Khách sạn được nhiều du khách lựa chọn khi tới Phú Yên

Mục lục [Hiện]
  1. Khách sạn Vy Quý Phú Yên
  2. Khách sạn Coconut Phú Yên
  3. Khách sạn Lucky Phú Yên
  4. Khách sạn Tiến Phát Phú Yên
  5. Khách sạn Ivory Phú Yên
  6. Khách sạn DC - T99 Phú Yên
  7. Khách sạn Sài Gòn Phú Yên 
  8. Zannier Hotels Bãi San Hô Phú Yên

“Mảnh đất hoa vàng cỏ xanh” - Phú Yên chiếm lấy sự mê đắm của những tín đồ du lịch không chỉ vì những bãi cỏ xanh tươi, ngàn hoa khoe sắc. Trên thực tế, nơi này có nhiều hơn một cảnh “hoa vàng trên cỏ xanh”, đó là bãi biển đẹp với những hòn đá ghồ ghề xếp chồng lên nhau tạo thành bức tượng tự nhiên hùng vĩ; Là cánh rừng xanh nơi đảo xa đang ngày đêm đón lấy từng đợt sóng ồ ập tạt vào; Những vịnh biển đẹp với làn nước xanh ngọc của biển cả; Có cả những kiến trúc lâu đời sừng sững đã mấy trăm năm,.... Đây chính là bữa tiệc “thượng hạng” cho đôi mắt và tâm hồn những “kẻ’ mê đắm thiên nhiên. Chần chừ gì không "nhích”, thả hồn vào làn gió trên những con đường lộng gió. Thỏa mãn niềm vui thích của bạn, khách sạn Phú Yên dưới đây sẽ giúp bạn có chốn dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của mình trọn vẹn nhất.

Khách sạn Vy Quý Phú Yên

Khách sạn Phú Yên giá rẻ - Vy Quý là điểm dừng chân được nhiều bạn trẻ yêu thích biển khi lựa chọn khi ghé khi đến nơi này tham quan. Cách bãi biển 1 tháng 4 khoảng 500m, Vy Quý đích thực là điểm đến tuyệt vời cho tâm hồn yêu biển.


Phong cách Phú Yên

Khách sạn gần núi Chóp Chài nổi bật giữa cánh đồng ruộng    (Nguồn: Internet)

Vy Quy Hotel gồm có 11 phòng với đầy đủ tiện nghi hiện đại, luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Đến đây, bạn có đa dạng sự lựa chọn phòng ốc sao cho phù hợp với nhu cầu của mình như phòng gia đình, phòng cặp đôi, phòng nhóm người,... Tùy vào loại phòng sẽ có những tiện ích khác nhau, một số phòng sẽ có đầy đủ tiện như bàn làm việc, tủ quần áo, máy điều hòa, đèn ngủ, cửa sổ,...


Phòng ngủ khách sạn ở Phú Yên

Không gian nghỉ ngơi của khách sạn Vy Quý sạch sẽ thoáng mát   (Nguồn: Internet)

Khách sạn Vy Quý Phú Yên chỉ cách sân bay Tuy Hòa 17 phút lái xe, tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách di chuyển. Từ khách sạn, khách có thể khám phá nhiều điểm đến thú vị như Công viên Diên Hồng, Đài tưởng niệm Liệt sĩ , Núi Chóp Chài,...

Địa chỉ: 443 Hùng Vương, Tuy hòa, Phú Yên

Giá: 180.000vnd/phòng/đêm

Khách sạn Coconut Phú Yên

Khách sạn Coconut Phú Yên nằm trên con đường Hùng Vương với nhiều địa điểm ăn uống là nơi dừng chân lý tưởng cho khách có mong muốn khám phá Phú Yên sinh đẹp và những con người thân thiện. 

Khách sạn Coconut nổi bật trong tông màu trắng sữa với cơ sở vật chất tiện nghi đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng rộng cho khách lưu trú. Tất cả các căn phòng của khách sạn điều được trang bị tủ quần áo, bàn ủi, bếp, tủ lạnh, TV màn hình phẳng, lò vi sóng, ấm đun nước điện, điều hòa không khí,... và phòng tắm riêng có máy sấy tóc cùng đồ dùng cá nhân. 


Phòng ngủ khách sạn Coconut Phú Yên

Khách sạn Coconut Phú Yên có không gian nghỉ ngơi hiện đại và tiện nghi   (Nguồn: Internet) 


Phòng tắm khách sạn ở Phú Yên

Phòng tắm được đầu tư đặc biệt, tiện nghi và sạch đẹp    (Nguồn: Internet) 

Nổi danh là khách sạn 2 sao có giá rẻ nhưng vô cùng sang trọng bậc nhất Phú Yên, ngoài phòng ngủ Coconut còn cung cấp nhiều tiện ích khác với mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho chuyến đi của khách. Đó là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn dinh dưỡng là tinh hoa ẩm thực Phú Yên được chuẩn bị và chế biến kỹ càng. Quầy bar của khách sạn là nơi được nhiều du khách ghé đến để thưởng thức những ly nước mát lạnh. Hay bạn cũng có thể dạo bộ cùng người thân và bạn bè trong sân vườn để tận hưởng nắng sớm. 


Không gian tại khách sạn Phú Yên

Góc nhỏ thưởng trà và hàn huyên của khách sạn tràn ngập nắng ấm   

(Nguồn: Internet)  

Đến với khách sạn Coconut Phú Yên bạn có thể dễ dàng tìm đến nhiều địa điểm tham quan khách sạn như bãi biển Tuy Hòa, Núi Nhạn, Núi Điện, quán Hoa Sữa,... Với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Coconut và kèm theo quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ bán tour, sẽ đem đến trải nghiệm ấn tượng nhất cho khách. 

Địa chỉ: 24 Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Giá: 288.000vnd/phòng/đêm

Khách sạn Lucky Phú Yên

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, chỉ với 200m đến bờ biển cát trắng trải dài, khách sạn 2 sao Lucky Phú Yên là điểm đến lý tưởng cho khách khi tham quan nơi này. 


Bãi biển tại Phú Yên

Chốn nghỉ gần với bãi biển xang với bờ cát vàng mịn   (Nguồn: Internet)  

Khách sạn mang vẻ đẹp hiện đại của thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Tòa nhà cao 8 tầng vơi 32 phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và tiện ích hiện đại đem đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái cho khách lưu trú. Mỗi phòng ngủ tại đây có bàn làm việc, ấm đun nước điện, Tv màn hình phẳng, máy điều hòa, rèm cửa,... và phòng tắm riêng thoáng rộng và sạch sẽ có đồ cùng cá nhân. tại một số phòng có view hướng về biển hoặc thành phố giúp khách lưu trú có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên ngay chính căn phòng của mình. 


Không gian phòng ngủ tại khách sạn Phú Yên

Không gian nghỉ dưỡng hiện đại thoải mái được thiết kế theo phong cách Châu Âu    (Nguồn: Internet)  

Lưu trú tại khách sạn, bạn có thể nâng tầm trải nghiệm của mình với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như Mũi Đại Lãnh, Vịnh Vũng Rô, Đầm Ô Loan, Bãi Xếp, Gành Đá Đĩa,... Thả mình cùng thiên nhiên nơi đây chắc chắn  sẽ giúp bạn cảm thấy  thư thả, biết đâu sẽ có những tấm ảnh kỷ niệm tuyệt đẹp. 

Ngoài phòng ngủ tiện nghi, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích cho hành trình của khách được thuận lợi hơn như dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe máy, giặt ủi,... Và tất nhiên sẽ không thiếu Nhà hàng - nơi cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng cho ngày dài tràn đầy năng lượng.

Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Du, Phường 7, thành phố Tuy Hòa Phú Yên

Giá: 334.000vnd/phòng/đêm

Khách sạn Tiến Phát Phú Yên

Khách sạn 2 sao Tiến Phát Phú Yên tọa lạc trên mặt tiền Hùng Vương của thành phố Tuy Hòa là chốn nghỉ có không gian thoáng mát với giá cả phải chăng được nhiều du khách lựa chọn.


khách sạn Tiến Phát tại Phú Yên

Khách sạn Tiến Phát Phú Yên tọa lạc trên mặt tiền Hùng Vương là một trong những khách sạn giá rẻ nổi bật  (Nguồn: Internet)  

Khách sạn có tổng 26 phòng, trong đó 17 phòng đơn và 16 phòng đôi được trang bị đầy đủ tiện nghi để trải nghiệm của khách thuận lợi trong suốt kỳ nghỉ của mình. Các phòng của khách sạn đều có bình đun nước, tủ lạnh mini, nước lọc, táp đầu giường, máy điều hòa, có wifi, TV màn hình phẳng, và phòng tắm riêng có đủ đồ dùng cá nhân. Nghỉ ngơi tại lucky sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho khách trong thời gian làm việc và nghỉ ngơi của mình. 


Phòng ngủ tại khách sạn Tiến Phát Phú yên

Phòng nghỉ thông thoáng đem lại cảm giác thoải mái cho khách    (Nguồn: Internet)  

Để tăng thêm trải nghiệm cho chuyến đi của mình, khách có thể đi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn, có thể là Núi Nhạn, chùa Bảo Lâm, chùa Hồ Sơn, biển Long Thủy,...

Địa chỉ; 617 - 619 đại Lộ Hùng Vương, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Giá: 350.000vnd/phòng/đêm

Khách sạn Ivory Phú Yên


Khách sạn Ivory tại Phú yên

Khách sạn Ivory Phú Yên là khách san 3 sao có tiện nghi và dịch vụ chất lượng    (Nguồn: Internet)  

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Tuy Hòa, khách sạn 3 sao Ivory Phú Yên là một trong những khách sạn Phú Yên giá rẻ được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến khám phá vùng đất với cái tên “hoa vàng trên cỏ xanh”. 

Khách sạn được thiết kế theo phong cách sang trọng với 32 căn phòng rộng rãi và thoáng mát, Ivory Phú Yên đã khiến cho khách hài lòng bởi tiện nghi và dịch vụ chất lượng. Các căn phòng tại đây đều được trang bị những vật dụng thiết yếu trong sinh hoạt như máy lạnh, bình đun nước điện, Tv màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ quần áo, bàn làm việc,... và phòng tắm riêng có bồn tắm. Với những lợi thế trên, chắc rằng quý khách sẽ hài lòng với chuyến đi của mình và trải nghiệm tại khách sạn Ivory Phú  Yên.


Phòng ngủ tại khách sạn Ivory Phú Yên

Khách sạn Ivory Phú Yên mang nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi   (Nguồn: Internet)  

Hơn thế, Ivory Phu Yen Hotel còn ấn tượng với khách qua sự tận tâm khi đầu tư vào các dịch vụ quan trọng cần có trong cuộc sống của mỗi người. Nhà hàng cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày. Hồ bơi ngoài trời giúp khách lưu trú thư giãn cùng làn nước trong xanh và thúc đẩy việc rèn luyện sức khỏe của khách. Cùng với hoạt động thể thao tại sân bóng sẽ cho bạn cơ hội để giao lưu kết bạn đồng thời rèn luyện sức khỏe của mình. Tất cả những tiện ích và dịch vụ của khách sạn đều được đầu tư bài bản và lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu sang trọng. 


Hồ bơi khách sạn Ivory tại Phú Yên

Hồ bơi ngoài trời là địa điểm được yêu thích nhất tại khách sạn   (Nguồn: Internet)

Và khi có dịp đến Phú Yên mà nghỉ ngơi tại khách sạn Ivory, đừng quên dành chút thời gian khám phá vẻ đẹp xung quanh đây như Bãi tắm Trần Phú, Bảo Tàng Phú Yên, bãi biển Tuy Hòa,... Cùng lắng mình vào dòng chảy của thiên nhiên, của những con sóng bạc đầu nơi đảo xa. 

Địa chỉ: 407 Lê Duẩn, phường 9, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên 

Giá: 564.000vnd/phòng/đêm

Khách sạn DC - T99 Phú Yên

Khách sạn DC - T99 Phú Yên nằm ở thành phố Tuy Hòa sở hữu cho mình không gian nghỉ ngơi hiện đại với tầm nhìn hướng về bãi biển đẹp tại khu Liên Trì. Đây chính là một trong những khách sạn Phú Yên giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất trong top khách sạn 3 sao tại nơi này. 


Khách sạn DC - T99 Phú Yên

Khách sạn 3 sao DC - T99 Phú Yên hướng về bãi biển đẹp tại khu Liên Trì 

  (Nguồn: Internet)

DC - T99 Phú Yên có tổng 24 phòng được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ các tiện ích và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách. Mỗi phòng tại đây đều có khu vực ghế ngồi, tủ lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, máy sấy tóc, tủ để quần áo,... và phòng tắm riêng có đồ cùng cá nhân, máy sấy tóc. Với tầm nhìn hướng ra vườn khách có thể thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành và gần gũi như chính căn nhà của mình. 


Phòng ngủ tại khách sạn DC - T99 Phú Yên

Phòng nghỉ khách sạn hướng vườn để khách có thể thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành (Nguồn: Internet) 

Song song với phòng nghỉ, khách sạn DC - T99 Phú Yên còn cung cấp các dịch vụ, tiện ích cao cấp như nhà hàng sang trọng có đa dạng những món ăn phục vụ nhu cầu ẩm thực của khách. Trong đó, quán bar đem đến cho khách không gian giải trí lãng mạn với giai điệu êm ả và nhâm nhi ly cocktail đậm vị. 

Địa chỉ: 02 Lê Duẩn, phường 6, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Chất lượng: 3 sao 

Xem thêm  Check-in tại các khách sạn 5 sao tại vùng đất “hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên​​

Khách sạn Sài Gòn Phú Yên 

Khách sạn Sài Gòn Phú Yên tọa lạc tại thành phố Tuy Hòa thuộc hệ thống Saigontourist, cung cấp chỗ nghỉ chất lượng 4 sao với sân vườn thoáng rộng. 


Khách sạn Sài Gòn Phú Yên

Khách sạn Sài Gòn Phú Yên cung cấp chỗ nghỉ chất lượng cho khách với giá phải chăng  (Nguồn: Internet) 

Khách sạn có 10 tầng lầu bao gồm 87 phòng ngủ được xây dựng theo phong cách kiến trúc phương Đông tinh tế. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị hệ thống cơ sở tiện nghi hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách như bàn làm việc, máy điều hòa, đèn ngủ, tap đầu  giường, ấm đun nước, ghế sofa, Tv màn hình phẳng,... 


Phòng ngủ khách sạn Sài Gòn Phú Yên

Chốn nghỉ đem lại đa dạng sự lựa chọn phòng nghỉ cho khách   (Nguồn: Internet) 

Bên cạnh hệ thống phòng ngủ chất lượng, khách sạn Sài Gòn Phú Yên còn ấn tượng bởi hệ thống dịch vụ, tiện ích có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn dinh dưỡng, mang đến cho khách lưu trú bữa sáng kiểu “à la carte”, khách có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ món ăn nào mà mình thích tại nhà hàng. Và quầy bar và địa điểm thư giãn, nhâm nhi những ly nước mát lạnh để thỏa mãn cơn khát. Ngoài ra, điểm dừng chân này còn cung cấp phòng họp rộng - là điểm tổ chức sự kiện hoành tráng. 


Khách sạn Sài Gòn Phú Yên

Khách sạn Sài Gòn Phú Yên cung cấp phòng họp rộng đáp ứng nhu cầu sự kiện của khách (Nguồn: Internet) 

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm thú vị để cho chuyến đi của mình thêm trọn vẹn thì một số điểm sau là nơi bạn nên ghé thăm: Núi Nhạn cách khách sạn 2 km, Sông Đà Rằng cách khách sạn 0,5 km, Bãi Rêu Xanh cách 4,9 km, Núi Chóp Chài cách hơn 5km,...

Cùng với dịch vụ bà bản và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, khách sạn Sài Gòn Phú Yên là một trong những khách sạn Phú Yên 4 sao nhưng có mức giá phải chăng hứa hẹn là điểm dừng chân đáng nhớ cho chuyến đi của bạn. 

Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, P.6, TP.Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Đọc ngay  Top 10 những khách sạn Phú Yên gần biển đẹp ngỡ ngàng​

Zannier Hotels Bãi San Hô Phú Yên

Địa chỉ: Hòa Thạnh, Xuân Cảnh, Sông Cầu, Phú Yên 


Khách sạn Phú Yên giá rẻ

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Zannier Hotels Bãi San Hô Phú Yên là “thiên đường nghỉ dưỡng” đẳng cấp  (Nguồn: Internet) 

Zannier Hotels Bãi San Hô Phú Yên là “thiên đường nghỉ dưỡng” đẳng cấp dành cho ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo tại vùng đất này. Khu nghỉ dưỡng rộng lớn đến 98 héc - ta với đường bờ biển trải dài 1km, độc đáo với lối kiến trúc riêng biệt cùng phong cách gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. 

Zannier Hotels Bãi San Hô Phú Yên có đến 71 căn villa rộng rãi và sang trọng, trong đó 46 villa có hồ bơi riêng đưa trải nghiệm của khách lưu trú lên một tầm cao mới. Mỗi phòng nghỉ tại chốn nghỉ này đều được trang bị hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại, đẳng cấp hứa hẹn đem đến trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho khách lưu trú. Từ giường ngủ, Tv màn hình phẳng, ấm đun nước, bàn làm việc, tử quần áo, máy điều hòa,... đến phòng tắm riêng có bồn tắm lớn, tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng nhất. Đặc biệt, tại một số phòng có hồ bơi và quầy bar đem lại cho khách điều kiện nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. 


Khách sạn Phú Yên giá rẻ

Không gian nghỉ dưỡng đặc biệt sang trọng, ấm áp   (Nguồn: Internet) 

Nổi bật nhất trong khu nghỉ dưỡng là kiệt tác Hill Pool Villas được tạo nên bởi cảm hứng từ ngôi nhà sàn cao của người Ê đê nơi vùng núi cao nguyên bạt ngàn. Những căn nhà nhỏ xinh độc đáo cách xa mặt đất bằng trụ cao và “chiếc” mái lớn trũ xuống bao bọc hơn phân nửa thân của ngôi nhà. Ngoài ra, nơi đây có Paddy Fields Villas được thiết kế theo phong cách yên bình của những chiếc chòi canh chim nơi đồng ruộng và Beach Pool Villas tái hiện lại văn hóa kiến trúc người chăm độc đáo


Khách sạn Phú Yên giá rẻ

Kiệt tác Hill Pool Villas được tạo nên bởi cảm hứng từ ngôi nhà sàn cao của người Ê đê nơi vùng núi cao nguyên   (Nguồn: Internet) 

Lưu lại tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những tinh hoa của tạo hóa và nhân loại. Nhà hàng Nhà O - cung cấp món ngon đầy dinh dưỡng chế biến từ nguồn hải sản tươi sống và hương vị ẩm thực Việt. Hầm Bar ấn tượng với phong cách Rococo cầu kỳ đến từ văn hóa phương Tây, là nơi nhâm nhi ly cocktail đậm vị và tận hưởng sự thanh bình của thiên nhiên.  


Khách sạn Phú Yên giá rẻ

Hồ bơi ngay trước căn biệt thự tạo nen không gian nghỉ ngơi tiện nghi đẳng cấp    (Nguồn: Internet) 

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có spa, phòng họp và rất  nhiều những hoạt động thú vị để khách trải nghiệm. Đây chính là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Phú Yên, nghỉ dưỡng tại nơi này chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chi phí mình bỏ ra. 

Hy vọng với những gợi ý của Vietnam Booking, bạn sẽ tìm được cho mình chốn dừng chân hoàn hảo để có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Để đặt phòng khách sạn Phú Yên giá rẻ, liên hệ Hotline: 1900 4698để được tư vấn chi tiết nhất và chớp lấy cơ hội nhận ưu đãi “cực sốc”. 

Nhận tư vấn miễn phí

125 lượt xem | 05-02-2021, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp