Rinh ngay tấm vé máy bay đi Auckland rẻ nhất

Auckland là thành phố lớn nhất và tuyệt đẹp của New Zealand nơi luôn được gọi với cái tên Tamaki Makaurau nghĩa là tức “vùng đất mong muốn của trăm người”. Hiện nay có trên 10 hãng hàng không tại Việt Nam khai thác đường bay đến Auckland với giá vé khá mềm. Tại Vietnam Booking giá vé máy bay đi Auckland đang được bán ra với giá vé rẻ của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế để bạn thoải mái lựa chọn hành trình ưng ý nhất. Dưới đây là thông tin cụ thể giá vé máy bay đi Auckland, thông tin du lịch Auckland để bạn tham khảo thêm.

Giá vé máy bay đi Auckland rẻ nhất

Hiện nay các hãng hàng không đang khai thác vé máy bay đi Auckland như: Jetstar, Vietnam Airlines, Air Asia, New Zealand Air, Singapore Airlines, Thai Airlines, Cathay Pacific Airways, Qantas Airways… Trong đó chỉ có duy nhất hãng hàng không New Zealand Air khai thác đường bay thẳng đến New Zealand.

ve may bay di auckland

Hãng hàng không bán ra giá vé máy bay rẻ đi Auckland là Air Asia và Jetstar Pacific với mức giá chỉ từ 250USD/chặng bay. Với mức giá vé máy bay vô cùng tiết kiệm và hấp dẫn như vậy, hành khách có thể thoải mái đi Auckland mà không còn phải lo chi phí nữa. Giá vé máy bay đi Auckland sẽ đưa bạn bắt đầu hành trình khám phá vùng duyên hải thơ mộng tuyệt đẹp của New Zealand – một trong 10 quốc gia hạnh phúc và trong sạch nhất thế giới.

Tại Vietnam Booking đang bán ra loạt vé máy bay đi New Zealand của Air Asia với giá chỉ 6.148.000đ/chiều. Giá vé như vậy là quá rẻ để có chuyến du lịch đến xứ sở của “Chúa Nhẫn” tuyệt đẹp phải không nào. Giờ đây với vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking bạn hoàn toàn có thể đi đến bất cứ nơi đâu mà bạn mong muốn với chi phí tiết kiệm.

Những trải nghiệm tuyệt vời ở Auckland

Lạc vào xứ sở cổ tích: Nếu bạn là tín đồ của bộ phim Hollywood nổi tiếng "Chúa tể của những chiếc nhẫn" thì chắc chắn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước ngôi làng cổ tích xuất hiện trong phim lại có thật ngay ở ngoài đời tại New Zealand. Chỉ với một chuyến xe bus từ trung tâm thành phố Auckland là bạn sẽ hoàn toàn lạc vào xứ sở thần tiên tại thị trấn Matamata xinh đẹp. Làng Hobbiton hiện lên ngay trước mắt bạn với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn được bao bọc bởi hàng rào và lớp cây leo xanh tốt. Đặc biệt, bạn có thể dạo bộ vào các quán rượu để thưởng thức ẩm thực tuyệt ngon của xứ sở kiwi này.

ve may bay di auckland

Nếm thử rượu vang: du lịch thành phố Auckland bạn không thể bỏ lỡ hòn đảo rượu vang Waiheke. Waiheke có diện tích hơn 92 km2 và hơn 30 vườn nho, nhà máy sản xuất rượu vang lớn nhất cả nước. Đến đây, bạn không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những cánh đồng nhơ bặt ngàn tuyệt đẹp bên bờ biển mà còn được nếm thử loại rượu vang hảo hạng nhất.

Khám phá thiên nhiên: New Zealand là nơi tuyệt đẹp với phong cảnh thiên nhiên hoang dã và được bảo tồn tốt nhất trên thế giới. Những khu rừng mưa nhiệt đới bản địa thuộc dãy Waitakere ngay ngoại ô thành phố sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ của bạn trong chuyến đi du lịch Auckland. 

ve may bay di auckland

Tham quan vườn thú Auckland: Với hơn 875 cá thể động vật thuộc 138 loài khác nhau. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp những loài to lớn như voi, sư tử, hươu cao cổ, đặc biệt là chim Kiwi – Loài chim đại diện cho quốc uy của New Zealand.

Đến Auckland, bạn tuyệt nhiên sẽ tìm thấy cho mình một bầu trời riêng, thỏa sức vui chơi bên những bờ biển trong xanh trải dài đến vô tận. Bãi biển Piha là điểm đến nổi tiếng của những người đam mê môn thể thao lướt sóng. Các bãi biển; Muriwai, Bethells, Whatipu, Anawhata cũng hấp dẫn không kém.

18 lượt xem | 05-07-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp