Top 5 resort Cam Ranh gần biển đẳng cấp nhất

Mục lục [Hiện]
  1. TOP 10 RESORT CAM RANH ĐẲNG CẤP NHẤT
    1. 1.1 Fusion Resort Cam Ranh
    2. 1.2 Khu nghỉ dưỡng Sao Biển Cam Ranh
    3. 1.3 Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
    4. 1.5 Escalade Experience Resort
    5. 1.6 Swandor Cam Ranh Resort-Ultra All Inclusive
    6. 1.7 Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort
    7. 1.9 Selectum Noa Resort Cam Ranh
    8. 1.10 Ana Mandara Cam Ranh
  2. KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG RESORT GIÁ RẺ

Resort Cam Ranh có view biển đẹp rất nhiều cho du khách lựa chọn. Nào là những căn phòng riêng lẻ, villa đến Bungalow đẳng cấp, Cam Ranh không thiếu không gian nghỉ dưỡng “chiều lòng” bạn. Hãy cùng điểm qua 10 resort ở Cam Ranh đẳng cấp nằm gần biển được yêu thích nhất!

1. TOP 10 RESORT CAM RANH ĐẲNG CẤP NHẤT

1.1. Fusion Resort Cam Ranh

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Lô D10b, Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
  • Giá từ: 16.899.000đ

Thấp nhất cũng là căn phòng 100 mét vuông với chiếc bồn tắm hướng sân vườn. Thử hỏi tất cả những hạng phòng cao hơn còn cho thấy đẳng cấp nhường nào. Nằm tách biệt nhau, không gian nghỉ dưỡng tại đây là những căn biệt thự có hồ bơi riêng. Bên trong được trang bị nội thất hiện đại bằng gỗ. Từ nền, trần, khung cửa đến những trang bị nội thất như giường, bàn ghế đều khoác lên một màu nâu sang trọng.
Đặc biệt, bên ngoài còn có cả bể bơi riêng view biển. Khu vực này còn được trang bị ghế tắm để du khách thư giãn. Hơn nữa, đặt phòng tại đây, bạn còn được miễn phí bữa sáng, liệu trình spa, xe đưa đón, lớp yoga miễn phí, trung tâm thể dục.

Resort Cam Ranh có hồ riêng

Phòng ngủ có hồ bơi riêng bên ngoài trang bị đầy đủ đồ dùng nội thất

Resort Cam Ranh đẳng cấp nhất

Biệt thự đẳng cấp có hồ bơi riêng bên ngoài trang bọi đầy đủ ghế tắm nắng

Không gian ăn uống có chiếc view hướng biển thoáng mát

Fuision Resort Cam Ranh nằm giáp biển nên sở hữu cả bãi tắm riêng. Vị trí thuận lợi này còn giúp khu nghỉ dưỡng nằm gần các địa điểm du lịch. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến một số nơi như: Hòn Tằm, Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng, bến phà Vinpearl, Hòn Mun, Trạm cáp treo Vinpearl Land, Viện Hải dương học, Dinh Bảo Đại, Vinpearl Land, Đảo Hòn Tre,...

>> Xem thêm: Du lịch Cam Ranh chu du qua các điểm đến

1.2. Khu nghỉ dưỡng Sao Biển Cam Ranh

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Bình Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Giá từ: 2.388.000đ

Khu nghỉ dưỡng Sao Biển cũng là một resort nằm gần biển. Nơi đây thiết kế những căn phòng thành những ngôi nhà tổ chim nằm trên cao. Cùng với góc nhìn thẳng ra biển, Bungalow mang đến một trải nghiệm cực kỳ thư giãn trong chuyến hành trình nghỉ dưỡng. Đừng lo! Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng nên rất thuận tiện trong việc sinh hoạt.

Resort Cam Ranh gần biển

Không gian nghỉ dưỡng là những căn phòng Bungalow nằm tách biệt nhau

Resort Cam Ranh được yêu thích nhất

Resort có cả khu vực bãi tắm dành riêng cho khách nghỉ dưỡng

Resort Cam Ranh gần biển đẹp

Một góc chụp sống ảo tại Khu nghỉ dưỡng Sao Biển Cam Ranh

Resort còn có cả phòng gia đình từ 4 đến 6 người. Vậy nên, nếu đi cùng gia đình và hội bạn thân thì resort Cam Ranh này hẳn cũng là một nơi nghỉ dưỡng ấm cúng đáng để lưu tâm. Chưa kể, với nhiều góc chụp “sống ảo” tại bãi tắm riêng, Khu nghỉ dưỡng Sao Biển Cam Ranh là một trong những điểm đến số 1 tại Cam Ranh được khách du lịch săn đón.
Trải nghiệm thưởng thức các món nướng gà đồi, dê núi, hải sản,... cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Du khách cũng có thể trải nghiệm những điều thú vị như: chèo thuyền, bơi xuồng, lặn ống thở tại resort. Nhà hàng và quầy bar, hồ bơi là những khu vực ăn uống và thư giãn đang chờ bạn trải nghiệm.

1.3. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Giá từ: 5.499.000đ

Tiết kiệm thì chọn phòng Deluxe, muốn đẳng cấp sang chảnh thì “chốt đơn” căn biệt thự có hồ bơi riêng. Nhưng dù chọn bất kỳ hạng phòng nào đi nữa, du khách cũng được thưởng thức bữa sáng miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp.  Đặc biệt, không gian biệt thự ngoài việc có diện tích rộng lớn 115 mét vuông còn xây dựng cả bể bơi ngoài trời.
Nằm tách biệt với trung tâm thành phố resort Cam Ranh này sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng. Chưa kể, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa còn nằm gần biển. Do đó, bạn có thể thoải mái trong việc vui chơi giải trí.

Resort Cam Ranh đẹp nhất

Căn biệt thự có hồ bơi riêng đẳng cấp tại resort

Resort Cam Ranh giáp biển đẹp

Phòng ngủ có đầy đủ các vật dụng nội thất hiện đại

Resort Cam Ranh chất lượng

Không gian spa mang lại cảm giác thư giãn sau hành trình khám phá

Đa dạng và phong phú các món ẩm thực là điều mà resort Cam Ranh này có thể mang đến cho du khách. Ngoài bữa sáng buffet miễn phí thì đừng ngại thưởng thức thêm các món Á  u ở các bữa khác tại nhà hàng view biển này. Để du khách có nhiều trải nghiệm hơn, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp thêm các dịch vụ thư giãn, giải trí tại: hồ bơi, quầy bar, karaoke, phòng xông hơi, spa,...

>> Xem thêm: Cam Ranh – Điểm du lịch biển đảo lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ

1.4. Duyên Hà Resort Cam Ranh

  • Hạng sao: 5 sao

  • Địa chỉ: Lô D9B, Khu 3, thị xã Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

  • Giá từ: 2.899.000đ

Phòng Premium/Deluxe/Deluxe Sky, phòng Deluxe Terrace Nhìn ra Biển, biệt thự 1 phòng ngủ có vườn, biệt thự 1 Phòng ngủ hồ bơi, biệt thự 2 phòng ngủ nhìn ra vườn, biệt thự 2 phòng ngủ. Những căn phòng riêng lẻ với chiếc view hướng biển đầy đủ vật dụng nội thất. 
Trong khi đó, những căn biệt lại có diện tích từ 100 - 193 mét vuông có tới 3 phòng ngủ. Đặc biệt, những căn biệt thự có bếp và khu vực tiếp khách riêng. Trong đó, các vật dụng nội thất như: tivi, bàn ghế sofa, điều hòa, bồn tắm... đều được chuẩn bị đầy đủ cho mỗi không gian.

Resort Cam Ranh 5 sao

Phòng ngủ sở hữu các trang bị nội thất bằng gỗ hiện đại 

Resort Cam Ranh gần biển đẹp

Không gian bếp đầy đủ tiện nghi trong căn biệt thự

Resort Cam Ranh có hồ bơi

Không gian bể bơi ngoài trời có diện tích lớn, view đẹp

Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu cả khu vực bãi tắm riêng. Thêm vào đó, resort còn có cả spa, hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, phòng xông hơi,... Tất cả những tiện ích này sẽ phục vụ du khách bằng những dịch vụ đẳng cấp nhất. 
Mặt khác, việc di chuyển giờ đây cũng đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các điểm đến như: Sân golf Diamond Bay Golf Center, Hòn Tằm, Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng, Trạm cáp treo Vinpearl Land, Hòn Mun, Viện Hải dương học, Dinh Bảo Đại, Vinpearl Land Nha Trang, Đảo Hòn Tre, Trung tâm Thuyền buồm,... đều nằm gần resort. Vậy nên, việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn khi đặt phòng tại Duyên Hà Resort Cam Ranh.

1.5. Escalade Experience Resort 

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Bình Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Giá từ: 1.099.000đ 

Những căn phòng tại resort Cam Ranh này sở hữu chiếc view hướng vịnh và hướng biển. Trong đó, tre và gỗ là những chất liệu mà Escalade Experience Resort sử dụng để thiết kế cho không gian nghỉ dưỡng. Cùng với sự kết hợp hài hào của hai màu tông trắng và nâu đã góp phần khiến không gian thêm phần sang trọng và sáng sủa. 
Trong đó, ngoài việc trang bị đầy đủ các vật dụng nội thất, resort còn thể hiện sự chỉn chu của mình bằng việc chuẩn bị các vật dụng sinh hoạt như: khăn, áo choàng tắm, mấy sấy tóc,... Đặc biệt, mỗi du khách còn được thưởng thức bữa sáng miễn phí tại nhà hàng view biển. 

Resort Cam Ranh có phòng ngủ view biển

Phòng ngủ với chiếc view hướng biển “xịn sò” sang chảnh

Resort Cam Ranh view biển đẹp

Phòng ngủ có sân hiên bên ngoài được trang bị bàn ghế

Resort Cam Ranh gần biển 5 sao

Quán cà phê nằm trên tầng cao có view hướng nhìn ra biển

Hơn nữa, resort còn có cả quán cà phê và quầy bar view biển. Chill và chụp ảnh “sống ảo” tại đây hãy là một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua trong chuyến hành trình. Resort Cam Ranh này còn mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách. Chắc chắn, tour/lớp về văn hóa địa phương, ca nô, câu cá, tour đi xe đạp,... là các hoạt động không thể nào bỏ lỡ.
Đừng quên! Bạn vẫn có thể dễ dàng chinh phục các địa điểm nổi tiếng khi nghỉ dưỡng tại đây. Bãi biển Bình Tiên, Vườn Quốc Gia Núi Chúa, Vịnh Vĩnh Hy, Bãi Chà Là,... đều là những cái tên mà du khách có thể dễ dàng chinh phục. 

>> Xem thêm: TOP resort ở Cam Ranh gần biển và sang trọng nhất định phải biết

1.6. Swandor Cam Ranh Resort-Ultra All Inclusive

Hạng sao: 5 sao
Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Lâm, Cam Ranh, Việt Nam
Giá từ: 1.199.000đ

Tất cả các không gian nghỉ dưỡng tại Swandor Cam Ranh Resort-Ultra All Inclusive đều sở hữu view hướng biển. Resort Cam Ranh này còn sử dụng tông màu trắng và xám trong thiết kế nội thất để làm toát lên phần sang trọng cho không gian. Các phòng 2 người dù chỉ có diện tích tầm 25 mét vuông thế nhưng luôn được trang bị đầy đủ đồ dùng nội thất hiện đại. 
Resort còn sở hữu cả những căn phòng gia đình cho 4 người có diện tích 55 mét vuông. Vậy nên, bạn có thể tha hồ lựa chọn không gian nghỉ dưỡng phù hợp cho chuyến hành trình của mình. 

Resort Cam Ranh view biển

Phòng ngủ có view hướng biển sử dụng tông màu trắng xám làm toát lên vẻ hiện đại

Resort Cam Ranh view biển giá tổt

Khu vực ghế ngồi của resort nhìn ra bãi biển

Resort Cam Ranh 5 sao giá rẻ

Ảnh chụp toàn bộ khung cảnh Swandor Cam Ranh Resort-Ultra All Inclusive

Resort còn sở hữu cả khu vực bãi tắm riêng rộng lớn. Tại khu vực này, Swandor Cam Ranh Resort-Ultra All Inclusive, còn trang bị cả dù và ghế tắm nắng. Thêm vào đó, bạn có thể tự mình trải nghiệm các hoạt động lặn ống nước, bơi thuyền, nhảy dù,...
Không chỉ là một resort Cam Ranh 5 sao giá rẻ, khu nghỉ dưỡng này còn cung cấp các dịch vụ thư giãn cực chất lượng. Theo đó, bạn có thể tha hồ trải nghiệm cảm giác “lên mây” tại spa, phòng xông hơi. Giải trí tại hồ bơi, quầy bar, karaoke cũng là một lựa chọn không tồi.

1.7. Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Lô D6B2 - D7A1, Nguyễn Tất Thành, Khu 2, Cam Lâm, Khánh Hòa
  • Giá từ: 5.399.000đ

Nói đến resort/khách sạn thì cái tên Vinpearl chưa bao giờ làm du khách thất vọng. Vậy nên, chắc chắn Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach là một resort Cam Ranh đẳng cấp số dzách. Trong đó, những căn biệt thự có hồ bơi chắc hẳn là một không gian nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng. Có điều kiện có thể book ngay căn phòng nằm sát biển để ngắm trọn cảnh đẹp bình minh và hoàng hôn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn những căn biệt thự từ 3 đến 4 phòng ngủ. Resort đều có thể đáp ứng bằng những dịch vụ chất lượng nhất.

Resort Cam Ranh Vinpearl sang trọng

Căn biệt thự có hồ bơi riêng bên ngoài được trang bị ghế đệm thư giãn

Resort Cam Ranh Vinpearl 5 sao

Phòng ngủ được trang bị nội thất hiện đại view biển

Resort Cam Ranh 5 sao sang trọng

Không gian quầy bar sang chảnh đẳng cấp

Tại bãi biển riêng của resort, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động: chèo thuyền, lặn ống thở,... Mặt khác, resort Cam Ranh này tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành. Do đó, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi như: Sân golf Diamond Bay Golf Center, Hòn Tằm, Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng, Viện Hải dương học, Hòn Mun, Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang, Đảo Hòn Tre, Tháp Trầm Hương, Nhà thờ Núi, Ga Nha Trang, Bảo tàng Khánh Hòa,...

>> Xem thêm: Tránh nóng ngày hè tại 6 khách sạn Nha Trang 3 sao gần biển

1.8. Radisson Blu Resort Cam Ranh

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Lô D12 ABC, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá từ: 2.599.000đ

Radisson Blu Resort Cam Ranh sử dụng phong cách thiết kế hiện đại. Trong đó, những căn biệt thự có view hướng biển sở hữu trang thiết bị hiện đại. Với tầm nhìn hướng ra biển có ban công bên ngoài, view từ phòng ngủ sẽ tạo ra những bức ảnh sống ảo tuyệt vời.
Tại đây, du khách có thể tha hồ lựa chọn không gian nghỉ dưỡng phù hợp với sở thích. Trong đó, phòng Deluxe nhìn ra đại dương, phòng Executive nhìn ra Đại dương, phòng Suite Junior nhìn ra biển, phòng Executive Suite Nhìn ra Đại dương, Biệt thự 1 và 2 phòng ngủ có hồ bơi nhìn ra đại dương,... đều là những lựa chọn tuyệt vời.

Resort Cam Ranh view biển được yêu thích nhất

Phòng ngủ và khu vực tiếp khách có view hướng biển sang chảnh

Resort Cam Ranh có hồ bơi đẹp

Biệt thự có hồ bơi có tầm nhìn hướng ra đại dương

Resort Cam Ranh có nhà hàng đẹp

Không gian nhà hàng lung linh với những ánh đèn vàng

Resort còn sở hữu cả khu vực bãi tắm riêng và khu vực picnic ngoài trời. Nếu muốn nâng cao sức khỏe, bạn có thể đến gym, sân tennis, sân golf, phòng yoga. Nếu muốn thư giãn, bạn có thể đến spa, hồ bơi. Các địa điểm du lịch cũng nằm rất gần resort. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến một số nơi như: Sân golf Diamond Bay Golf Center, Hòn Tằm, Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng, Hòn Mun, Trạm cáp treo Vinpearl Land, Viện Hải dương học, Dinh Bảo Đại, Vinpearl Land Nha Trang,...

1.9. Selectum Noa Resort Cam Ranh

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Lô X5B & TT3A, Khu 2, thuộc Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa
  • Giá từ: 3.599.000đ

Hơn cả một resort Cam Ranh 5 sao sở hữu những căn phòng đẳng cấp, Selectum Noa Resort còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Với diện tích từ 40 - 370 mét vuông, khu nghỉ dưỡng đem lại những phòng nghỉ thoải mái nhất cho du khách. Tuyệt vời hơn, hàng loạt các dịch vụ thư giãn và giải trí chuẩn 5 sao đang chờ đón bạn. Thêm vào đó, mỗi du khách còn được thưởng thức bữa sáng miễn phí tại nhà hàng.

Resort Cam Ranh sang trọng nhất

Nội thất trong không gian được bày trí theo phong cách hiện đại

Resort Cam Ranh có hồ bơi view đẹp

Không gian phòng khách có trang bị bàn ghế sofa

Resort Cam Ranh chất lượng nhất

Resort có cả khu vui chơi trượt nước đẳng cấp

Sân bay quốc tế Cam Ranh, Khu du lịch Bãi Dài, Vịnh Nha Trang,...đều là những điểm đến nằm gần resort. Du khách có thể tha hồ di chuyển và vui chơi giải trí. Đặc biệt, Selectum Noa Resort Cam Ranh còn hệ thống trượt nước đẳng cấp. Mặt khác, nơi đây cũng sở hữu nhiều tiện ích như: spa, phòng gym, xông hơi. Đừng quên! Trải nghiệm các món Á đến  u đẳng cấp tại nhà hàng sẽ khiến cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị hơn.

>> Xem thêm: Đừng bỏ lỡ “thiên đường nhân gian” tại khách sạn gần sân bay Cam Ranh

1.10. Ana Mandara Cam Ranh

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
  • Giá từ: 3.999.000đ

Ana Mandara Cam Ranh sử dụng phong cách đồng quê trong thiết kế nội thất. Resort Cam Ranh này thiết kế không gian nghỉ dưỡng thành những căn villa. Trong đó, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và cảm nhận sự gần gũi khi nhìn thấy đồng cỏ, hàng tre xanh ngát. Bên trong, tất cả các trang bị bàn ghế, giường, tủ,... đều được làm từ gỗ. Resort còn sử dụng chất liệu này để thiết kế sàn và trần. Điều đó khiến cho không gian thêm phần sạch sẽ và sang trọng. Mỗi biệt thự còn có phòng khách riêng và sân hiên. 

Resort Cam Ranh có hồ bơi view biển đẹp

Resort nằm giáp biển thuận lợi cho việc di chuyển

Resort Cam Ranh hướng nhìn ra biển

Gỗ là chất liệu chủ đạo resort sử dụng trong trang trí nội thất

Resort Cam Ranh đẹp

Phòng ngủ được lót sàn gỗ trang bị đầy đủ đồ dùng nội thất và tiện nghi sinh hoạt

Xu hướng đồng quê còn trở thành phong cách thiết kế cho tất cả các không gian nhà hàng, hồ bơi,... Cùng với chiếc view hướng biển, nên ngồi đâu bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thư giãn tuyệt vời. Mảnh ghép còn lại để đưa resort nổi bật giữa các khu nghỉ dưỡng tại Cam Ranh là chất lượng dịch vụ. Spa, hồ bơi, phòng gym, quầy bar,... đều là những khu vực mang đến trải nghiệm thư giãn dành cho bạn. Đặc biệt, resort còn có bãi biển riêng. Khu vực này còn được trang bị ghế tắm nắng chuẩn bị ly cocktail khi du khách yêu cầu. 

2. KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG RESORT GIÁ RẺ

Cam Ranh đang là lựa chọn của rất nhiều người du lịch bởi nhiều địa điểm check in nổi tiếng. Do đó, không riêng gì resort Cam Ranh mà cả khách sạn, homestay cũng được nhiều người săn đó. Nếu muốn đặt phòng giá rẻ nhất, chọn đơn vị đặt phòng uy tín là lựa chọn tốt nhất. Vietnam Booking là địa chỉ đặt phòng uy tín giá rẻ có hơn 10 năm kinh nghiệm. Gọi ngay 1900 4698 để được tư vấn chi tiết!

>> Xem thêm: Top những khách sạn Cam Ranh được yêu thích nhất

Trên đây là những resort Cam Ranh đẳng cấp nhất. Các địa điểm này đều đa dạng không gian nghỉ dưỡng từ phòng riêng, Bungalow đến homestay,... bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi cho Vietnam Booking để chốt đơn ngày!

Nhận tư vấn miễn phí

454 lượt xem | 19-08-2022, Đăng Khoa
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp