Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Săn ngay vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia khứ hồi giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI INDONESIA – KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP XỨ VẠN ĐẢO
  2. CẬP NHẬT THÔNG TIN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI INDONESIA
  3. CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
  4. CÁCH DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở INDONESIA VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM
  5. THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ GHÉ THĂM INDONESIA
  6. MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN ĐƯỢC NHIỀU DU KHÁCH YÊU THÍCH KHI GHÉ THĂM INDONESIA
  7. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI INDONESIA GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng dành cho hành khách săn vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia. Hãy nhanh tay liên hệ Vietna Booking để đặt vé và sẵn sàng cho hành trình mới, ghé thăm xứ vạn đảo, khám phá những nét văn hóa độc đáo, trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng nhất.

VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI INDONESIA – KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP XỨ VẠN ĐẢO

Indonesia được mệnh danh là “xứ vạn đảo”, thiên đường nghỉ dưỡng và cũng là điểm đến hoàn hảo nhất dành cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của vùng biển miền nhiệt đới. Nơi này không chỉ có thủ đô, được mệnh danh là thành phố “siêu đô thị” mà còn hấp dẫn du khách với những hòn đảo xinh đẹp, tràn ngập ánh nắng và ấn tượng với thiên nhiên trong xanh. Bên cạnh đó, Indonesia cũng mà một quốc gia đa dạng về tôn giáo, văn hóa, điểm dừng lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá.

Chính bởi sức hấp dẫn này mà nhu cầu ghé thăm Indonesia ngày càng phổ biến, được nhiều hành khách quan tâm. Từ các thành phố của Việt Nam, hành khách cũng dễ dàng lựa chọn hành trình bay đến với đảo quốc xinh đẹp này, phổ biến nhất là các chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi mới, trải nghiệm những điều thú vị và đừng quên săn vé máy bay đi Indonesia với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hãng hàng không, sẵn sàng cho những điều thú vị đến từ “xứ vạn đảo” ngay bạn nhé!

vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia giá rẻ

Indonesia - đất nước xinh đẹp, nổi tiếng với đền đài, chùa tháp. (Ảnh: Internet)

CẬP NHẬT THÔNG TIN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI INDONESIA

Đường bay kết nối Việt Nam với xứ vạn đảo Indonesia ngày càng phổ biến, hành trình này cũng được nhiều hãng hàng không quan tâm, lựa chọn. Trong đó, phổ biến nhất là các chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, với hành trình này hành khách cũng có thể chọn chuyến bay thẳng đến Jakarta, Bali. Đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia hành khách sẽ có nhiều sự chọn với nhiều hãng hàng không phổ biến như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Air Asia, Malaysia Airlines, Scoot, Singapore Airlines…

Với Vietnam Airlines và Vietjet Air, hành khách sẽ có hành trình bay thẳng, với những hãng hàng không còn lại, hay hành khách muốn đến các thành phố khác của nước này có thể chọn chuyến bay với điểm dừng. Thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia kéo dài từ 3 tiếng 30 phút đến hơn 15 tiếng (tùy vào chuyến bay thẳng hay chuyến bay có điểm dừng.

Giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia cũng thường xuyên ở mức hấp dẫn, tiết kiệm, chỉ dao động từ 2.350.000Đ đến 12.590.000Đ (đã thuế phí). Hành khách muốn tiết kiệm phí di chuyển, hãy lên kế hoạch đặt vé thật sớm, đồng thời theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bê dưới và chọn hành trình ưng ý nhất.

Bảng giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia mới nhất

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay/ Điểm dừng

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Jakarta

Vietnam Airlines

9h40

Đặt Ngay

Scoot

Singapore

Air Asia

Kuala Lumpur

Tp Hồ Chí Minh – Bali

Vietjet Air

7h05; 7h55; 9h45

Đặt Ngay

Singapore Airlines

Singapore

Air Asia

Kuala Lumpur

Tp Hồ Chí Minh – Surabaya

Scoot

Singapore

Đặt Ngay

Malaysia Airlines

Kuala Lumpur

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia

Biển đảo hoang sơ, quyến rũ ở Bali mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. (Ảnh: Internet)

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Xe taxi: từ các khu vực trung tâm của Tp Hồ Chí Minh hành khách có thể dễ dàng đón taxi đi sân bay Tân Sơn Nhất. Các hãng taxi hoạt động 24/7 và hành khách có thể đón xe bất kể thời gian nào trong ngày. Mai Linh, Vinasun, Hoàng Long, Vinataxi, Taxi Bến Thành, Taxi Chợ Lớn, Taxi Dầu Khí, Taxi Phương Trang… là một số hãng taxi uy tín mà hành khách có thể lựa chọn, giá cước từ 13.000Đ – 16.000Đ/km.

Xe buýt: để tiết kiệm phí di chuyển đi sân bay thì xe buýt cũng là phương tiện phổ biến mà hành khách có thể lựa chọn. Giá vé đi xe buýt chỉ từ 7.000Đ – 45.000Đ/khách với nhiều tuyến xe phổ biến như: tuyến 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến 119 (Bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến 159 (Bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – Bến xe An Sương), tuyến Shuttle 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất)…

Xe ôm: cũng là một trong những phương tiện công cộng quen thuộc của nhiều hành khách ở trung tâm thành phố. Theo đó, hành khách có thể lựa chọn dịch vụ xe ôm truyền thống hoặc chọn dịch vụ xe ôm công nghệ.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở INDONESIA VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM

Từ sân bay quốc tế Soekarno-Hatta (Jakarta)

Xe taxi: đến sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, hành khách có thể đón taxi từ khu vực nhà ga số 1, số 2, số 3, thời gian di chuyển bằng taxi từ 50 phút. Blue Bird Taxi. Silver Bird Taxi, Express Taxi, Borobudur, Green Line Taksi, Gamya… giá cước di chuyển từ sân bay về trung tâm Jakarta từ 12 – 14USD.

Xe buýt: để tiết kiệm phí di chuyển từ sân bay Soekarno-Hatta về trung tâm thủ đô của Indonesia hành khách có thể chọn xe buýt. Thời gian mỗi lượt di chuyển bằng xe buýt từ 40 – 80 phút (tùy điểm dừng), với giá vé từ 40.000 IDR.

Tàu hỏa: bên cạnh đó, hành khách cũng có thể chọn tàu hỏa để di chuyển từ sân bay về trung tâm Jakarta, với giá vé chỉ từ 100.000 IDR – 150.000 IDR. Mỗi lượt di chuyển bằng tàu hỏa từ 45 phút, đây cũng là phương tiện an toàn, được nhiều hành khách lựa chọn khi du lịch Jakarta.

ruộng bậc thang Tegalalang

Thiên nhiên hoang sơ, ấn tượng ở Indonesia. (Ảnh: Internet)

Từ sân bay sân bay Ngurah Rai (Bali)

Xe taxi: cũng giống như ở các sân bay khác của Indonesia, từ sân bay Ngurah Rai hành khách dễ dàng đón taxi về khu vực trung tâm với giá cước từ 150.000 – 300.000Rp. Các hãng taxi hoạt động nhộn nhịp bên ngoài sảnh sân bay, đồng thời hành khách cũng có thể đón xe bất kể thời gian nào trong ngày.

Xe buýt: hành khách có thể chọn xe buýt để tiết kiệm phí di chuyển từ sân bay về khu vực trung tâm. Koridor II và Koridor VIII là hai tuyến xe buýt hoạt động phổ biến ở sân bay Ngurah Rai với giá vé từ 7.500 Rp/lượt.

Dịch vụ đưa đón khách sạn: hành khách đặt phòng khách sạn ở Bali có thể chọn thêm dịch vụ đưa đón để tiết kiệm phí di chuyển. Dịch vụ này cũng giúp hành khách không lo lắng nhiều về việc lựa chọn phương tiện di chuyển khi lần đầu đến Bali.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ GHÉ THĂM INDONESIA

Đảo quốc Indonesia là một trong những đất nước có diện tích rộng lớn, trải dài từ khu vực cận Singapore và kéo dài đến khu vực rìa Thái Bình Dương. Thời tiết ở quốc gia này không quá nhiều khác biệt so với Tp Hồ Chí Minh, tuy nhiên những tháng mùa hè thời tiết có phần oi bức hơn. Theo đó, từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm là mùa lý tưởng nhất để du lịch Indonesia, nếu bạn lên kế hoạch nghỉ dưỡng ở Bali thì đây là sẽ khoảng thời gian thích hợp nhất.

Thời gian còn lại trong năm, từ tháng 11 đến tháng 3 thời tiết ở đây bất ổn hơn, sẽ bị ảnh hưởng bởi mưa bão. Nếu bạn có ý định mua vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia mùa này, bạn hãy cập nhật tình hình thời tiết và chọn những ngày bay phù hợp nhất, để có những trải nghiệm đáng nhớ nhất tại đảo quốc xinh đẹp này.

du lịch Bali

Hãy ghé thăm Indonesia và trải nghiệm những điều thú vị về hành trình khám phá cảnh đẹp của đảo quốc. (Ảnh: Internet)

MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN ĐƯỢC NHIỀU DU KHÁCH YÊU THÍCH KHI GHÉ THĂM INDONESIA

Indonesia là đất nước rộng lớn, dù thế, Jakarta và Bali vẫn là hai điểm đến, phổ biến được nhiều hành khách tìm kiếm, lựa chọn. Nếu như ghé thăm Jakarta, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm một đô thị hiện đại, khám phá những trung tâm thương mại sầm uất, đường phố nhộn nhịp, thì ghé thăm Bali, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh trái ngược.

Đó là những mảng xanh của thiên nhiên, đó là biển cả và những khu nghỉ dưỡng sang trọng và mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Theo đó, trong hành trình đến với Indonesia, bạn có thể lên kế hoạch check in một số địa điểm nổi tiếng như:

Nhà thờ Hồi giáo Masjid Istiqlal: sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của những tín đồ Hồi giáo khi đến với đất nước Indonesia. Nhà thờ Masjid Istiqlal chính là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á, với kiến trúc đồ sộ, là nơi thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động lễ hội lớn của cộng đồng người theo đạo Hồi.

Đền Ulun Danu Bratan: là một trong những biểu tượng của đảo quốc và cũng là biểu tượng của Bali, ngôi đền này không chỉ độc đáo về kiến trúc mà còn độc đáo về vị trí. Đền nằm giữa hồ Bratan, xung quanh là mặt hồ rộng lớn, núi non hùng vĩ, là điểm check in mà bạn không nên bỏ qua.

Ruộng bậc thang Tegalalang: nếu bạn là một người yêu thích cảnh đẹp thiên nhiên, thích hòa mình và không gian xanh mát, bình dị thì ruộng bậc thang Tegalalang là điểm dừng chân lý tưởng nhất.

Bãi biển Seminyak: nhắc đến Bali, nhiều du khách chắc hẳn sẽ không thể quên được cảnh đẹp hoang sơ của những bãi biển với làn nước biển trong xanh. Bãi biển Seminyak không chỉ có vẻ đẹp trong xanh của biển mà còn hấp dẫn với những hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng.

vé máy bay đi Indonesia

Nhà thờ Hồi giáo Masjid Istiqlal - Thánh đường hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI INDONESIA GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước, quốc tế, địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình. Với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình từ Vietnam Booking sẽ hỗ trợ hành khách trọn gói các dịch vụ đặt vé uy tín từ hãng hàng không.

Săn vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia tại Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn: mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ, tư vấn trọn gói các thủ tục nhập cảnh mới nhất… mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi hấp dẫn từ cho mọi hành trình.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Địa chỉ uy tín hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ, uy tín.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Indonesia giá rẻ. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và kỳ nghỉ đáng nhớ tại đảo quốc xinh đẹp Indonesia.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI INDONESIA

157 lượt xem | Vietnam Booking

Chặng bay phổ biến Từ Hồ Chí Minh

 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp