Vé máy bay từ TpHCM đi Trung Quốc nhiều ưu đãi

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN ĐƯỜNG BAY TỪ TPHCM ĐI TRUNG QUỐC
  2. GỢI Ý PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
  3. PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở TRUNG QUỐC
  4. THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH TRUNG QUỐC
  5. MỘT SỐ ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH Ở TRUNG QUỐC
  6. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI TRUNG QUỐC GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho hành khách săn vé máy bay từ TpHCM đi Trung Quốc giá rẻ, uy tín hàng tháng, lịch bay phổ biến với nhiều điểm đến nổi tiếng. Hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé uy tín từ hãng hàng không.

THÔNG TIN ĐƯỜNG BAY TỪ TPHCM ĐI TRUNG QUỐC

Trung Quốc là một đất nước rộng lớn và cũng là điểm đến phổ biến, được nhiều du khách yêu thích ghé thăm hành năm. Bởi thế, nhằm phục vụ nhu cầu giao thương, đi lại, làm việc, công tác, thăm thân, du lịch của hành khách, đường bay kết nối giữa TpHCM và Trung Quốc ngày càng phổ biến, đường nhiều hãng hàng không khai thác.

Theo đó, đặt vé máy bay từ TpHCM đi Trung Quốc hành khách có thể đón chuyến bay thẳng đến Hong Kong, Quảng Châu, Thâm Quyến, Thượng Hải, Thành Đô, Bắc Kinh, Côn Minh… do Vietnam Airlines, Vietjet Air, Cathay Pacific, China Southern Airlines, China Eastern Airlines, XiamenAir, Shenzhen Airlines, Sichuan Airlines khai thác. Ngoài ra, hành khách cũng có thể đón chuyến bay với điểm dừng tại Singapore, Kuala Lumpur, Manila, Seoul...do Scoot, AirAsia, Malindo Air, Philippine Airlines, Singapore Airlines, Asiana Airlines… khai thác.

 

vé máy bay đi Trung Quốc

Trung Quốc - đất nước xinh đẹp, với nét đẹp cổ kính, ấn tượng. (Ảnh: Internet)

Thời gian các chuyến bay từ TpHCM đi Trung Quốc tùy thuộc nhiều vào điểm đến, chuyến bay thẳng cũng như chuyến bay có điểm dừng, thường kéo dài từ 2 tiếng 35 phút đến hơn 12 tiếng 30 phút. Giá vé máy bay từ TpHCM đi Trung Quốc cũng thường xuyên được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 1.890.000Đ đến 15.990.000Đ (đã thuế phí).

Hành khách có thể lên kế hoạch đặt vé sớm để dễ dàng chọn được lịch trình bay ưng ý, đồng thời hãy liên tục cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không để tiết kiệm chi phí bay. Đồng thời, hành khách đừng quên theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để chọn được hành trình bay ưng ý trong hành trình ghé thăm xứ sở Trung Hoa.

Bảng giá vé máy bay từ TpHCM đi Trung Quốc mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay/ Điểm dừng

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong

Vietnam Airlines

10h25

Đặt Ngay

Vietjet Air

14h55

Cathay Pacific

11h15; 19h05

Tp Hồ Chí Minh – Quảng Châu

Vietnam Airlines

9h55

Đặt Ngay

China Southern Airlines

8h; 11h55; 15h40

Scoot

Singapore

China Eastern Airlines

Côn Minh

Tp Hồ Chí Minh – Côn Minh

China Eastern Airlines

19h10

(thứ 3, 5, 7)

Đặt Ngay

AirAsia

Kuala Lumpur

XiamenAir

Xiamen

Shenzhen Airlines

Thâm Quyến

Tp Hồ Chí Minh – Thâm Quyến

Shenzhen Airlines

2h50

Đặt Ngay

China Southern Airlines

14h50

China Eastern Airlines

Thượng Hải

Scoot

Singapore

Tp Hồ Chí Minh – Thượng Hải

Vietnam Airlines

7h25

Đặt Ngay

China Southern Airlines

12h55

China Eastern Airlines

2h35

Cathay Pacific

Hong Kong

Tp Hồ Chí Minh – Xiamen

XiamenAir

8h; 18h05

(thứ 2, 4, 6, 7)

Đặt Ngay

Cathay Pacific

Hong Kong

Sichuan Airlines

Thành Đô

Tp Hồ Chí Minh – Thành Đô

Sichuan Airlines

13h55

(thứ 4, 6, chủ nhật)

Đặt Ngay

China Southern Airlines

Quảng Châu

Malindo Air

Kuala Lumpur

Tp Hồ Chí Minh – Nam Ninh

Shenzhen Airlines

Thâm Quyến

Đặt Ngay

China Eastern Airlines

Thượng Hải

Tp Hồ Chí Minh – Vũ Hán

Scoot

Singapore

Đặt Ngay

China Southern Airlines

Thâm Quyến

Tp Hồ Chí Minh – Bắc Kinh

Air China

5h10

(thứ 2, 5, 7)

Đặt Ngay

Cathay Pacific

Hong Kong

Singapore Airlines

Singapore

Vietnam Airlines

Hà Nội

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ TpHCM đi Trung Quốc giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay từ TpHCM đi Trung Quốc

Săn vé máy bay từ TpHCM đi Trung Quốc giá rẻ để có hành trình trọn vẹn đến xứ sở Trung Hoa. (Ảnh: Internet)

GỢI Ý PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Xe taxi: sân bay Tân Sơn Nhất chỉ các trung tâm thành phố khoảng 7km, và hành khách dễ dàng đón xe taxi đến sân bay bất kể thời gian nào trong ngày đến sân bay. Giá cước đi taxi từ 12.000Đ – 15.000Đ/km với nhiều hãng xe uy tín như: Mai Linh, Vinasun, Hoàng Long, Vinataxi, Taxi Bến Thành, Taxi Chợ Lớn, Taxi Dầu Khí, Taxi Phương Trang… Thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay từ 20 - 30 phút (tùy điểm khởi hành).

Xe buýt: để tiết kiệm phí di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay, hành khách có thể chọn xe buýt. Giá vé mỗi lượt đi xe buýt chỉ từ 7.000Đ – 45.000Đ/khách. Theo đó, hành khách có thể đón xe buýt từ 5h – 20h hàng ngày với nhiều tuyến xe phổ biến như: tuyến 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến 119 (Bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến 159 (Bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – Bến xe An Sương), tuyến Shuttle 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất)…

Xe ôm công nghệ: nếu không mang theo nhiều hành lý hoặc chỉ đi một mình đến sân bay, xe ôm sẽ giúp hành khách tiết kiệm chi phí. Theo đó, hành khách có thể đặt xe từ ứng dụng đặt xe trên điện thoại, thuận tiện theo dõi chi phí và đặt xe bất kể thời gian nào trong ngày.

mua vé máy bay từ TpHCM đi Trung Quốc

Phong cảnh hữu tình ở Trung Quốc mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm du lịch đáng nhớ. (Ảnh: Internet)

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở TRUNG QUỐC

Từ sân bay Chek Lap Kok (Hong Kong)

Xe taxi: sân bay Chek Lap Kok cách trung tâm Hong Kong khoảng 30km và từ sân bay hành khách dễ dàng đón xe taxi để di chuyển về các khu vực quanh Hong Kong. Theo đó, giá cước đi taxi về khu vực trung tâm Hong Kong chỉ từ 350HKD và hành khách có thể chọn một số hãng xe phổ biến như: taxi màu đỏ về trung tâm, taxi màu xanh lá về New Territories, taxi xanh dương về đảo Lantau.

Xe buýt: hành khách cũng có thể đón xe buýt để tiết kiệm chi phí khi di chuyển từ sân bay về các khu vực trung tâm. Thời gian đi xe buýt từ 45 – 55 phút, giá vé từ 40HKD và hành khách có thể theo dõi lịch xe buýt tại khu vực sảnh của sân bay.

Tàu điện Airport Express: đây cũng là một phương tiện công cộng hoạt động phổ biến ở sân bay Chek Lap Kok, giá vé từ từ 100 – 115HKD/ khách và hành khách có thể di chuyển về Asia World-Expo, Tsing Yi Station, Kowloon Station và Hong Kong Station. Thời gian hoạt động của tàu điện sân bay từ 05h55 đến 23h35.

Sân bay Chek Lap Kok Hong Kong

Sân bay Chek Lap Kok - sân bay lớn ở Hong Kong và cũng là một điểm trung chuyển quan trọng ở Trung Quốc. (Ảnh: Internet)

Từ sân bay Bạch Vân (Quảng Châu)

Xe taxi: bên ngoài sảnh sân bay Bạch Vân hành khách dễ dàng đón taxi bất kể thời gian nào để về trung tâm Quảng Châu. Giá cước đi taxi từ 100RMB để về khu vực trung tâm và hành khách có thể mất khoảng 45 phút di chuyển (tùy tình hình giao thông).

Xe buýt: để tiết kiệm phí di chuyển từ sân bay, xe buýt cũng là một sự lựa chọn dành cho bạn. Giá vé đi xe buýt từ 15 – 18RMB và hành khách có thể đón xe về các khu vực: Garden Hotel, quảng Đông, CITIC Plaza, quảng trường Haizhu, ga xe lửa Tianhe, ga Bắc Quảng Châu.

Tàu điện: tại nhà ga số 1, số 2 của sân bay Bạch Vân hành khách có thể đón tàu điện về trung tâm thành phố, với giá vé mỗi lượt di chuyển từ 2 – 7RMB.

sân bay ở Trung Quốc

Sân bay Bạch Vân - sân bay kết nối với thành phố Quảng Châu. (Ảnh: Internet)

Từ sân bay quốc tế Phố Đông (Thượng Hải)

Xe taxi: đến sân bay Phố Đông hành khách có thể đón taxi để thuận tiện di chuyển về trung tâm Thượng Hải. Giá cước đi taxi từ 180.000RMB – 290.000RMB (tùy điểm đến) và hành khách dễ dàng đón taxi bất kể thời gian nào trong ngày.

Xe buýt: có rất nhiều tuyến xe buýt hoạt động bên ngoài sảnh nhà ga sân bay, một số tuyến xe mà hành khách có thể lựa chọn như: tuyến về Hàng Châu (giá vé 110RMB), Tô Châu (giá vé 84RMB), Vô Tích (giá vé100RMB), Gia Hưng (giá vé 70RMB)… các tuyến xe về trung tâm Thượng Hải sẽ giao động từ 2RMB – 30RMB.

Tàu điện ngầm: cũng là một phương tiện công cộng phổ biến được nhiều du khách lựa chọn khi đến Thượng Hải. Giá vé đi tàu điện ngầm từ 3RMB – 9RMB và hành khách có thể đón tàu tại nhà ga số 2 của sân bay.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH TRUNG QUỐC

Trung Quốc là một đất nước rộng lớn trải dài từ Bắc xuống Nam và từ Đông sang Tây, địa hình từ đồi núi, đồng bằng, ven biển đến hoang mạc, bởi thế, thời tiết ở các vùng miền cũng có sự khác biệt đáng kể. Theo đó, để có hành trình trọn vẹn, trước khi mua vé máy bay đi Trung Quốc, hành khách có thể cập nhật tình hình thời tiết để chọn được thời điểm lý tưởng cũng như lên lịch trình di chuyển phù hợp. Nhìn chung, thời tiết ở Trung Quốc có thể chia thành 4 mùa:

♯ Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5: tiết trời mát dịu, dễ chịu, hoa đào nở rộ, khoảng thời gian lý tưởng để ghé thăm các tỉnh phía Bắc của Trung Quốc. Các tỉnh phía Nam mùa xuân kéo dài từ tháng 2 đến tháng và thời tiết cũng thích hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

mùa xuân Trung Quốc

Mùa xuân sắc hoa rực rỡ nở rộ ở nhiều thành phố của Trung Quốc. (Ảnh: Internet)

♯ Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8: nhiệt độ ở nhiều thành phố của Trung Quốc tăng cao hơn, lượng mưa xuất hiện nhiều hơn. Bởi thế, bạn nên lưu ý về tình hình thời tiết khi ghé thăm nước này những ngày hè. Dù thế, đây lại là thời điểm lý tưởng để du lịch các thành phố ven biển.

♯ Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11: sắc lá xanh dần chuyển sang vàng, mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho nhiều thành phố của Trung Quốc. Thời tiết ở nhiều thành phố của nước này cũng dễ chịu, tiết trời mát mẻ, rất lý tưởng để ngắm cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Trung Quốc.

du lịch Trung Quốc mùa thu

Mùa thu lãng mạn, quyến rũ cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch Trung Quốc. (Ảnh: Internet)

♯ Mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2: nhiều thành phố ở phía Bắc Trung Quốc sẽ có tuyết rơi, thời tiết lạnh lẽo và nếu lên kế hoạch ghé thăm, hãy chuẩn bị thật kỹ trang phục mùa đông. Đặc biệt, các hoạt động lễ hội băng đăng hấp dẫn cũng được diễn ra trong thời gian này ở khu vực Cáp Nhĩ Tân mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

MỘT SỐ ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH Ở TRUNG QUỐC

Cố Cung – Tử Cấm Thành: là một điểm đến nổi tiếng ở Bắc Kinh được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn khi ghé thăm Trung Quốc. Nơi này là một trong những cung điện nổi tiếng nhất thế giới, gắn liền với triều đại nhà Minh, Thanh và những năm tháng cuối cùng của chế độ phong kiến Trung Quốc.

Tử Cấm Thảnh Trung Quốc

Tử Cấm Thảnh hay Cố Cung là một điểm đến nổi tiếng không thể bỏ qua ở Trung Quốc. (Ảnh: Internet)

Ghé thăm Tô Châu – Venice phương Đông của thế giới: nơi này nổi tiếng với hệ thống sông ngòi chằng chịt, những ngôi nhà cổ kính tạo nên một bức tranh thủy mặc vô cùng lãng mạn. Ngồi trên thuyền, lênh đênh trên những dòng sông là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Phố cổ Lệ Giang: với tuổi đời hơn 800 năm cùng nhiều công trình được xây dựng từ thời Càn Long đế, Lệ Giang luôn nhận được sự yêu thích, ghé thăm của du khách trong hành trình khám phá những khu phố cổ của Trung Quốc. Phong cảnh sơn thủy hữu tình ở Lệ Giang và những ngôi nhà cổ kính khiến du khách có cảm giác lạc giữa không gian cổ trang huyền bí, vô cùng thú vị.

phố cổ Lệ Giang

Vẻ đẹp bình yên, cổ kính ở phố cổ Lệ Giang. (Ảnh: Internet)

Thắng cảnh Cửu Trại Câu: nếu bạn là một người yêu thích phong cảnh thiên nhiên chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua Cửu Trại Câu thuộc tỉnh Tứ Xuyên. Nơi này luôn nằm trong danh sách những cảnh đẹp nổi tiếng của Trung Quốc với núi non và những cánh rừng. Mùa thu chính là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Cửu Trại Câu, những tán lá vàng phản chiếu trên mặt hồ xanh biếc mang đến hình ảnh vô cùng độc đáo.

Cửu Trại Câu

Du khách không khỏi ngây ngất với vẻ đẹp quyến rũ của Cửu Trại Câu. (Ảnh: Internet)

Bến Thượng Hải: nằm bên bờ sông Phố Đông thuộc thành phố Thượng Hải, bến Thượng Hải là một trong những điểm đến có nhiều du khách ghé thăm. Nơi này gắn liền với nhiều câu chuyện điện ảnh nổi tiếng cũng như lịch sử Trung Quốc thời kỳ Dân Quốc. Từ khu vực bến Thượng Hải, phóng tầm nhìn về hướng bờ bên kia sông Phố Đông, bạn có thể chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời của thành phố.

Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải - Nơi ghi dấu nhiều câu chuyện lịch sử quan trọng cũng như phim ảnh nổi tiếng của Trung Quốc. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI TRUNG QUỐC GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Để dễ dàng mua vé máy bay giá rẻ, uy tín cho những hành trình nội địa cũng như quốc tế, hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Vietnam Booking là phòng vé chính thức của hơn 200 hãng hàng không quốc tế, nội địa, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn săn vé. Với gần 15 năm kinh nghiệm cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình từ Vietnam Booking giúp hành khách thuận tiện chọn dịch vụ hàng không.

Săn vé máy bay từ TpHCM đi Trung Quốc tại Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, chuyển nhượng vé, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ, hay hỗ trợ thủ tục nhập cảnh Trung Quốc giai đoạn mới… giúp hành khách có hành trình trọn vẹn khi ghé thăm xứ sở Trung Hoa.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng săn vé giá rẻ, uy tín mọi lúc mọi nơi.

Mọi thông tin mới nhất về lịch bay, giá vé, các ưu đãi từ hãng hàng không và cần được hỗ trợ mua vé máy bay từ TpHCM đi Trung Quốc giá rẻ, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có những chuyến đi đáng nhớ khi ghé thăm Trung Quốc.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SÀI GÒN - TRUNG QUỐC NGAY

878 lượt xem | 05-09-2023, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp