Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia – Siêu tiết kiệm khi đặt vé khứ hồi

Mục lục [Hiện]
  1. GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI MALAYSIA BAO NHIÊU?
  2. CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐI TÂN SƠN NHẤT
  3. CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY VỀ TRUNG TÂM MALAYSIA
  4. THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ GHÉ THĂM MALAYSIA
  5. NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở MALAYSIA HẤP DẪN DU KHÁCH
  6. SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI MALAYSIA GIÁ RẺ, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Cơ hội nhận vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia giá rẻ hàng tháng từ các hãng hàng không, thường xuyên có vé tiết kiệm chỉ từ 5USD, săn vé khứ hồi tiết kiệm. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé uy tín từ hãng hàng không.

GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI MALAYSIA BAO NHIÊU?

Malaysia là một đất nước nằm trong khu vực Đông Nam Á, với nét đẹp văn hóa đa dạng, ngày càng được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm. Chính bởi thế, các chuyến bay đến Malaysia ngày càng phổ biến, được nhiều hãng hàng không khai thác với các chặng bay phổ biến.

Đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay thẳng đến Kuala Lumpur, Penang, Johor Bahru. Theo đó, hành khách có thể chọn chuyến bay do Vietnam Airlines, Vietjet Air, Malaysia Airlines, AirAsia khai thác nhộn nhịp hàng ngày. Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể chọn các chuyến bay với điểm dừng do một số hãng hàng không phổ biến khác khai thác như: Scoot, Singapore Airlines…

vé máy bay đi Malaysia

Malaysia - đất nước đa văn hóa, đa sắc màu được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm hàng năm. (Ảnh: Internet)

Thời gian các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia thường kéo dài từ 2 tiếng đến 10 tiếng 30 phút (tùy chuyến bay thẳng hay chuyến bay có điểm dừng). Giá vé máy bay tư Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia cũng thường xuyên được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 1.150.000Đ đến 6.590.000Đ (đã thuế phí). Hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện lựa chọn hành trình và đặt vé tiết kiệm nhất.

Bảng giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia mới nhất

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Kuala Lumpur

AirAsia

8h35; 12h40; 13h25; 16h20; 21h10

Đặt Ngay

Vietjet Air

9h30

Vietnam Airlines

7h55; 14h45

Malaysia Airlines

11h; 16h40

Tp Hồ Chí Minh – Penang

AirAsia

13h30

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Johor Bahru

AirAsia

8h50

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông, đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia

Đừng bỏ lỡ vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia với nhiều ưu đãi hàng tháng.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐI TÂN SƠN NHẤT

Xe taxi: Mai Linh, Vinasun, Hoàng Long, Vinataxi, Taxi Bến Thành, Taxi Chợ Lớn, Taxi Dầu Khí, Taxi Phương Trang… là một số hãng taxi hoạt động phổ biến ở trung tâm thành phố và hành khách có thể đón xe đi sân bay Tân Sơn Nhất bất kể thời gian nào trong ngày. Giá cước đi taxi từ 12.000Đ – 15.000Đ/km.

Xe buýt: để tiết kiệm phí di chuyển đến sân bay, hành khách có thể đón xe buýt, thời gian hoạt động của xe buýt từ 5h – 20h hàng ngày. Giá vé đi xe buýt từ 7.000Đ – 40.000Đ/lượt và hành khách có thể đón một số tuyến xe phổ biến như: tuyến số 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến số 119 (bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến số 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương), shuttle bus 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất).

săn vé máy bay Sài Gòn đi Malaysia

Đến với Malaysia, khám phá nét văn hóa cổ kính và những khu phố nổi tiếng của người dân địa phương. (Ảnh: Internet)

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY VỀ TRUNG TÂM MALAYSIA

Từ sân bay Kuala Lumpur

Xe taxi: sân bay quốc Kuala Lumpur cách trung tâm thủ đô của Malaysia khoảng 45km và taxi là một trong những phương tiện công cộng phổ biến, giúp hành khách dễ dàng di chuyển khi lần đầu đến nước này. Thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm Kuala Lumpur khoảng 1 giờ đồng hồ, giá cước đi taxi sẽ tùy thuộc vào điểm dừng và hành khách có thể về bất kể khu vực nào của thành phố.

Xe buýt: để tiết kiệm phí di chuyển từ sân bay về khu vực trung tâm thì xe buýt là sự lựa chọn thích hợp nhất. Thời gian để di chuyển bằng xe buýt về khu vực trung tâm khoảng 1 tiếng 30 phút. Thời gian hoạt động của xe buýt kết nối sân bay và khu vực trung tâm từ 4h30 đến 0h30, giá vé dao động từ 2,20RM đến 18,00RM.

Đường sắt: là một trong những phương tiện công cộng hoạt động phổ biến kết nối sân bay và khu vực trung tâm. Thời gian hoạt động của dịch vụ này từ 5h30 đến 1h30 sáng hôm sau, giá vé dao động từ 1,2RM đến 55RM.

Từ sân bay Penang

Xe taxi: sân bay Penang cách trung tâm thành phố Penang khoảng 16km và hành khách có thể mất khoảng 30 – 45 phút di chuyển. Các hãng taxi hoạt động phổ biến bên ngoài sảnh sân bay, giá cước di chuyển bằng taxi về khu vực trung tâm từ 38RM – 45RM.

Xe buýt: dịch vụ xe buýt hoạt động khá phổ biến tại sân bay Penang và hành khách có thể tiết kiệm chi phí để di chuyển về trung tâm Penang. Giá vé đi xe buýt từ 2 – 3RM, và hành khách có thể đón một số tuyến xe phổ biến như: tuyến 401 về bến xe buýt Weld Quay, tuyến 102 về Komtar, tuyến 306 về bệnh viện Đa khoa Penang…

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ GHÉ THĂM MALAYSIA

Thời tiết ở Malaysia nhìn chung không có nhiều sự khác biệt so với Việt Nam. Theo đó, thời điểm lý tưởng để ghé thăm đất nước này là từ tháng 12 đến tháng 2 và khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7. Lúc này, tiết trời ở Malaysia khá dễ chịu, nắng đẹp, ít mưa, trời trong xanh và giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ nhất đến đất nước xinh đẹp này.

Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 tiết trời ở Malaysia nắng nóng khó chịu, từ tháng 9 đến tháng 11 tiết trời ở nước này bất ổn, thường có mưa, có thể ảnh hướng đến lịch trình di chuyển của bạn. Và để có hành trình trọn vẹn nhất, trước khi mua vé máy bay đi Malaysia hành khách hãy dành thời gian cập nhật tình hình thời tiết và chọn thời điểm thích hợp nhất.

du lịch Kuala Lumpur

Thời tiết ở Malaysia khá dễ chịu, thích hợp cho những kỳ nghỉ trong năm. (Ảnh: Internet)

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở MALAYSIA HẤP DẪN DU KHÁCH

Thủ đô Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là thành phố lớn nhất Malaysia và cũng là thủ đô sầm uất, nhộn nhịp trong khu vực Đông Nam Á, điểm đến phổ biến mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đến Malaysia. Đây cũng là thủ đô đa sắc màu, được nhiêu du khách yêu thích cho những kỳ nghỉ, hay các chuyến du lịch. Theo đó, đến với Kuala Lumpur hành khách đừng quên ghé thăm một số điểm đến nổi tiếng như:

Tòa tháp đôi Petronas Twin Towers – là biểu tượng của đất nước Malaysia, từng là một trong những tòa nhà cao nhất trên thế giới.

Đền Thean Hou, còn được gọi là chùa Bà Thiên Hậu, mang nét đẹp chùa chiền đặc trưng của người Hoa và là một trong những ngôi chùa nổi tiếng của Kuala Lumpur mà bạn không nên bỏ qua.

Nhà thờ Hồi Giáo Federal Territory còn có tên gọi khác là Masjid Wilayah, mang kiến trúc đặc trưng pha trộn giữa 2 phong cách Malaysia và Ottoman, điểm check in được nhiều du khách yêu thích trong hành trình ghé thăm đất nước Malaysia đa văn hóa.

Quần thể hang động Batu Caves cùng với đền đài mang đậm văn hóa Ấn Độ, và là một trong những địa điểm du lịch Malaysia được nhiều du khách ghé thăm nhất trong năm.

chùa Thiên Hậu Kuala Lumpur

Chùa Thiên Hậu với kiến trúc cổ kính, đặc trưng của người Hoa, điểm tham quan nổi tiếng ở Kuala Lumpur. (Ảnh: Internet)

Penang đa sắc màu

Penang là một trong những bang lớn nhất của Malaysia, với thành phố thủ phủ George Town đa sắc màu, một điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Malaysia. Nơi này nổi tiếng với những khu phố cổ, một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích cảnh đẹp bình yên cũng như tìm hiểu về những khu phố cổ trên thế giới. Theo đó, khi có dịp đến với Penang, bạn hãy dành thời gian ghé thăm một số điểm đến nổi tiếng như:

Phố cổ George Town – nổi tiếng với những bức tranh 2D, 3D trên đường cùng với nét đẹp văn hóa giao thoa giữa người Hoa và người Mã Lai mang đến nét đẹp đặc trưng của thành phố này. Hơn hết, phố cổ George town cũng được UNESCO công nhận là di sản thế giới, điểm dừng chân nổi tiếng nhất ở Penang.

Khoo Kongsi là một địa điểm tham quan lịch sử nổi tiếng ở Penang. Đây là một công trình ấn tượng, mang nét đẹp cổ kính, thuộc gia tộc Khoo gốc Hoa, sinh sống nhiều năm ở Malaysia.

Biệt thự cổ Pinang Peranakan – vào thế kỷ 19, tòa nhà màu xanh ấn tượng này thuộc quyền sở hữu của nhà tài phiệt Trung Quốc – Chung Keng Quee. Tòa nhà này được xây dựng với sự kết hợp giữa kiến trúc đặc trưng Trung Hoa và Châu Âu.

Đền Kek Lok Si – là một trong những ngôi chùa Phật giáo lớn nhất của Malaysia và cũng là điểm hành hương quen thuộc của Phật tử đến từ Hong Kong, Philippines, Singapore. Công trình này nổi tiếng với hàng nghìn bức tượng Phật bằng thạch cao và là điểm đến được nhiều du khách yêu thích trong hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia.

địa điểm du lịch Malaysia

Kek Lok Si - Một trong những ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng nhất Malaysia. (Ảnh: Internet)

SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI MALAYSIA GIÁ RẺ, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn đang tìm kiếm hành trình phù hợp và săn vé máy bay giá rẻ cho hành trình mới nhất đến Malaysia, nhưng lại không có nhiều thời gian để săn vé, đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất. Vietnam Booking là phòng vé chính thức của các hãng hàng không trong nước, hơn 200 hãng hàng không quốc tế. Ngoài ra, Vietnam Booking còn vinh dự nhận được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, địa chỉ uy tín giúp hành khách dễ dàng chọn được chuyến bay phù hợp, tiết kiệm.

Săn vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia tại Vietnam Booking, hành khách cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi hấp dẫn đến 30%, áp dụng cho nhiều dịch vụ phổ biến như: mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé, đặt trước suất ăn trên mỗi chuyến bay, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, hay đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ… mang đến cho bạn một hành trình đến với Malaysia trọn vẹn nhất.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng săn vé giá rẻ từ hãng hàng không.

Mọi thông tin mới nhất về chương trình ưu đãi giá vé, lịch bay và cần được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia giá rẻ, nhanh chóng, hãy liên hệ ngay hotine: 1900 4798 hoặc đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ ngay. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình đáng nhớ trên đất nước đa sắc màu Malaysia.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SÀI GÒN - MALAYSIA NGAY

536 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp