Săn ngay vé máy bay đi Auckland giá rẻ

Auckland là thành phố lớn nhất và sầm uất nhất New Zealand, đồng thời đây cũng là điểm đến yêu thích của du khách khi đến với xứ sở kiwi xinh đẹp này. Với vé máy bay đi Auckland giá rẻ tại Vietnam Booking thì việc đến với thành phố của những cánh buồm này trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ. Hãy nhanh tay liên hệ hotline 190 636 167 của Vietnam Booking để đặt vé máy bay đi Auckland nhanh nhất và rẻ nhất.

Giá vé máy bay đi Auckland rẻ nhất tại Vietnam Booking

Hiện nay tại đại lý vé máy bay Vietnam Booking chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Auckland với giá  chỉ từ 250USD. Và chúng tôi cũng bán vé của tất cả các hãng hàng không đang khai thác chặng bay đến Auckland để hành khách lựa chọn hãng hàng không yêu thích và so sánh giá vé của từng hãng.

ve may bay di auckland

Giá vé máy bay đi Auckland rẻ nhất được hãng hàng không giá rẻ Air Asia khai thác với nhiều chuyến bay trong tuần điểm khởi hành ở cả TPHCM và Hà Nội. Nếu bạn muốn một tấm vé giá rẻ nhất thì nên lựa chọn hãng hàng không này. Nếu bạn muốn có một chuyến đi tiện nghi thì các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Newzealand Air, Singapore Airlines…là lựa chọn hấp dẫn nhất.

Liên hệ với Vietnam Booking, chúng tôi sẽ giúp bạn săn vé máy bay đi Auckland giá rẻ nhất, vé máy bay đi New Zealand ưu đãi nhất. Hãy truy cập vietnambooking.com để tìm ngay tấm vé máy bay giá rẻ nhất đi Auckland hoặc đăng ký thông tin thành viên để nhận thông tin khuyến mãi thường xuyên từ các hãng hàng không.

Những điểm đến tuyệt đẹp gần Auckland

Nhắc đến đất nước New Zealand, không ai có thể quên được hình ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp hùng vĩ và tráng lệ. Auckland luôn là điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình khám phá xứ sở kiwi này. Thành phố Auckland không chỉ là thành phố nổi tiếng nhộn nhịp, phát triển nhất mà còn là điểm tham quan vui chơi giải trí cùng nhiều giá trị văn hóa lịch sử lâu đời hấp dẫn du khách nhất. Các điểm đến như: tháp Sky Tower, bãi biển Bush, Hobbiton… độc đáo là những điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến đi đến Auckland. Đặc biệt hơn thành phố Auckland chính là trung tâm để bạn di chuyển đến các điểm du lịch khác tại đất nước này.

ve may bay di auckland

Đầu tiên phải kể đến thành phố Rotorua là thành phố với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và trải nghiệm không khí đặc mùi “trứng thối” duy nhất ở đây. Ngoài các điểm tham quan hấp dẫn, Rotorua còn là nơi nổi tiếng với các suối nước nóng thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe.

Vườn quốc gia Abel Tasman: Là một trong những điểm đến tuyệt đẹp với khung cảnh rừng biển hài hòa với đường bờ biển uốn lượn bao quanh rừng nguyên sinh.

Công viên quốc gia Tongariro: là di sản thiên nhiên và văn hóa thế giới, sở hữu vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ bao gồm những khu rừng rậm nhiệt đới rộng lớn, thác nước hùng vĩ, hàng loạt hồ nước xanh màu ngọc bích tuyệt đẹp, những cánh đồng cỏ bạt ngàn, xanh mướt và đặc biệt hệ sinh thái phong phú nhiều loại động vật quý hiếm.

ve may bay di auckland

Thành phố Queenstown: là thành phố du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất ở New Zealand. Bạn sẽ có những ngày bình an với trải nghiệm thư thái như: tản bộ dọc theo bờ hồ Wakatipu, đọc sách trong công viên, thưởng thức bữa tối ngoài trời. Hoặc nếu yêu thích các hoạt động mạo hiểm thì bạn cũng có thể thử nhảy bungee, trượt tuyết, leo núi, lướt sóng….

Thị trấn Kaikoura: Đây là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá thế giới động vật hoang dã tuyệt vời nhất. Bạn sẽ được tận mắt thấy những loài động vật như: cá voi, hải cẩu, cá heo... Ngoài ra, hoạt động trekking qua rừng Kaikoura và thưởng thức đặc sản nổi tiếng tôm Kaikoura vừa độc đáo vừa ngon tuyệt.

23 lượt xem | 05-07-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp