Ấm áp ngày đông tại những khách sạn Sapa sang trọng, tuyệt vời nhất

Những ngày đông này sẽ vô cùng ấm áp nếu bạn chọn được nơi nghỉ dưỡng chất lượng. Với chiếc view đẹp, dịch vụ đẳng cấp, bạn sẽ có được những giây phút lãng mạn tại đây. Hãy cùng Vietnam Booking trải nghiệm mùa lễ hội tuyệt vời, khám phá những địa điểm dừng chân đẳng cấp nằm gần trung tâm được yêu thích nhất. 

Khách sạn ở Sapa

Ảnh: Kênh 14

Bạn đã lên kế hoạch cho hành trình của mình hay chưa: săn vé máy bay giá rẻ để đi đến Sapa, chuẩn bị đồ ấm đi Sapa và quan trọng là tìm kiếm những khách sạn ở Sapa? Không cần phải lo lắng đâu, liên hệ với Vietnam Booking qua tổng đài 1900 4698 bạn sẽ được tư vấn nhiệt trình cho hành trình du lịch ở Sapa từ giá vé rẻ nhất đến khách sạn rẻ nhất. Và ở bài viết này, hãy cùng Vietnam Booking điểm danh qua những khách sạn giá tốt ở Sapa nên ở cho “Lễ hội mùa Đông Sapa 2017” bạn nhé.

Các khách sạn 5 sao ở Sapa cho hành trình du lịch khám phá mùa lễ hội

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Địa chỉ: Doi Quan 6, Group 10, Sapa, Lao Cai, Sa Pa, Việt Nam

Tiện nghi 5 sao đang chờ đón du khách tại Silk Path Grand Resort & Spa – là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp ở Sapa cung cấp các tiện nghi hiện đại và chỗ nghỉ ấm cúng ở Thị trấn Sapa.               .

Khách sạn được trang trí bằng tông màu trung tính với các điểm nhấn màu nâu, màu xanh dương và cam đỏ của vải, tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ tối màu. Các phòng nghỉ trong khách sạn này đều được lắp máy điều hòa, cửa sổ lớn đón ánh nắng tự nhiên, nhìn ra cảnh núi non, ban công riêng. Một số phòng có đi kèm với khu vực chỗ ngồi riêng biệt, sàn hoặc sân hiên.

Khách sạn 5 sao đẳng cấp ở Sa Pa

Ảnh: Sưu tầm

Chổ nghỉ có lễ tân phục vụ 24 giờ, sảnh khách chung và cửa hàng quà tặng. Dịch vụ trông trẻ được cung cấp tại câu lạp bộ trẻ em với mức phí nhất định.

Du khách có thể ngâm mình tại hồ bơi nước nóng trong nhà, thư giãn với dịch vụ mát xa nhẹ nhàng sau một ngày đi chơi ở Sapa lạnh giá.

Pao's Sapa Leisure Hotel

Địa chỉ: Muong Hoa Street, Sapa Town, Sapa District, Lao Cai Province, Sa Pa, Việt Nam

Khách sạn Pao's Sapa Leisure Hotel tọa lạc tại vị trí sườn đồi với tầm nhìn bao quanh khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang. Khách sạn cách bến xe khách Sapa khoảng 2.4 km, ga Lào Cai khoảng 36 km, khu du lịch Hàm Rồng khoảng 1.5 km, Nhà thờ Đá khoảng 1.2 km.

Khách sạn ở Sa Pa 5 sao

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn ở Sa Pa 5 sao này có quy mô 223 phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn, phòng hạng sang cũng với các dịch vụ trang thiết bị hiện đại. Chỗ nghỉ trong khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng cũng như ấm đun nước và áo choàng tắm, dép, máy sấy tóc mang lại sự hài lòng thoải mái cho khách du lịch.

Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, quầy bar, nhà hàng cũng như dịch vụ  trợ giúp đặc biệt, dịch vụ giữ hành lý, bàn bán tour và dịch vụ lễ tân đáp ứng nhu cầu du khách 24/24 giờ.

Bạn thấy thích khách snaj này không? Đặt ngay : Khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Đặt phòng khách sạn Sa Pa ở đâu?

Vừa rồi là thông tin chi tiết về 2 khách sạn 5 sao đẳng cấp sang trọng ở Sa Pa mà bạn đừng nên bỏ lỡ cho hành trình du lịch của mình. Du khách có thể đặt phòng khách sạn tại website vietnambooking.com của công ty Vietnam Booking hoặc cũng có thể tham khảo một số khách sạn khác trên trang web công ty. Số điện thoại  với các nhân viên booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn về giá khách sạn, thông tin khách sạn cũng như gợi ý những khách sạn đáng ở để giúp chuyến du lịch của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

35 lượt xem | 08-12-2017, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp