Vé máy bay giá rẻ đi Philippines tháng 8

Philippines là đất nước nghìn đảo bao gồm hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ, một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới được du khách khắp nơi yêu thích. Nếu bạn cũng yêu thích nơi đây và đang lên kế hoạch cho một chuyến hành trình tham quan thú vị, hãy liên hệ đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ tại đại lý Vietnam Booking ngay hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ có những chuyến trải nghiệm hấp dẫn đến với những hòn đảo tuyệt đẹp, tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời và tham gia những trò chơi biển vô cùng vui nhộn.

Bảng giá vé máy bay đi Philippines

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TPHCM (SGN)
Philippine Airlines Manila (MNL) - Từ 201 USD
Cebu (CEB) Từ 234 USD
 
Cebu Pacific Manila (MNL) Từ 90 USD Từ 109 USD
Cebu (CEB) Từ 120 USD Từ 119 USD
Davao (DVO) Từ 126 USD Từ 125 USD
Kalibo (KLO) Từ 122 USD  Từ 127 USD 
 
Malaysia Airlines Manila (MNL) Từ 295 USD Từ 191 USD
 
Vietnam Airlines Manila (MNL) - Từ 204 USD
Lưu ý:
  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Khám phá những hòn đảo đẹp nhất Philippines

  • Hòn đảo Boracay

Là một hòn đảo nhỏ dài 7 km với diện tích hơn 10 km2 thuộc tỉnh Aklan, Boracay nằm cách thủ đô Manila hơn 300 km về phía Nam. Tuy là hòn đảo nhỏ bé những Boracay liên tục đứng đầu trong top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á và thứ hai trong top 25 những bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách khắp nơi bình chọn.

Boracay là một trong những điểm đến thu hút nhất của Philippines, quyến rũ du khách với những bãi cát trắng mịn, làn nước biển xanh như ngọc và bao quanh là những hàng dừa xanh ngắt soi mình xuống dòng nước. Đến đây du khách mua vé máy bay đi Philippines giá rẻ sẽ được thỏa thích ngâm mình trong dòng nước mát, nghỉ ngơi tại các khách sạn sang trọng và tham gia các trò chơi biển hấp dẫn.

Ve-may-bay-di-Philippines-thang-8-1-3-8-2017

  • Đảo Coron

Nằm trong top 10 địa điểm lý tưởng dành cho môn lặn biển do tạp chí du lịch Forbes bầu chọn, đảo Coron chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn muốn được đặt vé máy bay đi Philippines ngay hôm nay. Đảo Coron nằm ở phía bắc của Palawan, là hòn đảo lớn thứ ba trong quần đảo Calamian, nằm cách thủ đô Manila khoảng 310 km và được biết đến với nhiều xác tàu chiến Nhật Bản bị đắm trong chiến tranh thế giới thứ 2.

Hòn đảo có rất nhiều hang động, đảo đá vôi, rạn san hô, làn nước xanh biếc và biển rất hiền hòa gần như là không có sóng. Các đảo nhỏ ở Coron được hình thành từ đá vôi nên mặt biển xung quanh đảo xanh biếc và trong vắt, được xem là thiên đường lặn biển vì thế hòn đảo rất thích hợp cho những ai yêu môn thể thao này để có thể tận hưởng làn nước xanh mát và khám phá thế giới của các loài sinh vật biển sắc màu.

Ve-may-bay-di-Philippines-thang-8-3-3-8-2017

  • Đảo El Nido

El Nido là hòn đảo xinh đẹp của tỉnh Palawan, cách thủ đô Manila khoảng 420 km được mệnh danh là hòn đảo rồng của Philippines với hơn 50 bãi biển và những bãi tắm đầy bí ẩn. Vào năm 1996, El Nido được vinh dự nằm trong danh sách những điểm đến hấp dẫn và kín đáo nhất do Tạp chí Times bình chọn. Vì vậy El Nido được xem là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến với đảo quốc Philippines.

El Nido có làn nước biển trong vắt màu ngọc bích quyến rũ, những núi đá lởm chởm, nhiều vịnh, vách đá cẩm thạch đen, thác nước cùng hệ sinh thái biển phong phú với những dải san hô đầy màu sắc là điểm lý tưởng dành cho những du khách yêu thích thiên nhiên và mê môn thể thao lặn biển để khám phá thế giới sinh vật đại dương sắc màu. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị khác như: chèo thuyền Kayark, khám phá 2 bãi biển tuyệt đẹp là Nacpan và Dagmay, ngắm hoàng hôn ở El Nido, chơi Zipline…

Ve-may-bay-di-Philippines-thang-8-2-3-8-2017

Quá tuyệt vời phải không các bạn, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập website vietnambooking.com, hoặc liên hệ Hotline: 1900 4798 book ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đến với đảo quốc Philippines. Đại lý chúng tôi sẽ giúp bạn được nhanh chóng sở hữu những tấm vé rẻ nhất thị trường, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyến hành trình và tư vấn cho bạn những kinh nghiệm du lịch hữu ích.

42 lượt xem | 03-08-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp