Bỏ túi liền tay khách sạn giá rẻ Đà Lạt 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Khách sạn Tulip Đà Lạt
  2. Khách sạn Moon Valley Đà Lạt 
  3. Khách sạn Phố Núi Đà Lạt 
  4. Khách sạn Nice Dream
  5. Khách sạn Memory Inn Đà Lạt 
  6. Khách sạn Le Grey Đà Lạt 
  7. Khách sạn Green House Đà Lạt
  8. Khách sạn Tulip 2 Đà Lạt
  9. Khách sạn Đà Lạt Luxury 
  10. Khách sạn Phương Anh Đà Lạt
  11. Khách sạn Roy Dala Đà Lạt 
  12. Khách sạn Coline Đà Lạt 

Vi vu trên những con đường dài luồn theo một chút gió lạnh nơi khí hậu ôn hòa trong tiết trời nắng nhẹ, chiêm ngưỡng cánh đồng hoa bạt ngàn tỏa ngát hương, thả chút buồn thương bên Tuyệt Tình Cốc để lắng đọng tâm trạng với nét đẹp trữ tình mộng mơ nơi xứ sở sương mờ. Bạn cần một nơi dừng chân để khám phá vẻ đẹp vô ngàn của  thành phố núi, những khách sạn giá rẻ Đà Lạt dưới đây sẽ làm bạn hài lòng không chỉ vì không gian sinh hoạt sạch đẹp, tiện nghi mà còn “khỏe” cho túi tiền của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và có thể đặt phòng khách sạn Đà lạt giá rẻ ưng ý nhất nhé! 

1. Khách sạn Tulip Đà Lạt

Địa chỉ: 26-28 Đường 3-2 Trung tâm Thành phố Đà Lạt , Phường 1, Đà Lạt Lâm Đồng, Việt Nam

Nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn Tulip Đà Lạt sở hữu vị trí đắc địa tạo điều kiện thuận lợi cho sự di chuyển của khách lưu trú, mang đến cho khách một kỳ nghỉ đáng nhớ. 

Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Tulip Đà Lạt nổi bật trong tông màu sáng đem đến không gian nghỉ ngơi thoải mái cho khách lưu trú (Nguồn: Internet)

Khi lựa chọn khách sạn này làm điểm dừng chân, bạn sẽ được tận hưởng không gian trang nhã với trang thiết bị tiện nghi hiện đại. Có thể kể đến các tiện ích nổi bật như minibar, khu vực tiếp khách, vòi tắm hoa sen, tivi,... cùng hệ thống chăn, ga, gối, nệm được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm đem lại giấc ngủ ngon cho mỗi vị khách. Đặc biệt, du khách có thể sử dụng miễn phí máy vi tính đặt tại sảnh để làm việc cũng như truy cập internet miễn phí. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Căn phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi của khách sạn    (Nguồn: Internet)

Nếu bạn là người yêu dịch chuyển thì hãy tận hưởng bầu trời của riêng mình với những cái tên đã vẽ nên vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Đó là một biệt thự Hằng Nga độc đáo với vẻ đẹp kỳ dị, cánh đồng hoa oải hương mang vẻ đẹp mộng mơ của cô gái trẻ xứ mù sương, sắm nhẹ một chút quà cho người thân nơi chợ “Âm Phủ” náo nhiệt và hòa vào nhịp sống hiện đại tại Quảng Trường Lâm Viên,... 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách lưu trú có thể tản bộ bên Hồ Xuân Hương gần ngay khách sạn    (Nguồn: Internet)

>>Đọc ngay: Khách sạn đẹp và lãng mạn cho kỳ nghỉ tại Đà Lạt

2. Khách sạn Moon Valley Đà Lạt 

Địa chỉ: 31C Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Moon Valley Đà Lạt tọa lạc trên núi hài hòa với thiên nhiên   

 (Nguồn: Internet)

Tọa lạc gần trung tâm thành phố Đà lạt, gần các địa điểm ăn uống và điểm du lịch nổi tiếng khác, khách sạn Moon Valley Đà Lạt là điểm dừng chân được bạn trẻ yêu thích nhất. 

Khách sạn có 15 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi LCD, truyền hình vệ tinh, bàn làm việc, minibar, wifi/Internet miễn phí,... và phòng tắm đi kèm tiện nghi vòi sen hoặc bồn tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp trong phòng. Với những tiện nghi này, khách lưu trú sẽ được trải nghiệm không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn có nhiều loại phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đầy đủ 

    (Nguồn: Internet)

Không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây, đến với Moon Valley Đà Lạt quý khách còn dễ dàng đi đến các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố cho chuyến đi của bạn thêm màu sắc mới với nhiều trải nghiệm thú vị. Tĩnh tâm với không khí an yên của Thiền Viện Trúc Lâm, khám phá lịch sử Việt Nam với Dinh Bảo Đại, hay thử một chút “điên” với biệt thự Hằng Nga mang vẻ đẹp kỳ quái,...


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách lưu trú có thể chiêm ngưỡng thành phố ngay hiên khách sạn 

  (Nguồn: Internet)

Với những ai đang muốn tiết kiệm chi phí để có thêm nhiều chuyến đi khách, khách sạn này chắc hẳn là một sự lựa chọn thông minh và đúng đắn. 

>> Xem thêm: Mê mẩn #5 khách sạn xa trung tâm Đà Lạt xinh đẹp

3. Khách sạn Phố Núi Đà Lạt 

Địa chỉ: 46 Nguyễn Chí Thanh, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, việt Nam

Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Phố Núi là một trong những khách sạn giá rẻ Đà Lạt được nhiều người yêu thích    (Nguồn: Internet)

Phố Núi Mountain Town là một trong những khách sạn giá rẻ Đà lạt được nhiều bạn trẻ ưa thích. Khách sạn nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, chỉ cách chợ đêm 200m, cách hồ Xuân Hương 200m cách biệt thự Hằng Nga 1km, Quảng Trường Lâm Viên 200m,... Với vị thế địa  lý cực thuận lợi cho việc di chuyển và tham qua, khách sạn từ lâu đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho ai yêu thành phố sương mù xinh đẹp này. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Phòng nghỉ rộng rãi, hiện đại đem lại không gian nghỉ ngơi chất lượng    (Nguồn: Internet)

Khách sạn 3 sao Phố Núi Đà Lạt được thiết kế theo phong cách hiện đại và pha chút vẻ đẹp của kiến trúc phương Tây tạo nên vẻ đẹp tao nhã, đẹp mắt. Cả 33 phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, điện thoại bàn, minibar, wifi miễn phí, tử đựng đồ, bàn làm việc,... mang đến không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi nhất với mức giá “mềm”. Điểm độc đáo của khách sạn là tạo ra nét đẹp độc đáo riêng biệt từ sự đồng nhất, mỗi căn phòng được thiết kế với điểm nhấn riêng biệt cùng tông màu khác nhau nhằm mang đến đa dạng lựa chọn cho khách lưu trú. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Nhà tắm đẹp mắt hơn cả tiêu chuẩn khách sạn 2 sao    (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn Âu - Á đẹp mắt và đầy dinh dưỡng với không gian thoáng mát và tầm nhìn hướng về thành phố đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt, khách sạn có tiệc buffet sáng và trưa cho quy khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ưa thích. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Những bữa ăn dinh dưỡng tại nhà hàng của khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ khách

 (Nguồn: Internet)

Với tiện ích tiện nghi và sự chu đáo của đội ngũ khách sạn, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm đáng nhớ cho kỳ nghỉ của bạn.

4. Khách sạn Nice Dream

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn 3 sao Nice Dream Đà Lạt cun cấp chỗ nghỉ chất lượng   (Nguồn: Internet)

Tọa lạc tại trung tâm thành phố “ngàn hoa”, thuận lợi cho việc tham quan du lịch, mua sắm và giải trí, khách sạn Nice Dream hứa hẹn là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách sạn khi có dịp ghé thăm thành phố. 

Khách sạn Nice Dream Đà lạt được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao hiện đại và tiện nghi, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách lưu trú so với giá trị bỏ ra. Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều có cửa sổ và ban công, bạn có thể tận hưởng bầu trời trong lành và ngắm nhìn con phố, chợ đêm tấp nập và náo nhiệt ngay tại chính căn phòng của mình. Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc và tủ để quần áo,... cùng phòng tắm riêng đi  kèm đồ dùng vệ sinh cá nhân mang đến không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi cho khách. 

Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Nice Dream cung cấp những phòng nghỉ chất lượng cho khách lưu trú 

  (Nguồn: Internet)

Hơn thế, khách sạn Nice Dream còn cung cấp những dịch vụ tốt về vui chơi, giải trí, du lịch và ăn uống. Thưởng thức những chương trình thú vị tại các trang mạng xã hội với mạng lưới Wifi tốc độ cao. Nhâm nhi ly nước nước mát lạnh, lạ vị tại minibar trong phòng của bạn; nạp năng buổi sáng với tiệc buffet sáng dinh dưỡng,...


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Phòng tắm của khách san luôn được về sinh sạch sẽ     (Nguồn: Internet)

Cách các điểm du lịch nổi tiếng không xa, chọn khách sạn Nice Dream Đà Lạt làm điểm dừng chân, du khách hoàn toàn có thể tô màu cho chuyến đi của mình bằng những vẻ đẹp riêng đến bởi những cái tên đã đi vào văn hóa Đà Lạt. Đó là không khí sôi động của Quảng trường Lâm Viên, một chiều buồn thư thả dạo bước bên Hồ Xuân Hương, hay hòa mình vào nét đẹp độc lạ của biệt thự Hằng Nga, cùng rất nhiều các điểm đến thú vị khác đang chờ đợi bạn ghé ngang. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Nice Dream gần Quảng Trường Lâm Viên Đà Lạt    (Nguồn: Internet)

>>Biết thêm: Top 8 khách sạn view Hồ Tuyền Lâm đẹp nhất không nên bỏ qua​

5. Khách sạn Memory Inn Đà Lạt 

Địa chỉ: 8/ 1 Đào Duy Từ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Nằm tại vị trí trung tâm thành phố hoa xinh đẹp, khách sạn Memory Inn Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho ai muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhưng vẫn có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Bạn có thể chiêm ngưỡng 1 góc thành phố Đà Lạt tạ sân thượng của khách sạn   

(Nguồn: Internet)

Các phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản của khách lưu trú như tivi màn hình phẳng, ấm đun nước, tủ lạnh, máy sấy tóc, bàn làm việc, tủ quần áo,... Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp wifi miễn phí giúp quý khách có thời gian nghỉ ngơi, giải trí thoải mái. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn cung cấp phòng nghỉ tiện nghi với giá rẻ    (Nguồn: Internet)

Đến với khách sạn, du khách sạn dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố núi này. Một chút kích thích với “ngôi nhà điên” - Biệt thự hằng Nga. Ghé thăm Biệt điện mùa hè của nhà vua cuối cùng thời phong kiến Việt Nam - Vua Bảo Đại. Khi đã tới đây, không thể bỏ qua những cái tên làm nên văn hóa thành phố ngàn hoa như vườn hoa Đà Lạt, cánh đồng oải hương, Thung Lũng Tình Yêu, Thiền viện Trúc Lâm,...


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Memory Inn có dịch vụ lễ tân 24 giờ    (Nguồn: Internet)

Với dịch vụ đưa đón ra sân bay, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đặt vé, dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách và sự tận tình của đội ngũ nhân viên khách sạn Memory Inn Đà Lạt là điểm đến được nhiều người trẻ yêu thích. một chuyến đi cùng bao điều thú vị chỉ với một khoản chi phí “hạt dẻ” tại sao không? 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt đầy đủ và tiết kiệm chi phí nhất

6. Khách sạn Le Grey Đà Lạt 

Địa chỉ: 23 Lê Đại Hành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Khách sạn Le Grey Đà Lạt nằm tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 1 km. Khách sạn này có sảnh khách chung, sân hiên và tầm nhìn ra cảnh thành phố. Khách sạn cung cấp những căn phòng tiện nghi, một số phòng có ban công ngắm view Đà Lạt.


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Le Grey Đà Lạt luôn có không gian sạch sẽ    (Nguồn: Internet)

Môi căn phòng của Le Grey Dalat Hotel đều được trang bị TV màn hình phẳng, ấm đun nước, wifi miễn phí,... mang đến không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt đầy đủ và thoải mái cho khách lưu trú. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp những tiện ích nổi bật như dọn phòng hàng ngày; Khu vực xem TV/sảnh chung; Dịch vụ đưa đón sân bay (có thu phí); Dịch vụ xe đưa đón (có thu phí); Giữ hành lí; Cho thuê xe hơi; Lễ tân 24 giờ,... 

Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Không gian nghỉ ngơi thoáng rộng và thoải mái của khách sạn Le Grey 

 (Nguồn: Internet)

Khách sạn này nằm trong bán kính khoảng 2,8 km từ Vườn hoa Đà Lạt và 6 km từ Hồ Tuyền Lâm, cùng các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn như Hồ Xuân Hương, Công viên Yersin và Nhà điên Hằng Nga,...  cho bạn thỏa sức trải nghiệm những điều mới mẻ. Và sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 22 km từ Le Grey Dalat Hotel cùng với dịch vụ vận chuyển của khách sạn  giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. 

Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Le Grey gần với Dinh Bảo Đại    (Nguồn: Internet)

Với những tiện ích trên cùng sự tận tình của đội ngũ nhân viên, khách sạn Le Grey Đà Lạt hứa hẹn đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho kỳ nghỉ của bạn. 

>>Xem ngay: Top các khách sạn gần sân bay liên khương Đà Lạt

7. Khách sạn Green House Đà Lạt

Địa chỉ: 54B Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn tọa lạc trên núi đồi phủ đầy cây xanh     (Nguồn: Internet)

Khách sạn Green House tọa lạc trên đường Phan Đình Phùng, Đà Lạt là khách sạn 2 sao có vị trí gần trung tâm, tiện nghi, sạch sẽ thu hút du khách gần xa. Lưu trú tại Green House Hotel quý khách không chỉ tìm được một nơi nghỉ dưỡng thoải mái mà còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống yên bình như chính người dân bản địa.


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Phòng nghỉ rộng có view vườn thoáng mát    (Nguồn: Internet)

Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng chậu rửa vệ sinh, bàn làm việc, ấm đun nước,... Đặc biệt, khách sạn còn có sân hiên mang đến không gian thoáng rộng, không gò, thân thiện, ấm cúng với đầy đủ tiện nghi cơ bản cho quý khách thoải mái sinh hoạt, nghỉ ngơi trong những ngày khám phá thành phố ngàn hoa xinh đẹp. Hơn thế, quý khách có nhiều sự lựa chọn về phòng ở như: Phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình,... với mức giá ổn định cho tất cả các ngày trong tuần.


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn có đầy đủ tiện nghi    (Nguồn: Internet) 

Nghỉ ngơi tại khách sạn khách sạn 2 sao Green House Đà Lạt, khách lưu trú có thể ghé thăm chợ đêm Đà lạt cách đó 1,5 km; Nhà thờ Domaine de Marie cách 0,6 km; Vườn hoa Đà Lạt cách khách sạn 2,1 km; Hồ Xuân Hương cách 2,3 km; Quảng trường Lâm Viên cách khách sạn 2,3 km,... Chỉ với ít phút lái xe khách lưu trú có thể đến các điểm du lịch, nhờ lợi thế đó, mỗi năm không ít bạn trẻ lựa chọn nơi này làm điểm dừng chân cho chuyến đi ý nghĩa của mình. 

>>Xem thêm: Choáng ngợp với 6 khách sạn Đà Lạt view đồi núi hùng vĩ​

8. Khách sạn Tulip 2 Đà Lạt

Địa chỉ: 14 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Khách sạn 3 sao Tulip 2 Đà Lạt tọa lạc ở vị trí lý tưởng ngay gần trung tâm thành phố, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi các bạn du lịch theo nhóm hoặc company trip.


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn 3 sao với không gian hiện đại và tiện nghi    (Nguồn: Internet) 

Các phòng nghỉ tại đây có sàn lát gạch, tủ quần áo, bàn làm việc, khu vực tiếp khách, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện,... và phòng tắm riêng đi kèm dép đi trong phòng, máy sấy tóc, vòi sen. Quan trọng, Tulip Hotel 2 cung cấp chỗ nghỉ thoải mái với Wi-Fi miễn phí trong các phòng, khuôn viên và quầy lễ tân hoạt động 24 giờ đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí của khách lưu trú mọi lúc. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Tulip 2 có đa dạng loại phong nghỉ cho khách lựa chọn   

 (Nguồn: Internet) 

Đi là để trải nghiệm, khi chọn khách sạn giá rẻ Đà lạt này làm điểm dừng chân bạn có ngay những cái tên nổi tiếng sau để lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp bên người thân và bạn bè. Lắng đọng tâm trạng như mặt nước lan man, đưa ánh mắt lơ đãng bước đi trên con đường buồn bên bờ Hồ Xuân Hương chỉ cách khách sạn 5 phút đi bộ; Khám phá Ngôi Nhà Điên - Biệt thự Hằng Nga cách khách sạn 1km; Cung Điện mùa hè của Vua Bảo Đại cách nơi dừng chân 1,5 km là nơi bạn nên ghé thăm khi đến thành phố sương mờ này;...


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Đến khách sạn bạn có thể ghé thăm thác Datanla    (Nguồn: Internet) 

Những lúc bụng đói, đừng lo khi khách sạn không có nhà hàng, trong vòng 100m quý khách vẫn có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn Châu Âu và Việt Nam đa dạng được phục vụ tại các điểm ăn uống xung quanh. 

>>Biết ngay: Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên cánh đồng cẩm tú cầu xinh lung linh ở Đà Lạt

9. Khách sạn Đà Lạt Luxury 

Địa chỉ: 156 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Khách sạn 2 sao Đà Lạt Luxury có vị trí vô cùng thuận lợi, nằm trong khu vực nhiều khách sạn bậc nhất của thành phố, là một trong những khách sạn giá rẻ Đà Lạt được đánh giá cao. 

Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Luxury Đà Lạt   (Nguồn: Internet)

Dalat Luxury Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu Nhật sử dụng màu đỏ và vàng tạo nên không gian ấm cúng cho căn phòng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: máy sấy tóc, bàn làm việc, máy điều hòa, tủ đựng quần áo, phòng tắm riêng,... mang đến trải nghiệm về không gian sống trọn vẹn nhất đối với tiêu chuẩn 2 sao của khách sạn. Hơn thế, Dalat Luxury Hotel cung cấp chỗ nghỉ với WiFi và chỗ đỗ xe riêng miễn phí cùng dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng cho khách.


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Phòng nghỉ thoáng mát với cửa sổ rộng     (Nguồn: Internet) 

Từ khách sạn, khách lưu trú có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như:  Quảng trường Lâm Viên 1,9 km; Hồ Xuân Hương cách khách sạn 2,1 km; đắm mình trong cảnh sắc hương hoa tại vườn hoa Đà lạt cách khách sạn 2,5 km; …. Tạo nên dấu ấn đẹp trong từng khoảnh khắc với chi phí nhỏ là điều dễ dàng khi lựa chọn khách sạn giá rẻ Đà Lạt làm nơi nghỉ ngơi cho chuyến đi của bạn. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Phòng tắm của khách sạn hiện đại và sạch đẹp    (Nguồn: Internet) 

>>Phải biết: Khám phá khách sạn lâu đời nhất xứ sở ngàn hoa: DaLat Palace Heritage Hotel

10. Khách sạn Phương Anh Đà Lạt

Địa chỉ: Lô R1 24-25 Khu đô thị golf Valley, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm  Đồng 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Phương Anh là khách sạn giá rẻ Đà Lạt   (Nguồn: Internet) 

Khách sạn 2 sao Phương Anh Đà Lạt nổi bật với vẻ đẹp độc đáo từ kiến trúc đương đại khi kết hợp với điểm nhấn giữa gothic và rustic tạo nên hình ảnh khách sạn quyến rũ lòng người. 

Các phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng với nội thất gỗ cao cấp kết hợp hài hòa. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi như khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ để quần áo, ấm đun nước,... và phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, chậu rửa vệ sinh. Hơn thế phòng còn có ban công rộng rãi giúp du khách phóng tầm mắt bao quát khung cảnh thành phố ngàn hoa xinh đẹp.


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Phỏng nghỉ hài hòa trong tông màu trầm ấm   (Nguồn: Internet) 

Khách sạn giá rẻ Đà Lạt - khách sạn Phương Anh tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, cách Hồ Xuân Hương 900m, vườn hoa Đà Lạt 1km và Quảng trường Lâm Viên 1 km. Lưu trú tại đây, quý khách sẽ cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố mộng mơ. Đặc biệt xung quanh chỗ nghỉ này tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn...bán rất nhiều loại đặc sản nổi tiếng tại Đà Lạt, đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho kỳ nghỉ của bạn. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Không gian khách sạn gần gũi như nhà của khách    (Nguồn: Internet) 

Ngoài ra, khách sạn Phương Anh có đầy đủ các hoạt động thú vị như tour đi tham quan thành phố, câu lạc bộ trẻ em, khách sạn còn có internet tốc độ cao, chỗ đậu xe riêng miễn phí. Cùng với đội ngũ nhân viên khách sạn nhiệt tình, thân thiện và hết lòng giúp đỡ du khách, Phuong Anh Hotel là một trong những khách sạn giá rẻ Đà lạt được nhiều người ưa chuộng nhất. 

11. Khách sạn Roy Dala Đà Lạt 

Địa chỉ: 10A, Nam Kỳ, Khởi Nghĩa, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn 3 sao Roy Dala Đà Lạt điểm dừng chân hấp dẫn  cho du khách   

 (Nguồn: Internet) 

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Roy Dala Hotel như một Paris với lối kiến trúc thượng tầng độc đáo mang vẻ đẹp sang trọng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. 

Khách sạn Roy Dala Đà Lạt là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với thành phố mộng mơ này. Với vị trí đắc địa, cách chợ Đà Lạt 50 m khách lưu trú có thể thỏa sức mua sắc và thưởng thức những món ăn đặc sản của xứ sở sương mù mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Từ khách sạn, có nhiều những địa danh nổi tiếng khác để khách lưu trú có thể nâng tầm trải nghiệm của mình như Công viên Yersin, Vườn hoa Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương,...


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn có nhà hàng lớn chuyên phụ vụ những món ngon dinh dưỡng cho khách   

(Nguồn: Internet) 

Khách sạn Roy Dala Đà Lạt có tổng 52 phòng với 5 loại phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách du lịch khu chọn nơi này làm điểm dừng chân cho chuyến đi của mình. Mỗi phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng với truyền hình vệ tinh, wifi miễn phí,  tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc,... Ngoài ra, phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Phòng nghỉ của khách sạn sang trọng và đẹp như khách sạn 4 sao 

  (Nguồn: Internet) 

Đến với nơi này, đừng quên thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng của Roy Dala và nhâm nhi ly cà phê và tận hưởng không gian riêng cho gia đình hay chiêu đãi khách của bạn với thực đơn phong phú bởi tiệc buffet hay set menu hấp dẫn

Với quầy lễ tân 24h giải đáp mọi thắc mắc của khách với sự tận tình, dễ mến đây là một trong những khách sạn Đà Lạt giá rẻ đáng đến nhất của thành phố ngàn hoa này.


Đặt ngay đi

Combo 3N2Đ Khách sạn Roy Dala Đà Lạt 3* + Xe Limousine


12. Khách sạn Coline Đà Lạt 

Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Coline Đà Lạt    (Nguồn: Internet)

Khách sạn 4 sao Coline Đà Lạt tọa lạc tại trung tâm thành phố là một trong những khách sạn trung tâm Đà Lạt được nhiều du khách ưa thích nhất. Từ những căn biệt thự cổ điển tại nước pháp xa xôi, khách sạn Coline Đà Lạt mang đậm nét đẹp phương Tây ngự trị trên ngọn núi xinh đẹp của non nước Việt Nam. 

Khách sạn cách Quảng trường Lâm Viên 500m, cách Hồ Xuân Hương 200m và cách công viên Yersin 500m thuận tiện cho việc nghỉ ngơi thư giãn cũng như tham quan, khám phá các điểm đến nổi bật khác của thành phố ngàn hoa. 

Khách sạn Coline có 150 phòng nghỉ được trang bị điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ cá nhân miễn phí, bàn làm việc và phòng tắm riêng. Bên cạnh đó, khách sạn còn có trung tâm hội nghị, tiệc cưới có sức chứa đến 1000 người, phục vụ các nhu cầu khác của khách lưu trú. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Không gian nghỉ ngơi hiện đại với tông màu sáng nhẹ của khách sạn 

  (Nguồn: Internet)

Đến với nơi đây bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp mộng mơ của thành phố nhỏ lãng mạn. Đó là sự vẻ đẹp nên thơ của Hồ Xuân Hương, nơi bạn có thể đạp xe vào buổi chiều lặng. Hòa mình vào sự náo nhiệt, năng động của Quảng trường Lâm Viên, nơi lưu lại những kỷ niệm đẹp của giới trẻ qua những bức ảnh nhỏ xinh. Hay thả hồn vào cảnh sắc hương hoa tại vườn hoa Đà Lạt nơi có những bông hoa đua nhau khoe sắc. Tối đến, hãy dành ra một chút thời gian và chọn những món quà lưu niệm cực xinh dành tặng cho người thân của bạn. 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Chiêm ngưỡng cảnh sắc hương hoa tại Đà Lạt của vườn hoa gần khách sạn    (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, khách sạn có khu ẩm thực với các món ngon đến từ tinh hoa ẩm thực phương tây hay phương Đông với đặc sản đến từ Việt Nam, Nhật Bản, Thái, Hoa,... Ngoài ra khách còn được thưởng thức các bữa ăn, thức uống ở hàng buffet, quầy bar, quầy bánh ngọt tại sảnh khách sạn. Không còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn thành phố Đà Lạt vào ban đên và nhâm nhi ly thức uống đậm vị tại Sky Lounge hay trải nghiệm dịch vụ tiện ích hiện đại của khách sạn với phòng tập gym, spa,... 


Khách sạn giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn có nơi tổ chức các bữa tiệc lớn     (Nguồn: Internet)

Khách sạn Coline với tiện ích hiện đại và không gian sang trọng nhưng giá cả lại rất "mát" hứa hẹn sẽ là điểm đến lý lưởng cho khách lưu trú khi đến với thành phố núi xinh đẹp và lãng mạn này. 

Trên đây là sưu tập những khách sạn giá rẻ Đà Lạt hài hòa với túi tiền của đông đảo bạn trẻ thích trải nghiệm. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để tìm cho mình một khách sạn ưng ý nhất. Để đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá rẻ hãy liên hệ Vietnam Booking theo số  Hotline: 1900 4698điện thoại để được tư vấn chi tiết nhất. Chúc bạn có kỳ nghỉ đáng nhớ với nhiều trải nghiệm thú vị tại xứ sở ngàn hoa xinh đẹp này. 

Nhận tư vấn miễn phí

30 lượt xem | 09-01-2021, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp