Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Hà Nội – Indonesia

Indonesia là một quốc gia đa văn hóa, đa sắc tộc với rất nhiều lễ hội và các sự kiện văn hóa được diễn ra hằng năm. Tuy nhiên xứ sở vạn đảo này được biết đến là quốc gia có số dân theo Hồi giáo đông nhất thế giới, vì thế ngoài tham quan cảnh đẹp bạn sẽ được tìm hiểu về nền văn hóa truyền thống độc đáo, với các kiến trúc nhà thờ Hồi giáo tuyệt đẹp khi có trong tay tấm vé máy bay đi Indonesia giá rẻ nhất được đặt mua tại đại lý Vietnam Booking.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Indonesia

Hãng hàng không  Điểm đi Điểm đến Giá vé
Vietnam Airlines Hà Nội (HAN) Jakarta (CGK) Từ 130 USD
Tiger Air  Từ 96 USD
 Denpasar Bali (DPS) Từ 173 USD
Surabaya (SUB) Từ 104 USD
Air Asia Jakarta (CGK) Từ 106 USD
 Denpasar Bali (DPS) Từ 140 USD
Surabaya (SUB) Từ 133 USD
Malaysia Airlines Jakarta (CGK) Từ 287 USD
 Denpasar Bali (DPS) Từ 281 USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Những nhà thờ Hồi giáo nổi tiếng nhất ở Indonesia

  • Nhà thờ Hồi giáo Dian Al Mahri

Tìm kiếm được những giá vé máy bay Hà Nội đi Indonesia rẻ nhất tại đại lý Vietnam Booking bạn không nên bỏ qua nhà thờ Hồi giáo Dian Al Mahri, nổi tiếng là nhà thờ xa hoa nhất Indonesia bởi các vòm mái được làm bằng vàng. Nhà thờ này được một doanh nhân xây dựng từ năm 2001 và hoàn thành vào năm 2006, ngoài mái vòm thì những chi tiết trang trí bên trong cũng được mạ vàng sáng lấp lánh. Bao quanh nhà thờ là những vườn cây xanh tươi và các loài hoa đua nhau khoe sắc, tạo nên một khung cảnh thơ mộng vô cùng hấp dẫn.

Mua-ve-re-tu-Ha-Noi-di-Indonesia-kham-pha-xu-so-van-dao-1-30-6-2017

  • Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal

Tọa lạc tạ địa chỉ Jalan Pintu Air, Central Jakarta nhà thờ Hồi giáo Istiqlal là một trong những nhà thờ quan trọng, đồng thời cũng là điểm đến được du khách mua vé máy bay đi Indonesia yêu thích nhất. Istiqlal có nghĩa là tự do, nhà thờ này được xây dựng trên tàn tích một pháo đài của thực dân Hà Lan thông qua ý tưởng của KH. Wahid Hasyim - bộ trưởng Bộ tôn giáo trong thời kỳ tổng thống Soekarno đương nhiệm.

Được hoàn thành vào năm 1978, nhà thờ Hồi giáo Istiqlal được coi là biểu tượng của Indonesia và là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động xã hội và văn hóa như: các bài giảng, triển lãm, hội thảo, hội nghị, hội chợ, các chương trình cho phụ nữ, thanh niên và trẻ em tại thủ đô.

Mua-ve-re-tu-Ha-Noi-di-Indonesia-kham-pha-xu-so-van-dao-2-30-6-2017

  • Nhà thờ Công giáo

Tọa lạc tại địa chỉ Jalan Katedral No. 7, Central Jakarta, nhà thờ này có tên là nhà thờ Saint Mary được xây dựng 2 lần theo phong cách kiến trúc Gothic quyến rũ. Ban đầu nhà thờ nằm ở Weltervreden và được xây dựng vào tháng 2/1810, tuy nhiên vào năm 1826 nhà thờ này đã bị cháy rụi trong một trận hỏa hoạn lớn. Sau đó vào năm 1830, nhà thờ được xây dựng lại và có tên là nhà thờ Saint Mary. Ngày 21/4/1901, nhà thờ chính thức mở cửa với những lời cầu chúc phước lành tốt đẹp nhất từ Đức giám mục E. S. Luypen.

  • Nhà thờ Hồi giáo Baiturrahman

Nằm ngay trung tâm thành phố Banda Aceh, nhà thờ Hồi giáo Baiturrahman tuyệt đẹp có kiến trúc không giống với bất kỳ nhà thờ Hồi giáo khác trong khu vực. Nhà thờ nhìn giống như 1 cung điện Hoàng gia, được xây dựng bởi người Hà Lan theo kiến trúc phục hồi Indo-Saracenic và kiến trúc Mogul. Nhà thờ chính thức mở cửa vào năm 1881 để người dân đến cầu nguyện và phục vụ du khách tham quan khi book vé máy bay đi Indonesia giá rẻ đến với đất nước xinh đẹp và sôi động này.

Mua-ve-re-tu-Ha-Noi-di-Indonesia-kham-pha-xu-so-van-dao-3-30-6-2017

  • Nhà thờ Hồi giáo Al-Azhar

Nằm tại địa chỉ Jalan Sisingamangaraja XII No. 12, Kebayoran Baru, South Jakarta. Nhà thờ Hồi giáo Al-Azhar được xây dựng trong vòng 5 năm từ năm 1953 đến 1958, đây chính là thành quả của chính những người Hồi giáo tại Jakarta ủng hộ tiền để xây dựng. Nhà thờ là sự kết hợp giữa kiến trúc nhà thờ Hồi giáo Hija của Ả Rập Saudi và nhà thờ Hồi giáo Qibtiyah của Ai Cập tạo nên một một vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt.

Đây được xem là trung tâm của những hoạt động nhân đạo của cộng đồng người Hồi giáo ở thủ đô Jakarta, đến đây du khách đặt vé máy bay đi Indonesia sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và sự trang nghiêm của nhà thờ Al-Azhar và hòa mình vào không khí của các lễ hội truyền thống hấp dẫn.

164 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp