Vé máy bay Tháng 12 đi Đồng Hới giá rẻ nhất

Nằm ở dải đất miền Trung thân thương, Quảng Bình là tỉnh có chiều ngang hẹp nhất đất nước. Mua vé máy bay đi Đồng Hới – thành phố nhỏ xinh của tỉnh Quảng Bình, du khách sẽ được đắm chìm vào nhiều địa điểm tuyệt vời như: Bãi Biển Nhật Lệ đẹp trong xanh, phần mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp hoặc thăm quan hang Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới nằm trong quần thể quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

Thông tin sân bay và hãng hàng không thai thác đường bay đến Đồng Hới

Chuyến bay từ TP HCM sẽ hạ cánh tại sân bay Đồng Hới với thời gian bay là gần 2 giờ đồng hồ. Du khách có thể lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ TP HCM đi Đồng Hới tại quầy bán vé ở Sân bay hoặc đặt vé trực tuyến trên website vietnambooking.com của Công ty Cổ phần Vietnam Booking.

Tháng 12 này Vietnam Booking cung cấp vé máy bay Vietjet Air TP HCM Đồng Hới với giá vé rẻ nhất là từ 660.000 VNĐ và vé máy bay Vietnam Airline đi Đồng Hới với giá vé từ 189.000 VNĐ. Jetstar cũng cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn về Đồng Hới với giá rẻ nhất từ 730.000 VNĐ. Du khách có thể lựa chọn hãng hàng không phù hợp với túi tiền của mình.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn về Đồng Hới

Giá vé máy bay từ Sài Gòn về Đồng Hới

Giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đồng Hới tháng 12 - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay đi Đồng Hới từ Hồ Chí Minh tháng 12 được cập nhật vào ngày 10/11/2017.
  • Giá vé sẽ được thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm đặt vé khác nhau.
  • Tháng 12 này giá vé Vietnam Airline TP HCM đi Đồng Hới có giá rẻ hơn so với vé máy bay Vietjet Air đi Đồng Hới.
  • Để cập nhật vé thường xuyên vui lòng theo dõi website của công ty đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking.
  • Du khách có thể mua vé máy bay tại Đồng Hới bằng cách truy cập vào website vietnambooking.com.

Du lịch thành phố Đồng Hới có gì chơi?

Đắm mình trong biển xanh mênh mông – Biển Nhật Lệ

Với bức tranh trữ tình, thơ mộng, bãi biển Nhật Lệ chính là bãi biển đẹp nhất của thành phố Đồng Hới và cũng là một trong top 10 thắng cảnh biển đẹp nhất ở Việt Nam. Bãi biển Nhật Lệ được thiên nhiên ban tặng bãi cát trắng và nước biển trong xanh. Với hàng dương lâu năm được trồng trên bờ tạo nên cảnh thi vị và hoang sơ cho bãi biển này.

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đồng Hới

Đặt vé đi Đồng Hới để đắm mình trong dòng biển xanh mênh mông - Ảnh: Nguyen Trung Anh

Biển Nhật Lệ kèo dài một màu cát trắng, những lúc trời thanh gió mát, bãi biển sạch như nệm mới, cát mịn. Từ ngoài khơi xa từng lớp sóng bạc tiến vào bờ như những chùm hoa sóng tung bọt trắng xóa trông giống chuỗi ngọc trắng đang tràn vào bờ, ngân lên những âm thanh rì rào mời gọi không dứt.

Biển Nhật Lệ cứ thế mà níu chân những người phương xa, trở thành một điểm hẹn không thể bỏ lỡ của mỗi du khách khi có dịp đi du lịch Đồng Hới.

Dạo chơi trên Cồn Cát Quang Phú

Cồn Cát Quang Phú chạy dài đến bờ biển xanh, cồn cát trắng soi nắng pha lê với những trảng cát thay đổi từng ngày. Khi nhìn từ trên cao xuống, Cồn Cát đẹp như một bức tranh nhiều màu sắc với gam màu của cát là chủ đạo.

Cồn Cát Quang Phú thu hút bởi những điều bình dị, chân phương nhưng lại có mị lực to lớn cuốn hút du khách mỗi khi ghé đến đây.

Vé máy bay giá rẻ TP HCM đi Đồng Hới

Lạc bước vào bờ cát trắng hoang sơ của Cồn Cát Quang Phú - Ảnh: Hoang Chien

Khi đặt chân đến Cồn Cát Quang Phú, ban ngày bạn sẽ được nhìn ngắm những vân cát thay đổi hình dạng, khi nắng lên bạn sẽ cảm thấy bãi cát trở nên trắng tinh, mịn màng hòa quyện với vẻ đẹp màu vàng rực của ánh nắng chiếu xuống. Đến xẩm tối màu các xoay chuyển thành màu xám trắng, thật kì diệu.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đồng Hới và lạc bước vào chốn sa mạc hoang sơ, bỏ quên chốn phồn hoa đô thị.

Miên man cùng hồ Bàu Tró

Hồ Bàu Tró không chỉ là hồ nước ngọt của thành phố Đồng Hới mà còn là một trong những vùng di tích có giá trị lịch sử to lớn và là thắng cảnh du lịch của du khách mỗi khi có dịp ghé thăm.

Vé máy bay Vietnam Airline đi Đồng Hới

Hồ Bầu Tró với mảnh gương sáng lấp lánh mặt hồ - Ảnh: Lê Hà Chi

Hồ Bàu Tró như một mảnh gương sáng lấp lánh, đẹp miên man, hữu tình và thơ mộng. Đến Hồ Bàu Tró, du khách có thể lênh đênh giữa dòng nước êm dịu, ngắm nhìn cảnh vật tràn đầy sức sống, lãng du cùng thiên nhiên hoặc câu cá thư giãn bên hồ để tận hưởng những giây phút yên bình, tránh xa đô thị.

Đến Quảng Bình nên ăn gì?

Bánh lọc

Mặc dù là một món ăn hết sức giản dị thế nhưng bánh lọc ở Quảng Bình được chế biến vô cùng tinh tế. Bánh làm từ bột sắn với nhân tôm thịt gói trong chiếc lá chuối tạo hình rồi hấp lên. Khi bạn bóc hết phần lá, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương nóng hổi của mùi tôm, mùi bánh cùng với thứ nước mắm nguyên chất, cay cay đem lại cảm giác ngon tuyệt vời.

Vé máy bay Vietjet Air đi Đồng Hới

Thưởng thức món bánh lộc dai ngon ở Đồng Hới - Ảnh: Sưu tầm

Để làm được bánh lộc, người ta phải trải qua rất nhiều giai đoạn, từ việc nhào bột sắn dây, bột năng với tỉ lệ vừa phải để cho bánh không quá mềm, không quá khô, không quá dẻo rồi sau đó từ bàn tay khéo léo cuốn bánh với nhân tôm thịt. Tôm muốn ngon phải dùng tôm ở cửa sông vì nó không chỉ có vị thơm của đồng mà còn có độ mặn của biển.

50 lượt xem | 10-11-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp