Tìm vé máy bay đi Anh giá rẻ ưu đãi nhất | Vietnam Booking

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Giới thiệu về nước Anh

Vương quốc Anh (United Kingdom) nằm ở phía Tây Bắc của Châu Âu, là một quốc gia có lịch sử và nền văn hóa lâu đời. Với những cảnh đẹp tự nhiên hùng vĩ, kiến trúc cổ kính độc đáo và đa dạng văn hóa, Anh là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích khám phá và trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm vé máy bay đi Anh giá rẻ, hãy chuẩn bị cho mình một chuyến phiêu lưu thú vị này ngay nhé!

Anh nổi tiếng với thủ đô London, một thành phố sôi động và hiện đại với những điểm du lịch nổi tiếng như Cung điện Buckingham, Tháp London và Bảo tàng British Museum. Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua thăm thú các khu phố cổ như Notting Hill hay Camden Town để tận hưởng không khí sôi động và đa dạng văn hóa ẩm thực tại đây.

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Vương quốc Anh là một điểm đến du lịch nổi tiếng với nhiều điều thú vị dành cho du khách (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài London, Anh còn có nhiều điểm đến hấp dẫn khác như thành phố Liverpool nổi tiếng với ban nhạc huyền thoại The Beatles, thành phố Manchester với đội bóng nổi tiếng, hay thành phố Oxford và Cambridge biết đến với các trường đại học danh tiếng. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, hãy khám phá Lake District, Peak District hay New Forest để tận hưởng cảnh quan thiên nhiên và tham gia các hoạt động dã ngoại như đi bộ, leo núi, hoặc đi xe đạp.

Với những điểm du lịch hấp dẫn, văn hóa đa dạng, Anh là điểm đến lý tưởng cho một chuyến du lịch đáng nhớ. Hãy tìm vé máy bay đi Anh giá rẻ ngay hôm nay và chuẩn bị cho mình một cuộc phiêu lưu trong "xứ sở sương mù" này nhé!

Thông tin về sân bay, các hãng hàng không tới Anh

Vương quốc Anh sở hữu một mạng lưới sân bay phát triển và đa dạng, có 144 sân bay lớn nhỏ, đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách trong và ngoài nước. Nhờ hệ thống này, hầu như mỗi thành phố của Anh đều có ít nhất một sân bay riêng, tạo sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch.

Trong đó, có 5 sân bay quốc tế lớn nhất ở Vương quốc Anh gồm:

  • Sân bay Quốc tế London Heathrow (vé máy bay đi London): Cảng hàng không nhộn nhịp nhất Vương quốc Anh, tọa lạc tại thủ đô London. Cung cấp dịch vụ cho các chuyến bay đến từ khắp nơi trên thế giới.

  • Sân bay Quốc tế Gatwick: Nằm cách London không xa, là sân bay lớn thứ hai tại Anh với nhiều lựa chọn bay quốc tế và nội địa.

  • Sân bay Quốc tế Manchester (vé máy bay đi Manchester): Cổng ngõ chính vào khu vực Tây Bắc nước Anh, phục vụ các chuyến bay đến từ nhiều quốc gia và các thành phố khác trong nước.

  • Sân bay Quốc tế Birmingham (vé máy bay đi Birmingham): Nằm ở trung tâm nước Anh, là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn khám phá tiểu bang Alabama.

  • Sân bay Quốc tế Bristol (vé máy bay đi Bristol): Cung cấp các chuyến bay đến nhiều điểm đến châu Âu và nội địa, là lựa chọn phù hợp cho du khách đến với khu vực Tây Nam nước Anh.

Ở Việt Nam, có 3 sân bay quốc tế hiện đang khai thác các chuyến bay đi Anh và ngược lại là: Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Nhu cầu đi lại giữa Việt Nam và Anh ngày càng tăng cao, thúc đẩy sự phát triển của các đường bay kết nối hai quốc gia này. Hiện nay, hành khách có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không uy tín với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả cạnh tranh và tần suất bay khá dày đặc.

Một số hãng hàng không nổi bật khai thác đường bay Việt Nam - Anh: Vietnam Airlines, Qatar Airways, EVA Air, Etihad Airways, Singapore Airlines, Thai Airways, British Airways,...

Do đó, việc lựa chọn hãng hàng không nào phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và ngân sách của mỗi hành khách. Hãy cân nhắc các yếu tố như giá vé, thời gian bay, điểm dừng, chất lượng dịch vụ,... để có được trải nghiệm bay ưng ý nhất.

Để bay thẳng đến London Anh, hành khách chỉ có thể lựa chọn hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines. Hãng này hiện đang khai thác chặng bay thẳng từ Hà Nội/Hồ Chí Minh đến với tần suất bay khá ổn định.

  • Chặng bay thẳng từ Hà Nội - London: 4 chuyến/tuần vào thứ 3, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần.

  • Chặng bay thẳng từ Hồ Chí Minh - London: 3 chuyến/tuần vào thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần.

du lịch nước Anh

Du lịch Anh từ Việt Nam giờ đây trở nên tiện lợi hơn với nhiều lựa chọn hãng bay (Ảnh: sưu tầm)

Đường bay và chặng bay phổ biến đến Anh

Hiện nay, do nhu cầu ngày càng tăng cao của hành khách nên đường bay khởi hành từ Việt Nam tới Anh được nhiều hãng hàng không triển khai và khai thác. Hành khách có thể đặt vé máy bay đi Anh và khởi hành từ 1 trong 3 sân bay quốc tế gồm: sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Bảng vé máy bay đi Anh cập nhật mới nhất

Chặng bay

Hãng bay

Thời gian bay

Giá vé

(đã bao gồm thuế phí)

TP HCM đi London

Vietnam Airlines

(bay thẳng)

14 giờ 10 phút

(3 chuyến/tuần: t4; t6; chủ nhật)

Đặt Ngay

Qatar Airways

*Quá cảnh tại Hamad (DOH)

17 giờ 30 phút

China Southern Airlines

*Quá cảnh tại Quảng Châu (CAN)

17 giờ 30 phút

Thai Airways

*Quá cảnh tại Bangkok (BKK)

29 giờ

Hà Nội đi London

Vietnam Airlines

(bay thẳng)

12 giờ 50 phút

(4 chuyến/tuần: t3, t4; t6; chủ nhật)

 

Đặt Ngay

China Southern Airlines

*Quá cảnh tại Quảng Châu (CAN)

18 giờ 25 phút

Thai Airways

*Quá cảnh tại Bangkok (BKK)

17 giờ 10 phút

Malaysia Airlines

*Quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL)

27 giờ 30 phút

Đà Nẵng đi London

Vietnam Airlines

*Quá cảnh tại Hồ Chí Minh/Hà Nội

 

17 giờ - 23 giờ 35 phút

Đặt Ngay

*Lưu ý: 

  • Giá vé máy bay đi Anh được đề cập là giá vé bay 1 chiều cho 1 du khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế và phí.

  • Hành khách có thể lựa chọn bay nối chuyến bởi các hãng hàng không đang khai thác các chặng bay từ Việt Nam gồm: Turkish Airlines, Qatar Airways, Etihad Airways, Cathay Pacific Airways,... quá cảnh với 1 điểm dừng.

  • Tùy vào thời điểm đặt vé, mà chi phí trên có thể thay đổi.

  • Lịch trình bay có thể thay đổi theo từng giai đoạn của hãng hàng không khai thác chặng bay đến Anh.

  • Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như thông tin về chặng bay đến Vương quốc Anh, hãy gọi đến hotline: 1900 4798, booker sẽ tư vấn cho bạn nhanh và chính xác nhất.

Cách di chuyển từ Sân bay Quốc tế Heathrow vào trung tâm London ở Anh

Cách di chuyển từ Sân bay Quốc tế Heathrow vào trung tâm London ở Anh có nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một số phương tiện di chuyển và thông tin liên quan:

⇒ Tàu hỏa: phương tiện di chuyển nhanh nhất với thời gian chỉ mất 15 phút để đến trạm London Paddington ngay trong trung tâm thành phố. Giá vé tàu là 22 bảng Anh (GBP)/người/lượt nếu mua trước hoặc mua online, và 27 bảng Anh nếu mua trực tiếp trên tàu.

⇒ Taxi: phương tiện thoải mái nhất và có thể đưa bạn trực tiếp đến bất cứ điểm nào trong trung tâm thành phố London. Thời gian di chuyển trung bình là khoảng 30 phút với mức giá vào trung tâm thường khoảng 50 bảng Anh. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi tùy vào khoảng cách và thời gian di chuyển.

⇒ Tàu điện ngầm: Hệ thống tàu điện ngầm ở London được kết nối trực tiếp với sân bay Heathrow. Từ sân bay, bạn có thể đi đến rất nhiều điểm dừng khác nhau trong trung tâm thành phố. Từ sân bay đến trạm Piccadilly Circus ở trung tâm London chỉ mất khoảng 40 phút và giá vé là 6 bảng Anh/người/lượt.

⇒ Xe buýt: Sân bay cũng cung cấp dịch vụ xe buýt đưa đón trực tiếp từ sân bay Heathrow đến trạm Victoria Coach với tần suất 30 phút/chuyến. Giá vé thường nằm trong khoảng từ 6 - 10 bảng Anh/người/lượt. Bạn có thể mua online hoặc tại quầy bán vé trong sân bay.

*Lưu ý: Thẻ Oyster là thẻ thanh toán trả trước có thể sử dụng cho hầu hết các phương tiện giao thông công cộng ở London, bao gồm tàu điện ngầm, xe buýt, xe điện,... Bạn có thể mua thẻ Oyster tại các ga tàu điện ngầm, sân bay để tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Anh.

cách di chuyển từ sân bay Heathrow

Di chuyển bằng tàu điện ngầm là cách nhanh nhất để di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố (Ảnh: sưu tầm)

Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Anh

Vương quốc Anh, nơi hội tụ tinh hoa văn hóa, lịch sử và cảnh đẹp lay động lòng người, luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Tuy nhiên, hành trình dài hơn 9.200 km từ Việt Nam đến Anh cũng đồng nghĩa với chi phí du lịch không hề rẻ, đặc biệt là vé máy bay đi Anh.

Để tiết kiệm chi phí cho hành trình du lịch Anh, việc săn vé máy bay giá rẻ là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số cách bạn có thể áp dụng để tìm kiếm vé máy bay giá rẻ đi Anh:

⇒ Lên kế hoạch sớm: Thời điểm chính là yếu tố then chốt. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi ít nhất 03 - 04 tháng trước để có thời gian theo dõi giá vé và "xuất kích" khi gặp chương trình khuyến mãi hấp dẫn bạn nhé.

⇒ Theo dõi thường xuyên: Giá vé máy bay luôn biến động, hãy biến mình thành "thợ săn" thông minh bằng cách theo dõi giá vé thường xuyên trên các trang web của hãng hàng không, đại lý vé máy bay uy tín hoặc sử dụng các công cụ so sánh giá.

⇒ Săn vé "giờ vàng": Có một "bí mật" mà không phải ai cũng biết, đó là các hãng hàng không thường tung ra chương trình khuyến mãi vào những khung giờ nhất định, thường là ban đêm hoặc rạng sáng. Hãy thử thức khuya để "rinh" về những tấm vé giá rẻ bất ngờ!

⇒ Linh hoạt trong lựa chọn: Săn vé giá rẻ đòi hỏi bạn phải linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian bay, điểm đến và hãng hàng không. Hãy cân nhắc bay vào ngày thường, giờ thấp điểm hoặc chọn các sân bay phụ để tiết kiệm chi phí.

⇒ Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi: Theo dõi fanpage, website của các hãng hàng không và đại lý vé máy bay uy tín để cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi bất ngờ.

⇒ Đồng hành cùng Vietnam Booking: đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu Việt Nam, Vietnam Booking luôn hỗ trợ hành khách trên hành trình chinh phục xứ sở sương mù. Với hệ thống đặt vé trực tuyến tiện lợi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Vietnam Booking cam kết mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cùng dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với Vietnam Booking qua  hotline: 1900 4798 để được tư vấn miễn phí và đặt vé máy bay đi Anh Quốc nhanh chóng nhất.

đại lý vé máy bay Vietnam Booking

Đội ngũ tư vấn Vietnam Booking hỗ trợ đặt vé máy bay, dịch vụ Visa Anh giá rẻ nhanh chóng, tiện lợi

Quy định nhập cảnh Anh

Công dân Việt Nam cần visa để nhập cảnh Anh. Visa du lịch Anh thường sẽ có thời hạn từ 6 tháng, cho phép bạn nhập cảnh được nhiều lần và thời gian lưu trú tối đa 180 ngày.

Theo đó, khi nhập cảnh Anh bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng

  • Visa du lịch Anh còn hiệu lực

  • Vé máy bay khứ hồi hoặc vé máy bay đến một quốc gia khác

  • Chứng minh tài chính đủ để bạn chi trả cho chuyến đi

  • Chứng minh nơi lưu trú tại Anh

  • Tờ khai nhập cảnh (Arrival Card)

Đối với hành khách chưa có visa Anh? Bạn đang lo lắng về việc xin visa Anh Quốc?

Đừng lo lắng, Vietnam Booking sẽ hỗ trợ bạn mọi thông tin cần thiết để hoàn thành thủ tục Visa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tại sao nên chọn dịch vụ làm Visa Anh Quốc của Vietnam Booking?

  • Tư vấn miễn phí: Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn loại visa phù hợp với mục đích chuyến đi của bạn.

  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ: Hướng dẫn chi tiết cách chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của Đại sứ quán Anh.

  • Đặt lịch hẹn nộp hồ sơ: Giúp bạn đặt lịch hẹn nộp hồ sơ nhanh chóng và thuận tiện.

  • Theo dõi hồ sơ: Cập nhật tình trạng hồ sơ thường xuyên và thông báo kết quả visa cho bạn.

Với dịch vụ của Vietnam Booking, bạn sẽ:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị hồ sơ.

  • Tăng khả năng đậu visa cao nhất.

  • An tâm đặt vé máy bay đi Anh và thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình.

Cẩm nang du lịch Anh tự túc từ A - Z

Tiền tệ

Đơn vị tiền tệ của Anh là bảng Anh (GBP). 1 bảng Anh tương đương với khoảng 30.000 đồng Việt Nam. Bạn có thể đổi tiền Việt sang bảng Anh tại các ngân hàng, quầy đổi tiền hoặc sân bay.

Khí hậu

Anh có khí hậu ôn hòa, với mùa hè mát mẻ và mùa đông không quá lạnh. Tuy nhiên, thời tiết thay đổi thường xuyên, vì vậy bạn nên mang theo cả quần áo ấm và mát khi đi du lịch.

Thời điểm lý tưởng du lịch Anh?

Mùa xuân (cuối tháng 3 đến đầu tháng 6) và mùa thu (tháng 9 đến tháng 11): Đây là hai mùa thích hợp nhất để thăm Anh. Thời tiết thường ấm áp, khô ráo, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa mùa xuân rực rỡ hoặc lá thu đổi màu.

Lưu ý: Đây cũng là mùa cao điểm du lịch nên thường đông đúc và giá cả có thể cao hơn.

Mùa đông (Tháng 12 - tháng 2): Đây là thời điểm mà nước Anh lạnh nhất trong năm. Đường đi dễ trơn trượt, có nơi có cả tuyết rơi. Nếu bạn yêu thích ngắm tuyết và tham gia các môn thể thao liên quan đến tuyết thì cân nhắc đặt vé máy bay đi Anh vào dịp này nhé.

Du lịch Anh mùa nào đẹp nhất

Du lịch Anh mùa nào đẹp nhất, thời tiết ở Anh thế nào? (Ảnh: sưu tầm)

Chỗ ở

Anh Quốc có vô số lựa chọn chỗ ở phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của du khách, từ khách sạn sang trọng đến nhà nghỉ giá rẻ.

Tại các thành phố lớn như London, Manchester hay Edinburgh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các khách sạn Anh Quốc với dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi hiện đại.

Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Anh

Đã đặt vé máy bay đi Anh mà chưa biết những địa điểm du lịch nào nổi tiếng để tham quan thì “bỏ túi” ngay những địa điểm hot nhất của Anh ngay bên dưới đây:

Cung điện Buckingham

Cung điện được xây dựng vào năm 1703 cho Công tước Buckingham. Vua George III mua lại cung điện vào năm 1761 và mở rộng nó thành một dinh thự hoàng gia. Cung điện chính thức trở thành nơi ở của Hoàng gia Anh vào năm 1837 khi Nữ hoàng Victoria lên ngôi.

Bước vào bên trong cung điện, du khách sẽ choáng ngợp bởi sự xa hoa và lộng lẫy. Cung điện sở hữu 775 phòng, bao gồm 19 phòng khách sang trọng, 52 phòng ngủ tiện nghi, 78 phòng tắm hiện đại, 92 văn phòng làm việc và 188 phòng dành cho nhân viên. Nổi bật nhất là cầu thang chính được làm hoàn toàn từ đá cẩm thạch, dẫn lối du khách đến phòng trưng bày lộng lẫy.

Du khách có cơ hội tham quan các phòng ốc lộng lẫy, chiêm ngưỡng bộ sưu tập nghệ thuật đồ sộ và đặc biệt là xem lễ đổi gác - nghi lễ truyền thống diễn ra hàng ngày trước cổng cung điện.

Tháp London

Tháp London, một trong những biểu tượng lịch sử quan trọng của Vương Quốc Anh, là điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách yêu thích khám phá và tìm hiểu về lịch sử văn hóa của nước Anh. Với vẻ đẹp cổ kính và sức hút lịch sử đầy bí ẩn, tháp London đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan mỗi năm.

Nằm bên bờ sông Thames, tháp London từng là cung điện hoàng gia lộng lẫy, pháo đài hoàng gia, xưởng đúc tiền,.. Tòa tháp này đã chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử quan trọng.

Những giá trị nổi bật về kiến trúc, văn hóa và lịch sử tháp London đã nhanh chóng “ghi danh” được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1988.

Vòng đu quay London Eye

Nằm bên bờ phía nam sông Thames thơ mộng, vòng đu quay London Eye như một biểu tượng của thành phố London. Sở hữu chiều cao ấn tượng 135 mét, đây là vòng đu quay cao nhất Châu Âu, mang đến cho du khách tầm nhìn ngoạn mục toàn cảnh thành phố.

Hành trình trên mỗi khoang hành khách "London Eye" bạn có thể nhìn thấy Tháp London, Nhà thờ St. Paul, Cung điện Buckingham,... đến những góc nhìn mới mẻ về nhịp sống sôi động của London.

Du khách có thể lựa chọn trải nghiệm "London Eye" kết hợp với bữa tối lãng mạn trên cao, hay nhâm nhi ly cocktail và ngắm nhìn thành phố lung linh về đêm.

Vòng đu quay London Eye

Vòng đu quay London Eye địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút hơn 3 triệu du khách mỗi năm (Ảnh: sưu tầm)

Bảo tàng Anh

Nằm tại thủ đô London sôi động, Bảo tàng Anh là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê lịch sử và văn hóa. Nơi đây lưu giữ hơn 8 triệu hiện vật quý giá từ khắp nơi trên thế giới, trải dài từ thời tiền sử đến hiện đại.

Dạo bước qua các phòng trưng bày, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những di vật huyền bí từ Ai Cập cổ đại, những bức tượng điêu khắc tinh xảo của Hy Lạp và La Mã.

Nhà thờ St. Paul

Nhà thờ St. Paul là một kiệt tác kiến trúc Baroque với mái vòm khổng lồ, cao 111 mét. Được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Christopher Wren, nhà thờ St. Paul là biểu tượng của sự uy nghi và tráng lệ.

Du khách đến đây có thể tham quan nội thất nguy nga với những bức tranh khảm tinh xảo, tượng điêu khắc ấn tượng.




Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp