Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Nhiều ưu đãi vé máy bay từ TpHCM đi Philippines khứ hồi

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN CÁC CHUYẾN BAY TỪ TPHCM ĐI PHILIPPINES
  2. CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
  3. GỢI Ý CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN Ở SÂN BAY PHILIPPINES VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM
  4. MÙA ĐẸP NHẤT ĐỂ GHÉ THĂM PHILIPPINES
  5. NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐƯỢC DU KHÁCH YÊU THÍCH Ở PHILIPPINES
  6. KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI PHILIPPINES GIÁ RẺ, UY TÍN

Vé máy bay từ TpHCM đi Philippines được các hãng hàng không mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, lịch bay phổ biến hàng ngày, dễ dàng đón chuyến bay giá rẻ. Hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để biết thêm chi tiết về lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé uy tín từ hãng hàng không.

THÔNG TIN CÁC CHUYẾN BAY TỪ TPHCM ĐI PHILIPPINES

Philippines là một trong những đảo quốc xinh đẹp không cách xa Việt Nam và cũng là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Cảnh đẹp thiên nhiên cùng với văn hóa độc đáo, đa dạng và sự phát triển nhộn nhịp của đảo quốc Philippines cũng mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Bởi thế, đất nước này còn được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới”.

vé máy bay đi Philippines

Philippines - đảo quốc xinh đẹp với nhiều công trình cổ kính, văn hóa đa dạng được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, sự phát triển mạnh mẽ của Philippines cũng giúp cho việc giao thương giữa các thành phố của Việt Nam với nước ngày ngày càng nhộn nhịp. Bởi thế, đặt vé máy bay từ TpHCM đi Philippines hành khách dễ dàng đón chuyến bay thẳng đến Manila do Cebu Pacific và Philippine Airlines liên kết với Vietnam Airlines khai thác.

Chọn chuyến bay đến những thành phố khác, hành khách cũng có thể chọn chuyến bay với điểm dừng tại Manila, Singapore Airlines, Kuala Lumpur, Hong Kong, Đài Bắc… do Scoot, AirAsia, Cathay Pacific, EVA Air… khai thác hàng ngày. Thời gian bay từ TpHCM đi Philippines sẽ tùy thuộc vào chuyến bay thẳng hay chuyến bay có điểm dừng, thường kéo dài từ 2 tiếng 55 phút đến hơn 10 tiếng.

giá vé máy bay từ TpHCM đi Philippines

Cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng ở Philippines cũng mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ. (Ảnh: Internet)

Giá vé máy bay từ TpHCM đi Philippines cũng thường xuyên được các hãng hàng không áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 2.350.000Đ đến 10.590.000Đ (đã thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch sớm, đặt vé sớm để chọn được lịch trình bay ưng ý. Đồng thời, hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ sàng săn vé tiết kiệm cho hành trình ghé thăm đảo quốc Philippines.

Bảng giá vé máy bay từ TpHCM đi Philippines mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay/ Điểm dừng

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Manila

Philippine Airlines

9h35; 15h30

Đặt Ngay

Cebu Pacific

1h25; 21h50

Scoot

Singapore Airlines

AirAsia

Kuala Lumpur

Cathay Pacific

Hong Kong

Tp Hồ Chí Minh – Cebu

Scoot

Singapore Airlines

Đặt Ngay

Cebu Pacific

Manila

EVA Air

Đài Bắc

AirAsia

Kuala Lumpur

Tp Hồ Chí Minh – Davao

Cebu Pacific

Manila

Đặt Ngay

Philippine Airlines

Manila

Scoot

Singapore Airlines

Tp Hồ Chí Minh – Bacolod

Cebu Pacific

Manila

Đặt Ngay

Philippine Airlines

Manila

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ TpHCM đi Philippines giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay từ TpHCM đi Philippines

Săn vé máy bay từ TpHCM đi Philippines giá rẻ, chọn hành trình ưng ý để có kỳ nghỉ đáng nhớ ở đảo quốc. (Ảnh: Internet)

CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Xe taxi: để thuận tiện di chuyển và mang theo hành lý đến sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách có thể lựa chọn taxi. Các hãng taxi hoạt động 24/7 ở các khu vực trung tâm thành phố, với giá cước dao động từ 12.000Đ – 15.000Đ/km. Một số hãng taxi mà hành khách có thể lựa chọn như: Mai Linh, Vinasun, Hoàng Long, Vinataxi, Taxi Bến Thành, Taxi Chợ Lớn, Taxi Dầu Khí, Taxi Phương Trang… Thời gian di chuyển bằng taxi dao động từ 20 – 30 phút (tùy điểm khởi hành).

Xe buýt: hành khách cũng có thể chọn xe buýt để tiết kiệm chi phí di chuyển đến sân bay, giá vé đi xe buýt chỉ từ 7.000Đ – 45.000Đ/khách. Thời gian hoạt động của xe buýt từ 5h – 20h hàng ngày. Một số tuyến xe buýt phổ biến kết nối sân bay và trung tâm thanh phố như: tuyến 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến 119 (Bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến 159 (Bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – Bến xe An Sương), tuyến Shuttle 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất)…

Xe ôm: dịch vụ xe ôm không chỉ giúp hành khách tiết kiệm chi phí và thuận tiện di chuyển, tuy nhiên hành khách chỉ nên chọn dịch vụ này khi đi một mình và không mang nhiều hành lý. Hành khách cũng có thể đặt xe ôm công nghệ từ ứng dụng đặt xe trên điện thoại.

vé máy bay từ TpHCM đi Philippines giá rẻ

Cảnh đẹp bình yên, ấn tượng của thiên nhiên ở Philippines được du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

GỢI Ý CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN Ở SÂN BAY PHILIPPINES VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM

Từ sân bay quốc tế Ninoy Aquino (Manila)

Xe taxi: khi lần đầu đến Manila và chưa quen thuộc với việc di chuyển ở đây bạn có thể đón xe taxi. Các hãng taxi hoạt động phổ biến bên ngoài sảnh sân bay và hành khách có thể đón xe về khu vực trung tâm bất kể thời gian nào trong ngày. Giá cước đi taxi từ 180 – 450PHP (tùy điểm đến).

Xe buýt: từ khu vực nhà ga số 3 của sân bay hành khách dễ dàng đón xe buýt để về khu vực trung tâm để tiết kiệm chi phí. Giá vé mỗi lượt đi xe buýt chỉ từ 20PHP và hành khách có thể chọn dịch vụ xe buýt City Bus Route 2 và UBE Express.

Tuyến đường sắt LRT: hành khách cũng có thể chọn dịch vụ tàu hỏa để di chuyển về trung tâm Manila và thuận tiện khi mang theo nhiều hành lý. Thời gian hoạt động của dịch vụ di chuyển công cộng này từ 5h – 20h với giá vé chỉ từ 15 – 30PHP để về khu vực Nam Manila.

vé máy bay đi Manila giá rẻ

Sân bay Ninoy Aquino ở Manila là sân bay phổ biến, nhộn nhịp của Philippines. (Ảnh: Internet)

Từ sân bay Mactan-Cebu (thành phố Cebu)

Xe taxi: từ khu vực nhà ga số 1 và nhà ga số 2 hành khách có thể đón taxi để di chuyển về khu vực trung tâm. Với khoảng cách giữa trung tâm Cebu và sân bay Mactan-Cebu chỉ từ 15km, hành khách sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển. Giá cước đi taxi sẽ tùy thuộc vào điểm đến.

Dịch vụ xe công nghệ: dịch vụ xe công nghệ Grab, Uber hoạt động khá phổ biến ở Cebu nói riêng và Philippines nói chung, hành khách có thể đặt dịch vụ này bất kể thời gian nào trong ngày để về khu vực trung tâm. Với dịch vụ này, hành khách sẽ thuận tiện theo dõi lịch trình bay cùng như cập nhật giá cước.

hãng hàng không đi Philippines

Từ các sân bay của Philippines hành khách dễ dàng đón chuyến bay với TpHCM. (Ảnh: Internet)

MÙA ĐẸP NHẤT ĐỂ GHÉ THĂM PHILIPPINES

Thời tiết ở Philippines nhìn chung không có nhiều khác biệt so với thời tiết ở Tp Hồ Chí Minh, bởi thế hành khách cũng không gặp nhiều rắc rối khi ghé thăm đảo quốc này. Mùa đẹp nhất để du lịch Philippines là mùa khô, kéo dài từ tháng 1 đến tháng 5, lúc này tiết trời khô ráo, tiết trời nắng ráo, dễ chịu, rất thích hợp để khám phá biển đảo. Đây cũng là mùa cao điểm ở đảo quốc và bạn nên đặt trước các dịch vụ du lịch để tránh tình trạng “hết chỗ”.

Nếu bạn đang lên kế hoạch mua vé máy bay đi Philippines vào mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 12, hãy lưu ý về tình hình thời tiết hay có thể cập nhật tình hình thời tiết trước mỗi chuyến bay. Bởi lúc này những cơn bão thường xuất hiện trên biển Thái Bình Dương và ảnh hưởng đến Philippines, đây cũng là mùa mưa ở nước này. Tiết trời không đẹp cũng làm ảnh hưởng nhiều đến lịch trình du lịch, nghỉ dưỡng của bạn ở đảo quốc đấy.

du lịch Philippines

Tiết trời Philippines mùa khô rất lí tưởng cho những kỳ nghỉ, khám phá biển xanh. (Ảnh: Internet)

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐƯỢC DU KHÁCH YÊU THÍCH Ở PHILIPPINES

Philippines là một trong những đảo quốc xinh đẹp, để lại ấn tượng với du khách bởi những bãi biển hoang sơ, quyến rũ và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Bên cạnh đó, các trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại, những khu vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Philippines cũng rất được du khách yêu thích. Trong hành trình ghé thăm Philippines, du khách có thể lựa chọn một số điểm đến nổi tiếng như:

  • Pháo đài Santiago, nhà thờ San Agustin, cung điện Coconut, tượng đài Dr. José Rizal National Monument, Vương cung thánh đường Binondo, công viên Rizal, Manila Ocean Park, vườn thú Manila, khu China Town, casino Okada Manila, công viên vui chơi giải trí SM by the bay… là những điểm đến nổi tiếng ở Manila.
  • Đền thờ Lapu-Lapu, đảo Gilutongan, đảo Nalusuan, pháo đài San Pedro, vườn Sirao, đền Leah… là những điểm dừng nổi tiếng không thể bỏ qua ở Cebu.
  • Đồi Socola, vườn quốc gia sông ngầm Puerto, ruộng bậc thang Banaue, núi lửa Mayon, bãi biển Nacpan, bãi biển Puka Shell, đảo Kalanggaman Twin Lagoon… cũng là một số điểm du lịch được ấn tượng mà bạn có thể ghé thăm khi du lịch Philippines.

vé máy bay đi Manila

Manila - Thành phố hiện đại, nổi tiếng với các điểm vui chơi, giải trí được yêu thích nhất Philippines. (Ảnh: Internet)

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI PHILIPPINES GIÁ RẺ, UY TÍN

Để thuận tiện săn vé máy bay giá rẻ, uy tín từ các hãng hàng không, hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Vietnam Booking với gần 15 năm kinh nghiệm, là phòng vé chính thức của hơn 200 hãng hàng không trong nước, quốc tế, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn săn vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Theo đó, để dễ dàng săn vé đi Philippines tiết kiệm, uy tín, hành khách có thể thực hiện theo một vài cách đơn giản như:

Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, thường xuyên theo dõi các ưu đãi của hãng và đặt vé trước ngày khởi hành từ 2 – 3 tháng không chỉ giúp hành khách chọn được hành trình ưng ý mà cũng có cơ hội săn vé giá rẻ đi Philippines.

Hành khách có thể dành thời gian so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, các chuyến bay trong ngày để không bỏ lỡ những hành trình bay ưng ý, tiết kiệm.

Ưu tiên chọn trước các dịch vụ hàng không, hay bỏ qua những dịch vụ bay không cần thiết là một trong những bí quyết để hành khách có cơ hội mua vé máy bay từ TpHCM đi Philippines giá rẻ từ hãng hàng không.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - phòng vé máy bay, hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín nhất hiện nay.

Vietnam Booking là phòng vé uy tín với hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cũng mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, bảo hiểm hàng không, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, đổi vé, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ, hay tư vấn thủ tục nhập cảnh Philippines… giúp hành khách có hành trình trọn vẹn khi ghé thăm đảo quốc xinh đẹp này.

Mọi thông tin mới nhất về lịch bay, giá vé, các ưu đãi từ hãng hàng không và cần được hỗ trợ mua vé máy bay từ TpHCM đi Philippines, hành khách hãy liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ. Chúc bạn săn vé máy bay giá rẻ thành công, có chuyến đi trọn vẹn và kỳ nghỉ đáng nhớ tại đất nước Philippines xinh đẹp.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SÀI GÒN - PHILIPPINES NGAY

527 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp