Vé máy bay đi Bỉ

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Giới Thiệu Về Nước Bỉ

vé máy bay đi Bỉ

Nhắc đến các nước du lịch nổi tiếng ở Châu Âu thì không thể không nghĩ ngay đến Bỉ, với mệnh danh là vương quốc socola. Tọa lạc ở vùng Tây Âu, Bỉ thu hút du khách với hàng loạt phong cảnh tuyệt đẹp, bầu không khí trong lành, mát mẻ và hương vị ngọt ngào của bánh quế, socola mê hoặc bất kỳ du khách nào đặt chân đến đây.

Và ở Bỉ có rất nhiều thành phố du lịch rất nổi tiếng đáng để bạn đặt chân đến đây tham quan dù chỉ một lần. Dù Bỉ là quốc gia có diện tích khá khiêm tốn tại châu Âu nhưng khi đặt vé máy bay đi Bỉ sẽ có rất nhiều trải nghiệm về thủ đô Brussels, sẽ làm bạn choáng ngợp với các công trình kiến trúc Gothic tráng lệ.

Hay một Brugge lãng mạn được gọi là “Venice phương bắc cũng đủ đốn tim du khách khi ghé thăm thành phố này và những khu phố đi bộ tuyệt vời của Ghent êm ả. Có lẽ vì khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thanh bình và sự mến khách của người dân mà đã tạo nên sức hút lớn cho du lịch Bỉ.

Thông Tin Sân Bay Và Các Chuyến Bay Đến Bỉ Từ Hãng Hàng Không

Thông tin các sân bay ở Bỉ

Bỉ tiếp giáp với Pháp, Hà Lan, Đức Luxembourg và Biển Bắc, vì có diện tích khiêm tốn và đông dân nên đất nước này chỉ có một vài sân bay quốc tế lớn giúp kết nối đất nước với phần còn lại của thế giới. Sân bay quốc tế lớn nhất ở Bỉ là sân bay Brussels. Hầu như tất cả du khách từ  Việt Nam đến Bỉ đều dừng tại sân bay này.

  • Sân bay quốc tế Brussels (hay còn gọi là Sân bay Quốc tế Zaventem) (BRU). Sân bay này nằm cách trung tâm thủ đô Bỉ 12 km về phía Đông Bắc. Tại sân bay có các chuyến bay nội địa và quốc tế đến nhiều thành phố lớn ở Hà Lan như Rotterdam, The Hague hoặc Amsterdam. Đặc biệt, từ sân bay Brussels bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các thành phố khác ở Bỉ như Mechelen, Leuven, Vilvoorde, Jette, Merchtem, Brussels Expo...

Ngoài ra, tại Bỉ còn có một số sân bay khác như sân bay Quốc tế Ostend-Bruges (OST), sân bay Quốc tế Antwerp (ANR),sân bay Quốc tế Nam Brussels (hay còn gọi là Sân bay Quốc tế Charleroi hoặc Sân bay Quốc tế Gosselies), sân bay Quốc tế Liège (hay còn gọi là Sân bay Quốc tế Liege-Bierset) (LGG).. Chủ yếu các sân bay này  phục vụ cho nhu cầu đi lại giao thương giữa các vùng miền. Để thuận tiện đi lại dễ dàng hơn, ngày nay đã có một số hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Bỉ như: vé máy bay Aeroflot, Hong Kong Airlines, Finnair, vé máy bay Etihad Airwaysvé máy bay Turkish Airlines, Bangkok Airways... Tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà có thể chọn đồng hành cùng các hãng hàng không khác nhau đến Bỉ.

Các chặng bay phổ biến đi Bỉ

Hiện từ Việt Nam đến Bỉ chưa có các hãng hàng không khai thác đường bay thẳng. Do đó, đặt vé máy bay đi Bỉ hành khách có thể chọn các chuyến bay quá cảnh ít nhất từ một đến hai điểm dừng. Chủ yếu các điểm dừng ở các thành phố lớn như: Bangkok, Hong Kong, Helsinki, Moscow... Do vậy, thời gian bay từ Việt Nam đến Bỉ phụ thuộc vào điểm khởi hành cũng như các hãng hàng không khác nhau. Thường thì thời gian bay đến Bỉ khởi hành từ các thành phố lớn ở Việt Nam là Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ dao động từ 16 tiếng đến 25 tiếng.

Mỗi ngày khởi hành từ 3 thành phố lớn ở Việt Nam có tới hàng chục chuyến bay tới các thành phố lớn của Bỉ. Giá vé máy bay đi Bỉ cũng thường xuyên được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 8.282.000Đ đến 22.90.000Đ (đã thuế phí) tùy từng thời điểm và các ưu đãi từ hãng hàng không. Tham khảo bảng giá chi tiết các hãng hàng không có đường bay đến Bỉ dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Bỉ mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Điểm dừng

Chi tiết

(đã thuế phí)

Vé máy bay Hà Nội đi Brussels Aeroflot Moscow Đặt Ngay
Turkish Airlines Istanbul
Etihad Airways Bangkok và Abu Dhabi
Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Brussels Turkish Airlines Istanbul Đặt Ngay
Aeroflot  Moscow 
Thai Airways Bangkok
Vé máy bay Đà Nẵng đi Brussels Turkish Airlines Hà Nội và Istanbul Đặt Ngay
Qatar Airways Doha và Frankfurt

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí.
  • Giá vé có thể tùy thời điểm đặt vé, điểm quá cảnh và số điểm quá cảnh.
  • Để biết chi tiết giá vé, lịch bay chính thức của các hãng hàng không, vui lòng gọi đến  hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Bỉ giá rẻ nhanh nhất, uy tín từ hãng hàng không.

Cách di chuyển từ các sân bay về khu vực trung tâm Bỉ

✪ Di chuyển từ sân bay quốc tế Brussels vào trung tâm thành phố

Brussels - thủ đô của đất nước Bỉ nên hệ thống giao thông nơi đây cũng rất phát triển. Do vậy, việc di chuyển từ sân bay về trung tâm cũng rất thuận tiện. Với khoảng cách không quá xa trung tâm và cũng có nhiều phương tiện di chuyển, nên hành khách có thể chọn một số phương tiện di chuyển gợi ý dưới đây cho phù hợp:

Tàu: Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các chuyến tàu xuất phát từ sân bay đến ga cuối ở trung tâm thủ đô. Với sự hoạt động 7 ngày trong tuần và từ 5 giờ sáng đến nửa đêm nên bạn sẽ không khó tìm thấy những chuyến tàu phù hợp để di chuyển. Giá vé di chuyển phương tiện này về trung tâm sẽ  từ 12,70€/ người/ lượt.

Taxi: Những chiếc taxi ở Bỉ khá giống với các chiếc ô tô bình thường nhưng chỉ cần bạn chú ý một chút là có thể nhận ra. Có rất nhiều hãng để bạn lựa chọn, hầu như taxi hoạt động 24/24 nên bạn không cần lo về chuyến bay đêm khuya không có xe di chuyển. Giá taxi khá mắc so với những phương tiện giao thông công cộng khác, sẽ dao động từ 85€. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý khi đi phương tiện này là hỏi giá trước khi đi nhé để tránh bị nói giá cao.

Xe buýt: Có 2 tuyến xe buýt chủ yếu là tuyến số 12 và tuyến số 21 di chuyển từ sân bay về trung tâm. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và mang theo ít hành lý thì cũng có thể chọn phương tiện này.

Di chuyển từ các sân bay khác: Hành khách có thể di chuyển từ các sân bay khác đến những địa điểm mong muốn bằng các phương tiện giao thông như taxi, xe bus… Tuy nhiên, để hạn chế không có xe di chuyển từ sân bay đến trung tâm, những nơi bạn cần đến thì có thể đặt xe trước.

Du Lịch Bỉ Và Những Điều Cần Lưu Ý

Thời điểm lý tưởng khám phá Bỉ

Bỉ nằm trong khu vực có khí hậu đại dương ôn hòa, nên thời tiết khá dễ chịu, có sự phân biệt 4 mùa rõ rệt. Mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2, mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5, mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 và mùa thu từ tháng 9 đến tháng 10. Dù vậy, mỗi mùa ở Bỉ đều có những trải nghiệm thú vị  khác nhau khi bạn đặt chân đến đây tham quan. Vì vậy, bạn có thể đến đây tham quan, nghỉ dưỡng du lịch vào bất kỳ mùa nào trong năm.

Bên cạnh đó, vào thời điểm như các dịp lễ hội & sự kiện được tổ chức tại Bỉ thì giá vé máy bay sẽ tăng lên rất nhanh. Do vậy, bạn muốn có chuyến bay giá rẻ đến Bỉ thì nên đặt vé sớm trước đó vài tháng. Tuy nhiên, mùa đông ở Bỉ khá lạnh và kèm theo gió biển ngoài khơi thổi vào nên không khí buốt giá hơn. Vì vậy, vé máy bay đi Bỉ vào thời điểm này thường có giá rẻ. Hơn nữa, vào thời điểm này thì không chỉ có giá vé rẻ mà các dịch vụ ăn uống, vui chơi, nghỉ ngơi, khách sạn Bỉ cũng có giá giảm mạnh tạo điều kiện thuận lợi để bạn có chuyến du lịch thoải mái tiết kiệm. Nếu như bạn muốn tiết kiệm cho chuyến đi của mình thì nên đến vào thời điểm này. 

Những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Bỉ

book vé máy bay đi Bỉ giá rẻ

Khám phá các thành phố tuyệt vời ở Bỉ: Bên cạnh thủ đô Brussels nổi tiếng các công trình kiến trúc cổ kính thì nước Bỉ còn được biết đến với các thành phố thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Trong đó, phải kể đến như Bruges hay thành phố Dinant nhỏ xinh và thành phố nhẹ nhất thế giới Liege. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Bỉ giá rẻ tại Vietnam Booking để có thật nhiều cơ hội khám phá các thành phố xinh đẹp ở Bỉ ngay hôm nay nhé!

Các công trình kiến trúc nổi tiếng ở Bỉ: Biết đến Bỉ không chỉ nổi tiếng về danh lam thắng cảnh mà đất nước này còn biết đến là vùng đất kỳ diệu về kiến trúc độc đáo. Chắc hẳn bất kỳ ai đặt chân đến đây sẽ không thể bỏ qua một số công trình kiến trúc nổi bật ở Bỉ như thang cuốn Atomium ở Brussels, tòa án luật Antwerp, Ga xe lửa Liège-Guillemins, khu dân cư Sint-Agatha-Berool hay Ga tàu trung tâm Antwerp, tòa nhà Umicore và còn rất nhiều công trình kiến trúc khác đang đợi bạn đến khám phá.

Những ngôi làng và thị trấn đẹp nhất ở Bỉ: Nếu bạn đang có ý định du lịch Bỉ thì đừng bỏ qua các ngôi làng và thị trấn quyến rũ ở vùng đất này.  Một số điểm đến như Torgny, Bouillon hay Bastogne, De Haan, Crupet... đều là những thị trấn, ngôi làng xinh đẹp ở Bỉ đáng để bạn đặt chân đến tham quan.

Những lưu ý quan trọng khi đến du lịch Bỉ

Tùy vào mục đích lưu trú ở Bỉ của từng người khác nhau mà hồ sơ xin visa Bỉ sẽ khác nhau. Nếu bạn đang gặp trở ngại trong việc xin visa thì hãy liên hệ đến dịch vụ làm visa Bỉ trọn gói, chi phí tiết kiệm, nhanh chóng.

✧ Mùa đông ở Bỉ khá lạnh nên mang mũ len, găng tay, khăn choàng cổ, áo quần, giày mùa đông... khi ra ngoài trời.

✧ Nên mang giày thể thao, sandal, giày nhẹ đế thấp bằng thoải mái

✧ Không nên mang theo quần áo, vali, túi xách, bóp, giầy... là hàng nhái, hàng giả của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Louis Vuiton, Gucci, Chanel, Lacoste, Ecco, Guess, Valentino, Puma, Adidas, Nike… Bởi nếu bị phát hiện, bạn sẽ bị phạt rất nặng tại sân bay.

✧ Bạn nên đổi tiền Việt sang Euro tại Việt Nam hoặc có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng khi đến Bỉ. Tại đất nước này thẻ tín dụng VISA và MASTER rất phổ biến.

✧ Khi đi phương tiện công cộng thì du khách nên chuẩn bị tiền xu lẻ trong túi, có thể đổi loại tiền euro mệnh giá nhỏ như: 5 euro, 10 euro, 20 euro và một số xu lẻ để đi xe điện, mua nước uống, mua card điện thoại.

✧ Nên mang theo các loại thuốc cá nhân như thuốc cảm cúm thông thường vì tại Bỉ việc mua thuốc phải có đơn khám của bác sĩ.

vé máy bay đi Bỉ giá rẻ

Kinh Nghiệm Săn Vé Máy Bay Đi Bỉ Giá Rẻ Uy Tín

Với sức thu hút các công trình kiến trúc tuyệt đẹp, nền kinh tế phát triển, vương quốc Socola, Bỉ đã và đang lôi cuốn rất nhiều du khách trên thế giới đến tham quan, trong đó có cả du khách Việt Nam. Do vậy, việc săn vé máy bay đi Bỉ giá rẻ là điều không thể bỏ qua trong chuyến đi sắp tới đây. Để thuận lợi cho việc book được tấm vé máy bay giá rẻ thì bạn nên lên kế hoạch cụ thể chi tiết  và book vé trước thời gian khởi hành từ 3 đến 4 tháng.

Đồng thời, nắm bắt các chương trình khuyến mãi của các hãng sẽ giúp bạn dễ dàng có được vé giá rẻ bằng cách liên hệ đến đại lý chúng tôi hoặc bạn cũng có thể đăng ký email nhận tin ưu đãi sớm nhất. Đừng quên cài app Vietnam Booking, bật thông báo lên để không bỏ lỡ bất cứ thông tin khuyến mãi hấp dẫn nào nha. Bên cạnh đó, thường xuyên truy cập vào hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnam Booking để có thể dễ dàng nhận được các thông tin ưu đãi từ hãng hàng không.

Hơn nữa, việc đặt vé tại đại lý chúng tôi, quý khách sẽ dễ dàng so sánh giá vé của các hãng hàng không và giao diện đặt vé gần gũi nên rất dễ dàng tìm thấy được hành trình bay ưng ý và giá vé tốt nhất. Nếu như bạn đang có ý định đặt vé máy bay đi Bỉ và cần tư vấn chi tiết hơn thì có thể đến trực tiếp các địa chỉ văn phòng tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hoặc quý khách cũng có thể gọi đến  hotline: 1900 4798 để được các nhân viên giàu kinh nghiệm tận tình hỗ trợ, giúp quý khách có chuyến đi suôn sẻ và an toàn.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI BỈ NGAY




Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp