Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Top 7 cây cầu Đà Nẵng nổi tiếng với thiết kế đặc biệt

Mục lục [Hiện]
  1. TOP 7 CÂY CẦU ĐÀ NẲNG NỔI TIẾNG, THU HÚT DU KHÁCH 

Biết đến Đà Nẵng không chỉ là những bãi biển thơ mộng và các địa danh du lịch, vui chơi giải trí sôi nổi mà còn nổi bật với các cây cầu. Mỗi một cây cầu Đà Nẵng đều mang những nét đẹp riêng và là địa danh du lịch thu hút du khách.

Tại thành phố biển Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách với một cây cầu mà còn là rất nhiều cây cầu vừa đóng vai trò quan trọng trong tuyến đường giao thông mà còn mang ý nghĩa phát triển du lịch. Do vậy, nếu một ngày nào đó, bạn có ý định du lịch Đà Nẵng thì đừng bỏ qua ghé tham quan các cây cầu này.

TOP 7 CÂY CẦU ĐÀ NẲNG NỔI TIẾNG, THU HÚT DU KHÁCH 

1. Cầu quay sông Hàn

Được biết đến là một trong các cây cầu quay sông lớn nhất và duy nhất ở Việt Nam nên cầu quay sông Hàn là điểm tham quan, check in không thể thiếu khi đến thành phố biển Đà Nẵng. Cầu quay sông Hàn được xây dựng từ năm 1988 với chiểu dài gần 500m. Bên cạnh là điểm tham quan thu hút du khách thì cầu quay sông Hàn còn là cầu nối trung tâm giữa hai quận là quận Hải Châu- quận Sơn Trà lại với nhau.

Cây cầu Đà Nẵng

Cầu Quay nằm ở ngay trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc ghé tham quan. Ảnh internet

Khoảng thời gian từ 0h - 1h sáng nên cầu quay sông Hàn sẽ mở 90 oC để tàu thuyền qua lại. Một số địa điểm mà bạn có thể ngắm cầu quay sông Hàn View đẹp nhất là quán cafe gần cầu sông Hàn hay các khách sạn gần cây cầu. Khoảng thời gian cuối tuần thứ 7 và chủ nhật cầu quay sông Hàn sẽ mở sớm hơn vào lúc 23h cầu quay đến 24h thì sẽ trở lại vị trí cũ.

2. Cầu Tình Yêu – Singapore thu nhỏ trên sông Hàn

Nằm giữa cầu sông Hàn và cầu Rồng, cầu tình yêu Đà Nẵng hiện lên một phong cảnh thật hữu tình. Từ cây cầu tình yêu này, du khách sẽ dễ dàng ngắm được nhiều phong cảnh đẹp, nổi tiếng của thành phố. Cây cầu được lấy lý tưởng từ các cây cầu tinh yêu nổi tiếng trên thế giới như Pháp, ý, Nga, Đức... minh chứng, ước hẹn, minh chứng cho các cặp đôi. Có lẽ vì vậy, cầu tình yêu Đà Nẵng là một trong các điểm du lịch được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn.

Cầu Đà Nẵng

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng - Điểm checkin sống ảo lý tưởng. Ảnh internet

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng được ví như là một Singapore thu nhỏ bởi các cây cầu này được thiết kế với chú cá sư tử đang phun nước ra ngoài dòng sông Hàn. Khi đêm xuống cây cầu này trở nên vô cùng lãng mạn và đầy thơ mộng. Và một trong các điều thu hút du khách khi đến cây cầu tinh yêu này là các cột đèn lồng hình trái tim biểu tượng cho tình yêu và bức tượng cá chép hóa rồng tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng... Nếu có dịp ghé tham quan Đà Nẵng thì du khách đừng quên check in cây cầu tinh yêu lừng danh này.

3. Cầu Trần Thị Lý – Cánh buồm căng gió giữa sông Hàn

Cầu Trần Thị Lý có thiết kế mang đậm nét Châu Âu và mang được vẻ đẹp nhộn nhịp của một thành phố Đà Nẵng. Dù nằm sát bên cạnh cây cầu Nguyễn Văn Trỗi nhưng cầu Trần Thị Lý vẫn toát lên vẻ đẹp đặc trưng bởi được thiết kế tựa như cánh buồm căng gió trên sông Hàn.

Cầu Trần Thị Lý

Cầu Trần Thị Lý – Điểm check-in không thể bỏ lỡ tại Đà Nẵng. Ảnh internet

Ngày nay, cầu Trần Thị Lý không chỉ là cầu nối cho các tuyến đường giao thông mà còn là điểm check in lý tưởng của nhiều du khách.

Đặc biệt. từ trên cầu vượt Trần Thị Lý Đà Nẵng, du khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông Hàn. Vì vậy, cầu Trần Thị Lý còn là điểm check in vô cùng lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc đặc sắc khác như cầu Rồng, cầu tình yêu.... Vẻ đẹp thánh thoát và đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần độc đáo, cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng đã trở thành điểm tham quan và check in cho nhiều du khách tha hồ thả dáng trước khung cành lộng gió.

4. Cầu Vàng – Cầu Bàn Tay Đà Nẵng

Cũng là một trong các cây cầu nổi tiếng góp phần trong sự phát triển du lịch Đà Nẵng, cầu Vàng đang là điểm đến thu hút nhiều du khách. Một trong các điểu để lại ấn tượng cho du khách đó là cầu Vàng được thiết kế rất độc đáo và tọa lạc ở vị trí có phong cảnh hết sức tuyệt vời.

Cầu Đà Nẵng

Cầu Vàng Đà Nẵng trên Bà Nà Hills điểm đến thu hút du khách. Ảnh internet

Do cầu tọa lạc ở khuôn viên khu du lịch Bà Nà Hills nên rất thuận tiện cho việc tham quan và khám phá. Đặc biệt, từ trên cây cầu Cổng Vàng du khách có thể dễ dàng phòng tầm mắt ra phong cảnh núi rừng, biển cả và toàn bộ thành phố Đà Nẵng dưới ánh nắng vàng đầy mê hoặc.

Cầu Cổng Vàng còn thực hiện nhiệm vụ kết nối hai nhà ga Marseille và Bordeaux để đưa du khách ghé thăm khu vườn hoa từ khu vực làng Pháp hoặc chân núi. Cầu Cổng Vàng cũng được đánh giá không kém cạnh với cầu treo Langkawi sky tại Maylaysia – được bình chọn là một trong các cây cầu có thiết kế ấn tượng.

5.  Cầu Rồng - Khát vọng bay ra biển khơi

Được biết đến là một trong các cây cầu trẻ nhất, cầu Rồng được xây dựng với quy mô rộng lớn và được chia thành 6 làn đường để lưu thông. Cầu Rồng thu hút du khách với kiến trúc mang hình dáng là một con Rồng được tạo dựng giữa dòng sông Hàn và đầu cầu hướng thẳng ra biển Mỹ Khê.  Đặc biệt, hai bên đèn hành lan của cây cầu được thiết kế từ hình dáng của một con cá vươn lên trên.

Cây cầu Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng – Vẻ Đẹp Biểu Tượng Của Thành Phố Đà Nẵng. Ảnh internet

Nhờ có thiết kế riêng biệt cầu Rồng tổ chức phun lửa và phun nước vào những ngày cuối tuần. Chính vì điều đặc biệt này, cầu Rồng là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Cứ vào cuối tuần thứ 7 và Chủ Nhật vào lúc 21h00 thì cầu Rồng sẽ diễn ra 15 phút phun lửa và chia thành 3 đợt để du khách có thể tranh thủ đến sớm để các bạn kịp lúc xem

>>> XEM THÊM:  vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

6. Cầu Thuận Phước – Dải lụa thơ mông bên bờ sông Hàn

Là một trong các cây cầu treo lớn nhất và cao nhất ở Đà Nẵng, cầu Thuận Phước là một trong các cây cầu hiện đang thu hút rất nhiều du khách. Đặc biệt khi màn đêm buôn xuống thi cầu Thuận Phước có kiến trúc kéo dàu và ánh đẻn thà nhẹ nên cây cầu hiện lên như một tấm lụa dài trên dòng sông Hàn.

Cầu Đà Nẵng

Cầu Thuận Phước Đà Nẵng - tọa độ check in 'sang - xịn' dành cho giới trẻ. Ảnh internet

Cầu Thuận Phước nằm trải dài bắt ngang qua dòng sông Hàn đến đường Hoàng Sa và cũng là cây cầu dẫn đến đường tham quan Bán Đảo Sơn Trà. Dù không phải là cây cầu nổi tiếng như các cây cầu khác ở Đà Năng nhưng đứng từ trên cây cầu này du khách có thể tha hồ ngắm toàn cảnh thành phố.

7. Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Nàng lọ lem giữa bờ sông Hàn

Là một trong các cây cầu mang nét cổ kính, cầu Nguyễn Văn Trỗi mang nét cổ kính, đằm thắm nhất ở Đà Nẵng. Bởi cây cầu này mang nét cổ kính, đằm thắm  nhất ở Đà Nẵng. Ngày nay, cầu NguyễnVăn Trỗi đã trở thành một trong các cây cầu được đưa vào hoạt động của Đà Nẵng.

Cây cầu Đà Nẵng

Check-in cầu Nguyễn Văn Trỗi Đà Nẵng - Cầu đi bộ bắc qua sông Hàn siêu HOT. Ảnh internet

Khác với các cây cầu hiện đại tấp nập xe cộ qua lại thì khi đến check in cây cầu này du khách sẽ tha hồ sống ảo cực chất và nhiều bức ảnh lãng mạn.

Bên cạnh các cây cầu Đà Nẵng cực kỳ thu thu du khách thì thành phố biển này còn rất nhiều điểm tham quan thu hút du khách ghé tham quan hàng năm. Để có hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng thật sớm để có thật nhiều cơ hội tìm kiếm và săn vé máy bay giá rẻ.

Cầu Đà Nẵng

Top 7 cây cầu Đà Nẵng nổi tiếng với thiết kế đặc biệt

Đặt vé ở địa chỉ uy tín cũng là cách để bạn đến gần với mức giá tốt nhất cho các hành trình bay đến Đà Nẵng. Theo đó, hành khách có thể chọn đặt vé máy bay từ các thành phố như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt…  đến thành phố biển từ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín các hãng hàng không.  Ngay bây giờ, hành khách hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi sớm nhất qua hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ để có hành trình bay tiết kiệm nhất và được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay một cách nhanh chóng và giá tiết kiệm.

ĐNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG NGAY

2279 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp