Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline giá hấp dẫn nhất trong năm

Đà Nẵng ngày nay đã trở thành một trong các điểm du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước đển đây tham quan hàng năm. Đây cũng là nơi có một trong 3 sân bay lớn nhất nước ta nên bạn có thể tìm thấy nhiều chuyến bay đến Đà Nẵng được khai thác bởi các hãng hàng không. Trong đó, Vietnam Airlines là một trong các hãng bay được nhiều hành khách lựa chọn. Với ưu điểm là khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines hành khách sẽ được miễn phí 20 kg hành lý ký gửi và 7kg hành lý xách tay. Riêng hạng thương gia sẽ được phép ký gửi tối đa 30kg và được phép mang 2 kiện hành lý xách tay mỗi kiện không quá 7kg. Chính vì những ưu điểm về chất lượng chuyến bay, đúng giờ bay cùng các dịch vụ khác mà Vietnam Airlines là một trong các hãng hàng không được nhiều hành khách lựa chọn.

Giá Của Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng Vietnam Airlines Có Đắt Không?

Hiện tại giá vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines nội địa đang ở mức rất cạnh tranh trên thị trường khi chỉ khoảng 1.357.000 - 2.026.000 VNĐ trên một chiều bay. Khi mua vé máy bay Vietnam Airlines đến Đà Nẵng khứ hồi thì giá đưa ra cũng rất phải chăng, chỉ từ 2.683.000 - 3.620.000 VNĐ/người.

Bên cạnh các chuyến trong nước, Vietnam Airlines còn khai thác thêm đường bay từ một số quốc gia trên thế giới đi Đà Nẵng, điển hình là thành phố Tokyo của Nhật Bản. Mỗi ngày hãng sẽ có 1 chuyến bay thẳng từ Tokyo đến Đà Nẵng và nhiều chuyến quá cảnh khác.

Bảng thông tin vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines 2024

Chặng bay

Tần suất

Giá vé

Chi tiết

(Gồm thuế, phụ phí)

Sài Gòn - Đà Nẵng

6 - 11 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.368.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 2.683.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Hà Nội - Đà Nẵng

6 - 14 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.357.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 2.864.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Tokyo - Đà Nẵng

1 chuyến/ngày

Một chiều: từ 7.088.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 12.183.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Lưu ý:

  • Tổng tiền vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines trong bảng đã gồm thuế thu nhập cá nhân và phụ phí bắt buộc.

  • Từ chế độ mặc định vé phổ thông bay 1 chiều, khách hàng có thể điều chỉnh sang các dạng vé khác ở bộ lọc phía trên cùng.

  • Giá cả luôn thay đổi linh hoạt theo ngày, hành khách nên thường xuyên kiểm tra để có thể mua vé có giá phù hợp ngân sách nhất.

  • Nếu quá bận rộn, quý khách có thể gọi đại lý Vietnam Booking hotline 24/7: 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines nhanh.

Xem thêm: Vé máy bay Tokyo đi Đà Nẵng ưu đãi mới nhất

Chi Tiết Các Thông Tin Chặng Bay Đi Đà Nẵng Của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines được biết đến là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam, có nhiều ưu điểm về dịch vụ vận chuyển hành khách ở các đường bay nội địa. Hãng hiện đang có rất nhiều tuyến đường bay thuận tiện đến Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp từ nhiều thành phố lớn trên cả nước. Du khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines trên trang web chính thức của hãng hoặc thông qua các đại lý du lịch.

Có nhiều chuyến bay thẳng đến sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) từ Thành phố Hồ Chí Minh (SGN), Hà Nội (HAN), và các thành phố lớn khác. Tần suất các chuyến bay có thể thay đổi tùy theo mùa, nhưng thường có nhiều chuyến bay mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của hành khách. Các chuyến bay thường khởi hành vào sáng sớm, trưa và chiều tối, mang đến sự linh hoạt cho hành khách khi lên kế hoạch cho hành trình của mình.

Vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

Hãng hàng không Vietnam Airlines có đa dạng các chuyến bay nội địa và cả quốc tế kết nối với thành phố biển Đà Nẵng. (Ảnh Internet)

Hành khách có thể lựa chọn giữa hạng phổ thông hoặc hạng thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Hạng phổ thông cung cấp chỗ ngồi thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp trong suốt chuyến bay, trong khi hạng thương gia mang đến trải nghiệm sang trọng hơn với ghế rộng rãi, nhiều tiện nghi và thực đơn ẩm thực đặc biệt.

Khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines trực tuyến, hành khách có thể tận hưởng nhiều ưu đãi và giảm giá. Hãng thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi, chẳng hạn như giảm giá cho các chuyến bay vào giờ thấp điểm hoặc các chương trình săn mã giảm giá đầy hấp dẫn.

Xem thêm: Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Sài Gòn giá rẻ

Lý Do Nhiều Hành Khách Chọn Mua Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng Của Hãng Hàng Không Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia nên hãng chiếm ưu thế về đội bay đông đảo nhất và chất lượng tốt nhất. Phải kể đến như Boeing 777, Airbus 330, Airbus320/321, A350-900... Đó cũng là một trong các lý do làm nên thương hiệu cho Vietnam Airlines. Cùng tìm hiểu ngay những lý do nên mua vé máy bay của hãng Vietnam Airlines dưới đây:

✓ Dù Vietnam Airlines mở bán vé máy bay đi Đà Nẵng không phải là rẻ nhất nhưng điều kiện giá linh hoạt và nhiều hạng giá vé, nhiều chính sách giảm giá cho những đối tượng hành khách đặc biệt.

✓ Chất lượng và sự đa dạng các dịch vụ được phục vụ miễn phí trên chuyến baym cùng đội tàu bay Airbus A321 hiện đại, an toàn cũng là lý do mà nhiều hành khách chọn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng hãng này.

✓ Dễ dàng hoàn đổi vé máy bay khi đặt mua vé hãng Vietnam Airlines;

✓ Mỗi hành khách từ 2 tuổi trở lên khi mua vé máy bay hãng Vietnam Airlines đều được miễn phí 1 gói hành lý ký gửi 20kg và 1 hành lý xách tay 7kg.

✓ Lịch bay ổn định, đúng giờ bay cũng là lý do mà hành khách lựa chọn các chuyến bay của hãng Vietnam Airlines.

✓ Vietnam Airlines hiện nay cũng hướng đến phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng hơn. Ngoài hạng ghế phổ thông đặc biệt và thương gia, hãng cũng dành nhiều ưu đãi hơn cho ghế phổ thông như nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay như khuyến mại tháng Thanh Niên, đầu tháng giá tốt, Week-end, Sale-start! - Ưu đãi 40% giá vé, Thứ 5 rực rỡ - Ưu đãi 50% giá vé nội địa, Mid-night Sales - Ưu đãi 50% giá vé nội địa, Ưu đãi khi mua combo vé máy bay và khách sạn, ưu đãi khi có thẻ Hội viên Bông Sen Vàng.

Vé máy bay Vietnam Airline đi Đà Nẵng có giá ưu đãi

Săn vé giá rẻ Vietnam Airlines khám phá các điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Nẵng. (Ảnh Internet)

Một Số Bí Quyết Dùng Để Săn Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng Vietnam Airlines Giá Rẻ

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ cao và mức giá cạnh tranh. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến Đà Nẵng, việc săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ là điều cần thiết để tiết kiệm chi phí. Dưới đây là hai cách hiệu quả để giúp bạn săn được những tấm vé ưng ý:

Theo dõi chương trình khuyến mãi thường xuyên

Vietnam Airlines thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Đà Nẵng. Hành khách có thể theo dõi thông tin qua website, email hoặc mạng xã hội của hãng để cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất. Các chương trình khuyến mãi thường có thời gian diễn ra ngắn và số lượng vé có hạn, vì vậy hành khách cần nhanh tay đặt vé để tránh hết chỗ.

Săn vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mãi

Vietnam Airlines thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Để săn được những vé giá rẻ này, bạn hãy truy cập vào website chính thức của Vietnam Airlines hoặc website đại lý chính thức (vietnambooking.com) và theo dõi thường xuyên. Khi có chương trình khuyến mãi, hãng sẽ thông báo trên trang chủ. Hãy nhanh tay đăng ký để giành được những tấm vé ưu đãi.

Đặt vé trước một khoảng thời gian

Đặt vé máy bay trước thời gian dài là một mẹo hữu hiệu để tiết kiệm tiền. Thông thường, giá vé máy bay sẽ tăng dần khi đến gần ngày bay. Để tránh tình trạng này, bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt, đặc biệt là nếu bạn có kế hoạch đi vào mùa cao điểm hoặc lễ tết.

Đăng ký thẻ hội viên Bông Sen Vàng

Thẻ hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines cung cấp nhiều ưu đãi dành cho hành khách thường xuyên. Khi đăng ký thẻ, hành khách sẽ được tích lũy dặm bay và đổi lấy vé máy bay miễn phí, nâng hạng vé hoặc hưởng các dịch vụ ưu tiên khác. Bên cạnh đó, các thành viên Bông Sen Vàng còn thường xuyên nhận được các chương trình khuyến mãi và giảm giá vé máy bay độc quyền từ Vietnam Airlines.

Thông tin liên hệ các chuyên viên tư vấn đặt vé máy bay

Ms Thanh 

0903 486 164

Ms Thu Nhàn 

0902 551 454

Ms Dung 

0904 673 133

Ms Vân Anh 

0904 665 133

Mr Ngọc Nhân 

0903 266 164

Ms Kiều 

0901 966 160

Ms Nhanh 

0903 276 133

Ms Thùy Dung

0931 164 190

Ms Ý Nhi 

0903 466 164

Ms Bảo Anh 

0901 996 174

Ms Ngọc 

0903 443 133

Ms Nhung 

0906 807 164

Ms Quới 

0904 766 164

Ms Kim Ngọc 

0905 789 174

Ms Hải Ly 

0903 435 133

 

Du Lịch Đà Nẵng Có Những Nơi Nào Thú Vị?

Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng, bạn sẽ có thật nhiều cơ hội đến khám phá thành phố trẻ năng động và xinh đẹp bên dòng sông Hàn thơ mộng. Đà Nẵng được biết đến là một trong các thành phố sạch và được đầu tư thành một điểm đến du lịch hút khách trong nước cũng như nước ngoài. Đến Đà Nẵng du khách sẽ thả mình vào các bãi biển tuyệt đẹp, thơ mộng và các bãi cát trắng tinh trải dài như bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Non Nước, bãi Rạng Đà Nẵng, bãi biển Nam Ô, bãi biển Bắc Mỹ An, bãi biển Xuân Thiều, bãi Biển Lăng Cô...

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng giá rẻ nhất

Săn ảnh đẹp tại Sơn Trà Village Đà Nẵng. (Ảnh Internet)

Không chỉ hút hồn du khách với các bãi biển tuyệt đẹp mà Đà Nãng còn được ví thành phố của những cây cầu. Do đó, đã đến Đà Nẵng thì du khách đừng bỏ qua tham quan, lưu lại các tấm hình bên cây cầu như cầu Rồng, cầu Sông Hàn (Cầu quay), cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Thuận Phước, cầu vượt Ngã Ba Huế, cầu Vàng – Cầu Bàn Tay Đà Nẵng….

Ngoài ra, Đà Nẵng có nhiều cảnh đẹp với địa hình vô cùng đa dạng vừa có núi vừa có sông và vừa có biển. Có lẽ vì vậy, Đà Nẵng kết nối nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham quan miền Trung như Bà Nà Hill, Non nước – Ngũ Hành, Chùa Linh Ứng, bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà, vòng quay Mặt Trời Sun Weel…

Xem thêm: Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tokyo (Nhật Bản) giá rẻ

Mua Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng Vietnam Airlines Uy Tín, Giá Rẻ Tại Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay trực tuyến của hãng Vietnam Airlines. Hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, giao diện gần gũi người dùng và đặc biệt có chức năng so sánh giá vé nên sẽ giúp hành khách dễ dàng sàng lọc giá vé máy bay hãng Vietnam Airlines và đặt vé nhanh chóng qua một vài thao tác đơn giản mà không mất nhiều thời gian. Cùng với hệ thống thanh toán trực tuyến, vé điện tử sẽ được gửi đến bạn qua email hay tin nhắn điện thoại là hành khách đã có thể sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nãng hay nhiều hành trình bay khác.

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng giá rẻ

Hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnam Booking.

Bên cạnh có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến hiện đại thì Vietnam Booking còn có hệ thống phòng vé phủ sóng các tĩnh thành lớn ở Việt Nam như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nôi hay Đà Nẵng. Theo đó, hành khách ở gần địa chỉ nào đều có thể đến trực tiếp để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt vé sớm nhất.

Vietnam Booking có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ sãng sàng hỗ trợ tư vấn về các dịch vụ hàng không, thủ tục cũng như giải đáp mọi thắc mắc, giúp hành khách có sự lựa chọn tốt nhất. Mọi thắc mắc về lịch bay, giá của các vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines, quy định hành lý... thì hành khách vui lòng liên hệ đến hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé sớm nhất.

279 lượt xem | Vietnam Booking
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp