List khách sạn Sài Gòn giá rẻ tốt nhất 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Khách sạn A25 Star Hotel 06 Trương Định 
  2. Khách sạn A&Em Lý Tự Trọng – Sài Gòn – Sài Gòn  
  3. OYO 256 Green Apartment
  4. Khách sạn A25 Nguyễn Trãi – Quận 1   
  5. Khách sạn Signature Boutique Sài Gòn   
  6. A25 Hotel 35 Mạc Thị Bưởi
  7. Khách sạn Silverland Min 
  8. A25 Hotel 251 Hai Bà Trưng - Quận 3
  9. Khách sạn ÊMM Sài Gòn
  10. Khách sạn A&Em Hai Bà Trưng – Sài Gòn
  11. A25 Hotel 20 Bùi Thị Xuân
  12. Khách sạn Aquari TP. HCM
  13. A25 Hotel 145 Lê Thị Riêng
  14. Khách sạn Acacia Sài Gòn
  15. A25 Hotel 307-309 Lý Tự Trọng

Thành phố Hồ Chí Minh - Trung tâm văn hóa du lịch của Việt Nam hằng năm thu hút rất nhiều du khách đến khám phá. Nếu bạn đang có ý định đến với vùng đất miền Nam mến khách này, những khách sạn Sài Gòn giá rẻ dưới đây hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn tiết kiệm chi phí chỗ ở và đi lại. Với mức giá bình dân nhưng dịch vụ tiện ích chất lượng thì những cái tên nằm trong danh sách khách sạn giá rẻ chất lượng của thành phố sau đây là dành cho bạn. Hãy lưu lại như một cuốn “cẩm nang” để mở ra ngay khi có dịp ghé Sài Gòn. 

1. Khách sạn A25 Star Hotel 06 Trương Định 

Địa chỉ: 4 - 6 Trương Định, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

A25 Star Hotel 06 Trương Định là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm chốn ở an toàn, vừa “tốt” cho ví vừa mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho chuyến đi. Nhờ vị trí trung tâm thành phố, từ khách sạn du khách có thể tham quan các điểm nổi tiếng của thành phố như nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm, trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza chợ Bến Thành, Bảo tào thành phố Hồ Chí Minh,...


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Khách sạn có không gian nghỉ ngơi tinh tế mang đến sự thoải mái cho khách   (Nguồn: Internet)

Khách sạn 3 sao A25 Star 06 Trương Định có 51 phòng đều được trang bị tiện nghi như minibar, internet không dây miễn phí tốc độ cao, điều hòa,... cùng phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi sen và đồ dùng cá nhân miễn phí. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Khách sạn có nhà hàng cung cấp những món ăn dinh dưỡng thường ngày cho khách  (Nguồn: Internet)

Hơn cả điểm nghỉ ngơi, đến với khách sạn giá rẻ này bạn được trải nghiệm luôn những dịch vụ tiện ích sinh hoạt hiện đại. Chẳng hạn, khu vực đặt tour cho chuyến đi của bạn thuận lợi, nhà hàng cung cấp những món ăn đặc sắc và vừa miệng để lấp đầy chiếc bụng đói đang cồn cào. 

►►►Xem ngay: “Bỏ túi” top khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn chất lượng tốt nhất​

2.Khách sạn A&Em Lý Tự Trọng – Sài Gòn – Sài Gòn  

Địa chỉ: 179 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Nên lưu trú tại đâu khi đến với thành phố Hồ Chí Minh vừa có tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu lưu trú thiết yếu, vừa tiết kiệm lại thuận tiện cho việc khám phá thành phố mang tên Bác này? 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Không gian nghỉ sang trọng mang đến trải nghiệm nghỉ ngơi hơn cả mong đợi  (Nguồn: Internet)

Một trong những khách sạn được nhiều du khách đánh giá cao là Khách sạn 2 sao A&Em Lý Tự Trọng. Khách sạn Sài Gòn giá rẻ này sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ ngơi hơn cả mong đợi cho khách lưu trú. 

Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, đây là điều kiện thuận lợi để khách có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm hay tham quan những địa điểm nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, Dinh độc lập, chợ Bến Thành, Bảo tàng chứng tích chiến tranh,...

Vượt qua tiêu chuẩn chất lượng tiện nghi của khách sạn 2 sao, khách sạn A&Em Lý Tự Trọng – Sài Gòn đem đến chốn nghỉ hơn cả mong đợi. Trải nghiệm chuyến đi gần như hoài hảo từ minibar, TV màn hình phẳng, máy lạnh,... cùng phòng tắm riêng, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Phòng tắm riêng ấn tượng, nổi bật trong tông trắng tinh khôi    (Nguồn: Internet)

Phục vụ nhu cầu gặp gỡ của khách lưu trú, khách sạn còn có quán cà phê, nhà hàng, cho thuê xe đạp,... quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ dọn phòng hằng ngày sẽ đem đến cho khách cảm giác được săn sóc, tận tình và gần gũi như chính ngôi nhà của mình. 

►►►Xem luôn: Các khách sạn chuẩn 3 sao giá tốt ở TP.HCM​

3. OYO 256 Green Apartment

Địa chỉ: 6E Phan Kế Bính, Street, Quận 1, Hồ Chí Minh

Khách sạn 2 sao OYO 256 Green Apartment là một trong những khách sạn Sài Gòn giá rẻ nằm tại trung tâm thành phố được đông đảo nhiều người lựa chọn làm nơi lưu trú khi đến tham quan thành phố năng động này. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

  Không gian khách sạn thoáng rộng và đầy đủ tiện nghi    (Nguồn: Internet)

Lưu trú tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm điều gì? 

Nghỉ ngơi tại không gian thoáng rộng, có cửa sổ nhìn ra khung cảnh bên ngoài, nơi cho bạn những giấc ngủ ngon nhờ hệ thống chăn, ga, gối nệm êm ái. 

Phòng có đầy đủ tiện nghi như két an toàn, máy lạnh, máy giặt, tivi màn hình phẳng, ấm đun nước điện,... thuận tiện cho sinh hoạt cá nhân. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

 Khách sạn 2 sao có chất lượng tiện nghi tốt    (Nguồn: Internet)

Vị trí khởi điểm để bạn nâng tầm trải nghiệm của mình với những cái tên nổi bật gần khách sạn như Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Dinh Thống Nhất, chợ Bến Thành,...

Cùng với sự nhiệt tình mến khách của khách sạn, chắc rằng OYO 256 Green Apartment sẽ mang đến cho bạn kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi của mình. 

►►►Đọc ngay: Top 7 khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn Quận 1 tốt nhất năm

4. Khách sạn A25 Nguyễn Trãi – Quận 1   

Địa chỉ: 184 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chuỗi khách sạn A25 lựa chọn cho mình phân khúc thị trường bình dân, đã và đang chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng nhờ cơ sở tiện nghi hiện đại gần như đuổi kịp những khách sạn sang trọng. Và Khách sạn 3 sao A25 Nguyễn Trãi – Quận 1 là một trong những khách sạn tiêu biểu nhất đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của một khách sạn Sài Gòn giá rẻ. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Cơ sở tiện nghi hiện đại gần như đuổi kịp những khách sạn sang trọng    (Nguồn: Internet)

Chỗ nghỉ thu hút khách từ xa nhờ vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố sầm uất. Từ khách sạn, du khách có thể thỏa mãn sự tò mò và “ham muốn” khám phá của mình qua các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ gồm Chợ Bến Thành, Công viên Tao Đàn, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh,... 

Hơn thế, mỗi phòng tại khách sạn A25 Nguyễn Trãi đều được lắp đặt đầy đủ tiện nghi nhằm đem lại sự thoải mái cho khách lưu trú như điều hòa, tivi,  máy sấy tóc, quạt sưởi, tủ lạnh, bàn  là,... cùng với hệ thống chăn, ga, gối, đệm được chọn lựa kỹ lưỡng sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu. Đặc biệt, tại các hạng phòng cao cấp, phòng sang trọng, phòng Vip và phòng Suite Vip bạn sẽ tìm thấy những tiện ích có ở khách sạn 4 sao, 5 sao


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Điểm gặp gỡ khoác lên mình phong cách sang trọng và cổ điển của khách sạn    

 (Nguồn: Internet)

Với kiến trúc nổi bật giữa lối thiết kế hiện đại và truyền thống, khoác lên mình phong cách sang trọng và cổ điển, chốn nghỉ đem lại cảm nhận thoải mái, gần gũi và ấm cúng.

►►►Xem ngay: Hệ thống khách sạn A25 – Thân thiết như chính ngôi nhà bạn​

5. Khách sạn Signature Boutique Sài Gòn   

Địa chỉ: 80/1 Đường Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Khách sạn 3 sao Signature Boutique Sài Gòn - Khách sạn chất lượng ở mọi mặt là điểm dừng chân tốt về tiện nghi đến giá cả, xứng đáng là khách sạn Sài Gòn giá rẻ bậc nhất trong chuỗi khách sạn 3 sao. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Không gian phòng nghỉ màu sắc ấn tượng đậm chất nghệ thuật     (Nguồn: Internet)

Tiện ích vượt trội của khách sạn mang đến trải nghiệm gần như hoàn hảo cho khách lưu trú như có két bảo mật, tủ quần áo, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, internet tốc độ cao, tủ lạnh,... và phòng tắm sạch sẽ, buồng tắm, có vòi sen, máy sấy tóc cùng đồ dùng cá nhân miễn phí.

Những dịch vụ khẳng định chất lượng của khách sạn có thể kể đến như massage trị liệu, đưa đón tại sân bay với khoản phụ phí nhỏ, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ, văn phòng, tư vấn hỗ trợ thông tin cho hành khách,...


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Nhà tắm tường kính tạo nên không gian mở rộng rãi     (Nguồn: Internet) 

Ngoài ra, nhà hàng, quầy bar/ khu lounge của khách sạn là nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, những món đồ uống ưa thích. Lưu trú tại Signature Boutique Sài Gòn, chuyến đi của bạn chắc chắn sẽ thuận lợi hơn nhiều nhờ sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. 

►►►Xem gấp: Top khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh gần sân bay, giá tốt​

6. A25 Hotel 35 Mạc Thị Bưởi

Địa chỉ: 35 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi tọa lạc tại trung tâm quận 1 là một trong những khách sạn Sài Gòn giá rẻ của hệ thống khách sạn A25. Nhờ vị trí đắc địa của mình cùng tiện ích hiện đại, khách sạn là lựa chọn thông minh của nhiều người trẻ có mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn trong chuyến khám phá thành phố mang tên Bác này. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Chốn nghỉ cung cấp nhiều hạng phòng đáp ứng nhu cầu riêng biệt của du khách   (Nguồn: Internet)  

Từ khách sạn, khách lưu trú có thể thỏa sức mua sắm tại Lucky Plaza Ho Chi Minh, trung tâm mua sắm Takashimaya Việt Nam, Trung tâm Thương mại Vincom Center A,... Hay khám phá các địa điểm sớm làm nên vẻ đẹp của Sài Gòn như Chợ Bến Thành- nơi thưởng thức những món ăn đặc sắc, Nhà thờ Đức Bà - nơi lưu lại những kỷ niệm đẹp qua những bức hình, Tòa nhà Bitexco Financial - cả thành phố bỗng thu lại bằng một ánh nhìn từ trên cao,...


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Chỉ 5 phút đi bộ bạn đã có thể thu toàn thành phố bằng một ánh nhìn    (Nguồn: Internet)  

Là một khách sạn 2 sao, nhưng không vì thế mà A25 Mạc Thị Bưởi để khách lưu trú cảm thấy hụt hẫng bởi tiện nghi của khách sạn. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị tiện ích đầy đủ cho nhu cầu thiết yếu của du khách như truyền hình vệ tinh, két an toàn, ấm đun nước điện, tủ lạnh,... và phòng tắm riêng có nước máy nóng lạnh, vòi hoa sen và máy sấy tóc. 

Khách sạn đã tạo ấn tượng với du khách bởi không gian nghỉ ngơi gần gũi và ấm áp với nội thất gỗ màu nâu trầm cổ điển mang dấu phong cách Việt Nam điển hình. 

►►►Biết thêm: Khách sạn tại Thành Phố Hồ Chí Minh hòa quyện nhiều nền văn hóa

7. Khách sạn Silverland Min 

Địa chỉ: 81 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Khách sạn 3 sao Silverland Min Sài Gòn ấn tượng với tông trắng nổi bật mang lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và sạch sẽ giúp khách lưu trú có thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn. 

Lấy trải nghiệm của khách làm trung tâm, 50 căn phòng nghỉ của khách sạn đều được trang trí đẹp mắt với đầy đủ các trang thiết bị tiên nghi như máy pha trà/cà phê, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar, bàn làm việc, đèn ngủ,... Phòng tắm riêng của mỗi phòng đều có vòi hoa sen và đồ dùng cá nhân miễn phí.


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Phòng nghỉ tiện nghi nổi bật trong tông màu trắng phóng khoáng   (Nguồn: Internet)  

Nổi bật tại khách sạn này có KL Spa và phòng xông hơi khô nơi cho du khách thư giãn và trẻ hóa làn da để luôn tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn quốc tế nơi đem lại cho bạn những bữa ăn dinh dưỡng và đẹp mắt cho cả ngày dài thật nhiều năng lượng để có thể khám phá và làm việc hiệu quả. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Phòng tắm được đầu tư kỹ lưỡng về tiện nghi    (Nguồn: Internet)  

Khách sạn nằm trên đường Đồng Khởi, trung tâm sài gòn trung tâm thành phố Sài Gòn, gần với các trung tâm mua sắm hiện đại và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như Nhà hát Opera, Bến Bạch Đằng, Trung tâm Thương mại Vincom, Saigon Garden, phố đi bộ Nguyễn Huệ,...

►►►Nên biết: Khách sạn giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

8. A25 Hotel 251 Hai Bà Trưng - Quận 3

Địa chỉ: 251 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khách sạn 2 sao A25 Hai Bà Trưng, tọa lạc tại quận 3 - 1 trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến thuận lợi cho việc khám phá thành phố và tiết kiệm chi phí nơi ở cho khách lưu trú. 

Lưu lại tại khách sạn này khách có thể đi đến các địa điểm sau đây để hòa mình vào sắc màu văn hóa Sài Thành và tìm hiểu về lịch sử của thành phố này bằng trải nghiệm thiết thực nhất: Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh cách khách sạn 900m, Chùa Ngọc Hoàng cách chốn nghỉ 800m, tới chợ Bến Thành chỉ với 12 phút lái xe, đến phố đi bộ Bùi Viện 19 phút lái xe,...


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Khách sạn gần công viên Tao Đàn - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố    (Nguồn: Internet) 

Khách sạn A25 Hai Bà Trưng Sài Gòn thích hợp cho chuyến đi du lịch hay công tác cho những ai đang muốn tiết kiệm chi phí để có thêm nhiều chuyến đi hơn thế. Các phòng của khách sạn có đầy đủ các tiện ích cần thiết như tivi, điều hòa, tủ lạnh, quạt sưởi, bàn là, máy sấy tóc,... cùng nhà tắm riêng có đủ đồ dùng cá nhân miễn phí. Khách sạn luôn tạo điều kiện để khách có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Phòng nghỉ của khách sạn có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt thiết củacho du khách    (Nguồn: Internet)    

Đặc biệt, khách sạn này có phòng căn hộ rộng rãi được rất nhiều người lựa chọn khi lưu lại tại khách sạn này. Không gian căn hộ rộng rãi với phòng khách có bàn ghế tiếp khách, phòng ngủ có hệ thống chăn-ga-gối-nệm được lựa chọn kỹ lưỡng và phòng bếp có đầy đủ đồ dùng nấu nướng. 

►►►Cần biết ngay: Top các khách sạn ở quận 1 Hồ Chí Minh nhất định phải đến​

9. Khách sạn ÊMM Sài Gòn

Địa chỉ: 157 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Từ “chiếc” tên “ÊMM” xinh xẻo này quý khách cũng có thể hình dung ra điều mà khách sạn mong muốn mang lại cho khách khi lựa chọn nơi này làm điểm dừng chân. Đó là sự thoải mái, êm ái từ giấc ngủ, thuận tiện cho chuyến đi, trải nghiệm những điều tốt nhất cho kỳ nghỉ trọn vẹn. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Khách sạn độc đáo với kiến trúc hình khối đơn giản được thiết kế với phong cách trang nhã   (Nguồn: Internet)    

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, trên đường Pasteur náo nhiệt của quận 3, khách sạn 3 sao ÊMM Sài Gòn là điểm dừng chân thuận lợi để khách khám phá vẻ đẹp của thành phố. Từ khách sạn, du khách không mất quá nhiều công sức hay thời gian để tìm kiếm địa điểm mua sắm, vui chơi hay du lịch tham quan nổi tiếng. Nếu lưu trú tại đây, khách có thể dễ dàng tới các điểm đến sau: Chợ Tân Định, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza, Công Viên Tao Đàn, Ben Thanh Street Food Market,...

Tòa nhà khách sạn ÊMM Sài Gòn độc đáo với kiến trúc hình khối đơn giản được thiết kế với phong cách trang nhã, khoáng đạt với căn phòng hướng sáng tràn đầy sức sống. 56 phòng ngủ của khách sạn được trang trí bắt mắt và có tiện ích sinh hoạt đầy đủ như TV màn hình phẳng truyền hình cáp, Internet, tủ lạnh, máy lạnh, két an toàn, tủ lạnh mini, bàn ủi,...Đến phòng tắm của khách sạn cũng được đầu tư kỹ lưỡng có nước nóng lạnh, bồn tắm, vòi sen và đồ dùng cá nhân miễn phí. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Ngắm một góc thành phố từ tầng cao của khách sạn và thưởng thức ly cocktail thanh mát  (Nguồn: Internet)     

Điểm nhấn của khách sạn được nhiều người yêu thích là quầy bar - nơi khách có thể thưởng thức những ly cocktail, bia và rượu vang mát lạnh; Nhà hàng trên tầng 11 - nơi cung cấp những thức ăn chất lượng và đảm bảo vệ sinh; phòng xông hơi giúp khách thanh lọc cơ thể trẻ hóa thanh xuân;...


Đặt ngay đi

Combo 3N2Đ Khách sạn Êmm Sài Gòn + Vé máy bay


10. Khách sạn A&Em Hai Bà Trưng – Sài Gòn

Địa chỉ: 46-48 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1 

Khách sạn 3 sao A&Em Hai Bà Trưng – Sài Gònmột trong những khách sạn Sài Gòn giá rẻ nổi bật nhất thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có ý định ghé thành phố năng động này vào thời gian tới, đừng bỏ qua khách sạn này, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả nhưng vẫn có được chốn dừng chân chất lượng với tiện ích gần như hoàn hảo. 

Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Khách sạn 3 sao có tiện nghi sang trọng tại TP. Hồ Chí Minh  (Nguồn: Internet)    

Khách sạn có nhiều phòng nghỉ sang trọng được thiết kế từ sự kết hợp hài hòa từ kiến trúc hiện đại và kỹ thuật tài tình từ đôi bàn tay tài nghệ của thợ xây. Mỗi phòng nghỉ điều được đầu về tiện nghi, đồng bộ về trang trí tạo nên không gian nghỉ ngơi tinh tế, tao nhã đem lại sự thoải nhất cho khách lưu trú. Có thể kể đến các tiện ích nổi bật mà phòng nào cũng có như: minibar, máy lạnh, TV màn hình phẳng, máy sấy tóc,... và đồ dùng cá nhân miễn phí đầy đủ tại phòng tắm riêng của phòng. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Tại một số phòng sang trọng của khách sạn có bàn tiếp khách   (Nguồn: Internet)    

Trong chuỗi khách sạn 3 sao tại thành phố Hồ Chí Minh thì Khách sạn A&Em Hai Bà Trưng – Sài Gòn là một trong những nơi có dịch vụ tiện ích sang trọng. Tại chốn nghỉ này, khách có thể thưởng thức các món ăn ngon đậm đà của nền ẩm thực Á - Âu ngay nhà hàng trong khuôn viên của khách sạn. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp quầy bar, quán cà phê, phục vụ phòng 24h, thuê xe đạp,... sẽ đem lại cho khách một kỳ nghỉ đáng nhớ. 

►►►Xem ngay: Những khách sạn tại Quận 1 nên ở khi đi du lịch Hồ Chí Minh​

11. A25 Hotel 20 Bùi Thị Xuân

Địa chỉ: 20 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nằm trong top khách sạn Sài Gòn giá rẻ có chất lượng tốt nhất thành Phố Hồ Chí Minh, A25 Hotel 20 Bùi Thị Xuân đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của du khách. Đây chắc hẳn là điểm đến tuyệt vời cho du khách khi đến thành phố năng động nhất Việt Nam này du lịch hay công tác. 

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn 3 sao A25 Hotel 20 Bùi Thị Xuân đều ấn tượng bởi tiện nghi hiện đại gồm có smart TV hoặc máy tính, két sắt, tủ lạnh, bàn làm việc, minibar, đèn đọc sách, wifi tốc độ cao,... và không thể thiếu phòng tắm có máy sấy tóc và đồ dùng cá nhân. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

A25 Hotel 20 Bùi Thị Xuân là một trong những khách sạn Sài Gòn giá rẻ có chất lượng tốt    (Nguồn: Internet)    

Cùng với A25 Hotel 251 Hai Bà Trưng, A25 Hotel 20 Bùi Thị Xuân đem đến cho khách đa dạng sự lựa chọn phòng nghỉ với phòng có 1 giường, phòng 2 giường, hay căn hộ có tích hợp đầy đủ không gian sinh hoạt bao gồm phòng khách - phòng bếp - phòng ngủ hiện đại được trang bị nội thất cao cấp. 

Và vị trí thuận lợi nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp khách lưu trú có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau như Bưu điện trung tâm thành phố, nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, chợ Bến Thành,..


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Khách sạn gần với nhà thờ Đức Bà - Điểm chụp ảnh nổi tiếng của thành phố   (Nguồn: Internet)  

►►►Xem ngay: Trải nghiệm 9 khách sạn tình nhân độc đáo tại TP. Hồ Chí Minh 

12. Khách sạn Aquari TP. HCM

Địa chỉ: 9A-9B Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Khách sạn 3 sao Aquari TP. Hồ Chí Minh là một khách sạn Sài Gòn giá rẻ nổi bật với lối kiến trúc tinh tế, không gian nghỉ ngơi thoáng rộng và vị trí trung tâm thuận lợi cho các hoạt động trong chuyến đi của du khách. 

Theo đuổi phong cách sang trọng, khách sạn sử dụng nội thất gỗ chủ yếu mang đến không gian sinh hoạt ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. Aquari Hotel có đến 90 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi trên cả tuyệt vời cho một khách sạn 3 sao như đồ nội thất bằng gỗ quý, TV màn hình LCD, minibar, tiện nghi pha trà/cà phê và phòng tắm riêng có vòi sen hoặc bồn tắm.

Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Không gian phòng nghỉ sang trọng của khách sạn Aquari TP. Hồ Chí Minh   (Nguồn: Internet)  

Không chỉ có không gian phòng nghỉ sang trọng đến với Aquari bạn chắc chắn sẽ hài lòng bời tiện ích cao cấp của khách sạn. Đó là nhà hàng The Spring Restaurant - Nơi cung cấp những bữa ăn ngon và dinh dưỡng với nhiều hương vị khác nhau đến từ nền ẩm thực châu Á đặc sắc; Bồn tắm nước nóng - Nơi bạn thư thái tận hưởng sự khoan khoái khi được đào thải hết độc tố cơ thể và gột rửa đi những âu tư phiền muộn; phòng Gym - Nơi duy trì nguồn năng lượng tích cực để có cơ thể khỏe mạnh và cuộc sống chất lượng nhất; Business center - Nơi luôn luôn sẵn sàng giải quyết nhu cầu công việc của quý khách, một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Khách sạn có phòng hội nghị rộng đáp ứng nhu cầu của khách  (Nguồn: Internet)     

Lưu lại tại Aquari, du khách có thể đi đâu để có một chuyến đi thú vị và nhiều niềm vui? 

  • Trung tâm Thương mại Vincom và Trung tâm Thương mại Vincom Center A là điểm đến mua sắm thỏa mãn mọi nhu cầu của của khách. 
  • Bưu điện Trung tâm và Nhà thờ Đức Bà là địa điểm lý tưởng để chụp album ảnh đẹp lại còn chất để minh chứng cho thanh xuân tươi trẻ của bạn. 
  • Ben Thanh Street Food Market là địa điểm ăn uống với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn.
  • Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Bến cảng Nhà Rồng và  Dinh Thống Nhất sẽ giúp bạn hiểu hơn lịch sử hào hùng của thành thành phố và nước nhà. 

►►►Xem ngay: 

13. A25 Hotel 145 Lê Thị Riêng

Địa điểm: 145 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Khách sạn 3 sao A25 Lê Thị Riêng của hệ thống khách sạn A25 là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một khách sạn Sài Gòn giá rẻ mà chất lượng. Chỗ nghỉ này cung cấp cho khách hàng đa dạng lựa chọn phòng ở phù hợp với nhu cầu riêng biệt của mỗi người. Từ phòng dành cho 1 người, phòng 2 người hay 3 người đến phòng căn hộ cao cấp, tất cả đều có tiện nghi đầy đủ mang đến không gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất của một khách sạn 3 sao. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Khách sạn A25 Lê Thị Riêng Quận 1 là điểm đến lý tưởng cho khách để tiết kiệm một phần chi phí  (Nguồn: Internet)   

Đến đây bạn sẽ hài lòng với phòng nghỉ của mình khi nó có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của mình với các tiện ích như minibar, bàn làm việc, tivi, tủ lạnh, điều hòa,... Và phòng tắm riêng rộng rãi có bồn tắm và vòi hoa sen là yếu tố quan trọng chinh phục khách khi đến khách sạn. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Khách sạn gần vơi dinh thống nhất - Một chứng tích lịch sử của Dân tộc Việt Nam    (Nguồn: Internet)  

Nhờ vị trí đắc địa, ở một số phòng của khách sạn, khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đêm Sài Gòn náo nhiệt và rực rỡ ánh đèn. Hơn thế, từ khách sạn, bạn có thể đi đến các địa điểm nổi tiếng như Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà thờ Đức Bà, Trung tâm mua sắm Takashimaya Việt Nam,... để bạn có thể thoải mái mua sắm và tạo nên những kỷ niệm đẹp. 

14. Khách sạn Acacia Sài Gòn

Địa chỉ: 219/8A Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Khách sạn Acacia Sài Gòn là khách sạn 3 sao có được nhiều người lựa chọn làm điểm dừng chân khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Với tiện nghi chất lượng 3 sao chắc chắn chốn nghỉ này sẽ làm bạn hài lòng so với chi phí mình bỏ ra. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Không gian phòng nghỉ thoáng rộng đem lại cảm giác thoải mái cho khách  (Nguồn: Internet)  

Các phòng nghỉ của Acacia Saigon Hotel mang cho mình vẻ đẹp cổ điển từ đồ nội thất bằng gỗ tối màu hài hòa với tiện ích hiện đại tạo nên không gian ấm áp, tinh tế và nhã nhặn. Mỗi phòng đều có thể đáp ứng nhu cầu của du khách bởi các tiện ích như TV truyền hình cáp, tủ lạnh mini, minibar, máy điều hòa,... Và tại một số phòng còn có cả ban công, khách lưu trú sẽ có khoảng riêng để ngắm nhìn thành phố lộng lẫy và cảm nhận từng đợt gió lạnh ùa đến. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Quầy bar nhỏ xinh tại khách sạn là nơi thưởng thức cho bạn những ly nước thanh mát  (Nguồn: Internet)   

Nếu bạn đang lo lắng rằng không biết nên đi đâu khi lưu lại tại Acacia Saigon hotel, những cái tên nổi bật sau sẽ cho bạn trải nghiệm tròn nguyên nhất: Bạn chỉ mất 14 phút đi bộ để tham quan Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh; Chỉ với vài bước chân là đã đến được Phố Tây ba lô Phạm Ngũ Lão; lấp đầy chiếc bụng trống rỗng với những món ăn đường phố đặc sắc tại Chợ Bến Thành chỉ với 10 phút đi bộ;...

►►►Xem thêm: Top 5 khách sạn view Hồ Tây đẹp được “truy lùng” nhiều nhất​

15. A25 Hotel 307-309 Lý Tự Trọng

Địa chỉ: 307 - 309 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, Phường Bến Thành, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phải nói là chuỗi khách sạn A25 luôn sở hữu cho mình những vị trí đắc địa nhất - trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và A25 Hotel 307-309 Lý Tự Trọng cũng không ngoại lệ. Khách sạn 2 sao A25 307-309 Lý Tự Trọng Sài Gòn này tọa lạc tại  trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện cho việc di chuyển dễ dàng thỏa mãn ước muốn khám phá của du khách nhưng vẫn tiết kiệm kha khá chi phí đi lại và chỗ ở. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Phòng nghỉ có cửa sổ giúp không gian luôn thông thoáng    (Nguồn: Internet) 

Hiếm có khách sạn giá rẻ Sài Gòn nào lại rút gọn khoảng cách đi lại giữa các điểm đến như  khách sạn A25 Hotel 307-309 Lý Tự Trọng. Từ khách sạn, du khách có thể thuận lợi đi đến các nơi mà mình mong muốn, có thể là Bưu điện thành phố, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, trung tâm Diamond Plaza,... tại đây, nhu cầu mua sắn cũng được đáp ứng một cách hoàn hảo. 


Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Chợ Bến Thành là điểm đến không nên bở qua nếu có cơ hội lưu lại tại khách sạn này    (Nguồn: Internet) 

Quà tặng cho giấc ngủ ngon, khách sạn coi trọng việc thiết kế không gian nghỉ thoáng rộng hài hòa nhằm đem đến cảm giác thoải mái nhất cho khách. Mỗi phòng tại khách sạn A25 Lý Tự Trọng đều được trang bị đầy đủ như tivi, tủ lạnh, điều hòa,... và hệ thống chăn - ga gối - nệm được lựa chọn kỹ lưỡng

Trong rất nhiều khách sạn Sài Gòn giá rẻ, làm sao có thể tìm được cho mình khách sạn vừa ý với chất lượng tiện ích và dịch vụ tốt với giá “mềm”. Có hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ, Vietnam Booking luôn đặt lợi ích của khách hàng làm hàng đầu. Nhanh tay gọi vào hotline Hotline: 1900 4698để được hỗ trợ tận tình và chọn được khách sạn Hồ Chí Minh giá rẻ cũng như đặt được phòng như ý và nhận được ưu đãi tốt nhất. 

Nhận tư vấn miễn phí

77 lượt xem | 23-01-2021, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp