Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Top 5 hãng máy bay đi Hàn Quốc chất lượng nhất

Mục lục [Hiện]
  1. Lựa chọn Vietnam Airlines đi Hàn Quốc, có tốt không?
  2. Vietjet Air: Hãng giá rẻ đi Hàn Quốc được nhiều hành khách yêu thích
  3. Sự lựa chọn đẳng cấp: Korea Air
  4. Asiana Airlines: Hãng hàng không chất lượng xứng danh
  5. T’way Air - Hãng giá rẻ Hàn Quốc bạn đã biết chưa?

Là một quốc gia có nền kinh tế phát triển, có hệ thống giao thông chuyên nghiệp thì Hàn Quốc đang ngày càng chú trọng vào du lịch nhất là khai thác đường hàng không. Nếu bạn đang có kế hoạch khám phá đất nước này và đang phân vân giữa các hãng hàng không thì hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu thêm về Top 5 hãng máy bay đi Hàn Quốc nhé!

Lựa chọn hãng hàng không mua vé đi Hàn Quốc rất khó khăn!

Lựa chọn hãng hàng không mua vé đi Hàn Quốc rất khó khăn!

Hàng ngày, các sân bay ở Hàn Quốc đón rất nhiều lượt du khách đến với đất nước mình, chính vì vậy, không thể phủ nhận rằng đường hàng không là phương thức di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Từ Việt Nam đi Hàn Quốc, có rất nhiều hãng hãng không cả nội địa và quốc tế như Eva Air, Thai Airway, Korean Air, Vietjet Air, Vietnam Airlines,…. đang khai thác các đường bay thẳng với khung giờ hợp lý.

Lựa chọn hãng hàng không đi Hàn Quốc luôn là mối quan tâm của nhiều người, bởi giờ khởi hành, thời gian bay, số lượng chuyến bay mỗi hãng là khác nhau nên hành khách cần phải cân nhắc về lịch trình và nhu cầu của bản thân. Dưới đây là top 5 hãng hàng không đi Hàn Quốc chất lượng mà Vietnam Booking đã tổng hợp.

Lựa chọn Vietnam Airlines đi Hàn Quốc, có tốt không?

Tự hào là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines đã có nhiều năm phục vụ các chặng bay từ Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng đi Hàn Quốc và được hàng ngàn du khách tín nhiệm là hãng hàng không đi Hàn Quốc chất lượng nhất của Việt Nam. Hiện nay, vé máy bay của Vietnam Airlines đều có mức giá ổn định không quá cao so với mặt bằng chung, các dịch vụ được cung cấp đầy đủ theo quy định của hạng vé. Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng là hãng hàng không nội địa duy nhất phục vụ hạng thương gia cho các chặng bay đi Hàn Quốc.

Vietjet Air: Hãng giá rẻ đi Hàn Quốc được nhiều hành khách yêu thích

Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ luôn mang đến những tấm vé siêu tiết kiệm cho những chặng bay đường dài. Tuy nhiên, đây cũng là một hãng hàng không đi Hàn Quốc chất lượng được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn. Dù tần suất chuyến bay đi Hàn Quốc của Vietjet Air chưa được khai thác nhiều song các khung giờ bay đang phục vụ vẫn hợp lý với các hành khách. Đặc biệt, giá vé máy bay của Vietjet Air luôn rẻ hơn các hãng hàng không khác. Nếu bạn may mắn trong những đợt săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc thì thậm chí chuyến đi của bạn sẽ được tiết kiệm mức tối đa!

Sự lựa chọn đẳng cấp: Korea Air

Koren Air: Hãng quốc gia Hàn Quốc cao cấp

Koren Air: Hãng quốc gia Hàn Quốc cao cấp

Korean Air có trụ sở chính ngay tại sân bay Incheon, là hãng hàng không nổi tiếng ở Hàn Quốc và có nhiều đường bay phổ biến ở châu Á cũng như đi quốc tế. Các chặng bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc được Korean Air khai thác với tần suất vừa phải những rất đều đặn mỗi ngày. Vé máy bay đi Hàn Quốc của Korean Air có 5 loại gồm: vé hạng nhất, vé hạng thương gia, vé hạng phổ thông, vé cho trẻ em dưới 12 tuổi và vé cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi. Đây là hãng hàng không đi Hàn Quốc có nhiều quy định nghiêm ngặt về hành trình bay, quy định hành lý nên hành khách cần phải tuân theo để đảm bảo chuyến bay an toàn.

>> Xem thêm: Tất tần tật thông tin về hãng Korean Air bạn phải biết!

Asiana Airlines: Hãng hàng không chất lượng xứng danh

Bên cạnh Korean Air thì Asiana Airlines cũng là một đối thủ “đáng gờm”. Đây cũng là một hãng hàng không nổi tiếng khắp châu Á được nhiều người ưa chuộng và đặc biệt giá vé máy bay của Asiana Airlines rất phải chăng. Vé máy bay Asiana Airlines gồm 4 hạng vé: hạng đặc biệt, hạng nhất, hạng thương gia và hạng phổ thông. Có thể thấy, Asiana Airlines cung cấp nhiều hạng vé cao cấp hơn song với cung cách phục vụ chu đáo, tiện nghi, hiện đại cùng những chính sách đặc biệt thì Asiana Airlines lại được nhiều hành khách tin tưởng là hãng hàng không đi Hàn Quốc chất lượng nhất hiện nay.

T’way Air - Hãng giá rẻ Hàn Quốc bạn đã biết chưa?

T’way Air là một trong những hãng hàng không giá rẻ của Hàn Quốc. Từ lâu, T’way Air đã triển khai đường bay từ Sài Gòn đi Hàn Quốc và ngược lại, nhưng những năm gần đây các chặng bay này đang ngày càng được chú trọng và tăng số lượng chuyến bay. Nếu bạn có dự định săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc thì T’way Air xứng đáng được đứng trong danh sách các hãng hàng không đi Hàn Quốc chất lượng tốt hiện nay.

T'way Air là sự lựa chọn mới mẻ cho chặng bay đi Hàn

T'way Air là sự lựa chọn mới mẻ cho chặng bay đi Hàn

Với những thông tin bên trên, Vietnam Booking hy vọng đã giúp bạn phần nào tìm hiểu thêm về các hãng hàng không đi Hàn Quốc chất lượng được nhiều người tin tưởng gửi gắm chuyến đi nhất. Bên cạnh đó, với các nhu cầu về vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, các bạn nên lưu ý đặt vé máy bay tại các phòng vé máy bay uy tín.

Các phòng vé máy bay sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm những hãng hàng không có hạng vé, giá vé máy bay đi Hàn Quốc và hành trình phù hợp với bạn nhất. Liên hệ tới hotline 1900 4798 để đội ngũ booker của Vietnam Booking có thể tư vấn tận tình tới bạn những chặng bay và dịch vụ mà bạn đang quan tâm. Và để đặt vé máy bay đi Hàn Quốc nhanh chóng và thuận tiện thì website mua vé máy bay giá rẻ luôn luôn sẵn sàng và chỉ chờ bạn ấn click thôi. Đừng bõ lỡ dịp khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp cùng các hãng hàng không chất lượng bạn nhé!

638 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp