Miền Tây – Tiêu điểm du lịch tháng 2/2017

Tour du lịch miền Tây là một trong những loạt tour được đặt và chú ý nhiều nhất trong những năm qua. Nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng phì nhiêu, những câu hò vọng cổ, những mênh mông sông ngòi và những vườn trái cây trĩu quả. Đặt tour du lịch giá rẻ miền Tây, bạn cũng được trải nghiệm nhiều điều mới lạ, tìm hiểu nhiều nét đẹp văn hóa độc đáo của miền nước nổi nơi đây.

Du lịch miền Tây và chuyến thăm những tỉnh thành hiếu khách

Người dân miền Tây được cho là hiếu khách nhất so với bất kỳ nơi nào. Người miền Tây còn mang những vẻ đẹp chất phát, đôn hậu, và vẻ đẹp đó đã được đưa vào những câu hò, những điều hát thân quen. Mảnh đất miền Tây tự bao đời cũng luôn sẵn sàng cung cấp cho mọi người những hạt lúa chất lượng, những trái ngọt, cây lành và hoa thơm.

Du lịch Miền Tây

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch giá rẻ về miền Tây, hãy đừng bỏ qua những điểm đến hấp dẫn sau nhé!

Mỹ Tho – Tiền Giang

Là thành phố trung tâm của tỉnh Tiền Giang, Mỹ Tho mời gọi du khách đến thăm với rất nhiều điều thú vị. Từ địa danh lịch sử, các dấu tích xa xưa, những công trình cổ cho đến những miền trái ngọt thơm ngon và những món ăn đặc sản ở đây đều sẽ cuốn hút bạn từng giây từng phút một. Bạn sẽ có dịp đi thăm những nơi gồm: Chùa Vĩnh Tràng, Ngã ba Trung Lương, Bảo tàng Tiền Giang, Chùa Bửu Lâm, Khu du lịch Thới Sơn, Chợ đêm Mỹ Tho, Cầu Rạch Miễu,…

Du lịch tâm linh ở Mỹ Tho

Ảnh: Sưu tầm

Du lịch đến đây, quý khách còn được thưởng thức nhiều món ngon nổi tiếng, món đặc sản của miền đất này như: ốc gạo Tân Thành, cháo cá lóc rau đắng, hủ tiếu Mỹ Tho, bánh vá, chuối quết dừa, chả nướng chợ Gạo, sam biển Gò Công, vú sữa Lò Rèn, mắm tôm chà, mắm còng lột,… Thật hấp dẫn! Vì thế, bạn tuyệt đối đừng quên nếm thử những món ăn này khi đi du lịch giá rẻ Mỹ Tho nhé!

Cần Thơ

Dân gian thường truyền tai nhau câu: ‘Cần Thơ gạo trắng nước trong / Ai đi đến đó lòng không muốn về’ và quả đúng là như vậy. Mảnh đất này tự bao đời đã trở thành điểm đến thú vị của rất nhiều người, từ khách trong nước cho đến khách quốc tế. Họ đến với Cần Thơ qua những sự cuốn hút độc đáo được người người truyền tai nhau. Và khi họ đi cũng mang theo một tình yêu kỳ lạ, một nỗi nhớ đong đầy.

Du lịch Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm

Có rất nhiều nơi cho bạn khám phá khi mua tour du lịch đến đây như: Chùa Ông, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, Bãi tắm Cần Thơ, Chùa Nam Nhã, Khu di tích Vườn Mận,  Làng Du lịch Mỹ Khánh, Nhà cổ Bình Thủy,… Bên cạnh đó, sự hiếu khách và nồng hậu của con người nơi đây cũng sẽ đem đến cho bạn nhiều xúc cảm dạt dào, khó tả. Một số khách sạn giá rẻ tại Cần Thơ mà bạn nên biết như: khách sạn Ninh Kiều 2, khách sạn Hậu Giang , khách sạn Mường Thanh, khách sạn Kim Thơ,…

Thành phố hoa Sa Đéc

Là thành phố hoa thứ hai của cả nước, Sa Đéc vẫy gọi bạn với vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa hiền hòa lại vừa hiện đại. Đây được đánh giá là một trong những điểm du lịch thú vị và hút khách nhất trong năm 2017 này. Đến với Sa Đéc, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm nhiều làng nghề truyền thống độc đáo, trong đó, nổi tiếng nhất vẫn là các làng hoa với đầy đủ giống loài và màu sắc.

Du lịch Sa Đéc

Ảnh: Sưu tầm

Khám phá Sa Đéc, bạn sẽ có cảm giác như được đến với một miền đất rất khác, xa lạ có, thân quen cũng có. Tính đến đầu năm 2017, thành phố này đã chính thức được ghi tên trong Sách Kỷ lục Guinness Việt Nam với 3 tác phẩm khổng lồ: Giỏ hoa lớn nhất Việt Nam,  Tô hủ tiếu lớn nhất Việt Nam và Thác hoa lớn nhất Việt Nam. Với nhiều hoạt động và lễ hội hấp dẫn, Sa Đéc thực sự là điểm dừng chân tuyệt vời nhất cho bạn.

5 lượt xem | 18-01-2017, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp