú quốcMê mẩn với vẻ đẹp lộng lẫy của Vinpearl Phú Quốc   (Ảnh: Internet)

Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại bãi dài - một trong những vị trí đẹp nhất của “Đảo Ngọc” có quy mô hơn 10.000 căn Condotel và 1000 căn Shophouse với tổng diện tích lên đến 300 ha. 

Quần thể khu dịch nghỉ dưỡng đẳng cấp này được xây dựng đồng bộ và hiện đại mọi yếu tố cần có trong đời thực nhằm mang đến một cuộc sống chất lượng bậc nhất. Khu nghỉ dưỡng là gồm có biệt thự, khách sạn, khu vui chơi, sân golf, khu vui chơi giải trí, cùng hệ sinh thái tự nhiên tuyệt đẹp xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam và quốc tế. 


Vé đi vinpearl phú quốcNơi cảnh sắc thiên nhiên là kiệt tác của tạo hóa và đỉnh cao văn hóa nhân loại (Ảnh: Internet)

►►►Lưu lại: Kinh nghiệm dắt tay nhau chu du Vinpearl Phú Quốc

Trải nghiệm điều gì trong một tấm vé Vinpearl Phú Quốc?

Nhờ vị trí đắc địa, đủ xa để nghỉ dưỡng trong không gian yên tĩnh chan hòa với thiên nhiên, đủ gần để di chuyển, tận hưởng làn gió mát trên những con đường trải dài và lộng gió. Hơn hết bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng là tinh hoa nhân loại. 

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp

Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl đem đến da dạng lựa chọn cho khách bao gồm biệt thự, phòng khách sạn với nhiều hạng phòng khách nhau. Không gian nghỉ ngơi được thiết kế hiện đại và dịch vụ phòng đặt tiêu chuẩn quốc tế. mỗ phòng đều được chú trọng đầu tư đầy đủ tiện nghi cao cấp. Từ chăn-ga-gối-nệm… đến nhà tắm riêng rộng  rãi tất cả sẽ mang đến cho khách trải nghiệm tuyệt vời nhất. 


Vé đi Vipearl Phú QuốcKhông gian nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại hệ thống khách sạn, villa của Vinpearl Phú Quốc (Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: Top các khách sạn Phú Quốc gần chợ đêm đựa lựa chọn nhiều nhất

Dịch vụ tiện ích đỉnh cao 

Gói gọn trong một tấm vé đi Vinpearl Phú Quốc không chỉ đơn giản là phòng ngủ hiện đại. Khu nghỉ dưỡng được ví như thiên đường này còn có những dịch vụ tiện ích cao cấp đi kèm như: Phòng spa, phòng tập gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, nhà hàng và quán bar, phòng hội nghị và sự kiện,... Tất cả các nhu cầu của con người trong cuộc sống đều được đáp ứng đầy đủ và chất lượng nhất. 

Vé đi Vipearl Phú QuốcVinpearl Phú Quốc - Chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp "tất cả trong một điểm đến  (Ảnh: Internet)

Khám phá thiên đường vui chơi - giải trí trong 1 tấm vé đi Vinpeal Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc mang đến một “Thiên đường giải trí” trên cả tuyệt vời với công viên giải trí VinWonders - điểm đến có tất cả các trò chơi cảm giác mạnh, Công viên chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari, Vinpearl Golf Phú Quốc là sân chơi thể thao cao cấp. 

Mãn nhãn với thiên nhiên mỹ lệ 

Tọa lạc ở Bãi Dài - bãi biển đẹp nhất hòn đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng thừa hưởng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên mỹ lệ cùng biển xanh và núi non. Nghỉ dưỡng tại đây, khách có thể chiêm ngưỡng bãi biển trải dài với bờ cát trắng mịn. Thưởng thức thanh âm của gió và biển cả với những con sóng ngày đêm vỗ vào bến bờ. Ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn trữ tình trên mặt biển.

Đặc biệt, từ những căn biệt thự hay phòng khách sạn, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên ngay từ chiếc giường êm ấm của mình. Đó là một trải nghiệm về một kỳ nghỉ dưỡng trên cả lý tưởng. 


Vé đi Vipearl Phú QuốcThiên nhiên thơ mộng đẹp đến ngẩn ngơ  (Ảnh: Internet)

Giá vé đi Vinwonder Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc - Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hàng đầu Châu Á với nhiều hoạt động thú vị và các trò chơi hấp dẫn hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. 

Công viên giải trí VinWonders Phú Quốc rộng đến 50 ha được chia làm 6 phân  khu với 12 chủ đề lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa nổi tiếng trên thế giới. Các câu chuyện cổ tích, giai thoại, kiến trúc nổi tiếng,... đã được tái hiện một cách sống động và chân thực nhất chỉ trong một điểm đến và gói gọn trong một tấm vé đi Vinpearl Phú Quốc. 


Vé đi Vipearl Phú QuốcCông viên chủ đề lớn hàng đầu Châu Á với nhiều trò chơi hấp dẫn  (Ảnh: Internet)

Vui chơi tham quan VinWonders tại Đảo Ngọc này bạn có thể di chuyển bằng xe bus từ trung tâm thành phố. Để chuyến đi của bạn thuận lợi hơn, Vinpearl cung cấp xe đưa đón với một khoản phụ phí. Nếu bạn đi cùng gia đình và bạn bè thì thuê xe riêng kèm tài xế đưa đón từ khách sạn đến các khu vui chơi lân cận giúp khách tiết kiệm được thời gian và linh hoạt hơn trong suốt kỳ nghỉ của mình. 

Trải nghiệm điều gì tại VinWonders khi bạn sở hữu tấm vé đi Vinpearl Phú Quốc? Hòa mình vào dòng chảy của thiên nhiên, tìm hiểu về cuộc sống của hàng ngàn sinh vật biển ở Cung điện Hải Vương. Phiêu lưu và hết mình hò hét với vô vàn các trò chơi cảm giác mạnh như rơi tự do, sóng thần Oahu, cuồng thịnh nộ đến từ các vòng xoáy và ống trượt nước từ trên cao đổ xuống,...


Vé đi Vipearl Phú QuốcThách thức lòng dũng cảm với nhiều trò chơ cảm giác mạnh tại khu vui chơi đẳng cấp này (Ảnh: Internet)

Khám phá văn hóa độc đáo với các show diễn nổi bật như: bài ca chào mừng của những người bạn, Khúc chiến ca Maya, chương trình phun nước của Once trên Đại lộ Châu Âu và tận hưởng không gian vui tươi với Vũ điệu cuồng say tại Thế giới Lốc Xoáy. 

Bảng giá các dịch vụ: 

Đối tượng  Cao từ 100 - 140 cm Cao trên 140 cm Từ 60 tuổi trở lên
Giá vnd/vé/người 650.000 860.000 650.000

Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi theo thời gian, độ tuổi.

►►►Xem thêm: Trải nghiệm Vinpearl Land Phú Quốc – Thiên đường du lịch hè

Giá vé đi Vinsafari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc - Khu bảo tồn sinh học mở đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình đẳng cấp thế giới. 

Vườn thú rộng lớn này có diện tích 380 ha với hơn 2000 cá thể sinh vật và 140 loài động vật. Thay vì sử dụng những hàng rào sắt, vườn thú Safari Phú Quốc thay thế nó bằng những hào nước xung quanh. Điều này không những có thể ngăn cảnh các loài động vật thoát ra ngoài mà còn tạo sự thân thiện với các động vật mang đến không gian tự nhiên hoang sơ nhất. 


Vé đi Vipearl Phú QuốcVinpearl Safari Phú Quốc - Khu bảo tồn đẳng cấp thế giới   (Ảnh: Internet)

Đến với Vinpearl Safari bạn sẽ trải nghiệm chân thực nhất môi trường sống tự nhiên của các loài sinh vật với nhiều hoạt động thú vị. 

Phù hợp hơn cả với những bạn nhỏ, khu vực Zoo là nơi nuôi nhốt các loài động vật như khỉ, cá sấu, chim... Tại đây các bạn nhỏ của chúng ta có thể chụp hình với các người bạn “nhiều lông” đáng yêu và thưởng thức sân khấu biểu diễn vui nhộn. 

Khu vực Safari là điểm đến ấn tượng, ngay cả những người lớn cũng bị thu hút bởi sự hoang dã nơi đây. 

Đặc biệt, vào những khung giờ nhất định khách có thể thưởng thức mãn biểu diễn độc đáo đến từ những người bạn thú dễ mến như cá voi hay hòa mình vào vũ điệu Nam Phi Zulu do vũ công đến từ Nam Phi biểu diễn. 


Vé đi Vipearl Phú QuốcNơi trải nghiệm chân thực nhất môi trường sống tự nhiên của các loài sinh vật với nhiều hoạt động thú vị  (Ảnh: Internet)

Bảng giá các dịch vụ:

Đối tượng Cao từ 100 - 140 cm Cao trên 140 cm Từ 60 tuổi trở lên
Giá vnd/vé/người 570.000 750.000 750.000

Nhận ngay ưu đãi lớn khi đặt vé đi vinpearl Phú Quốc chỉ có tại Vietnam Booking
Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi theo thời gian, độ tuổi. 

►►►Đọc thêm: Những điều thú vị bên trong Vinpearl Safari Phú Quốc

Điểm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc

Phục hồi năng lượng và tận hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng thượng lưu với không gian phòng nghỉ hiện đại đẳng cấp tại hệ thống khách sạn cao cấp của Vinpearl Phú Quốc. 

Khách sạn Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình thừa hưởng từ hệ sinh thái tự nhiên của bãi biển đẹp thuộc top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Chuỗi biệt thự của Vinpearl Discovery 1 có tiện ích nổi trội với điều hòa, TV màn hình phẳng, bàn, ghế sofa,... và khoảng sân rộng với thảm có xanh mướt. Đặc biệt, nơi này có nhà hàng, spa, hồ bơi, bãi biển riêng và sân golf độc đáo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách lưu trú. 

Giá: 4.490.000vnd/villa/đêm


Vé đi Vipearl Phú QuốcVinpearl Discovery 1 Phú Quốc có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình thừa hưởng từ hệ sinh thái tự nhiên của bãi biển đẹp (Ảnh: Internet)

Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc 

Nằm cách sân bay Phú Quốc khoảng 55 phút lái xe, ở phía bắc đảo, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery 2 mang đến không gian nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Điểm nghỉ dưỡng này có đến 322 căn biệt thự biển tuyệt đẹp với tiện nghi hiện đại, đẳng cấp và tiện ích đỉnh cao như: bể bơi riêng, phòng gym, nhà hàng Main Clubhouse, Vincharm Spa,...

Giá: 6.699.000vnd/villa/đêm


Vé đi Vipearl Phú QuốcVinpearl Discovery 2 mang đến không gian nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao quốc tế  (Ảnh: Internet)

Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc 

Nằm trong hệ thống khách sạn cao cấp Vinpearl, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc cũng sở hữu cho mình khung cảnh thiên nhiên mỹ lệ và tiện nghi đẳng cấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm trên cả trọn vẹn. Nghỉ dưỡng tại đây, khách lưu trú không chỉ được nghỉ tại không gian sang trọng mà còn được trải nghiệm tiện ích đẳng cấp như Akoya Spa, bể bơi lớn ngoài trời cùng với hệ sinh thái đồng bộ của Vinpearl Phú Quốc,...

Giá:  3.199.000vnd/villa/đêm


Vé đi Vipearl Phú QuốcVinpearl Discovery 3 Phú Quốc cũng sở hữu cho mình khung cảnh thiên nhiên mỹ lệ và tiện nghi đẳng cấp  (Ảnh: Internet)

►►►Xem thêm: Top 7 Khách sạn Vinpearl Phú Quốc xứng danh “thiên đường nghỉ dưỡng”

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc 

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc ấn tượng với nét kiến trúc Đông Dương độc đáo nổi bật với những tòa nhà mái ngói đặc trưng. Mỗi căn biệt thự, khách sạn tại đây đều được trang bị tiện nghi hiện đại nhằm mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho khách. Khu nghỉ dưỡng thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái đẳng cấp của Vinpearl với nhà hàng, quán bar, spa và phòng tập thể dục hiện đại bậc nhất. Chọn nơi này làm điểm dừng chân chắc chắn sẽ hài lòng với những trải nghiệm mà mình có được. Đây cũng là điểm đến được các gia đình, nhóm bạn và cặp đôi ưa thích. 

Giá: 1.799.000 vnd/phòng/đêm


Vé đi Vipearl Phú QuốcKhu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc ấn tượng với nét kiến trúc Đông Dương độc đáo  (Ảnh: Internet)

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc 

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc nằm ở trung tâm Bãi Dài, nơi có bãi biển đẹp, hoang sơ, là một trong những điểm đến lý tưởng cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo. Chốn nghỉ này có 750 phòng hiện đại có view biển, hồ bơi, và vườn cùng hệ thống tiện nghi đồng bộ và sang trọng bậc nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách lưu trú.

Điểm đặc biệt thu hút tại khách sạn này là sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế được thiết kế độc đáo theo mô hình sân golf biển. Không chỉ đơn thuần là nơi vui chơi giải trí mà sân golf này còn là điểm đến hoàn hảo cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu của các doanh nhân. 

Giá: 2.399.000vnd/phòng/đêm


Vé đi Vipearl Phú QuốcVinpearl Resort & Golf Phú Quốcthu hút tại khách sạn này là sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế  (Ảnh: Internet)

Khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc là một trong những điểm đến cao cấp nhất trong hệ thống Vinpearl. Nó được ví như một ốc đảo ngập tràn cảm hứng, thổi hồn vào cuộc sống một màu tươi mới với nguồn năng lượng tích cực.

Khu nghỉ dưỡng có 1378 phòng nghỉ được trang bị hệ thống cơ sở tiện nghi bậc nhất gồm có TV màn hình phẳng, bàn làm việc, máy lạnh, phòng tắm riêng có bồn tắm,... Ngoài ra, VinOasis Phú Quốc có 9 nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon trong nước và quốc tế, sân tennis, phòng xông hơi khô, spa, phòng gym, salon tóc,... 

Tất cả các yếu tố tạo nên khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc đều được thiết kế và xây dựng một cách bài bản với mong muốn đem lại cho khách trải nghiệm trọn vẹn trong từng khoảnh khắc. 

Giá: 1.499.000vnd/phòng/đêm


Vé đi Vipearl Phú QuốcKhu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc là điểm đến cao cấp nhất trong hệ thống Vinpearl  (Ảnh: Internet)

Khách sạn VinHolidays 1 Phú Quốc  

Khách sạn 3 sao VinHolidays 1 Phú Quốc là chốn nghỉ hướng đến khách hàng phổ thông với phòng nghỉ hiện đại, rộng rãi và tràn ngập ánh sáng và gió biển. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều tạo dấu ấn về một chốn nghỉ mang hơi thở Đông Dương, được trang bị tiện nghi hiện đại như điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng,...

Hơn thế, VinHolidays 1 Phú Quốc nằm trong khuôn viên của Grandworld - khu giải trí 24h giúp khách cảm nhận được sự sống động không hạ nhiệt của cuộc sống và đắm chìm trong khoảng khắc tươi vui đến bất tận. Đến đây, bể bơi ngoài trời, quầy bar, nhà hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiêm khó quên. Đừng quên check-in ở kênh đào Venice phiên bản Việt, Bảo tàng gấu Teddy và hòa mình vào đại tiệc âm nhạc đỉnh cao tại Quảng trường Biển,... để tô thêm sắc màu rực rỡ cho chuyến đi. 

Giá: 999.000vnd/phòng/đêm


Vé đi Vipearl Phú QuốcKhách sạn 3 sao VinHolidays 1 Phú Quốc là chốn nghỉ hướng đến khách hàng phổ thông với phòng nghỉ hiện đại (Ảnh: Internet)

Bạn đã một lần trải nghiệm cuộc sông thăng hoa tràn ngập cảm hứng tại khu nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam và vang danh Châu Á này chưa. Nếu chưa hay mong muốn có một chuyến đi chất lượng bên bạn bè và người thân thì hãy nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé đi Vinpearl Phú Quốc và chớp lấy cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt combo khách sạn Phú Quốc + vé máy bay ngay hôm nay. Để biết thêm thông tin chi tiết nhất và có thắc mắc hay có nhu cầu đặt phòng khách sạn giá rẻ hãy liên hệ Vietnam Booking qua Hotline: 1900 4698để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất. 

Nhận tư vấn miễn phí

73 lượt xem | 22-02-2021, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp