Đặt vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Đặt vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. Thông tin chặng bay từ Việt Nam đi Hà Lan
    1. 1.1 Giá vé máy bay đi Hà Lan bao nhiêu tiền
    2. 1.2 Nên đặt vé máy bay đi Hà Lan thời điểm nào?
    3. 1.3 Nên mua vé máy bay đi Hà Lan của hãng hàng không nào?
    4. 1.4 Xin visa đi Hà Lan như thế nào?
  2. Mua vé máy bay đi Hà Lan không thể bỏ qua những thông tin nào?
    1. 2.1 Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Lan
    2. 2.2 Phương tiện di chuyển tại Hà Lan
  3. Đặt vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ tại Vietnam Booking

Hà Lan mệnh danh là đất nước thiên đường với vẻ đẹp vừa yên bình, tĩnh lặng vừa hiện đại, văn minh. Rất khó để diễn tả vẻ đẹp của Hà Lan bằng lời, để cảm nhận được hết sự tinh tế và những cảnh đẹp tuyệt vời bạn hãy đến Hà Lan. Vietnam Booking xin giới thiệu đến bạn vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ để cùng bạn khám phá đất nước hoa Tulip này nhé.

Thông tin chặng bay từ Việt Nam đi Hà Lan

Ở Việt Nam, bạn không khó để tìm vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này tại hai cảng hàng không lớn là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh). Tần suất các chuyến bay khá cao từ 30 – 44 chuyến/ngày.

Các hãng hàng không lớn có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Finnair, China Airlines, Emirates… Hiện chưa có đường bay thẳng đi Hà Lan, các chuyến bay của bạn có thể sẽ quá cảnh tại 1 hoặc 2 thành phố như: Doha (Qatar), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Singapore, London (Anh)…

Bên cạnh đó, các hãng hàng không còn khai thác một số chuyến bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đi Eindhoven, Enschede, MaasTricht, Rotterdam,…

Giá vé máy bay đi Hà Lan bao nhiêu tiền

Thấu hiểu nhu cầu tra giá vé trước khi đặt mua của hành khách, Vietnam Booking gửi đến bạn bảng giá tổng hợp vé máy bay đi Hà Lan mới cập nhật.

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé

Chi tiết

Vé máy bay TPHCM đi Amsterdam

Xiamen

Từ 212 USD

Đặt ngay

China Airlines

Từ 363 USD

Qatar Airways

Từ 392 USD

Aeroflot

Từ 311 USD

Emirates

Từ 462 USD

Vé máy bay Hà Nội đi Amsterdam

Aeroflot

Từ 311 USD

Đặt ngay

Emirates

Từ 462 USD

Vé máy bay TPHCM đi Rotterdam

Qatar Airways

Từ 462 USD

Đặt ngay

Cathay Pacific

Từ 650 USD

Vé máy bay TPHCM đi Rotterdam

Vietnam Airlines

Từ 635 USD

Đặt ngay

Cathay Dragon

Từ 660 USD

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ:

  • Bảng giá trên là giá vé 1 chiều cho 1 người lớn, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí đi kèm.
  • Mức giá vé máy bay đi Hà Lan có thể được áp dụng tùy vào thời điểm bạn đặt vé và hạng ghế bạn lựa chọn.
  • Hãy gọi đến Tổng đài  1900 4798, để được tư vấn và thông tin khuyến mãi cực sốc cho chặng bay đến Hà Lan.

đất nước Hà Lan 

Hoa Tulip và cối xay gió là hai biểu tượng của Hà Lan. (Ảnh: Internet)

Nên đặt vé máy bay đi Hà Lan thời điểm nào?

Để trả lời cho câu hỏi này, trước tiên bạn cần tìm hiểu mùa cao điểm du lịch Hà Lan rơi vào khoảng tháng nào? Bởi nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ, bạn cần phải tránh mua vé vào các mùa cao điểm để tránh giá vé tăng cao.

Tháng 4 đến tháng 10 là khoảng thời gian đẹp nhất ở Hà Lan, điều này cũng đồng nghĩa với việc giá vé máy bay đi Hà Lan trong các tháng này sẽ rất cao. Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình, hãy lên lịch trình và đặt vé trước từ sớm nhé.

Nên mua vé máy bay đi Hà Lan của hãng hàng không nào?

Ngoài hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines thì còn rất nhiều hãng quốc tế hiện đang đồng khai thác chặng bay Việt Nam - Hà Lan như: Aeroflot, Emirates, Thai Airways, Cathay Pacific,.. với nhiều mức giá từ thấp đến cao để hành khách lựa chọn. 

Để mua vé rẻ bạn có thể thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không TẠI ĐÂY, đặc biệt là Vietnam Airlines khi liên tục tung ra các chương trình hấp dẫn, giảm từ 15% đến 30% chặng bay quốc tế. 

Xin visa đi Hà Lan như thế nào?

Với những du khách lần đầu xuất ngoại thì ngoại trừ việc đặt vé máy bay đi Hà Lan, bạn còn phải tìm hiểu thêm cách xin visa như thế nào. 

Hà Lan là một trong 26 quốc gia thuộc khối Schengen. Vì vậy, xin visa đi Hà Lan cũng chính là xin visa Schengen, sẽ cho phép người sử dụng được đi lại tự do giữa các nước trong khối. Tất nhiên, cũng giống các thủ tục xin visa khác, bạn phải đảm bảo các giấy tờ bắt buộc như: Đơn xin thị thực, hồ sơ cá nhân, chứng minh lao động, chứng minh tài chính, bảo hiểm du lịch, hồ sơ chuyến đi (trong đó bao gồm vé máy bay đi Hà Lan).

Ở bước xin visa, nếu muốn tỷ lệ thành công cao, bạn cần phải chủ động book vé máy bay đi Hà Lan từ sớm để hoàn tất thủ tục, chứng minh việc đi lại của bạn là minh bạch.

Mua vé máy bay đi Hà Lan không thể bỏ qua những thông tin nào?

Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Lan

Hà Lan là đất nước có nhiều tên gọi như: đất nước hoa Tulip, đất nước cối xay gió, đất nước kênh đào... những tên gọi này đều dựa vào những biểu tượng của Hà Lan. Để chiêm ngưỡng những biểu tượng của đất nước này bạn có thể đến vườn hoa lớn nhất thế giới Keukenhof để ngắm nhìn những bông hoa Tulip rực rỡ và nhiều loài hoa khác, đến làng Kinderdijk để tận mắt thấy những chiếc cối xay gió được UNESCO công nhận là di sản thế giới hay đến Amsterdam đi thuyền trên 165 con kênh đào từ thế kỷ 17.

Ngoài những đặc điểm đã trở thành biểu tượng, đất nước Hà Lan còn có những thành phố đẹp như tranh vẽ, những bảo tàng giá trị như: bảo tàng Van Gogh, Anne Frank House, bảo tàng Boijimans Van Beuningen...

thành phố Amsterdam 

Amsterdam thành phố kênh đào xinh đẹp, yên bình. (Ảnh: Internet)

Để chuyến du lịch Hà Lan trọn vẹn hơn, bạn cần biết cách đặt khách sạn Hà Lan giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng lại có thể thuận tiện tham quan các cảnh đẹp. Ngoài ra, để việc xuất cảnh trở nên dễ dàng hơn, tránh kéo dài thời gian. Bạn có thể gọi ngay đến Vietnam Booking để đặt vé máy bay giá rẻ đồng thời được hướng dẫn xin visa đi Hà Lan dễ dàng, nhanh chóng.

Phương tiện di chuyển tại Hà Lan

Đến Hà Lan bạn sẽ thấy rất nhiều xe đạp, người dân nơi đây rất ưu chuộng loại phương tiện này, số lượng xe đạp lớn hơn dân số của đất nước này. Bạn cũng có thể khám phá Hà Lan bằng các phương tiện công cộng với giá cả khá rẻ tuy nhiên bạn phải chuẩn bị một OV Chip Kaart.

Tàu cũng là một phương tiện phổ biến, khi mua theo nhóm bạn sẽ có giá vé khá rẻ. Thuyền là phương tiện phù hợp cho việc đi dạo trên những con kênh, đặc biệt ở ngôi làng không có đường đi Giethoorn thì phương tiện duy nhất bạn có thể lựa chọn là những chiếc thuyền không gây tiếng ồn.

vé máy bay đi Hà Lan

Xe đạp - Hình ảnh quen thuộc trên khắp đất nước Hà Lan. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ tại Vietnam Booking

Với những điều đặc biệt chỉ duy nhất Hà Lan sở hữu thì đất nước này thật đúng với danh hiệu đất nước thiên đường. Để khám phát đất nước thiên đường này, hãy lựa chọn Vietnam Booking một trong những địa chỉ đáng tin cậy để giúp bạn tìm vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ nhanh nhất.

Tại hệ thống Vietnam Booking bạn có thể dễ dàng tra cứu giá vé máy bay, chặng bay và hành trình bay cực kỳ dễ dàng, nhân viên tư vấn qua Hotline 1900 4798 hoặc phòng vé gần nhất ở Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được các booker trợ khi bạn cần trợ giúp mua vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ nhất.

TRỤ SỢ CHÍNH

190 - 192 Trần Quý Phường 6, Quận 11

Quận 1

54 Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Quận 1

164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1

Hà Nội

30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đà Nẵng

12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Đăng ký nhận ngay thông tin khuyến mãi vé máy bay từ Vietnam Booking!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY

10642 lượt xem | Vietnam Booking
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp