Mua vé máy bay siêu rẻ khám phá Dallas siêu đã

Dallas là thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Texas. Nơi đây được biết đến với nhịp sống sôi động, nhộp nhịp và các điểm tham quan ấn tượng. Nếu bạn dự định ghé thăm nơi này trong thời gian tới thì đừng bỏ qua các thông tin bổ ích được Vietnam Booking chia sẻ dưới đây nhé.

Vé máy bay đi Dallas giá bao nhiêu?

Là điểm đến quan trọng của tiểu bang Texas cũng như cả khu vực miền nam Hoa Kỳ nên hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay đến Dallas. Tại Việt Nam, du khách có thể mua vé máy bay đi Dallas khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM). Các bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để dễ dàng lựa chọn hành trình bay ưng ý:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Hà Nội (HAN) Dallas (DFW) All Nippon Airways 490 USD
United Airlines 490 USD
Eva Airways 600 USD
Etihad Airways 603 USD
Turkish Airlines 620 USD
Japan Airlines 671 USD
Cathay Pacific Airways 709 USD
Dragon Airlines 709 USD
China Southern Airlines 709 USD
Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
TPHCM (SGN) Dallas (DFW) Delta Air Lines 400 USD
All Nippon Airways 490 USD
United Airlines 490 USD
American Airlines 539 USD
Japan Airlines 539 USD
Korean Air 539 USD
Cathay Pacific Airways 539 USD
China Southern Airlines 540 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Dallas chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Bạn có thể liên hệ các hãng hàng không có khai thác đường bay này hoặc đại lý vé máy bay uy tín – Vietnam Booking để đặt vé. Với uy tín và kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động, Vietnam Booking cam kết sẽ mang đến những tấm vé máy bay đi Dallas rẻ trong thời gian sớm nhất, giúp quý khách hoàn toàn yên tâm cho chuyến du lịch, công tác sắp tới.

Nếu không có thời gian đến văn phòng của Vietnam Booking, bạn có thể gọi điện thoại đến các số 028 3827 0404, 1900 636 167, 024 3732 2333 hoặc book vé trực tuyến tại website này.

Trong quá trình tìm kiếm hành trình và book vé trực tuyến, nếu bạn có thắc mắc vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 167 để được nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tình.

Những thông tin cần biết khi du lịch Dallas

1. Phương tiện di chuyển ở Dallas

Hệ thống giao thông, đường sá ở Dallas rất hiện đại và phát triển. Các phương tiện công cộng cũng rất đa dạng. Tùy vào điều kiện tài chính và sở thích mà du khách có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển phù hợp như xe điện ngầm, tàu lửa hay xe bus.

mua ve may bay gia re di dallas

2. Lưu trú ở Dallas

Cũng như các thành phố lớn khác ở Mỹ, Dallas cũng có hệ thống khách sạn đa dạng, phong phú. Bạn có thể chọn các khách sạn từ bình dân đến sang trọng, cao cấp để lưu trú khi ghé thăm thành phố với tấm vé máy bay đi Dallas, Texas trong tay.

ve may bay gia re di dallas

Một số khách sạn/nhà nghỉ đẹp, tiện nghi, được nhiều du khách ưa chuộng ở Dallas như:

Motel 6 Dallas

Địa chỉ: 13185 North Central Express Way, Dallas

MCM Elegante Hotel and Suites

Địa chỉ: 2330 West Northwest Highway, Dallas

Comfort Inn North Dallas Near the Galleria Dallas 

Địa chỉ: 7815-A Lyndon B Johnson Freeway, Dallas

Sunstone Inn

Địa chỉ: 19373 Preston Road, Dallas

Comfort Inn & Suites Love Field

Địa chỉ: 7138 North Stemmons Freeway, Dallas

Các điểm tham quan hấp dẫn ờ Dallas

Ameriquest Field: Là địa điểm tham quan lý tưởng cho những ai yêu thích thể thao, đặc biệt là môn bóng chày. Nếu có cơ hội, du khách cũng có thể thưởng thức một trận bóng chày vô cùng gay cấn giữa các câu lạc bộ bóng chày trên toàn nước Mỹ.

dat ve may bay gia re di dallas

Dallas Arboretum: Đây là một trong những điểm đến được rất nhiều du khách cũng như dân địa phương yêu thích. Khu vườn này nằm bên bờ hồ White Rock. Dallas Arboretum là địa điểm thư giãn tuyệt vời cho du khách cũng như người dân vào những ngày nghỉ. Những bông hoa khoe sắc rực rỡ cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng càng khiến nơi đây thêm thơ mộng, hữu tình.

ve may bay di dallas gia re

Dealey Plaza: Là địa danh nổi tiếng ở Dallas, luôn thu hút rất đông du khách không chỉ đến tham quan mà còn tìm hiểu, khám phá những điều ít biết về tổng thống Kennedy.

Ngoài ra, khi mua

vé máy bay đi Dallas giá rẻ dành thời gian đến đây, du khách có thể tham quan những địa điểm du lịch ấn tượng khác như: Vườn nước Fort Worth, trung tâm điêu khắc Nasher, Lone tại Grand Prairie,...

32 lượt xem | 02-08-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp