Vé máy bay giá rẻ đi du lịch Huế tháng 2

Với vẻ đẹp dịu dàng và sâu lắng, phong cảnh hữu tình, lãng mạn cùng những kiến trúc lịch sử cổ kính, đặc sắc, cố đô Huế từ lâu đã trở thành điểm du lịch níu chân du khách.

Nếu bạn muốn đến Huế thương trong dịp sắp tới thì liên hệ ngay Vietnam Booking để sở hữu tấm vé máy bay đi Huế với mức giá ưu đãi nhất. Ngay bên dưới là thông tin giá vé, hãng hàng không, thông tin du lịch Huế bạn có thể tham khảo để chuyến du lịch Huế thêm lý tưởng và trọn vẹn hơn.

Tản mạn xứ Huế với vé máy bay giá rẻ tháng 2

Hành trình từ đến Huế từ các thành phố lớn đã dần được kết nối lại gần khi hầu hết các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific đã và đang thực hiện khai thác với tần suất trong ngày được khai thác khá nhiều.

Cụ thể, từ Hà Nội đi Huế hiện được hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác với hơn 2 chuyến bay/ngày, chặng TP.HCM đến Huế đã được cả 3 hãng hàng không khai thác với tần suất bay cung cấp tùy thuộc vào từng hãng (khá nhiều các chuyến bay trong ngày được khởi hành).

đặt vé máy bay giá rẻ đi huế tháng 2

Vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính của cố đô Huế - Ảnh: Internet

Với giá vé máy bay trong tháng 2 đến Huế, bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết ngay bên dưới và liên hệ Vietnam Booking đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Huế; Sài Gòn Huế ngay khi chọn được lịch trình ưng ý nhất, để có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay có giá tốt nhất.

Chặng đường đi Giá vé rẻ nhất Hãng hàng không
TP HCM - Huế 2.510.000 VNĐ Vietnam Airlines
1.290.000 VNĐ Jetstar Pacific
1.060.000 VNĐ Vietjet Air
Hà Nội - Huế 1.645.000 VNĐ Vietnam Airlines
750.000 VNĐ Vietjet Air

Theo như thông tin cập nhật, giá vé máy bay đi Huế trong tháng 2 đang nằm trong mức khá cao (do mùa cao điểm Tết Nguyên Đán 2018). Vào giữa tháng 2, giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Huế khởi hành từ Hà Nội ở mức 1,645,000 vnđ/chiều; vé máy bay TP.HCM đi Huế có giá từ 2,510,000 vnđ. Hãng Jetstar tung vé máy bay Sài Gòn Huế với giá dao động từ 1,290,000 vnđ và hãng hàng không Vietjet Air mở bán vé máy bay đến Huế trong các chặng có giá từ 1,060,000 vnđ/chiều.

Lưu ý khi đặt vé:

  • Vé máy bay đi Huế chỉ áp dụng cho hành trình bay một chiều, hạng Phổ thông
  • Giá vé máy bay đã bao gồm thuế phí
  • Mức giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé, hạng ghế ngồi lựa chọn
  • Thông tin chi tiết vé máy bay Tết đi Huế, chương trình khuyến mãi, book vé máy bay giá rẻ, liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời

Book vé máy bay giá rẻ đi Huế - khám phá những lễ hội đặc sắc dịp đầu xuân

Du lịch xứ Huế mộng mơ đúng vào dịp lễ Tết, chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn được dịp khám phá, trải nghiệm những lễ hội xuân đặc sắc ở cố đô. Cùng điểm qua các lễ hội hấp dẫn tại Huế trong thời điểm bước sang năm mới.

Hội chợ xuân Gia Lạc

Đến với Cố đô Huế vào những ngày đầu xuân bạn nhất định phải đặt chân đến hội chợ xuân Gia Lạc để cảm nhận được không khí nhộn nhịp, sôi động và đầy vui tươi của người dân nơi đây.

Chợ Xuân Gia Lạc diễn ra trong 3 ngày Tết Nguyên Đán, hàng hòa bày bán đa dạng từ những thứ gia dụng quả, hộp, chén, đĩa đến áo quần may sẵn, đồ trẻ em, thức ăn, nước uống…

book vé máy bay giá rẻ đi huế

Hoạt động văn hóa truyền thống xứ Huế diễn ra trong hội chợ Gia Lạc - Ảnh: ST

Người người đổ xô ra chợ để trao đổi mua bán rất đông vui và tấp nập. Theo quan niệm của người dân nơi đây, thì việc mua bán tại chợ Gia Lạc để cầu may mắn cũng như là dịp để có thể hiểu hơn về nét phong tục của xứ Huế. Ngoài ra, ở phiên chợ này, du khách còn được dịp tham gia hoạt động văn hóa truyền thống đặc trưng ở đây như: chơi bài chòi, hò giã gạo, bài ghế, bài thái...

Lễ Hội Cầu Ngư ở Thai Dương Hạ (12 tháng Giêng)

Lễ Hội Câu Ngư được tổ chức vào ngày 12 tháng Giêng hàng năm, là lễ hội của người dân làng Thái Dương hạ nhằm tưởng nhớ vị thành hoàng của làng là Trương Quý Công – người đã có công chỉ dạy cho người dân nghề buôn bán ghe mành và đánh bắt. Du xuân xứ Huế, bạn cũng nên tìm hiểu và trải nghiệm lễ hội đặc sắc này.

vé máy bay đi huế

Lễ Hội Câu Ngư diễn ra vô cùng sôi động - Ảnh: Internet

Hội vật Làng Sình

Hàng năm, vào ngày 10 tháng Giêng âm lịch, ở khu vực đình làng Lại Ân (làng Sình) sẽ tổ chức lễ hội đấu Vật để cầu năm mới mùa màng bội thu, có sức khỏe và bình an. Và đây cũng là dịp vui chơi giải trí đầu xuân thú vị và khuyến khách các thanh niên trong làng rèn luyện sức khỏe cũng như sự dụng cảm.

25 lượt xem | 11-01-2022, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp